Hanoi International School

Hanoi International School - Trường Quốc tế Hà Nội (HIS) nằm ở trung tâm Hà Nội, Việt Nam. Nơi đây được công nhận bởi Hội đồng các trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội các trường học và đại học New England. Hanoi International School còn được phép cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế Năm Tiểu học, Chương trình Trung cấp và Chương trình Văn bằng.

Đội ngũ giảng viên của Hanoi International School thực sự mang tính quốc tế với hơn 15 quốc tịch được đại diện, với phần lớn đến từ các quốc gia nói tiếng Anh. Hanoi International School là trường ‘gia đình’ với tinh thần cộng đồng mạnh mẽ. Là một trường quốc tế, phục vụ cả cộng đồng người nước ngoài cư trú tạm thời cũng như cộng đồng địa phương. Đối với các học sinh tại HIS vẫn đang nhận được hỗ trợ ngôn ngữ bổ sung tiếng Anh (EAL), hoặc hỗ trợ ESL được cung cấp.

Hanoi International School tự hào cung cấp trải nghiệm giáo dục tiếng Anh trung bình chất lượng cao, nơi học sinh được cung cấp phương pháp học tập được cá nhân hóa, nghiêm túc và quan tâm. Các tiêu chuẩn học thuật được quốc tế công nhận của Hanoi International School cho phép học sinh tiếp cận các trường đại học và cao đẳng trên khắp thế giới. Quy mô lớp học nhỏ của giúp quá trình học tập có thể cung cấp hỗ trợ học sinh 1-1 trong một khuôn khổ hỗ trợ phương pháp dạy và học toàn diện. Các giá trị trường học của chúng tôi nhấn mạnh sự phát triển cá nhân được cá nhân hóa trong một cộng đồng hỗ trợ, nơi trẻ em thực sự cảm thấy rất an toàn, thoải mái và hạnh phúc tại trường Hanoi International School.


Tại Hanoi International School, học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 theo học Chương trình Trung niên, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của học sinh từ 11 đến 16 tuổi khi các em tham gia một giai đoạn quan trọng của cuộc đời, được đánh dấu bằng sự phát triển nhanh chóng về thể chất và tinh thần. HIS đã được ủy quyền hoàn toàn để cung cấp Chương trình Năm Trung học vào năm 2017, cung cấp một liên kết quan trọng và sự liên tục của việc học từ Chương trình Năm Tiểu học đến Chương trình Văn bằng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3832 8140 & 024 3832 7379

Email: mainoffice@hisvietnam.com

Website: https://www.hisvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hisvietnam

    Hanoi International School
    Hanoi International School
    Hanoi International School
    Hanoi International School

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy