Sky-Line School Quảng Nam

top 1
Thu Huynh

Sky-Line School là hệ thống giáo dục hoàn thiện cả 4 bậc học từ Mầm non đến THPT theo chương trình của Bộ GD-ĐT và yêu cầu hội nhập trong môi trường quốc tế. Sky-Line School có một cơ sở đồ sộ cùng hệ thống tổ chức chặt chẽ và toàn diện để toàn bộ cấp lãnh đạo có cái nhìn sâu sắc đến từng cá nhân học sinh. Từ đó, có phương pháp giáo dục điều chỉnh phù hợp. Bên cạnh đó, Sky-Line chú trọng tới việc hoàn thiện nhân cách, hỗ trợ các em xây dựng mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho tương lai, chủ động thích ứng và hội nhập quốc tế, đồng thời xây dựng những năng lực cần thiết để tìm kiếm và tạo dựng cuộc sống hạnh phúc.


Hơn nữa, để trở thành một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, Sky-Line đã và sẽ nỗ lực hết mình để đầu tư, xây dựng và trang bị cho trẻ em một môi trường học tập tốt nhất. Tất cả các phòng học đều rộng, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, được trang bị các thiết bị hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, bàn ghế học sinh được thiết kế khoa học, theo phong cách hiện đại, hệ thống máy tính tốc độ cao, kết nối internet băng thông rộng, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn cho học sinh cùng rất nhiều khu vui chơi, luyện tập nghệ thuật, thể thao,...


Về chương trình học thì chương trình tại Sky-Line là sự kết hợp giữa chương trình tinh giản của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Phát triển năng lực cá nhân, xã hội Sky-Line. Đây là sự kế thừa và ứng dụng những cách tiếp cận giáo dục hiện đại, tiên tiến trên thế giới, đáp ứng xu thế hội nhập, khơi nguồn đam mê sáng tạo và học tập của học sinh. Trong đó, chương trình đặc biệt chú trọng phát triển Tiếng Anh theo khung chuẩn Châu Âu, giáo dục giá trị - kỹ năng sống, rèn luyện năng lực công nghệ số, phát triển thể chất và năng khiếu nghệ thuật. Ngoài ra, Sky-Line còn có đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm với phương pháp giáo dục được giám sát và tư vấn bởi hội đồng giáo dục, hội đồng khoa học có uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Khu Đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam
  • 241 Cửa Đại, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5375 1777
Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
Website: skylineschool.edu.vn/thpt/trang-chu.html
Fanpage: facebook.com/skylineschool.dng/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
Sky-Line School Quảng Nam
Sky-Line School Quảng Nam
Sky-Line School Quảng Nam
Sky-Line School Quảng Nam

Top 5 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Sky-Line School Quảng Nam
  2. top 2 Trường Quốc tế Song ngữ Quảng Nam Academy
  3. top 3 Trường Quốc tế Hội An
  4. top 4 Trường Quốc tế Green Shoots
  5. top 5 Victoria Schools - Cocobay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy