Trường Sakura - Olympia

top 7
Thuý Hạnh
Hệ thống trường liên cấp Sakura - Olympia được thành lập năm 2017, đào tạo liên cấp từ mầm non đến lớp 12. Trường xây dựng kết hợp theo mô hình giáo dục của Nhật ở bậc Mầm non và mô hình giáo dục của Mỹ ở bậc Phổ thông, nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của người Việt để giáo dục trẻ. Trường Sakura Olympia được xây dựng với diện tích 3.157m2 gồm 20 phòng học cùng hệ thống các phòng chức năng, phòng nghệ thuật, phòng công nghệ thông tin, phòng học tiếng Anh, phòng giáo dục kỹ năng, thư viện,… Khu vui chơi với khuôn viên sân vườn, khu vận động thể chất, thư viện mở, bể bơi, sân bóng đá rộng rãi, đầy đủ cơ sở vật chất để đáp ứng được không gian học tập và vui chơi cho trẻ.


Trường Sakura Olympia đảm bảo chuẩn đầu ra IELTS tối thiểu 5.0 ở bậc THCS và ngoài chương trình tiếng Anh Cambridge, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động tích hợp giúp trẻ học tiếng Anh hằng ngày để phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Bên cạnh những giờ học lý thuyết, tư duy về kiến thức, các bạn còn được trải qua những giây phút thú vị trong các buổi hoạt động ngoài trời, buổi ngoại khóa để phát triển kỹ năng quan sát và mạnh dạn.


Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động như: ngày hội tuần, ngày hội tài năng tháng, sinh hoạt chủ nhiệm, giao lưu với người nổi tiếng, các nhà khoa học, xã hội học,… chương trình giao lưu cùng thần tượng, dã ngoại, các sự kiện thi cử chuyên môn để giúp học sinh được phát triển toàn diện kỹ năng của bản thân. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một môi trường giáo dục tốt cho con em thì có thể cân nhắc lựa chọn trường Sakura - Olympia là nơi phát triển cho trẻ sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Lê Văn Long, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0979 535 557 & 0905 565 758
Email: tuyensinh@sakuraolympia.edu.vn
Website: sakuraolympia.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/liencapsakuraolympia
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
Trường Sakura - Olympia
Trường Sakura - Olympia
Trường Sakura - Olympia
Trường Sakura - Olympia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy