Top 6 Trường liên cấp chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Thu Huynh 1461 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống và thu nhập của nhiều gia đình càng ngày được nâng cao thì phụ huynh, đặc biệt tại các thành phố lớn có xu hướng gửi con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sky-Line School

    Gọi điện

    Sky-Line School là hệ thống giáo dục hoàn thiện cả 4 bậc học từ Mầm non đến THPT theo chương trình của Bộ GD-ĐT và yêu cầu hội nhập trong môi trường quốc tế. Sky-Line School có một cơ sở đồ sộ cùng hệ thống tổ chức chặt chẽ và toàn diện để toàn bộ cấp lãnh đạo có cái nhìn sâu sắc đến từng cá nhân học sinh. Từ đó, có phương pháp giáo dục điều chỉnh phù hợp. Bên cạnh đó, Sky-Line chú trọng tới việc hoàn thiện nhân cách, hỗ trợ các em xây dựng mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho tương lai, chủ động thích ứng và hội nhập quốc tế, đồng thời xây dựng những năng lực cần thiết để tìm kiếm và tạo dựng cuộc sống hạnh phúc.


    Về chương trình học thì chương trình tại Sky-Line là sự kết hợp giữa chương trình tinh giản của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Phát triển năng lực cá nhân, xã hội Sky-Line. Đây là sự kế thừa và ứng dụng những cách tiếp cận giáo dục hiện đại, tiên tiến trên thế giới, đáp ứng xu thế hội nhập, khơi nguồn đam mê sáng tạo và học tập của học sinh. Trong đó, chương trình đặc biệt chú trọng phát triển Tiếng Anh theo khung chuẩn Châu Âu, giáo dục giá trị - kỹ năng sống, rèn luyện năng lực công nghệ số, STEAM, phát triển thể chất và năng khiếu nghệ thuật. Ngoài ra, Sky-Line còn có đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm với phương pháp giáo dục được giám sát và tư vấn bởi hội đồng giáo dục, hội đồng khoa học có uy tín.


    Hơn nữa, để trở thành một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, Sky-Line đã và sẽ nỗ lực hết mình để đầu tư, xây dựng và trang bị cho trẻ em một môi trường học tập tốt nhất. Tất cả các phòng học đều rộng, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, được trang bị các thiết bị hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, bàn ghế học sinh được thiết kế khoa học, theo phong cách hiện đại, hệ thống máy tính tốc độ cao, kết nối internet băng thông rộng, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn cho học sinh cùng rất nhiều khu vui chơi, luyện tập nghệ thuật, thể thao,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: Lô A2 Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0236 378 7777

    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn

    Website: skylineschool.edu.vn/thpt/trang-chu.html
    Fanpage: facebook.com/skylineschool.dng/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

      Gọi điện
      Sky-Line School
      Sky-Line School
      Sky-Line School
      Sky-Line School
    • Top 2

      Hệ thống trường liên cấp Việt Nhật

      Hệ thống trường liên cấp Việt Nhật được thành lập từ năm 2010, tiền thân là trường mầm non Việt Nhật và cho đến tận năm 2018, trường mở rộng quy mô hoạt động lấy tên là trường Mầm non, Tiểu học, THCS & THPT Việt Nhật với trụ sở chính ở 2A Nguyễn Quý Đức tại thành phố Đà Nẵng và đến tháng 03/2021, nhà trường tiếp tục khai trương thêm cơ sở 3 ở khu vực Sơn Trà. Tầm nhìn của trường chính là không ngừng phát triển và trở thành hệ thống đào tạo hàng đầu tại Đà Nẵng, nơi tiên phong trong việc đào tạo thế mới, những công dân toàn cầu vững kiến thức, giàu hiểu biết, mạnh tư duy, giỏi hành động và tốt nhân cách.


      Để đạt được những thành quả và mục tiêu đề ra, hệ thống trường liên cấp Việt Nhật đã không ngừng trao đổi, học hỏi và nỗ lực không ngừng để tìm ra phương pháp giảng dạy và học tập hiệu quả cho các em học sinh, vừa đảm bảo chắc về kiến thức, giỏi về kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật áp dụng chương trình đào tạo tối ưu với thời gian học và sinh hoạt. Việt Nhật còn thiết kế chương trình đào tạo dựa vào chuẩn kiến thức và kỹ năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Bên cạnh đó, trường còn bổ sung tập trung vào các môn cơ bản, năng khiếu, kỹ năng sống và giáo dục thể chất.


      Ngoài ra, đầu tư cơ sở vật chất luôn là mối quan tâm hàng đầu nhằm đáp ứng cho nhu cầu được học tập của các em học sinh tại môi trường Việt Nhật. Do đó, bên cạnh chú trọng đào tạo kiến thức, nhà trường luôn tích cực, chủ động trong việc mở rộng quy mô, nâng cao cơ sở vật chất, hạ tầng đảm bảo môi trường học tập lẫn vui chơi tốt nhất cho các em với phòng học chất lượng cao, khu vui chơi, khu sinh hoạt học tập, khu thư viện rộng lớn,... tất cả vì phát triển toàn diện của học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 2A Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      • Cơ sở 2: 365 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Email: vanphong@vjis.edu.vn
      Website: vjis.edu.vn
      Fanpage: facebook.com/HethongGiaoducVietNhat
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
      Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
      Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
      Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    • Top 3

      Trường Sakura Olympia

      Gọi điện

      Trường Sakura - Olympia tự hào là một trong những trường liên cấp song ngữ đầu tiên tại Đà Nẵng. Với sứ mệnh "hình thành nhân cách, chinh phục đỉnh cao, đắp xây hạnh phúc", Sakura - Olympia tự tin mang đến một môi trường hạnh phúc, nơi ươm mầm và chắp cánh cho những tài năng vươn xa.

      Hệ thống trường Sakura - Olympia
      được thành lập vào năm 2017 với trụ sở đầu tiên tại 63 Lê Văn Long, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tại Sakura - Olympia, chúng tôi luôn chú trọng tới việc xây dựng môi trường học tập kết hợp với các phương pháp giáo dục theo mô hình Nhật Bản ở bậc Mầm non và mô hình giáo dục của Mỹ ở bậc Phổ thông nhưng không làm mai một giá trị văn hoá truyền thống, cội nguồn của con người Việt.

      Vì thế, dù học chính khoá hay ngoại khoá, nghệ thuật hay khoa học, thể chất hay STEM, Sakura - Olympia luôn cam kết sẽ mang đến cho các bạn trẻ không gian học tập tốt nhất cũng như xây dựng nền tảng quan trọng cho thành công sau này.

      Những lý do giúp trường Sakura - Olympia trở thành lựa chọn lý tưởng cho tương lai của con bạn:

      • Môi trường học tập sạch sẽ, an toàn và hiện đại
      • Môi trường giáo dục thân thiện, toàn diện, năng động, định hướng quốc tế
      • Chương trình tiếng Anh được xây dựng theo chuẩn Cambrigde
      • Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề
      • Dịch vụ an toàn, chất lượng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 63 Lê Văn Long, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0979 535 557 & 0905 565 758

      Email: tuyensinh@sakuraolympia.edu.vn

      Website: http://sakuraolympia.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/liencapsakuraolympia

      Gọi điện
      Trường Sakura Olympia
      Trường Sakura Olympia
      Trường Sakura Olympia
      Trường Sakura Olympia
    • Top 4

      Trường Quốc Tế Singapore

      Trường quốc tế Singapore là một môi trường giáo dục tiên tiến cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho các em học sinh từ lớp mầm non đến lớp 12 và đã có mặt tại nhiều tỉnh thành lớn ở Việt Nam trong đó có cả Đà Nẵng, với mục tiêu giảng dạy chính là nhằm nâng cao khả năng của tất cả các em học sinh thông qua các chương trình giảng dạy chất lượng, lồng ghép công nghệ và sáng tạo vào các lớp học, đồng thời triển khai các hoạt động thú vị và đầy thách thức dành cho các em dựa trên các chương trình phát triển cá nhân. Trường chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị phương Đông và chương trình giáo dục của phương Tây, khiến cho học sinh trở thành những cá nhân tự tin, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả để trở thành những công dân có trách nhiệm trong thế kỷ 21.


      Các môn học chính tại Trường Quốc Tế Singapore gồm tiếng Anh, môi trường, nghệ thuật khoa học xã hội, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin theo giáo trình chuẩn, cụ thể là theo giáo trình của Singapore ở cấp tiểu học và giáo trình Cambridge của Anh ở cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông. Đặc biệt, môn tiếng Anh vô cùng được chú trọng. Bên cạnh các buổi học chính khóa, học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm các tòa nhà được xây mới, phòng máy tính, thư viện, phòng thí nghiệm khoa học, hội trường đa năng, hồ bơi, sân bóng đá và phòng STEM với nguồn tài liệu phong phú và có thể truy cập vào máy in 3D và máy cắt laser.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vùng Trung 3, Khu Đô thị mới Phú Mỹ An, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 7301 777
      Email: enquiry@kinderworldgroup.com
      Website: danang.sis.edu.vn/vi/
      Fanpage: facebook.com/siskinderworld/

      Trường Quốc Tế Singapore
      Trường Quốc Tế Singapore
      Trường Quốc Tế Singapore
      Trường Quốc Tế Singapore
    • Thành lập năm 2004, Trường quốc tế Hoa Kỳ APU Đà Nẵng là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mang tới nền tảng giáo dục chất lượng chuẩn Hoa Kỳ cho các học sinh từ mẫu giáo tới Lớp 12. Trường thành lập cơ sở tại Đà Nẵng vào năm 2015 và cho đến tận ngày nay, qua hơn 6 năm hoạt động, Trường quốc tế Hoa Kỳ APU Đà Nẵng luôn vững vàng với sứ mệnh tạo ra những công dân toàn cầu bằng chương trình học thuật chất lượng cao, dưới sự hướng dẫn của dàn giáo viên nước ngoài dày dạn kinh nghiệm. Hiện nay, trường vẫn đang tăng trưởng không ngừng, giảng dạy hơn 600 học sinh đến từ mười quốc tịch khác nhau với nhiều khóa học sinh tốt nghiệp đây đã nhận được nhiều học bổng giá trị và đang theo học tại các trường đại học danh giá ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.


      Về chương trình đào tạo thì Trường quốc tế Đà Nẵng APU giảng dạy chất lượng hiện đại nhất với chương trình giáo trình tiêu chuẩn được bộ giáo dục Mỹ cấp phép, đồng thời áp dụng trên hầu hết các bang ở toàn nước Mỹ. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ các loại phòng chức năng như: phòng nghệ thuật, phòng thí nghiệm, phòng nhạc, phòng vi tính… học sinh sẽ có cơ hội được tiếp xúc với nền giáo dục bằng những công cụ công nghệ tiên tiến hàng đầu. Ngoài ra, Trường quốc tế Hoa Kỳ APU Đà Nẵng còn có chương trình cầu nối đại học giúp học sinh có cơ hội tham gia học tập nước ngoài, có bảng điểm tín chỉ từ những trường đại học danh giá bên Mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6392 8664 & 023 6392 8665 & 023 6392 8666
      Email: info@apu.edu.vn
      Website: tuyensinh.apu.edu.vn/
      Fanpage: facebook.com/apudanang/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường quốc tế Hoa Kỳ APU Đà Nẵng
      Trường quốc tế Hoa Kỳ APU Đà Nẵng
      Trường quốc tế Hoa Kỳ APU Đà Nẵng
      Trường quốc tế Hoa Kỳ APU Đà Nẵng
    • Trường quốc tế St. nicholas International School cung cấp chương trình đào tạo thuần Mỹ cho cả học sinh Việt Nam và Quốc tế trên mô hình giáo dục liên cấp của Mỹ, đào tạo nhiều cấp bậc từ mầm non đến trung học phổ thông. Ý nghĩa của tên trường là nhằm giảng dạy cho học sinh được học tập và rèn giũa sự chính trực, tính sáng tạo và lòng thấu cảm - là ba giá trị nhân văn, cốt lõi trong quan điểm giáo dục nhân cách cho học sinh của nhà trường. Từ đó, mỗi học sinh của trường St. Nicholas sẽ được phát triển toàn diện để đi đến giấc mơ của mình trong tương lai cũng như trở thành những cá nhân tích cực cho cộng đồng.


      Chương trình học của Trường quốc tế St. nicholas International School rất đa dạng, đặc biệt là ở cấp trung học phổ thông, thực hiện phương pháp giảng dạy hiện đại nhất trên thế giới nhằm cung cấp cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc để có thể bước vào thế giới du học bậc phổ thông và cả đại học tại các quốc gia phát triển. Học sinh ngoài những môn văn hóa sẽ được đăng ký thêm nhiều lớp tự chọn theo sở thích cá nhân nhằm định hướng dần ngành nghề yêu thích hay lĩnh vực mà bản thân muốn theo đuổi trong tương lai. Ngoài ra, Trường quốc tế St. nicholas International School còn chú ý đến sinh hoạt tập thể và đời sống tinh thần trong tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị cho học sinh như các buổi biểu diễn, trại hè, cuộc thi nghệ thuật…


      Trường St. Nicholas cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để chuẩn bị cho các em học sinh cơ hội học tập tốt nhất tại Mỹ, không chỉ tính đến bằng cấp được công nhận toàn cầu mà còn về các kỹ năng tư duy, học thuật và hiểu biết nền văn hóa Mỹ. Với tầm nhìn trở thành trường quốc tế có quy mô đẳng cấp khu vực miền Trung với chương trình đào tạo chuẩn Mỹ, khơi gợi cảm hứng vươn tới thành tích vượt bậc trong môi trường giáo dục quốc tế nhằm giúp học sinh đạt được thành công trong tương lai và hạnh phúc trọn đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 972 972 & 0931 121 966
      Email: admissions@sns.edu.vn
      Website: sns.edu.vn
      Fanpage: facebook.com/stnicholasschooldanang
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường quốc tế St. nicholas International School
      Trường quốc tế St. nicholas International School
      Trường quốc tế St. nicholas International School
      Trường quốc tế St. nicholas International School



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy