Trường Song ngữ Liên cấp Greenfield

Là ngôi trường thuộc hệ thống các trường quốc tế Cambridge, trường Song ngữ Liên cấp Greenfield nhận định được tầm quan trọng của việc giáo dục hướng đến hội nhập và phát triển toàn cầu. Chương trình của Greenfield cho thế hệ “Công dân toàn cầu” của kỷ nguyên mới với chương trình giáo dục hướng đến phát triển năng lực toàn diện bao gồm: 5 giá trị, 5 năng lực chuyên môn, 8 kỹ năng nền tảng. Với 3 hệ đào tạo, Greenfield mang đến cho phụ huynh và học sinh những lựa chọn phù hợp với định hướng phát triển vừa tối ưu mức chi phí cho học tập đồng thời đảm bảo con được trải nghiệm môi trường song ngữ chất lượng.


HỆ CHẤT LƯỢNG CAO: Nội dung cấu trúc xuyên suốt Liên cấp học từ Lớp 1-12, tối ưu hóa dựa trên mục tiêu xây dựng kiến thức nền tảng cho học sinh, kết hợp phương pháp học tập Active-Learning nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo.

HỆ SONG NGỮ CÔNG DÂN TOÀN CẦU:
Chương trình Song ngữ Công dân toàn cầu hướng đến mục tiêu cung cấp cho học sinh một nền tảng kiến thức, năng lực cảm thụ và những kỹ năng để chuyển đổi trong bất kỳ môi trường nào.

HỆ QUỐC TẾ CAMBRIDGE:
Hệ Quốc tế Cambridge tại Greenfield trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng cho học sinh, giúp các em sẵn sàng bước vào cuộc sống, phát triển tinh thần tìm tòi, sáng tạo và niềm đam mê học tập.


Bên cạnh đó, các chương trình bổ trợ/các môn học được xây dựng, thiết kế riêng, mua bản quyền giúp tối ưu kiến thức, phù hợp với khả năng tiếp nhận và đáp ứng được yêu cầu từ sự phát triển cả trong nước cũng như quốc tế: Chương trình Lãnh đạo bản thân The Leader in Me (Tập đoàn Giáo dục toàn cầu Franklin Covey), chương trình Toán Tư duy (do PGS.TS Lê Anh Vinh – TS ĐH Harvard xây dựng), chương trình âm nhạc, nghệ thuật (do Trường Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Erato – trường nghệ thuật tư nhân hàng đầu Việt Nam biên soạn), chương trình STEAM EiE (mua bản quyền giáo trình “Engineering is Elementary” của bảo tàng Khoa học Boston, Mỹ)... Greenfield hướng đến không chỉ đào tạo được những học sinh giỏi, công dân tốt mà còn giúp học sinh trở thành những con người hạnh phúc và vững vàng.


Một điểm cộng lớn khác của Greenfield là cơ sở vật chất tiêu chuẩn với khuôn viên rộng 27.000 m2 cùng hệ thống hơn 130 phòng học và hơn 30 phòng chức năng. Trang thiết bị dạy học công nghệ cao và chuỗi phòng chức năng đa dạng giúp học sinh trải nghiệm, phát triển bản thân ở đa lĩnh vực bao gồm học thuật, năng khiếu cũng như thể thao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Lô 01-74 Khu đô thị Ecopark
Hotline:
024 7309 3939 | 0911 008 567
Email:
tuyensinh@greenfield.edu.vn
Website:
https://greenfield.edu.vn/

Khuôn viên được bao phủ 50% mật độ là cây xanh của trường Song ngữ Liên Cấp Greenfield.
Khuôn viên được bao phủ 50% mật độ là cây xanh của trường Song ngữ Liên Cấp Greenfield.
Học sinh Greenfield tự tin trải nghiệm và phát triển bản thân ở đa lĩnh vực.
Học sinh Greenfield tự tin trải nghiệm và phát triển bản thân ở đa lĩnh vực.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy