Top 8 Quán kem xôi ngon nhất Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 3284 0 Báo lỗi

Các bạn ở khắp địa phương trên cả nước có lẽ bất ngờ với món ăn kem xôi nghe tên kì lạ này nhỉ. Ở Đà Nẵng thì món ăn kem xôi đã trở nên ngày càng phổ biến và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Dừa Mã Lai

    Gọi điện

    Kem Dừa Mã Lai thì không cần phải bàn đến độ nổi tiếng rồi. Ở TP. Đà Nẵng, không ai chưa từng thưởng thức kem xôi ở một trong các cơ sở của quán. Kem Dừa Mã Lai không chỉ thu hút các bạn trẻ ở đây mà còn hấp dẫn lôi cuốn du khách ba miền hay thậm chí là du khách nước ngoài. Đặc biệt là món kem xôi với những ly kem được trang trí đẹp mắt với phụ kiện bánh quế cosy đậu phộng rang, chùm ruột đỏ và đặt biệt món xôi vò dẻo dẻo & thơm, độ mịn của kem kết hợp độ dẻo của xôi ngon hết xảy.


    Mọi người đều vô cùng yêu thích hương vị của món kem tuyệt ngon này tại Kem Dừa Mã Lai. Chính vì thế mà quán ngày càng phát triển và mở thêm được nhiều cơ sở để thuận lợi cho việc thưởng thức của các du khách. Kem xôi mang hương vị đặc trưng hòa quyện của xôi, sữa và dừa, Giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên, Nhân viên phục vụ ở quán rất thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 318 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 48 Hồ Quý Ly, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0706 159 159

    Email: thanhhung2102@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kem.dua.malaysia/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Dừa Mã Lai
    Kem Dừa Mã Lai
    Kem Dừa Mã Lai
    Kem Dừa Mã Lai

  2. Top 2

    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An

    Gọi điện
    Một quán kem xôi rất nhiều thực khách biết đến là quán Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An tại khu chợ Bắc Mỹ An. Đây là quán kem được nhiều thực khách cả trong nước lẫn ngoài nước yêu thích và biết đến. Chủ quán rất thân thiện, ngày ngày miệt mài với quán kem nhỏ của mình. Khách hàng đến với quán này thích nhất là kem bơ, chè Thái, chè đậu và kem xôi.

    Kem xôi của Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An rất ngon. Một bát kem xôi được tới ba viên kem, kem của quán nhiều hơn hẳn với những điểm bán kem xôi khác. Xôi màu xanh cốm, phảng phất mùi thơm của gạo nếp mới và lá dứa thơm. Rắc thêm những sợi dừa kho giòn ngon khiến cho bát kem trở nên đẹp mắt hơn. Để phục vụ nhu cầu ăn uống của giới trẻ, chủ quán bổ sung vào menu thêm nhiều món ăn vặt bắt trend phổ biến cùng một số loại chè và sinh tố. Cuối tuần hãy cùng bạn bè dạo quanh phố chợ và thưởng thức món kem xôi truyền thống. Hãy nhanh chân đến Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An để thưởng thức những ly chè mát lạnh nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 789 107
    Fanpage: https://www.facebook.com/kembocovanbacmyan
    Gọi điện
    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An
    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An
    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An
    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An
  3. Top 3

    Chè Xuân Thu

    Gọi điện
    Kem xôi là món quà vặt quen thuộc với người Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn giữa cái nắng nóng mùa hè có một ly kem xôi thơm mát để thưởng thức. Ở thành phố biển Đà Nẵng mở ra rất nhiều quán kem, có quán sẽ để lại cho bạn lưu luyến trong số đó Chè Xuân Thu sẽ khiến bạn khó quên bởi hương vị thơm ngon từ những ly kem vô cùng độc đáo.

    Bát kem xôi của Chè Xuân Thu nhìn sẽ thấy đơn giản, nhưng ăn vào ai cũng tấm tắc khen ngợi. Bát kem nhỏ xinh gồm kem, xôi và dừa khô. Xôi được nấu với lá nếp tạo màu xanh mướt. Xôi ăn mềm, dẻo và thơm dịu. Viên kem tròn, rất ngọt nhưng khi ăn kèm xôi thì rất vừa miệng. Mỗi bát kem đều rắc một ít dừa khô, dừa này là dừa non sấy vừa ăn, ăn giòn chứ không cứng như dừa khô đóng túi. Quán thường đông khách vào chiều tối chính vì thế hãy nhanh chân ghé quán để có một chỗ ngồi cùng nhau thưởng thức ly chè ngon cùng bạn bè. Nếu thích kem xôi thì bạn hãy đến với Chè Xuân Thu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 393 568
    Email: jooktsqh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chexuanthu
    Gọi điện
    Chè Xuân Thu
    Chè Xuân Thu
    Chè Xuân Thu
    Chè Xuân Thu
  4. Top 4

    Kem Bơ Non Nước 'Butter Cream'

    Gọi điện
    Kem Bơ Non Nước 'Butter Cream' là một quán kem xôi ngon Đà Nẵng nổi tiếng, ngoài kem xôi, quán còn bán các món kem, sinh tố khác cho mọi người lựa chọn. Vì là quán vỉa hè nên rất được lòng các bạn sinh viên. Chiều nào cửa hàng cũng đông khách, kem ở đây được chủ quán chế biến cẩn thận. Đặc biệt là món kem xôi lá dứa thơm giòn với cùi dừa giòn rụm, vừa ngắm nhìn cuộc sống thủ đô trôi qua trước mắt thật là một trải nghiệm thú vị.

    Với giá cả tương đối phải chăng cùng với sự tận tâm của chủ cửa hàng mà Kem Bơ Non Nước 'Butter Cream' lúc nào cũng được mọi người yêu thích. Khi đặt chân đến quán, chắc chắn bạn sẽ bị hấp hẫn bởi hương thơm của những ly sữa chua mát lạnh. Bạn có thể thưởng thức ly sữa chua nếp cẩm, kem trộn hoa quả, sữa chua phô mai... Vì vậy mà nếu như các bạn vẫn chưa tìm được quán kem xôi Đà Nẵng nào ngon thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua để cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những ly sữa chua thơm ngon và béo ngậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3 Bình Kỳ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0796 670 738
    Email: ngothiaixuan1988.dn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089999619995
    Gọi điện
    Kem Bơ Non Nước 'Butter Cream'
    Kem Bơ Non Nước 'Butter Cream'
    Kem Bơ Non Nước 'Butter Cream'
    Kem Bơ Non Nước 'Butter Cream'
  5. Top 5

    Kem Bơ Ngân Hà

    Gọi điện

    Kem Bơ Ngân Hà này đích thực là quán quen thuộc của sinh viên Bách Khoa và các trường tiểu học Ngô Sĩ Liên. Đây là quán kem xôi đã mở đầu cho phong trào kem xôi ăn vặt tại Đà Nẵng. Xôi ở đây được nấu theo hương vị của miền Bắc, dẻo và thơm ngon, vì thế cũng tạo nên sự khác biệt và thu hút so với những quán khác. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán Kem Bơ Ngân Hà tại địa chỉ số 98 đường Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.


    Kem xôi tại Kem Bơ Ngân Hà được làm theo kiểu xôi vò truyền thống, tơi nhưng rất mềm dẻo, thơm bùi và có vị mằn mặn. Món xôi này ăn kèm với muỗng kem ngọt lịm tươi mát và dừa non sấy khó thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo. Phủ lên trên là những miếng dừa non sấy khô ăn lạ miệng, thú vị. Ngoài ra, với thực đơn đa dạng, phong phú Kem Bơ Ngân Hà làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất, ai cũng vui vẻ sau khi đã thưởng thức kem và ra về. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Kem Bơ Ngân Hà để được thưởng thức những ly kem mát lạnh vào thời tiết mùa hè oi bức cùng bạn bè và gia đình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0916 879 742

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Bơ Ngân Hà
    Kem Bơ Ngân Hà
    Kem Bơ Ngân Hà
    Kem Bơ Ngân Hà
  6. Top 6

    Kem Bơ Thiên Thanh

    Gọi điện

    Quán Kem Bơ Thiên Thanh đã khá nổi tiếng với người dân và học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng. Đơn giản là vì quán nổi tiếng với những món kem ngon và mát lạnh, thường được học sinh ở đây chọn để thưởng thức vào ngày hè nắng nóng. Một trong những món khá nổi tiếng của quán đó chính là kem xôi. Kem Bơ Thiên Thanh vừa ngon, bổ, rẻ mà gia thành lại rát hợp túi tiền, bạn ăn đến no cũng không mất mấy tiền.


    Kem xôi ở Kem Bơ Thiên Thanh có rất nhiều hương vị như sầu riêng, dâu, vani. Khi lựa chọn một ly kem xôi thì quý khách có thể lựa chọn thêm hương vị yêu thích của mình để được phủ đầy hương vị đó trên mặt kem. Những chiếc cốc đựng những hạt xôi mềm dẻo được xếp sẵn ra quầy hàng khi có khách thì chủ quán dùng thìa múc những viên kem to tròn vào bát và rắc thêm dừa khô. Bên cạnh kem xôi, quán còn phục vụ thêm các loại trà sữa để quý khách có thể thay đổi khi đến quán. Với thực đơn đa dạng, phong phú Kem Bơ Thiên Thanh làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất, ai cũng vui vẻ sau khi đã thưởng thức kem và ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Phạm Thế Hiển, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0984 466 740

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Bơ Thiên Thanh
    Kem Bơ Thiên Thanh
    Kem Bơ Thiên Thanh
    Kem Bơ Thiên Thanh
  7. Top 7

    Rin Rum - Kem Xôi - Trà Sữa & Ăn Vặt

    Rin Rum - Kem Xôi - Trà Sữa & Ăn Vặt nổi tiếng với thực đơn vô cùng hấp dẫn với những ai có tâm hồn ăn uống. Đặc biệt là kem xôi tại đây sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn bởi nó có hương vị phong phú như: kem xôi nếp cẩm, kem xôi dừa vani, kem xôi sữa - đậu phộng, kem xôi vị sầu riêng, kem xôi vị socola, kem xôi vị trà xanh, kem xôi sữa, kem xôi vị cốm, kem xôi vị khoai môn... với hương vị đa dạng.


    Rin Rum - Kem Xôi - Trà Sữa & Ăn Vặt được đánh giá là quan có thực đơn kem xôi vô cùng đa dạng. Sự kết hợp độc đáo giữa hai thứ đồ vốn "chả liên quan gì đến nhau", một nóng, một lạnh giữa kem với xôi lại cho ra đời một món ăn vô cùng hấp dẫn mà trong những ngày hè oi ả thế này không thể bỏ qua, đó chính là kem xôi. Có rất nhiều địa chỉ bán kem xôi vừa độc đáo, vừa thân quen. Tuy nhiên, không phải chỗ nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và giá cả mà lại đúng điệu và chuẩn vị như ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Rin Rum - Kem Xôi - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Rin Rum - Kem Xôi - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Rin Rum - Kem Xôi - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Rin Rum - Kem Xôi - Trà Sữa & Ăn Vặt
  8. Top 8

    My Love - Kem & Trà Sữa

    Một quán kem xôi rất nhiều thực khách biết đến là quán kem xôi My Love - Kem & Trà Sữa. Đây là quán kem có tuổi đời khá lớn, cũng trên hai mươi năm rồi. Chủ quán rất thân thiện, ngày ngày miệt mài với quán kem nhỏ của mình. Khách hàng đến với quán này thích nhất là chè Thái và kem xôi. Hương vị kem xôi tại My Love - Kem & Trà Sữa được nhiều thực khách đánh giá tích cực về chất lượng cũng như hình thức đẹp mắt.

    Kem xôi của quán My Love - Kem & Trà Sữa rất ngon. Một bát kem xôi được tới ba viên kem, kem của quán nhiều hơn hẳn với những điểm bán kem xôi khác. Xôi màu xanh cốm, phảng phất mùi thơm của gạo nếp mới. Rắc thêm những sợi dừa bảo khiến cho bát kem trở nên đẹp mắt hơn. Kem xôi lá nếp là sự hòa quyện của kem vani mát lạnh và xôi lá nếp dẻo dai, thơm lừng. Và một vài sợi dừa tươi, một vài lát dừa khô góp phần không nhỏ tăng thêm độ bùi béo cho món kem này. Hương vị kem xôi tại My Love - Kem & Trà Sữa được nhiều thực khách đánh giá tích cực về chất lượng cũng như hình thức đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Bùi Dương Lịch, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    My Love - Kem & Trà Sữa
    My Love - Kem & Trà Sữa
    My Love - Kem & Trà Sữa
    My Love - Kem & Trà Sữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy