Top 11 Trường THCS Quốc tế tốt nhất tại Hà Nội

Linh Lập 1104 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mọi thời đại. Và cha mẹ nào cũng luôn muốn con mình được học tập và trưởng thành trong môi trường tốt ... xem thêm...

  1. British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi được thành lập từ năm 2013 và cung cấp nền giáo dục đẳng cấp quốc tế cho học sinh từ 3-18 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam. Tại BVIS, học sinh được học tập theo chương trình giáo dục kết hợp giữa Chương trình Giảng dạy Quốc gia Anh và Chương trình Giáo dục Quốc tế cho khối Mầm non và Tiểu học đến hết Lớp 6. Khi lên Lớp 10, học sinh bắt đầu rèn luyện để dự thi Chứng chỉ Trung học Quốc tế (IGCSE) do Hội đồng Khảo thí Cambridge (CAIE) tổ chức. Học sinh Lớp 12 và 13 sẽ chuẩn bị cho Kỳ thi Quốc tế A Level để đủ điều kiện nhập học vào những trường đại học hàng đầu thế giới. 100% học sinh tại BVIS không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất.


    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi không chỉ nỗ lực trang bị cho các em học sinh đầy đủ kiến thức và kỹ năng để các em có thể bước vào những trường đại học hàng đầu thế giới mà còn phát triển những đức tính quan trọng nhằm đảm bảo các em không ngừng thử thách và phát triển bản thân trong tương lai. Đồng thời xây dựng cho học sinh khả năng thích nghi với môi trường sống và làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Đồng thời, các em sẽ là những người có hiểu biết sâu rộng về nền văn hóa và ngôn ngữ mẹ đẻ, tự hào đại diện cho quốc gia của mình trên trường quốc tế.


    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi trở nên đặc biệt hơn những môi trường khác bởi:

    • Chương trình giảng dạy dựa trên Chương trình Giáo dục Quốc gia Anh. Tuy nhiên, có kết hợp giảng dạy một số môn học bằng tiếng Việt nhằm mang lại cho các em học sinh những tinh hoa của cả hai nền giáo dục Anh Quốc và Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, các em học sinh sẽ có được Chứng chỉ Tú Tài Quốc tế (A Levels). Chứng chỉ này được công nhận và là chìa khóa đưa các em học sinh đến với những trường đại học hàng đầu trên thế giới.
    • Mang lại cho các em học sinh những trải nghiệm độc đáo thông qua các Câu lạc bộ Ngoại khóa nơi các em có thể phát triển kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng quan trọng cũng như phát huy tính sáng tạo trong quá trình học. Bên cạnh đó, triển khai chương trình Giải thưởng Công tước xứ Edinburgh và Chương trình Hoạt động vì Cộng đồng với rất nhiều dự án từ thiện và dự án bảo vệ môi trường để khuyến khích tất cả các em học sinh tạo ra những điều mới mẻ thông qua các môn nghệ thuật biểu diễn và sáng tạo.
    • Đưa các em học sinh đến với những trải nghiệm học tập vượt ra ngoài phạm vi địa lý của Hà Nội. Chương trình Trường học Toàn cầu mang lại cho các em cơ hội giao lưu, học tập trực tuyến và trực tiếp với bạn bè trên khắp thế giới. Các em sẽ được trao đổi học tập với hơn 67,000 học sinh đến từ khắp thế giới của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia và có cơ hội tham gia những chuyến thám hiểm và hành trình vô cùng thú vị.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6266 8800 & 0981 626 100

    Email: enquiry@bvishanoi.com

    Website: http://www.bvishanoi.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/BVISHanoi.Official

      Gọi điện
      British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
      British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
      British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
      British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi

    • Là ngôi trường thuộc hệ thống các trường quốc tế Cambridge, trường Song ngữ Liên cấp Greenfield nhận định được tầm quan trọng của việc giáo dục hướng đến hội nhập và phát triển toàn cầu. Chương trình của Greenfield cho thế hệ “Công dân toàn cầu” của kỷ nguyên mới với chương trình giáo dục hướng đến phát triển năng lực toàn diện bao gồm: 5 giá trị, 5 năng lực chuyên môn, 8 kỹ năng nền tảng. Với 3 hệ đào tạo, Greenfield mang đến cho phụ huynh và học sinh những lựa chọn phù hợp với định hướng phát triển vừa tối ưu mức chi phí cho học tập đồng thời đảm bảo con được trải nghiệm môi trường song ngữ chất lượng.


      HỆ CHẤT LƯỢNG CAO: Nội dung cấu trúc xuyên suốt Liên cấp học từ Lớp 1-12, tối ưu hóa dựa trên mục tiêu xây dựng kiến thức nền tảng cho học sinh, kết hợp phương pháp học tập Active-Learning nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo.

      HỆ SONG NGỮ CÔNG DÂN TOÀN CẦU:
      Chương trình Song ngữ Công dân toàn cầu hướng đến mục tiêu cung cấp cho học sinh một nền tảng kiến thức, năng lực cảm thụ và những kỹ năng để chuyển đổi trong bất kỳ môi trường nào.

      HỆ QUỐC TẾ CAMBRIDGE:
      Hệ Quốc tế Cambridge tại Greenfield trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng cho học sinh, giúp các em sẵn sàng bước vào cuộc sống, phát triển tinh thần tìm tòi, sáng tạo và niềm đam mê học tập.


      Bên cạnh đó, các chương trình bổ trợ/các môn học được xây dựng, thiết kế riêng, mua bản quyền giúp tối ưu kiến thức, phù hợp với khả năng tiếp nhận và đáp ứng được yêu cầu từ sự phát triển cả trong nước cũng như quốc tế: Chương trình Lãnh đạo bản thân The Leader in Me (Tập đoàn Giáo dục toàn cầu Franklin Covey), chương trình Toán Tư duy (do PGS.TS Lê Anh Vinh – TS ĐH Harvard xây dựng), chương trình âm nhạc, nghệ thuật (do Trường Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Erato – trường nghệ thuật tư nhân hàng đầu Việt Nam biên soạn), chương trình STEAM EiE (mua bản quyền giáo trình “Engineering is Elementary” của bảo tàng Khoa học Boston, Mỹ)... Greenfield hướng đến không chỉ đào tạo được những học sinh giỏi, công dân tốt mà còn giúp học sinh trở thành những con người hạnh phúc và vững vàng.


      Một điểm cộng lớn khác của Greenfield là cơ sở vật chất tiêu chuẩn với khuôn viên rộng 27.000 m2 cùng hệ thống hơn 130 phòng học và hơn 30 phòng chức năng. Trang thiết bị dạy học công nghệ cao và chuỗi phòng chức năng đa dạng giúp học sinh trải nghiệm, phát triển bản thân ở đa lĩnh vực bao gồm học thuật, năng khiếu cũng như thể thao.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:
      Lô 01-74 Khu đô thị Ecopark
      Hotline:
      024 7309 3939 | 0911 008 567
      Email:
      tuyensinh@greenfield.edu.vn
      Website:
      https://greenfield.edu.vn/

      Gọi điện
      Khuôn viên được bao phủ 50% mật độ là cây xanh của trường Song ngữ Liên Cấp Greenfield.
      Khuôn viên được bao phủ 50% mật độ là cây xanh của trường Song ngữ Liên Cấp Greenfield.
      Học sinh Greenfield tự tin trải nghiệm và phát triển bản thân ở đa lĩnh vực.
      Học sinh Greenfield tự tin trải nghiệm và phát triển bản thân ở đa lĩnh vực.
    • Singapore International School - SIS là hệ thống trường quốc tế lớn nhất Việt Nam. Điểm chung của tất cả các trường trong hệ thống là tập trung phát huy các giá trị phương Đông trong một nền giáo dục quốc tế tiên tiến. Chương trình học của trường cung cấp cho học sinh con đường học vấn dẫn tới thành công vượt trội trong cộng đồng các trường quốc tế hiện đang hoạt động tại Việt Nam.

      Singapore International School - SIS cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài. Một trong những điểm đặc biệt nữa trong chương trình Giáo dục của trường là việc kết hợp chương trình đào tạo kĩ năng sống Outward Bound vào chương trình học chính thức dành cho học sinh các lớp lớn ở bậc Tiểu học, bậc THCS và THPT, nhằm giúp các em học sinh phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ, cảm xúc và tinh thần.


      Singapore International School - SIS cam kết chất lượng học tập đạt chuẩn quốc tế với bằng cấp và chương trình giảng dạy được công nhận toàn cầu thể hiện trong Con đường học vấn xuyên suốt bao gồm:

      • Kỳ thi Tốt nghiệp bậc Tiểu học Singapore dành cho học sinh quốc tế (iPSLE)
      • Chứng chỉ Trung học Đại Cương Quốc tế Cambridge (IGCSE)
      • Chứng chỉ Quốc tế AS và A Level của Cambridge
      • Chứng bị Dự bị Đại học Quốc Tế IFD của NCC
      • Các kỳ thi và chương trình giảng dạy của Nhà trường cung cấp một con đường học vấn thành công, tạo điều kiện tốt nhất để các em bước vào các trường đại học trên thế giới.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Đường số 2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6661 7722 & 028 5449 5959 & 023 6730 1777

      Email: enquiry@kinderworldgroup.com

      Website: http://gamudagardens.sis.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/siskinderworld/

        Gọi điện
        Singapore International School - SIS
        Singapore International School - SIS
        Singapore International School - SIS
        Singapore International School - SIS
      • Hanoi Academy International Bilingual School - Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy là hệ thống trường liên cấp từ Mầm Non đến Trung Học Phổ Thông tại Hà Nội, với mục tiêu giáo dục là “Kiến Tạo Công Dân Toàn Cầu”. Hanoi Academy là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội và đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Đến với trường Hanoi Academy, học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học Song Ngữ: Việt Nam và Quốc tế.


        Sau khi đưa vào giảng dạy thành công chương trình học Queensland của Úc, Hanoi Academy International Bilingual School đã quyết định thay đổi định hướng giáo dục sang Chương trình học của Anh Quốc để có thể kết hợp tốt hơn với Chương Trình của Bộ GD & ĐT Việt Nam và đảm bảo học sinh có nhiều cơ hội đầu vào đại học sau này. Dù có những thay đổi trong chương trình học nhưng mục tiêu đảm bảo chất lượng, cam kết giáo dục và văn hóa của trường vẫn được duy trì trong suốt nhiều năm qua.


        Tại sao nên lựa chọn Hanoi Academy International Bilingual School để học tập:

        • Chương trình giáo dục được chắt lọc từ những tinh hoa của nền Giáo dục Anh Quốc và Việt Nam.
        • Không chỉ giảng dạy các chương trình học có bản quyền, trường Hanoi Academy còn là trung tâm khảo thí chính thức của các tổ chức cấp bằng hàng đầu thế giới là NCC Education và Pearson Edexcel với vai trò tổ chức các kì thi đánh giá năng lực và cấp bằng quốc tế, bao gồm:
          • Chứng chỉ Tiểu học Quốc tế của Edexcel
          • Chứng chỉ Trung học Quốc tế (iGCSE)
          • Chứng chỉ chương trình dự bị đại học quốc tế IFD
          • Chứng chỉ A- level
        • Chương trình giáo dục phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, thể chất và nghệ thuật


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3743 0135 & 0986 940 909 & 024 3743 0136

        Email: info@hanoiacademy.edu.vn

        Website: https://hanoiacademy.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/hanoiacademy

          Gọi điện
          Hanoi Academy International Bilingual School
          Hanoi Academy International Bilingual School
          Hanoi Academy International Bilingual School
          Hanoi Academy International Bilingual School
        • THCS – THPT Quốc tế Thăng Long Hệ thống Giáo dục Bill Gates là mô hình trường học cung cấp dịch vụ giáo dục toàn diện, chất lượng cao của Thủ đô Hà Nội. Hệ thống trường được thành lập năm 2010, xây dựng theo tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế dưới sự tư vấn của các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước. Bill Gates Schools (BGS) luôn nỗ lực không ngừng để khởi tạo môi trường học tập lý tưởng, trường học văn hóa, học sinh thanh lịch, văn minh và được trang bị đầy đủ điều kiện hội nhập Quốc tế.

          Tự hào là một Hệ thống giáo dục với đầy đủ ba cấp học theo xu hướng phát triển của giáo dục Quốc tế, gồm: Trường Mầm non Thăng Long, Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long. Bill Gates Schools luôn trân trọng học sinh và tin tưởng rằng các em sẽ tỏa sáng trong tương lai với sự yêu thương vun trồng của cả gia đình - nhà trường – xã hội.


          Với phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm, với lòng yêu nghề, mến trò của đội ngũ giáo viên, kết hợp các phương pháp dạy học hiện đại, THCS – THPT Quốc tế Thăng Long Hệ thống Giáo dục Bill Gates sẽ giúp các em sẵn sàng cho cuộc sống, thành công trong tương lai và hội nhập trong môi trường toàn cầu. Lý do nên lựa chọn THCS – THPT Quốc tế Thăng Long Hệ thống Giáo dục Bill Gates:

          • Môi trường: Thân thiện - Hiện đại – Tự tin – Hội nhập
          • Chương trình đào tạo tiên tiến và hiện đại
          • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tâm huyết, giàu kinh nghiệm
          • Phương pháp giáo dục tiên tiến
          • Chế độ bán trú, dinh dưỡng hợp lý.

          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Lô X1, Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0945 569 399 & 024 35401588

          Email: info@billgatesschool.edu.vn

          Website: http://billgatesschool.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/billgatesschools

            Gọi điện
            THCS – THPT Quốc tế Thăng Long Hệ thống Giáo dục Bill Gates
            THCS – THPT Quốc tế Thăng Long Hệ thống Giáo dục Bill Gates
            THCS – THPT Quốc tế Thăng Long Hệ thống Giáo dục Bill Gates
            THCS – THPT Quốc tế Thăng Long Hệ thống Giáo dục Bill Gates
          • Trường song ngữ quốc tế Newton chuyên đào tạo những nhà quản lý tương lai. Trên chặng đường tiếp thu, tích lũy cho mình những tri thức mới, công việc học tập của học sinh Newton không dừng lại chỉ ở trên ghế nhà trường. Học tập hiệu quả phải là đến từ những trải nghiệm thông qua thực tế của mỗi cá nhân. Đây là ngôi trường Newton là ngôi trường có sự liên kết chặt chẽ, liên thông với các trường danh tiếng ở Anh, Mỹ, Australia, Canada... được Sở GD&ĐT Hà Nội thẩm định và cấp phép triển khai.


            Tại trường song ngữ quốc tế Newton các em học sinh còn được tham gia những môn thể thao yêu thích, môn nghệ thuật, môn kỹ năng sống và các hoạt động ngoại khóa khác. Các học sinh hệ song ngữ Mỹ và Cambridge có cơ hội nhận học bổng tại các trường đại học ở nước ngoài từ 30 - 100%. Tại đây, học sinh được học các môn theo “GW PROGRAM” là chương trình bao gồm các môn của Bộ Giáo dục Việt Nam. Tích hợp với các môn bằng tiếng Anh theo giáo trình Mỹ: Toán, Khoa học, Ngữ văn do giáo viên của trường GW (Mỹ) giảng dạy.


            Các hệ chương trình học tại Trường song ngữ quốc tế Newton bao gồm:

            • Hệ bán quốc tế
            • Hệ song ngữ Cambridge
            • Hệ song ngữ Mỹ (Hệ G)

            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt - Khu ĐTM Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3202 2020

            Email:

            • tuyensinh@ngs.edu.vn
            • support@ngs.edu.vn

            Website: http://ngs.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/TruongTHCSTHPTNewton

              Gọi điện
              Trường song ngữ quốc tế Newton
              Trường song ngữ quốc tế Newton
              Trường song ngữ quốc tế Newton
              Trường song ngữ quốc tế Newton
            • Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) là hệ thống trường liên cấp gồm: Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông với những nỗ lực không ngừng để từng bước hoàn thiện, phát triển dựa trên hai tiêu chí: Con người & Tri thức. Với mong muốn xây dựng một môi trường học tập thực sự tốt cho các em học sinh, VIS đề cao 12 giá trị cốt lõi (VISer’s 12): Dũng cảm, Trung thực, Trách nhiệm, Đoàn kết, Nhân ái, Kỷ luật, Tự tin, Chủ động, Sáng tạo, Hoài bão, Năng động, Hội nhập.


              Trong tiến trình phát triển của xã hội, sự thành công trong tương lai phải được xây dựng, hoàn thiện bởi một nền tảng ban đầu với năng lực tư duy và các kỹ năng của từng cá nhân. Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam định hướng việc phát triển phương pháp giáo dục toàn diện, giúp học sinh tiếp nhận kiến thức, hoàn thiện nhận thức, độc lập trong tư duy cá nhân, kết hợp cùng phát triển các phẩm chất tốt đẹp của cá nhân thông qua việc sử dụng linh hoạt các kỹ năng.


              Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam với nội dung chương trình học THCS như sau:

              • Các môn học cơ bản đảm bảo theo chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo.
              • Tập trung dạy chuyên sâu cho các môn Khoa học Tự nhiên và Xã hội.
              • Dạy và học ngoại ngữ: Ngoài việc đảm bảo chương trình của Bộ, nhà trường xây dựng chương trình bổ trợ để phát triển năng lực Tiếng Anh của học sinh.
              • Học 1buổi/tuần với giáo viên bản ngữ
              • Tập trung phát triển thể chất cho học sinh với các môn học Bóng đá, Bóng rổ, cầu lông, bơi lội, hoạt động thể chất tổng hợp.
              • Tổ chức các hoạt động ngoại khóa theo chủ điểm Tháng trong năm học

              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: Khu đô thị Dương Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (đối diện cổng B TTTM Aeon mall Hà Đông)

              Điện thoại: 0899 306 024 & 0373 795 024 & 024 3358 1717

              Email: truongquoctevietnam@gmail.com

              Website: https://vis.edu.vn/

              Facebook: https://www.facebook.com/quoctevietnam/

                Gọi điện
                Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam
                Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam
                Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam
                Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam
              • Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel thuộc Hệ thống giáo dục liên cấp Alfred Nobel (Alfred Nobel School – ANS) hướng tới mục tiêu trở thành trường quốc tế – nơi trang bị cho học sinh nền tảng vững chắc thông qua sự kết hợp hài hòa, hệ thống và có tính kế thừa giữa Chương trình Việt Nam và Chương trình Quốc tế Cambridge. Trải dài từ bậc Mầm non cho tới Tiểu học, THCS và THPT, định hướng của ANS là tạo ra một môi trường học tập khuyến khích sự phát triển tư duy sáng tạo, khả năng suy luận, hoạt động tự chủ và độc lập của học sinh.


                Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel bên cạnh việc theo đuổi và thực hành các phương pháp giáo dục hiện đại phát huy tính tích cực của học sinh, Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel chú trọng vào việc phát triển kĩ năng sống và hình thành môi trường nuôi dưỡng các phẩm chất con người. Mỗi học sinh tốt nghiệp ANS sẽ là một con người văn minh, biết ứng xử với xã hội và môi trường, tôn trọng sự khác biệt, biết quan tâm tới người khác và cống hiến cho cộng đồng.


                Chương trình học tập tại Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel bao gồm:

                • Hệ Song ngữ Cambridge
                • Hệ Chất lượng cao

                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ: 14C Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 024 6687 2691

                Email:

                • info@ans.edu.vn
                • tuyensinh@ans.edu.vn

                Website: https://ans.edu.vn/

                Facebook: https://www.facebook.com/Alfred.Nobel.School/

                  Gọi điện
                  Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel
                  Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel
                  Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel
                  Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel
                • Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 - 2012. Trường Phổ thông Song Ngữ Liên cấp Wellspring (trường PTSNLC Wellspring) nằm trong hệ thống trường học do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục S.S.G (thuộc Tập đoàn S.S.G) xây dựng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


                  Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội tự hào là trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, được Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – CIE – Vương quốc Anh trực tiếp công nhận chính thức là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (Tiểu học, THCS, THPT). Wellspring cũng là trường đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai Chương trình THPT ĐH Sư phạm Missouri (MUHigh), thành viên của ĐH Missouri - top 100 Đại học hàng đầu Hoa Kỳ từ năm 2014.


                  Tại sao nên chọn Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội?

                  • Môi trường của niềm say mê sáng tạo
                  • Môi trường vì sự phát triển tối ưu và năng lực thực chất của học sinh
                  • Môi trường nhân văn và bền vững
                  • Môi trường phát triển toàn diện
                  • Trường đạt chuẩn Quốc tế

                  Thông tin liên hệ:

                  Địa chỉ: 95 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 7305 8668 & 0973 759 229

                  Email: info@wellspring.edu.vn

                  Website: http://www.wellspring.edu.vn/

                  Facebook: https://www.facebook.com/wellspringvietnam

                    Gọi điện
                    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội
                    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội
                    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội
                    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội
                  • Hanoi International School - Trường Quốc tế Hà Nội (HIS) nằm ở trung tâm Hà Nội, Việt Nam. Nơi đây được công nhận bởi Hội đồng các trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội các trường học và đại học New England. Hanoi International School còn được phép cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế Năm Tiểu học, Chương trình Trung cấp và Chương trình Văn bằng.

                    Đội ngũ giảng viên của Hanoi International School thực sự mang tính quốc tế với hơn 15 quốc tịch được đại diện, với phần lớn đến từ các quốc gia nói tiếng Anh. Hanoi International School là trường ‘gia đình’ với tinh thần cộng đồng mạnh mẽ. Là một trường quốc tế, phục vụ cả cộng đồng người nước ngoài cư trú tạm thời cũng như cộng đồng địa phương. Đối với các học sinh tại HIS vẫn đang nhận được hỗ trợ ngôn ngữ bổ sung tiếng Anh (EAL), hoặc hỗ trợ ESL được cung cấp.

                    Hanoi International School tự hào cung cấp trải nghiệm giáo dục tiếng Anh trung bình chất lượng cao, nơi học sinh được cung cấp phương pháp học tập được cá nhân hóa, nghiêm túc và quan tâm. Các tiêu chuẩn học thuật được quốc tế công nhận của Hanoi International School cho phép học sinh tiếp cận các trường đại học và cao đẳng trên khắp thế giới. Quy mô lớp học nhỏ của giúp quá trình học tập có thể cung cấp hỗ trợ học sinh 1-1 trong một khuôn khổ hỗ trợ phương pháp dạy và học toàn diện. Các giá trị trường học của chúng tôi nhấn mạnh sự phát triển cá nhân được cá nhân hóa trong một cộng đồng hỗ trợ, nơi trẻ em thực sự cảm thấy rất an toàn, thoải mái và hạnh phúc tại trường Hanoi International School.


                    Tại Hanoi International School, học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 theo học Chương trình Trung niên, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của học sinh từ 11 đến 16 tuổi khi các em tham gia một giai đoạn quan trọng của cuộc đời, được đánh dấu bằng sự phát triển nhanh chóng về thể chất và tinh thần. HIS đã được ủy quyền hoàn toàn để cung cấp Chương trình Năm Trung học vào năm 2017, cung cấp một liên kết quan trọng và sự liên tục của việc học từ Chương trình Năm Tiểu học đến Chương trình Văn bằng.


                    Thông tin liên hệ:

                    Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

                    Điện thoại: 024 3832 8140 & 024 3832 7379

                    Email: mainoffice@hisvietnam.com

                    Website: https://www.hisvietnam.com/

                    Facebook: https://www.facebook.com/hisvietnam

                      Gọi điện
                      Hanoi International School
                      Hanoi International School
                      Hanoi International School
                      Hanoi International School
                    • Trường Quốc tế Nhật Bản là trường liên cấp từ bậc Mầm non đến hết Trung học Phổ thông theo mô hình giáo dục của Nhật Bản và sự kết hợp giữa chương trình giáo dục Nhật Bản và chương trình Quốc tế Cambridge. Đây là mô hình giáo dục tiên tiến đầu tiên lấy giáo dục nhân cách là giá trị cốt lõi, với mong muốn dần được lan toả ở Việt Nam. Đồng thời, Nhà trường là một trong những cầu nối cho sự giao lưu văn hoá, khoa học kỹ thuật và kinh tế xã hội giữa Việt Nam với Nhật Bản và cộng đồng Quốc tế.


                      Trường Quốc tế Nhật Bản hướng tới đào tạo những thế hệ công dân toàn cầu, những người có khả năng nắm bắt được bản chất của sự vật, sự việc, có khả năng hợp tác, sự nhanh nhạy và sắc sảo về trí tuệ, khả năng giao tiếp và thuyết phục, năng lực xử lý và phân tích thông tin, sáng kiến, khởi xướng và sự sáng tạo. Những người có năng lực tự nhận thức được vai trò của bản thân, không chỉ hành động vì một đất nước Việt Nam mà còn vì một thế giới tốt đẹp hơn nữa.


                      Chương trình học tập tại Trường Quốc tế Nhật Bản bao gồm:

                      • Chương trình Quốc tế Nhật Bản (ngôn ngữ Việt - Nhật - Anh)
                      • Chương trình Quốc tế Cambridge (ngôn ngữ Việt - Anh, ngoại ngữ tiếng Nhật)
                      • Chương trình song ngữ (ngôn ngữ Việt - Anh)

                      Thông tin liên hệ:

                      Địa chỉ: 84A Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

                      Điện thoại: 0979 860 088

                      Email: truongquoctenhatban@jis.edu.vn

                      Website: https://jis.edu.vn/

                      Facebook: https://www.facebook.com/JISVietnam

                        Gọi điện
                        Trường Quốc tế Nhật Bản
                        Trường Quốc tế Nhật Bản
                        Trường Quốc tế Nhật Bản
                        Trường Quốc tế Nhật Bản



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy