Top 3 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Sunny Day 471 0 Báo lỗi

Theo học tại các trường liên cấp chất lượng sẽ tạo một môi trường học tập tốt và giúp cho các em học sinh có đủ hành trang để tiến tới một ngôi trường Đại học ... xem thêm...

  1. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận có mặt tại tỉnh Ninh Thuận từ năm 2011, và bắt đầu đi vào giảng dạy từ năm học 2017 - 2018. Cùng với việc khánh thành cơ sở mới rộng 43.000 m2 với cơ sở vật chất hiện đại tại đường Nguyễn Văn Cừ, Trường đã không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng giáo dục, trở thành trường đầu tiên đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học đến THPT có quy mô lớn nhất tại tỉnh Ninh Thuận.


    Trường iSchool Ninh Thuận được xây dựng theo hướng đạt chuẩn hội nhập quốc tế với tổng kinh phí hơn 40 tỷ đồng. Trường có 30 phòng học, điểm nổi bật bao gồm góc thư viện sáng tạo; các phòng chức năng: phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc và các phòng thí nghiệm được trang bị các học cụ hiện đại; hệ thống sân chơi thể thao: bãi tập bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền và hồ bơi rộng rãi đáp ứng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


    iSchool Ninh Thuận cũng chú trọng xây dựng chương trình giáo dục kỹ năng sống - giá trị sống, hướng đến mục tiêu giúp các em hình thành nhân cách và những kỹ năng để sống, học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. Thông qua các hoạt động học tập trải nghiệm thực tế, sinh hoạt ngoại khóa, các cuộc thi khoa học sáng tạo, chiến dịch tình nguyện, học sinh trở thành trung tâm của mô hình giáo dục nhân bản mà tại đó các em được va chạm thực tế, được rèn luyện các kỹ năng sống. Trên con đường phát triển, iSchool Ninh Thuận luôn chào đón những thành viên mới để giúp các em phát triển toàn diện trở thành công dân toàn cầu trong xu thế hội nhập của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tiểu học - THCS - THPT: 85 Nguyễn Văn Cừ, P. Văn Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Mầm non: 26 Nguyễn Văn Trỗi, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang Tháp - Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9730 6268
    Email: nghiahlh.ninhthuan@ischool.edu.vn
    Website: http://www.ischool.vn/he-thong/ischool-ninh-thuan
    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolNinhThuan/

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận

  2. Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen luôn mong muốn mang đến một chương trình giáo dục chất lượng cao với chi phí phù hợp cho đại đa số gia đình Việt Nam. Không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và phát triển toàn diện cho các em học sinh ở bậc tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Với sứ mệnh xây dựng xây dựng nền giáo dục luôn đổi mới, tinh hoa và sáng tạo.


    Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen phân hóa chọn lọc và phát huy năng lực tiềm ẩn trong từng đối tượng học sinh, phát triển các học sinh giỏi thành nhân tài, giúp học sinh cá biệt khắc phục tệ nạn đem lại sự tự tin bản thân và hạnh phúc cho gia đình. Đội ngũ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề và yêu thương học sinh, không chỉ được đào tạo chuyên sâu các phương pháp giảng dạy tiệm cận với những nền giáo dục phát triển, mà còn được bồi dưỡng tâm hồn, tư duy tích cực để đồng hành và khai phá tiềm năng của mỗi học sinh.


    Niềm tự hào lớn nhất mà trường Hoa Sen có được chính là sự đồng hành của hàng nghìn học sinh và phụ huynh ở cả tỉnh thành đã đặt hết niềm tin và gửi trao trọng trách lớn lao giáo dục các em học sinh trong một môi trường học tập tốt nhất. Các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, thể thao, nghệ thuật cùng các chương trình học giá trị sống – kỹ năng sống, Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen luôn đặt mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí – thể – lực và một tâm hồn giàu tình thương, văn hóa bản sắc Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Diệu, Khu đô thị mới K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 010 141
    Email: luatsuvi@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063622058311

    Gọi điện
    Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen
    Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen
    Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen
    Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen
  3. Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Linh được thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2008. Trường với 2 cấp học chính là cấp trung học cơ sở và cấp phổ thông, được biết đến rộng rãi tại địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực, phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục, tuyên truyền giáo dục cho học sinh hiện tại tự hào về truyền thống nhà trường.


    Tất cả nỗ lực của cán bộ nhà trường để hướng đến một mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu độc lập, bản lĩnh và sẵn sàng đáp ứng những thay đổi nhanh chóng, đầy tính thách thức của thế giới ngày nay. Nhà trường THCS & THPT Nguyễn Văn Linh luôn coi trọng công tác lập kế hoạch xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên. Hiện tại đội ngũ Cán bộ, Giáo viên đảm bảo đủ số lượng, cơ cấu, có độ tuổi trung bình khá trẻ, có chuyên môn vững vàng, có ý thức chính trị, có phẩm chất đạo đức tốt, đảm nhiệm có hiệu quả các nhiệm vụ được giao như bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi vào đại học cao đẳng.


    Xác định phong trào thi đua là động lực góp phần đưa chất lượng dạy và học tại Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Linh phát triển. Nhiều năm qua, thầy trò nhà trường đã tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua lớn để ngày càng khẳng định chất lượng giảng dạy cũng như chất lượng của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quán Thẻ 2, Phước Minh, Thuận Nam, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9655 9009
    Email: thptnguyenvanlinh@ninhthuan.edu.vn
    Website: http://c23nguyenvanlinh.edu.vn/index.aspx

    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Linh
    Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Linh
    Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Linh
    Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy