Nhà hàng NEMO Sóng Xanh

top 7
Hoàng Thu Thuỷ

Nhà hàng NEMO Sóng Xanh có mặt tại Vinh chưa lâu, giữa muôn vàn nhà hàng hải sản có tiếng khác nhưng NEMO vẫn tạo được lòng tin và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nằm cuối đường Lê Mao kéo dài, mặc dù vị trí không "đắc địa" như nhiều quán khác nhưng quán vẫn rất đông khách. Nếu một lần đi qua con phố này, chắc chắn bạn sẽ phải ngoái nhìn lấy lấy một lần, vì quán nằm nổi bật giữa con phố, lại thêm xe cộ lúc nào cũng thấy kín sân.


Đặc biệt, Nhà hàng NEMO Sóng Xanh là địa chỉ bạn có thể mua bào ngư chất lượng tại Nghệ An mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh chuyên cung cấp cho khách hàng những loại hải tươi ngon nhất như: cua, tôm, ốc, sò, cá các loại, và những loại hải sản được nhập khẩu như: bào ngư, cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska, sò điệp Nhật Bản và có cả,...


Bào ngư tại nhà hàng Nhà hàng NEMO Sóng Xanh cũng có 2 loại, 1 loại bào ngư được nhập khẩu từ Hàn Quốc khoảng 12-14 con/kg với giá có phần thấp hơn xíu so với bào ngư được nhập khẩu từ Úc khoảng 3 - 4 con/kg, giá cả bào ngư có thể thay đổi tùy thời điểm nên để biết giá chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng Nhà hàng NEMO Sóng Xanh trước. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh giao hàng toàn tỉnh Nghệ An và những vùng lân cận, ship nội thành thành phố Vinh và giao hàng nhanh 2h.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cuối đường Lê Mao kéo dài, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0888 665 789

Email: Tomtit.rangme2@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/haisanbienrang12

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
Nhà hàng NEMO Sóng Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy