Top 7 Trường THCS Quốc tế tốt nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 492 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mọi thời đại, bởi trẻ em là trụ cột của đất nước sau này nên việc tìm được môi trường giáo dục tốt và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sky-Line School

    Gọi điện

    Trường THCS quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline thuộc hệ thống giáo dục Skyline. Đây là mô hình giáo dục đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên cung cấp chương trình đào tạo liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến một môi trường “thực học” hiện đại, hiệu quả, cho học sinh phát triển toàn diện. Trường THCS quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline với mục tiêu mang đến một nơi con trẻ được học tập trong yêu thương, được giáo dục và chăm sóc một cách chu đáo, được lớn khôn và khỏe mạnh, tự tin và bản lĩnh, thành đạt và hạnh phúc.


    Trường quốc tế Skyline cấp bậc THCS chú trọng tới việc giúp học sinh khám phá được thế mạnh của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát triển năng lực về cảm xúc và kỹ năng sống. Cơ sở vật chất tại các cơ sở được đầu tư hiện đại, đồng bộ: sàn lát ván gỗ tự nhiên, nệm ngủ silicon Hàn Quốc, máy điều hòa không khí, hệ thống báo cháy tự động, camera mạng trực tuyến, laptop cho giáo viên, ECD, đồ dùng phong phú, sân chơi an toàn bên trong và ngoài khu vực lớp…

    Bên cạnh việc rèn luyện bản thân và nâng cao kỹ năng mềm, học sinh còn được định hướng để phát triển năng khiếu & đam mê, thể hiện bản thân và đánh thức những năng lực tiềm ẩn. Đây cùng là một trong những trường quốc tế đảm bảo chất lượng giáo dục, môi trường học tập chất lượng cao và được các bậc phụ huynh tại địa phương tin tưởng gửi gắm con trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô A2.4, Trần Đăng Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 48 Nguyễn Du, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Lô A2, Trần Đăng Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 199 Trần Anh Tông, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6378 7777
    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
    Website: skylineschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/skylineschool.dng
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School

  2. Trường Quốc Tế Singapore tại Đà Nẵng nằm trong khu học xá mới, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ An, TP. Đà Nẵng. Trường sử dụng giáo trình kết hợp của giáo dục Việt Nam với chương trình đạt chuẩn quốc tế của Sing để nhằm mang đến cho học sinh những cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa. Các môn học chính bao gồm: tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.


    Trường THCS quốc tế Singapore là một cộng đồng toàn diện, cam kết phát triển các nhà lãnh đạo tương lai trong môi trường song ngữ. Tại đây mong muốn xây dựng một cộng đồng học sinh có thành tích học tập, văn hóa, tính cách cũng như tư cách công dân toàn cầu. Cùng với sự hợp tác, khả năng đổi mới, giao tiếp và tư duy phản biện được hình thành trong thời gian đi học. Trường THCS quốc tế Singapore thách thức tất cả các thành viên trong cộng đồng của SIS trở thành những người học tập tích cực, suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà SIS, Vùng Trung 3, Khu đô thị mới Phú Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 6661 7722
    Email: enquiry@kinderworldgroup.com
    Website: danang.sis.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THCS quốc tế Singapore
    Trường THCS quốc tế Singapore
    Trường THCS quốc tế Singapore
    Trường THCS quốc tế Singapore
  3. Trường THCS Liên cấp Việt Nhật bên cạnh chú trọng đào tạo kiến thức, nhà trường luôn tích cực, chủ động trong việc nâng cao cơ sở vật chất, hạ tầng với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phục vụ nhu cầu học tập cho trẻ một cách tốt nhất. Ngoài ra, trường cũng trang bị các phòng chức năng hiện đại bao gồm: phòng tin học, mỹ thuật, âm nhạc, phòng thực hành vật lý, hóa – sinh, phòng học thông minh với màn hình tương tác cao. Trường THCS Liên cấp Việt Nhật kết hợp hài hòa giữa khung chương trình Bộ giáo dục cùng chương trình đổi mới, tăng cường Việt Nhật, chú trọng phát triển năng lực cá nhân, giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách chủ động, nhẹ nhàng, hiệu quả.

    Tại Trường THCS Liên cấp Việt Nhật, học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời, được đánh dấu bằng sự phát triển nhanh chóng về thể chất và tinh thần. Do đó, trường ưu tiên phương pháp dạy khuyến khích phát triển tư duy và gắn liền với trải nghiệm thực tế, đồng thời tăng cường khả năng tự học tự tìm hiểu của học sinh. Các chương trình kỹ năng sống, hoạt động ngoại khóa được trường chú trọng triển khai thường xuyên để trẻ nâng cao được kỹ năng độc lập, kỹ năng giao tiếp và khám phá được những tài năng tiềm ẩn của trẻ. Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm, am hiểu tâm sinh lí lứa tuổi và văn hóa để đồng hành cùng học sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6369 8379
    Email: vanphong@vjis.edu.vn
    Website: vietnhatschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HethongGiaoducVietNhat
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THCS Liên cấp Việt Nhật
    Trường THCS Liên cấp Việt Nhật
    Trường THCS Liên cấp Việt Nhật
    Trường THCS Liên cấp Việt Nhật
  4. Top 4

    The St. Nicholas School

    Gọi điện
    Trường THCS The St. Nicholas School được triển khai theo mô hình giáo dục liên cấp của Mỹ, thực hiện phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới nhằm cung cấp cho học sinh một nền móng kiến thức vững chắc để có thể bước ra thế giới du học bậc phổ thông và đại học tại các quốc gia phát triển. Chương trình học đa chiều, cha mẹ có thể tham khảo cho con học theo hệ quốc tế hoặc hệ song ngữ tích hợp tại trường.


    The St. Nicholas School bên cạnh việc theo đuổi và thực hành các phương pháp giáo dục hiện đại phát huy tính tích cực của học sinh, trường THCS The St. Nicholas School chú trọng vào việc phát triển kĩ năng sống và hình thành môi trường nuôi dưỡng các phẩm chất con người. Trường với 100% giáo viên nước ngoài, đạt trình độ sư phạm chuẩn của chính quyền bang Missouri/Florida. Các trợ giảng Việt Nam có trình độ sư phạm đạt chuẩn iSmart, được đào tạo thường xuyên bởi trường Mizzou/Florida. Cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng quốc tế, với những thiết bị học tập hiện đại, tân tiến, phục vụ tốt nhất cho việc học tập của trẻ.


    Bên cạnh việc đào tạo về chất lượng học tập thì trường còn chú trọng phát triển cá nhân mỗi học sinh thông qua các chương trình ngoại khóa phát triển cá nhân do nhà trường xây dụng như các hoạt động thể thao, CLB đọc sách, báo chí/ phát thanh, nhạc kịch sân khấu, các cuộc thi hùng biện hằng năm. Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các chuyến dã ngoại với các hoạt động phục vụ cộng đồng từ đó giúp mỗi học sinh hoàn thiện được kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn… Mỗi học sinh tốt nghiệp The St. Nicholas School sẽ là một con người văn minh, biết ứng xử với xã hội và môi trường, tôn trọng sự khác biệt, biết quan tâm tới người khác và cống hiến cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 972 972 & 0931 121 966
    Email: admissions@sns.edu.vn
    Website: sns.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/stnicholasschooldanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
  5. Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng là một trong những trường có chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế và giảng dạy 100% với giáo trình được làm theo giáo trình tiêu chuẩn được bộ giáo dục Mỹ cấp phép và áp dụng trên hầu hết các bang ở toàn nước Mỹ. Với cơ sở vật chất hiện đại, gồm đầy đủ các loại phòng chức năng như: phòng nhạc, phòng thí nghiệm, phòng nghệ thuật, phòng vi tính,…học sinh sẽ có cơ hội được tiếp xúc với giáo dục bằng những công cụ công nghệ hàng đầu.


    Tại trường quốc tế APU Đà Nẵng với cấp bậc trung học mỗi học sinh được khuyến khích phát triển ý thức về thế mạnh cá nhân thông qua việc học các tài liệu mới và thành thạo các kỹ năng cả về trí tuệ, xã hội và thể chất. Thông qua nhiều môn học, học sinh sẽ có suy luận logic, truyền đạt suy nghĩ rõ ràng và sử dụng thông tin thực tế để kiểm tra và hỗ trợ ý tưởng của chính mình. Đặc biệt, môi trường tại APU với ngôn ngữ chính thức là tiếng anh được sử dụng trong mọi giao tiếp giữa học sinh, giáo viên và nhân viên tại trường.


    Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng là trường học đầu tiên và liên tục được cải tiến để nâng cao khả năng học tập của học sinh. Các sinh viên của trường khi tốt nghiệp đều đạt vào các trường phổ thông trung học, đại học xuất sắc trên khắp thế giới và thường xuyên đạt các suất học bổng chất lượng. Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng là một trong những trường hàng đầu ở Đà Nẵng về đào tạo học sinh đạt chuẩn mà phụ huynh nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 8664 & 023 6392 8665
    Email: info@apu.edu.vn
    Website: apu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/apudanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus
  6. Là một bậc phụ huynh ai cũng muốn con em mình được học tập tại một môi trường có chất lượng giảng dạy tốt và cơ sở vật chất đầy đủ. Hiểu rõ mong muốn đó của những người làm cha làm mẹ, trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy đã ra đời nhằm đem đến một không gian học tập và vui chơi lành mạnh, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.


    Hệ thống trường quốc tế song ngữ Học Viện Anh Quốc - UK Academy đào tạo liên cấp từ mầm non đến lớp 12, chương trình học cũng chú trọng vào việc đào tạo ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng mềm song hành cùng những nội dung lý thuyết. Trường chọn triết lý giáo dục 'nhân bản' lấy con người làm trung tâm, mang sứ mệnh giáo dục để đào tạo những thế hệ học sinh có trí tuệ, tâm hồn, thể lực và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc, tự tin tỏa sáng, đóng góp cho một Việt Nam thịnh vượng.

    Đến với trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy, trẻ không chỉ được học tập trong môi trường giáo dục có cơ sở vật chất đạt chuẩn, hiện đại giúp trẻ phát triển được toàn diện trí tuệ và kỹ năng. Học tại trường quốc tế Academy Đà Nẵng, các học sinh còn được trải nghiệm chương trình học tiếng anh theo chuẩn Quốc tế, được tiếp cận với các giáo viên bản địa có nhiều kinh nghiệm giúp nâng cao mọi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các em. Ngoài tiết học tiếng Anh trên lớp, trường còn chú trọng đến việc học tiếng anh ngoại khóa theo hình thức học ngoài trời, tham quan và dạy học theo từng chủ đề, tạo môi trường thoải mái, để trẻ tiếp thu một cách tự nhiên, dễ hiểu. Với UKA, tri thức không là mục tiêu ưu tiên duy nhất để xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho các bạn nhỏ, mà năng lực học tập và cơ hội để tỏa sáng tài năng mới là “ngọn hải đăng” mà UKA luôn hướng đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2B Tôn Thất Đạm, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 466 988 & 023 6730 5588
    Email: danang@uka.edu.vn
    Website: uka.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademyDaNang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy
    Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy
    Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy
    Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy
  7. Top 7

    Trường Sakura - Olympia

    Gọi điện
    Hệ thống trường liên cấp Sakura - Olympia được thành lập năm 2017, đào tạo liên cấp từ mầm non đến lớp 12. Trường xây dựng kết hợp theo mô hình giáo dục của Nhật ở bậc Mầm non và mô hình giáo dục của Mỹ ở bậc Phổ thông, nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của người Việt để giáo dục trẻ. Trường Sakura Olympia được xây dựng với diện tích 3.157m2 gồm 20 phòng học cùng hệ thống các phòng chức năng, phòng nghệ thuật, phòng công nghệ thông tin, phòng học tiếng Anh, phòng giáo dục kỹ năng, thư viện,… Khu vui chơi với khuôn viên sân vườn, khu vận động thể chất, thư viện mở, bể bơi, sân bóng đá rộng rãi, đầy đủ cơ sở vật chất để đáp ứng được không gian học tập và vui chơi cho trẻ.


    Trường Sakura Olympia đảm bảo chuẩn đầu ra IELTS tối thiểu 5.0 ở bậc THCS và ngoài chương trình tiếng Anh Cambridge, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động tích hợp giúp trẻ học tiếng Anh hằng ngày để phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Bên cạnh những giờ học lý thuyết, tư duy về kiến thức, các bạn còn được trải qua những giây phút thú vị trong các buổi hoạt động ngoài trời, buổi ngoại khóa để phát triển kỹ năng quan sát và mạnh dạn.


    Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động như: ngày hội tuần, ngày hội tài năng tháng, sinh hoạt chủ nhiệm, giao lưu với người nổi tiếng, các nhà khoa học, xã hội học,… chương trình giao lưu cùng thần tượng, dã ngoại, các sự kiện thi cử chuyên môn để giúp học sinh được phát triển toàn diện kỹ năng của bản thân. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một môi trường giáo dục tốt cho con em thì có thể cân nhắc lựa chọn trường Sakura - Olympia là nơi phát triển cho trẻ sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Văn Long, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0979 535 557 & 0905 565 758
    Email: tuyensinh@sakuraolympia.edu.vn
    Website: sakuraolympia.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/liencapsakuraolympia
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
    Gọi điện
    Trường Sakura - Olympia
    Trường Sakura - Olympia
    Trường Sakura - Olympia
    Trường Sakura - Olympia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy