Top 7 Địa chỉ bán cua Hoàng đế chất lượng nhất tại Bình Dương

Trần Ngọc Hà 2118 0 Báo lỗi

Cua Hoàng đế hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là King Crab là một họ cua biển. Đây là loại cua biển rất nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Cua ... xem thêm...

  1. Một vựa hải sản được rất nhiều thực khách tin tưởng, ủng hộ tại Bình Dương, đó chính là Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều. Đây là địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẽ các mặt hàng hải sản tươi sống tại Bình Dương, đặc biệt là Cua hoàng đế. Với nguồn hàng dồi dào và luôn có sẵn, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đến tận nơi tại cửa hàng để lựa chọn hoặc liên hệ để được giao hàng tận nơi rất nhanh chóng và nhiệt tình. Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều luôn nhập khẩu cua hoàng đế tươi ngon với giá thành phải chăng, mang đến cho thực khách nơi đây cơ hội được thưởng thức hương vị đặc biệt của loài cua này mà không cần đi đâu xa hay lo về giá cả. Không những thế, cửa hàng hỗ trợ khách hàng hết mức khi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng. Cua hoàng đế chứa rất nhiều protein và vitamin thiết yếu cùng khoáng chất như: Folate, magnesium,... mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, món ăn này rất thích hợp cho những người ăn kiêng cũng như đang trong chế độ Low-carb, Keto vì cua hoàng đế chứa rất ít lượng chất béo bão hòa. Chính vì một nguồn dưỡng chất dồi dào mà loài cua này mang lại, nên nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng cao.


    Cua hoàng đế tại Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều có giá 1.880.000đ/kg với size 2,3kg/con. Cua hấp nguyên con cực kỳ hấp dẫn, làm bỏ lò phô mai, rang muối dậy lên vị thơm ngọt ngào kích thích mọi giác quan... Thịt cua chắc mà thơm, ăn rồi mới biết nó xứng đáng với cái danh hiệu "Vua cua ngon nhất thế giới". Một vài món ngon được chế biến từ cua hoàng đế như: King Crab hấp truyền thống, xào bơ tỏi, thân King Crab nấu cháo, cajun kiểu Mỹ. Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều là một trong những đơn vị cung cấp hải sản tươi sống, chất lượng cao hàng đầu tại khu vực Bình Dương. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chọn và mua cua hoặc nếu nhà xa, không muốn đi thì có thể nhờ cửa hàng ship đến tận nhà. Bạn có thể yên tâm vì cửa hàng sẽ chọn hải sản chất lượng cao cho bạn và ship rất nhanh, bảo quản cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản. Giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với chất lượng hải sản.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:

    • 487A Nguyễn Trãi, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương - 0976 818 605
    • 87 Lý Thường Kiệt, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0933 144 304

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongthuytrieu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00


    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
    Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
    Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
    Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều

  2. Hải Sản Thuỷ Hoàng Giang chuyên cung cấp sỉ và lẽ các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, Với tiêu chí giúp khách hàng có thể thưởng thức được các loại sản như vừa được đánh bắt từ biển vào vì thế với hệ thống hồ kính được kế khoa học, và hệ thống xủi oxy, lọc nước, máy lạnh hồ luôn đảm bảo được độ tươi của các loại hải sản khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, cửa hàng cũng là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê Cua hoàng đế, hàng tươi sống vô cùng chất lượng và tại đây cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. Hải Sản Thuỷ Hoàng Giang có nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các tàu đánh cá từ biển vào mà không qua bất cứ trung giang hay thương lái nào, được vận chuyển trong các xe chuyên dụng nên hải sản luôn được đảm bảo về độ tươi ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Cua hoàng đế là loại cua sinh sống tại vùng nước lạnh và sâu tại Alaska, Canada.


    Với điều kiện tự nhiên lạnh, nước sạch và khắc nghiệt, mẹ thiên nhiên đã tạo ra loại cua hoàng đế chắc thịt và ngon ngọt. Từng thớ thịt dai ngon, trắng ngần, cắn vào một miếng nghe ngọt mặn đậm đà khó quên. Không chỉ ăn ngon mà cua hoàng đế còn mang trong mình rất nhiều loại vitamin như B12, B6, chất béo không bão hòa có lợi cho người ăn kiêng. Khi chọn cua hoàng đế quý khách nên để ý kỹ phần móng chân. Xách cua hoàng đế cảm giác chắc tay, tỉ lệ cân nặng ngang với size cua. Kiểm tra phần đít hoàng đế đế xem có khít không, kiểm tra các khớp cua hoàng đế có bị lỏng lẻo không. Xem lớp da lụa ở các khớp chân cua hoàng đế, nếu lớp da này màu đỏ hồng hoặc hồng đậm thì biết là chân cua đầy thịt. Tỉ mỉ hơn bạn bóp nhẹ chân cua hoàng đế, lớp vỏ chân không cứng, bóp nhẹ cảm giác chắc tay sẽ biết là chân cua có đầy thịt hay không. Trên đây là một số cách chọn cua tươi ngon. Khi mua Cua tại cửa hàng Hải Sản Thủy Hoàng Giang, quý khách có thể yên tâm kể cả về chất lượng lẫn giá cả, bạn sẽ mua được cua rất tươi ngon với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 851 Đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0866 858 424
    Email: haisanthuyhoanggiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaisanthuyhoanggiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Thủy Hoàng Giang
    Hải Sản Thủy Hoàng Giang
    Hải Sản Thủy Hoàng Giang
    Hải Sản Thủy Hoàng Giang
  3. Hải sản Tươi Sống Thủ Dầu Một là vựa hải sản ở Bình Dương rất được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Nhờ đảm bảo được các mặt hàng hải sản tươi sống luôn có sẵn và đa dạng về chủng loại, nên đây là vựa hải sản được nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua cua hoàng đế tươi sống, chất lượng thì hãy ghé ngay tới đây. Khách hàng có thể đến mua tận nơi hoặc đặt hàng thông qua Fanpage của cửa hàng, thì cũng sẽ được giao hàng đến tận nơi. Để có một món cua hoàng đế thơm ngon, ngoài yêu cầu thịt cua phải tươi, thì cách chế biến cũng rất quan trọng. Có rất nhiều cách để chế biến loài cua này, nhưng cách hấp là phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất, bởi nó giữ được gần như nguyên vẹn mùi vị của thịt cua.


    Một số món cua Hoàng Đế hấp không thể bỏ qua là: Cua Hoàng Đế hấp nước dừa, hấp bia, hấp sốt bơ hành, hấp coca, hấp gừng. Thịt cua hoàng đế nổi tiếng chứa nhiều protein cùng nhiều khoáng chất bổ dưỡng nên mọi người có thể an tâm ăn cua hoàng đế thoải mái mà không sợ tăng cân hay thiếu chất. Từ những dưỡng chất có trong cua hoàng đế, chúng mang lại cho sức khỏe người ăn nhiều công dụng tuyệt vời. Để có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị tươi ngon của cua hoàng đế, quý khách phải tìm một địa chỉ mua cua cực kỳ chất lượng, nếu bạn đang ở Bình Dương, hãy nhớ tới Hải sản Tươi Sống Thủ Dầu Một. Cua hoàng đế tại Hải sản Tươi Sống Thủ Dầu Một có giá 1.880.000đ/kg size cua đang có khoảng 2.8-3kg/con. Hải sản tại đây luôn tươi sống và có nhận giao hàng tận nơi. Khách hàng sẽ được hướng dẫn rất nhiều cách chế biến cua một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0908 101 725
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongthudaumot/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một
    Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một
    Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một
    Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một
  4. Tại sao không tự thưởng cho mình và gia đình một ngày cuối tuần tuyệt vời vua cua danh bất hư truyền. Cua hoàng đế tươi sống tại hồ, đủ ngọt, đủ ngon sẵn sàng cho một bữa tiệc hoành tráng của gia đình bạn. Cua hoàng đế không chỉ được yêu thích bởi thịt thơm ngon mà còn vì nó giàu đạm, vitamin B12, Copper, selen,…và là nguồn tốt của vitamin C, Folate, Magnesium. Thưởng thức cua hoàng đế 6 món ngon đậm đà, cắn một miếng là cảm nhận được hương biển mặn mòi. Còn chờ đợi gì nữa, ngôi sao của đêm tiệc: Cua Hoàng Đế luôn sẵn sàng tại Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một.


    Cua hoàng đế có giá trị dinh dưỡng cực cao, thớ thịt săn chắc, ngọt thơm thoảng hương biển mặn mòi nên được rất nhiều người săn đón, tại Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một nhập về bao nhiêu là cháy hàng bấy nhiêu. Cua hoàng đế vùng Alaska hay còn được ca ngợi là “vua của các loài cua” với kích thước khổng lồ và mùi vị ngon xuất sắc chính là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Cua hoàng đế có giá trị dinh dưỡng cực cao, thớ thịt săn chắc, ngọt thơm thoảng hương biển mặn mòi nên được rất nhiều người săn đón, nhập về bao nhiêu là cháy hàng bấy nhiêu. Cua hoàng đế hấp, chiên bơ tỏi, rang muối hay bỏ lò phô mai là những món ngon đã chinh phục hàng triệu con tim của các tín đồ hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Đường 30/4, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0769 067 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisansachtdmbinhduong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một
    Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một
    Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một
    Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một
  5. King Crab Nặng 4Kg "Món quà quý giá của đại dương" Tại Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ. King Crab hay còn gọi là cua Hoàng đế, chúng chỉ sống ở những vùng biển nước rất lạnh và sâu từ 200-400m như Alaska (Mỹ) hay vùng Viễn Đông (Nga)... Loại cua này rất hiếm vì có ít và khó đánh bắt. King Crab có kích thước, trọng lượng lớn hơn rất nhiều so với cua biển thường và ăn rất ngon. Với kích thước khổng lồ, chúng được tôn lên làm “vua” của các loại cua. Mỗi con có 6 chân, 2 càng, Sở hữu những cặp chân thon dài với những thớ thịt mềm mại, mùi thơm quyến rũ, ngọt lành, King Crab nổi tiếng bởi có hương vị thơm ngon nhất trong tất cả các loài cua trên thế giới.


    Thật không thể tìm được một nơi nào có phục vụ món King crab hay còn gọi là Cua hoàng đế, nhưng bây giờ bạn và gia đình đã có thể thưởng thức món ăn tươi ngon, ngọt lành, đậm đà hương vị biển từ King crab tại Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ. Nổi danh với nguồn hải sản tươi sống tự nhiên. Sở hữu quy mô lớn về số lượng cũng như đa dạng các loại Hải Sản thực đơn hơn 100 loại hải sản thiên nhiên cao cấp được tinh tuyển kỹ lưỡng. Hãy cùng Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ nạp nguồn vitamin seafood bất tận từ "Hồ Đại Dương quy mô bậc nhất " với tổng diện tích dài 6m2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0961 479 668
    Email: haisangiangghe@gmail.com
    Website: https://giangghe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan.giangghe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
  6. Top 6

    Năm Lửa 6

    Gọi điện

    Năm Lửa 6 luôn nhập khẩu cua hoàng đế tươi ngon với giá thành phải chăng, mang đến cho thực khách nơi đây cơ hội được thưởng thức hương vị đặc biệt của loài cua này mà không cần đi đâu xa hay lo về giá cả. Không những thế, cửa hàng hỗ trợ khách hàng hết mức khi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng. Cua hoàng đế chứa rất nhiều protein và vitamin thiết yếu cùng khoáng chất như: Folate, magnesium,... mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, món ăn này rất thích hợp cho những người ăn kiêng cũng như đang trong chế độ Low-carb, Keto vì cua hoàng đế chứa rất ít lượng chất béo bão hòa. Chính vì một nguồn dưỡng chất dồi dào mà loài cua này mang lại, nên nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng cao.


    Cua hấp nguyên con cực kỳ hấp dẫn, làm bỏ lò phô mai, rang muối dậy lên vị thơm ngọt ngào kích thích mọi giác quan. Thịt cua chắc mà thơm, ăn rồi mới biết nó xứng đáng với cái danh hiệu "Vua cua ngon nhất thế giới". Một vài món ngon được chế biến từ cua hoàng đế như: King Crab hấp truyền thống, xào bơ tỏi, thân King Crab nấu cháo, cajun kiểu Mỹ. Năm Lửa 6 là một trong những đơn vị cung cấp hải sản tươi sống, chất lượng cao hàng đầu. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chọn và mua cua hoặc nếu nhà xa, không muốn đi thì có thể nhờ cửa hàng ship đến tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 2, Khu Phố thống nhất 1, Phường dĩ An, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0582 651 975
    Email: Nhahangnamlua006@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/namlua6
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Năm Lửa 6
    Năm Lửa 6
    Năm Lửa 6
    Năm Lửa 6
  7. Sở hữu những cặp chân thon dài với những thớ thịt mềm mại, mọng mướt, mùi thơm quyến rũ, ngọt lành, Cua King crab hay còn gọi là Cua hoàng đế nổi tiếng bởi có hương vị thơm ngon nhất trong tất cả các loài cua trên thế giới. Mặc dù có rất nhiều cách để chế biến King crab, nhưng hấp, luộc và nướng là những cách được ưa thích nhất. Nhưng dù được chế biến theo cách nào món ăn đều rất thơm ngon, tạo nên sự thích thú cho cả vị giác và khứu giác. Gọi là cua King vì nó là Vua trong các loại cua với chất lượng đỉnh chóp. Thịt siêu nhiều, mềm dai, ngọt, béo. Hãy cùng Nhà Hàng Hải Sản Alaska bồi bổ dưỡng chất để có sức khoẻ chống chọi với mọi bệnh tật nha.


    Cua King chỉ cần hấp để giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của cua, nếu muốn lạ miệng hơn, có thể thử món cua King cháy tỏi đặc biệt Nhà Hàng Hải Sản Alaska khách yêu nhé. Không đơn thuần chỉ là một bữa ăn, nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh còn mang đến những trải nghiệm khó quên trong lòng người yêu ẩm thực biển cả. Đặc biệt hơn, khi đến với Nhà Hàng Hải Sản Alaska, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm cực kì nhiều, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đến từ đội ngũ nhân viên trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 15-17-19, Đường D1, Khu Dân Cư Việt Sing, Phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0939 581 333
    Email: ngocchinh.cnn@gmail.com
    Website: http://nhahangalaska.com/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Alaska
    Nhà Hàng Hải Sản Alaska
    Nhà Hàng Hải Sản Alaska
    Nhà Hàng Hải Sản Alaska




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy