Top 10 Quán cơm trưa ngon nhất Đà Lạt

Vũ Hồng Ngọc 11934 0 Báo lỗi

Đà Lạt khiến người ta “mê mệt” bởi sự thơ mộng trữ tình trong từng con ngõ nhỏ, chinh phục du khách bằng những bức tường checkin lên hình là “siêu chất” và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cơm Ngày Ba Bữa

    Gọi điện

    Quán Cơm Ngày Ba Bữa không chỉ bán cơm ăn no cái bụng mà ở đây còn trao gửi cả không khí gia đình, trở về quá khứ, về quê ngoại với những ngôi nhà xưa cũ, đằng trước nhà trồng đầy hoa. Đến với quán trước hết thực khách sẽ tìm thấy sự giản dị mộc mạc, không ồn ào náo nhiệt như ở ngoài thành phố. Trong nhà du dương tiếng nhạc Trịnh được phát ra từ chiếc Radio cũ- nhẹ lòng người.


    Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm quê đúng chuẩn vị. Đà Lạt có những ngày mưa nhiều như thế chỉ ngồi đến trưa đợi ăn bữa cơm nóng nổi thế này là ấm bụng nhất nhỉ. Quán Cơm Ngày Ba Bữa được bài trí như một ngôi nhà đã qua nhiều thế hệ khác nhau, chứa đựng nhiều điều xưa cũ, các bạn nhân viên thân thiện, vui vẻ như người một nhà vậy. Nếu các bạn đi đông trên 6 người nhớ gọi điện đặt bàn trước để được phục vụ chu đáo nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 47 đường Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 37 đường Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 20 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 32 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0982 620 688

    Email: thuyluonghoang.tl@gmail.com

    Website: quancomngaybabua.com

    Fanpage: www.facebook.com/quancomngay3bua/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Ngày Ba Bữa
    Quán Cơm Ngày Ba Bữa
    Quán Cơm Ngày Ba Bữa
    Quán Cơm Ngày Ba Bữa

  2. Top 2

    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông

    Gọi điện

    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các loại lẩu trứ danh trong không gian đẹp mà còn thích hợp cho những người thích hội họp bạn bè, quây quần bên người thân. Nơi đây không chỉ giới thiệu những món ăn thuần Việt mà còn mang ẩm thực ba miền đến với du khách. Nhân viên của Tiệm Cơm Bên Đồi Thông rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Giữa hàng nghìn nhà hàng sang trọng, Tiệm Cơm Bên Đồi Thông nổi bật lên như một điểm nhấn.


    Nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, được lựa chọn kĩ lưỡng, quy trình chế biến tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Không chỉ chú trọng từ khâu chọn lựa nguyên liệu thực phẩm, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nên đã cho ra đời các món sushi ngon hấp dẫn khách hàng. Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Tiệm Cơm Bên Đồi Thông sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm một bữa cơm tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B/26 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 038 033
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcombendoithong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:30
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
  3. Top 3

    Tiệm Cơm Hồi Nớ

    Gọi điện

    Hồi Nớ mang nét đặc trưng văn hóa Việt giữa lòng Đà Lạt sầm uất. Hồi Nớ được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của không gian xưa kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình với sức chứa lên đến 150 khách. Hồi Nớ đem đến cho quý khách những ký ức trở về với tuổi thơ. Món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.


    Thực phẩm của quán được chuyển từ quê xuống nên toàn đồ tươi ngon hằng ngày, món ăn chế biến vô cùng đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng. Có sự kết hợp giữa nhiều món ăn tạo nên hương vị đặc biệt như: Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn là sự kết hợp của những nguyên liệu tươi ngon, hòa quyện của riêu cua, bắp bò tạo nên hương vị đậm đà, thanh mát, rất phù hợp cho cả gia đình quây quần thưởng thức. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, mến khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B/4 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 189 199
    Email: anhtram.dl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemComHoiNo
    Giờ mở cửa: 09:45 - 15:30
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Hồi Nớ
    Tiệm Cơm Hồi Nớ
    Tiệm Cơm Hồi Nớ
    Tiệm Cơm Hồi Nớ
  4. Top 4

    Cơm Nhà Trịnh

    Gọi điện

    Cơm Nhà Trịnh là quán cơm trưa được mọi người lựa chọn khá nhiều. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Cơm Nhà Trịnh thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày, giao bằng khay nhiều ngăn tiện dụng và sạch sẽ. Thực đơn của quán khá đa dạng và phong phú cho bạn tự chọn, có đủ từ món mặn, canh, rau, nước chấm, nước uống.


    Không gian hàng được bày trí sang trọng, rộng rãi và lịch sự, cùng với những bản nhạc nhẹ luôn du dương bên tai khiến khách hàng rất hài lòng. Đến với Cơm Nhà Trịnh các bạn sẽ thưởng thức hương vị truyền thống của người Việt vẫn giữ nguyên vẹn. Cơm Nhà Trịnh luôn chăm chút cho khách hàng những bữa cơm yêu thương, ấm cúng. Chính vì vậy mà Cơm Nhà Trịnh luôn được đánh giá cao và nằm trong top những nhà hàng ăn ngon ở Đà Lạt. Hãy đến với Cơm Nhà Trịnh để tìm thấy cho riêng mình một chốn bình yên giữa TP. Đà Lạt nô nức, xô bồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/2 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0799 939 168
    Email: nhacuatrinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090429788663
    Gọi điện
    Cơm Nhà Trịnh
    Cơm Nhà Trịnh
    Cơm Nhà Trịnh
    Cơm Nhà Trịnh
  5. Top 5

    Quán Hồi Xưa

    Gọi điện

    Gác lại những bộn bề lo toan của một ngày dài, cùng cả gia đình lượn lờ Đà Lạt dù trời có mưa, rồi ghé vào Quán Hồi Xưa " chiều chuộng" bản thân mình đôi chút, thế là đủ. Ấm cúng, ngon miệng, là những từ dành để nói về quán cơm này. Một địa chỉ để thưởng thức những món ăn ngon, tròn vị, tại một nơi lí tưởng thì chẳng du khách nào đặt chân đến thành phố thơ mộng Đà Lạt lại có thể bỏ qua.


    Bữa cơm nhà tỏa khói nghi ngút, giản dị và bình yên với những món như "mẹ" nấu. Có cơm trắng, rau luộc, trứng rán, đỗ xào, cá kho và mấy món mặn khác nêm nếm vừa khẩu vị, ghé quán một lần là muốn đến ăn mãi. Quán Quán Hồi Xưa luôn nhận được nhiều phản hồi tốt và rất nhiều lời khen từ thực khách từ đồ ăn cho đến thái độ của nhân viên. Thưởng thức các món ăn ở đây làm người ta nhớ lại những năm tháng tuổi thơ, tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 đường Hà Huy Tập, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 220 485

    Email: quanhoixua@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoixuaquan/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 16:00

    Gọi điện
    Quán Hồi Xưa
    Quán Hồi Xưa
    Quán Hồi Xưa
    Quán Hồi Xưa
  6. Top 6

    Cơm Niêu Như Ngọc

    Gọi điện

    Cơm Niêu Như Ngọc là địa chỉ ăn trưa dân dã mà Toplist gợi ý trong bài viết này. Bạn có muốn thử trải nghiệm không gian đầy hồi ức ngay bây giờ? Cơm Niêu Như Ngọc giới thiệu thực đơn món ngon ba miền độc đáo để thực khách thỏa sức tận hưởng cùng gia đình, bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày se lạnh, bạn được ngồi cùng các chiến hữu thân tình, nhâm nhi vài món ăn thơm phức, nóng hổi, quên đi một ngày đầu tuần bận rộn với họp hành, công việc.


    Đến với Cơm Niêu Như Ngọc, khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon thuần Việt, mà còn được thư giãn trong không gian đậm chất làng quê mộc mạc bình dị toát lên từ cách bài trí nhẹ nhàng nhưng tinh tế của quán. Thực đơn phong phú đa dạng với hơn 100 món ăn dân dã mang đậm chất Việt Nam như cá bống kho tộ, thịt luộc cà pháo mắm nêm, canh chua cá, thịt kho… Ngoài ra, không gian của quán Cơm Niêu Như Ngọc được thiết kế và bày trí nhẹ nhàng với những vật dụng xưa cũ mang đến cho thực khách hoài niệm về một thời đã xa khi đặt chân đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/18 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 3777 & 0949 830 263
    Email: info@comnieunhungoc.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieunhungoc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Như Ngọc
    Cơm Niêu Như Ngọc
    Cơm Niêu Như Ngọc
    Cơm Niêu Như Ngọc
  7. Top 7

    Cơm Nhà Quê

    Gọi điện

    Đôi khi trong cái xô bồ của cuộc sống hàng ngày, người ta khắc khoải nhớ về quá khứ và mong ước " bao giờ cho đến ngày xưa", có khi bước chân vào những con đường cũ, chạm vào bức tường cũ phủ đầy rêu xanh cũng bồi hồi mà nhớ lại. Nghe đến tên quán Cơm Nhà Quê là rủ bạn bè đến liền để thưởng thức, tưởng chỉ là thỏa mãn việc " tìm lại ngày xưa", vậy mà không ngờ cơm trắng, cá bống, mắm cà, thịt luộc, canh mồng tơi,... lại đưa ta về lại những cảm xúc hết sức chân thực.


    Là một trong những địa chỉ uy tín, đông khách, quán cơm luôn thay đổi thực đơn hàng ngày để thỏa mãn thực khách đã chọn quán làm nơi dừng chân và nghỉ lại. Không gian được trang trí nhẹ nhàng, bàn ghế tre, hoa súng, rộng rãi, thoáng mát khiến cho người ta tưởng như ngồi giữa cánh đồng mà thưởng thức. Quán còn được lòng mọi người vì sự chuyên nghiệp cũng như thân thiện của nhân viên, không gian ấm áp mà giá cả lại rất hợp lí. Chần chừ gì mà không đến với Cơm Nhà Quê để tìm lại hương vị "cơm mẹ nấu" các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 8/2 đường Thiên Thành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 824 433

    Fanpage: www.facebook.com/comnhaquedalat/

    Gọi điện
    Cơm Nhà Quê
    Cơm Nhà Quê
    Cơm Nhà Quê
    Cơm Nhà Quê
  8. Top 8

    Cơm Bờ Kè Quán

    Gọi điện

    Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Bờ Kè Quán là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng. Ngoài ra, Cơm Bờ Kè Quán cũng chú trọng đến việc bảo đảm vệ sinh và sự sạch sẽ. Quán có không gian thoáng mát và ấm cúng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức bữa trưa ngon lành.

    Cơm Bờ Kè Quán với các món ăn bày trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của quán. Mời quý khách thưởng thức và cảm nhận nét riêng truyền thống cùng những nét mới lạ, đặc trưng của Cơm Bờ Kè Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73A đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 440 576 & 0982 747 424

    Email: vohuuphucdl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ComBoKeQuan/

    Gọi điện
    Cơm Bờ Kè Quán
    Cơm Bờ Kè Quán
    Cơm Bờ Kè Quán
    Cơm Bờ Kè Quán
  9. Top 9

    Lá Chuối

    Gọi điện

    Mang nhiều câu chuyện, nhiều kỉ niệm, cũng là những gì đã góp phần tạo nên Lá Chuối như ngày hôm nay chắc hẳn là cả một quá trình của chủ quán. Niềm khao khát về một hạnh phúc gia đình, quây quần bên mâm cơm thơm phức mẹ nấu ăn nhanh nhanh cho nóng hổi. "Ngon như ở nhà" chính xác là tiêu chí đầu tiên của Lá Chuối. Nhà là gia đình là những gì thân quen, gần gũi mà đi đâu ta cũng chỉ muốn trở về, gia đình không chỉ là niềm yêu thương của cha, của mẹ mà gia vị cuối làm nên sự trọn vẹn đó là những món ăn, đơn sơ, giản dị, không cầu kì nhưng chan chứa sự yêu thương, sự chia sẻ.


    Có thể nói quán ăn sẵn sàng chiều lòng những vị khách khó tính nhất, với không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo thì những câu chuyện về quán và chủ quán cũng khiến thực khách càng thêm yêu mến nơi đây hơn. Ngoài cơm quán còn bán cả đồ ăn sáng và có nhận ship nữa nhé. Quả là một địa chỉ đáng thử khi có dịp đến với Đà Lạt, đến với " Lá Chuối, Nơi yêu thương trọn vẹn từng món ăn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số mới 23/2 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3651 1500

    Fanpage: www.facebook.com/comgiadinhlachuoi

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Lá Chuối
    Lá Chuối
    Lá Chuối
    Lá Chuối
  10. Top 10

    Bếp Dory's Papa

    Trưa hè tranh thủ giờ nghỉ trưa, bạn nhớ ghé Bếp Dory's Papa thưởng thức món ngon cùng bạn bè để hàn huyên nhé. Đến với Bếp Dory's Papa bạn không những được thưởng thức các món ăn phong phú, các món ngon 3 miền hấp dẫn, các món ăn được trang trí đẹp bắt mắt. Đến với Bếp Dory's Papa bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn như: Cơm chiên đùi gà, cơm chiên dưa bò, cơm chiên dương châu, Phở xào, mì xào, hủ tiếu xào, Tiềm gà ác, tiềm óc heo, tiềm gân bò...


    Cơm trưa văn phòng tại Bếp Dory's Papa đảm bảo vừa ngon vừa đẹp mắt. Khi dùng bữa ở đây, bạn sẽ được tặng trà thảo mộc, đồng thời giảm 10% cho khách check-in tại nhà hàng. Nếu bạn đi làm và không muốn ra ngoài ăn trưa nhưng vẫn muốn có một bữa trưa đảm bảo ngon, đẹp, đầy đủ dinh dưỡng thì hãy nhấc máy gọi ngay cho quán hoặc đặt cơm hộp của nhà hàng qua ứng dụng shopee food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 đường Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0979 719 068

    Email: kimanhle412@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcomdorypapa/

    Bếp Dory's Papa
    Bếp Dory's Papa
    Bếp Dory's Papa
    Bếp Dory's Papa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy