Top 5 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận Phú Nhuận, TPHCM

Van Huong 15 0 Báo lỗi

Ngày nay, vấn đề giáo dục và ngoại ngữ ngày càng được xem trọng và đề cao. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ không tránh khỏi nỗi lo làm sao để tìm được cho con em ... xem thêm...

  1. Cơ sở Hoàng Văn Thụ của hệ thống VAS được coi là một trong những trường Quốc tế có ảnh hưởng sâu sắc nhất ở quận Phú Nhuận. Trường cung cấp chương trình đào tạo từ cấp Tiểu học đến hết Phổ thông với phương pháp giảng dạy là sự cân đối hoàn hảo giữa chương trình giáo dục quốc gia và giáo án Quốc tế theo tiêu chuẩn Cambridge. Việc đào tạo đan xen giữa hai nền giáo dục này góp phần cho sự phát triển năng lực tiếng Anh cũng như củng cố khả năng tiếng Việt cho trẻ một cách toàn diện.


    Trường Quốc tế Việt Úc đảm bảo mang đến môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế cho học sinh thông qua việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của các trường quốc tế hàng đầu. Hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng đa chức năng và thư viện của trường được đầu tư đầy đủ những thiết bị tối tân nhập khẩu từ Anh quốc. Ngoài ra, cơ sở còn xây dựng thêm phòng aerobic, phòng hội họa, phòng thể thao, phòng âm nhạc, phòng công nghệ thông tin nhằm hỗ trợ cho quá trình nuôi dưỡng năng khiếu cho các em học sinh.


    Học sinh VAS ngoài việc tham gia chương trình học trên lớp còn được khuyến khích tiếp thu kiến thức mới thông qua chuỗi hoạt động ngoại khóa hữu ích như ngày hội “Camping Day”, “Vẽ phấn sân trường", dự án Give One More (GOM),... Những hoạt động ngoại khóa của VAS thường hướng đến việc nâng cao kỹ năng mềm, phát triển tư duy về tính thẩm mỹ và sự sáng tạo. Ngoài ra, khi tham gia vào các chương trình ngoại khóa, trẻ còn có cơ hội vận động dưới ánh mặt trời, điều này giúp rèn luyện về thể chất để trẻ sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại: 0283 999 0112
    Email: info@vas.edu.vn
    Website: https://www.vas.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/?fref=ts
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 -17h30
    • Thứ 7: 8h30 - 12h00
    Gọi điện
    Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc

  2. Tại Scotch AGS, học sinh được thụ hưởng chương trình học quốc tế chuẩn Úc, xuyên suốt và trọn vẹn từ lớp 1 đến 12. Ở bậc Tiểu học và THCS, chương trình học được thiết kế dựa trên Chương trình đào tạo quốc gia Úc (ACARA). Ở bậc THPT, học sinh được học Tú tài Úc - SACE, chương trình có giá trị toàn cầu và học sinh có thể nhập học tại các đại học top 1% thế giới ở Úc, Anh, Mỹ, Canada và Singapore.

    Với sứ mệnh đào tạo mỗi học sinh trở thành công dân toàn cầu, Scotch AGS thúc đẩy năng lực lãnh đạo và khả năng học tập suốt đời của người học, chú trọng khai thác tối đa tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, từ trí tuệ học thuật đến văn hóa, âm nhạc và thể thao. Học sinh được đào tạo trong một môi trường chăm sóc toàn diện về sức khỏe tinh thần, được khuyến khích đương đầu với thử thách và được đề cao nhận thức các giá trị cộng đồng.


    Trường quốc tế chuẩn Úc Scotch AGS có lộ trình học tập rõ ràng, chú trọng việc cung cấp kiến thức, phát triển toàn diện cả về tinh thần và thể chất cho mỗi cá nhân, chú trọng khả năng ngoại ngữ.


    Những ưu điểm giáo dục tại Trường quốc tế chuẩn Úc Scotch AGS:

    • Chất lượng giáo dục vượt trội từ trường Úc 100 năm
    • Cơ sở vật chất hiện đại phục vụ học tập và sáng tạo
    • Nền giáo dục toàn diện về trí tuệ - thể chất - tinh thần
    • Môi trường giáo dục quốc tế nuôi dưỡng tài năng Việt Nam
    • Lộ trình giáo dục hoàn hảo chinh phục đại học top 1% thế giới

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trương Quốc Dung, Phường 8, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 989 8999
    Email: office@ags.edu.vn
    Website: https://scotch-ags.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ScotchAGS
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00

    Gọi điện
    Trường quốc tế chuẩn Úc Scotch AGS
    Trường quốc tế chuẩn Úc Scotch AGS
    Trường quốc tế chuẩn Úc Scotch AGS
    Trường quốc tế chuẩn Úc Scotch AGS
  3. Là một trong những trường Quốc Tế đầu tiên trên địa bàn Tp.HCM, Trường Tiểu học – THCS – THPT Quốc Tế TIS đã và đang trở thành bệ phóng cho nhiều thế hệ học sinh trên con đường học vấn. Hệ thống giáo dục TIS là một hệ thống giáo dục xuyên suốt từ bậc Tiểu học đến Trung học.


    Ngoài đội ngũ giáo viên nhân viên tận tâm và cống hiến, Trường Tiểu học – THCS – THPT Quốc Tế TIS còn trang bị cho các học sinh của mình các phương tiện học tập hiện đại, các phòng học tối tân, trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, luôn tạo dựng một môi trường giáo dục lành mạnh và đầy tình thương.


    Chương trình Tiếng Anh Quốc Tế tại TIS sử dụng bộ giáo trình, tài liệu từ những nhà xuất bản uy tín và được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, mang đến một chương trình học ưu việt cho các em học sinh. Với bộ giáo trình mới mẻ, mang tính hiện đại cùng phương pháp dạy học cá thể hóa tại Trường Tiểu học – THCS – THPT Quốc Tế TIS giúp các em học sinh phát huy tối đa năng lực của bản thân cũng như tạo dựng cho các em nền tảng tiếng Anh vững chắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
    Điện thoại: 0283 844 2345 & 0902 314 140
    Email: tisschool@tis.edu.vn
    Website: https://tis.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongquocteTIS/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa:

    • Thứ - thứ 6: 6h45 - 17h30
    • Thứ 7: 6h45 - 17h00
    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Quốc tế TIS
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Quốc tế TIS
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Quốc tế TIS
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Quốc tế TIS
  4. Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Anh là một trong những trường Quốc tế với chương trình đào tạo song ngữ được đánh giá cao về chất lượng tại TPHCM.


    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Anh theo đuổi triết lý giảng dạy là lấy học sinh làm trung tâm, với 3 phương pháp giáo dục đặc trưng dành cho bậc tiểu học gồm: Content & Language Integrated Learning; Thematic - Based Learning; Projects - Based learning. Đồng thời, trường có đội ngũ giáo viên trẻ trung, vượt qua chương trình huấn luyện cao cấp riêng sau đại học. Đây cũng là trường đầu tiên tại Việt Nam học 100% bằng laptop và áp dụng đầy đủ các phương pháp giáo dục tiên tiến được cập nhật hàng năm.


    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Anh, với định hướng đào tạo học sinh giỏi Chuyên Anh, được thành lập với Sứ mệnh là “Tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng”:

    • Vui vẻ để học sinh có được hạnh phúc khi đến trường, và trải nghiệm trạng thái học tập hiệu quả nhất.
    • Thực dụng là tập trung thời gian và nguồn lực của học sinh vào thu thập những hành trang, rèn luyện những kỹ năng cần có cho thành công và hạnh phúc tương lai của chính mình, chứ không chạy theo những thành tích hiện tại.
    • Được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ & giáo viên Việt Nam có bằng IELTS xuyên suốt 7 năm trung học. Giúp học sinh vững căn bản ngữ pháp, có kỹ năng nghe, nói, phát âm như người bản xứ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269A Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại: 0899 093 988
    Email: duong@truongvietanh.com
    Website: https://truongvietanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietanheducation/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 17h30

    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Anh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Anh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Anh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Anh
  5. Top 5

    Trường Quốc tế Tesla

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Tesla mang đến cơ hội duy nhất để học sinh đạt được Chương trình Phổ thông Quốc gia (MOET) tích hợp với khung chương trình Tú tài Quốc tế (IB). Mục tiêu của nhà trường là bảo tồn ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam, đồng thời đảm bảo các em học sinh nhận được nền giáo dục toàn diện cần thiết để theo học các trường Cao đẳng và Đại học trên toàn cầu.


    Lộ trình học tập tích hợp của Trường Quốc tế Tesla đã được công nhận là hàng đầu tại Việt Nam. Trường Tesla được chính thức thẩm định và ủy quyền giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học (IB PYP). Đồng thời, đây cũng là Trường Ứng viên cho Chương trình Tú tài Quốc tế bậc Trung học Cơ sở (MYP) và sẽ phát triển Chương trình Tú tài Quốc tế bậc Trung học Phổ thông (DP) khi trường tiếp tục phát triển trong những năm tới.


    Mục tiêu của Trường Quốc tế Tesla là nuôi dưỡng niềm đam mê học tập của mỗi em học sinh. Đồng thời phát triển những cá nhân có trách nhiệm, mong muốn phát huy hết tiềm năng của bản thân.

    Phương pháp giáo dục song ngữ tích hợp tại Trường Quốc tế Tesla tập trung phát triển nhận thức, giúp các em có khả năng tư duy phản biện, sáng tạo giải quyết vấn đề. Từ đó sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh cam kết giúp các em thành công trong học tập, Tesla còn trân trọng tính cách và tài năng cá nhân của từng học sinh, quyết tâm xây dựng nhân cách toàn diện cho các em. Nhà trường tin rằng việc giáo dục một đứa trẻ đòi hỏi sự chung tay của cả một cộng đồng. Ở Tesla, việc này bắt đầu từ yếu tố môi trường và phương pháp giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N13-N15, 119 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 948 080 & 0287 307 9889
    Email: admission@tesla.edu.vn
    Website: https://tesla.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Teslaedugroup/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 17h30
    • Thứ 7: 7h00 - 11h30
    Gọi điện
    Trường Quốc tế Tesla
    Trường Quốc tế Tesla
    Trường Quốc tế Tesla
    Trường Quốc tế Tesla




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy