British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi

British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi được thành lập từ năm 2013 và cung cấp nền giáo dục đẳng cấp quốc tế cho học sinh từ 3-18 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam. Tại BVIS, học sinh được học tập theo chương trình giáo dục kết hợp giữa Chương trình Giảng dạy Quốc gia Anh và Chương trình Giáo dục Quốc tế cho khối Mầm non và Tiểu học đến hết Lớp 6. Khi lên Lớp 10, học sinh bắt đầu rèn luyện để dự thi Chứng chỉ Trung học Quốc tế (IGCSE) do Hội đồng Khảo thí Cambridge (CAIE) tổ chức. Học sinh Lớp 12 và 13 sẽ chuẩn bị cho Kỳ thi Quốc tế A Level để đủ điều kiện nhập học vào những trường đại học hàng đầu thế giới. 100% học sinh tại BVIS không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất.


British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi không chỉ nỗ lực trang bị cho các em học sinh đầy đủ kiến thức và kỹ năng để các em có thể bước vào những trường đại học hàng đầu thế giới mà còn phát triển những đức tính quan trọng nhằm đảm bảo các em không ngừng thử thách và phát triển bản thân trong tương lai. Đồng thời xây dựng cho học sinh khả năng thích nghi với môi trường sống và làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Đồng thời, các em sẽ là những người có hiểu biết sâu rộng về nền văn hóa và ngôn ngữ mẹ đẻ, tự hào đại diện cho quốc gia của mình trên trường quốc tế.


British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi trở nên đặc biệt hơn những môi trường khác bởi:

  • Chương trình giảng dạy dựa trên Chương trình Giáo dục Quốc gia Anh. Tuy nhiên, có kết hợp giảng dạy một số môn học bằng tiếng Việt nhằm mang lại cho các em học sinh những tinh hoa của cả hai nền giáo dục Anh Quốc và Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, các em học sinh sẽ có được Chứng chỉ Tú Tài Quốc tế (A Levels). Chứng chỉ này được công nhận và là chìa khóa đưa các em học sinh đến với những trường đại học hàng đầu trên thế giới.
  • Mang lại cho các em học sinh những trải nghiệm độc đáo thông qua các Câu lạc bộ Ngoại khóa nơi các em có thể phát triển kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng quan trọng cũng như phát huy tính sáng tạo trong quá trình học. Bên cạnh đó, triển khai chương trình Giải thưởng Công tước xứ Edinburgh và Chương trình Hoạt động vì Cộng đồng với rất nhiều dự án từ thiện và dự án bảo vệ môi trường để khuyến khích tất cả các em học sinh tạo ra những điều mới mẻ thông qua các môn nghệ thuật biểu diễn và sáng tạo.
  • Đưa các em học sinh đến với những trải nghiệm học tập vượt ra ngoài phạm vi địa lý của Hà Nội. Chương trình Trường học Toàn cầu mang lại cho các em cơ hội giao lưu, học tập trực tuyến và trực tiếp với bạn bè trên khắp thế giới. Các em sẽ được trao đổi học tập với hơn 67,000 học sinh đến từ khắp thế giới của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia và có cơ hội tham gia những chuyến thám hiểm và hành trình vô cùng thú vị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 6266 8800 & 0981 626 100

Email: enquiry@bvishanoi.com

Website: http://www.bvishanoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BVISHanoi.Official

    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy