Top 5 Phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Trương Mỹ Diệp 78 0 Báo lỗi

Ngày nay mức độ gia tăng các bệnh lý về mắt ngày càng nhiều. Chính vì vậy, phòng khám mắt luôn là điều được mọi người quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Phòng khám Chuyên khoa Mắt Sài Gòn – Biên Hòa tọa lạc tại địa chỉ 1197 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Tổng thể không gian mở tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng rộng, vô cùng thoải mái.

    Mắt Sài Gòn – Biên Hòa định hướng theo mô hình phòng khám chuyên khoa mắt tiêu chuẩn chất lượng cao từ cơ sở làm việc đến quy trình thăm khám, tư vấn, điều trị khoa học. Đây còn một trong số ít những phòng khám chuyên khoa về mắt tích hợp công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống khám bệnh ZEISS hàng đầu thế giới. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Chuyên khoa Mắt Sài Gòn – Biên Hòa có Bác sĩ Nguyễn Sỹ Sang - người có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các bệnh về mắt, bệnh lý võng mạc đái tháo đường.


    Phòng khám Mắt Sài Gòn - Biên Hòa lấy con người làm giá trị cốt lõi, trọng tâm để trở thành phòng khám chuyên khoa mắt chất lượng trong thực hiện theo dõi tình trạng và các bệnh về mắt. Từ đó giúp bệnh nhân nhanh chóng chọn lựa phương pháp điều trị bệnh, cũng như đưa ra giải pháp tối ưu trong tư vấn, phục hồi thị lực tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1197 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0964 679 639
    Website: https://phongkhammatbienhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamMatBienHoa

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Sài Gòn - Biên Hòa
    Phòng khám mắt Sài Gòn - Biên Hòa
    Phòng khám mắt Sài Gòn - Biên Hòa
    Phòng khám mắt Sài Gòn - Biên Hòa

  2. Top 2

    Phòng Khám Mắt Khoa Hương

    Gọi điện

    Phòng Khám Mắt Khoa Hương chuyên: Khám, điều trị các bệnh về mắt của người lớn và trẻ em; Đo khúc xạ và cắt kính cho các tật khúc xạ: Cận thị, viễn thị, loạn thị, kính hai tròng, kính đa tròng, kính hạn chế tăng độ cận; Phẫu thuật đục thuỷ tinh thể bằng phương pháp phaco, phẫu thuật cườm nước, phẫu thuật lasik; Điều trị cận thị, loạn thị bằng kính Ortho-K của Mỹ giúp hạn chế tăng độ tối đa.


    Đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Mắt Khoa Hương là những chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn sâu đến từ bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh, các chuyên gia trong các lĩnh vực khúc xạ, orthor-k, chuyên gia phẫu thuật phaco, lasik. Bên cạnh đó, phòng khám còn trang bị những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất để phục vụ tốt cho quý khách hàng. Đồng thời, phòng khám sẽ đưa ra những phương pháp điều trị tối ưu nhất và chi phí hợp lý nhất cho khách hàng chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Phòng Khám Mắt Khoa Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 487 Phạm Văn Thuân, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 525 Đồng Khởi, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0979 783 010 & 0979 136 115
    Website: https://khammatbienhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PHONGKHAMMATKHOAHUONG
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 | 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Khoa Hương
    Phòng Khám Mắt Khoa Hương
    Phòng Khám Mắt Khoa Hương
    Phòng Khám Mắt Khoa Hương
  3. Được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe mắt hàng đầu, Phòng khám Mắt Nhật Đức tự hào là điểm đến lựa chọn của nhiều người với chất lượng dịch vụ hàng đầu và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tận tâm. Ngoài ra, phòng khám có hệ thống máy móc hiện đại, quy trình đo khúc xạ chuẩn của Mỹ, là một trong những quy trình khắt khe nhất nhằm hạn chế độ tồn dư khúc xạ trên mắt bằng Skiascopy, các nghiệm pháp test màu sắc, test + 1...


    Bên cạnh đó, Phòng khám Mắt Nhật Đức cũng chính là đối tác chiến lược, đại lý uỷ quyền chính thức của thương hiệu tròng kính Zeiss của Đức, tròng kính Essilor đến từ Pháp và nhiều gọng chính hãng đạt chuẩn chất lượng không gây hại cho mắt khi dùng thời gian dài. Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu cắt và đổi kính thì nhân viên tại Nhật Đức sẽ giúp bạn lựa chọn được gọng kính phù hợp nhất với số độ của mình nhưng cũng không kém phần sành điệu và hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1269 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0946 386 082
    Email: pknhatduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063793232249
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Mắt Nhật Đức
    Phòng khám Mắt Nhật Đức
    Phòng khám Mắt Nhật Đức
    Phòng khám Mắt Nhật Đức
  4. Top 4

    Vision Care Vietnam

    Gọi điện

    Vision Care được thành lập vào năm 2022 bởi Lê Nguyễn Thảo Chương - một bác sĩ nhãn khoa uy tín tại Đồng Nai. Mong muốn của bác sĩ là đảm bảo cho bệnh nhân của mình nhận được dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất thông qua dịch vụ xuất sắc và thiết bị nhập khẩu chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn cố gắng mang những kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm và sự đổi mới của mình đến từng bệnh nhân để đảm bảo rằng sức khỏe đôi mắt của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu với sự chăm sóc phù hợp... từ đó Vision Care ra đời và thành lập.


    Đến với Vision Care, các bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ uy tín, chất lượng như kiểm tra mắt, đo thị lực, cắt đổi kính cũng như thực hiện các tiểu phẫu về mắt... Với nguyên tắc luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Vision Care luôn đảm bảo mọi quy trình đều được thực hiện đúng chuẩn, các bác sĩ kiểm tra và khám tận tâm, đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp cũng như tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0832 299 000
    Website: https://www.visioncare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/visioncare.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vision Care Vietnam
    Vision Care Vietnam
    Vision Care Vietnam
    Vision Care Vietnam
  5. Cái tên cuối cùng trong danh sách các phòng khám mắt uy tín tại TP. Biên Hoà mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là phòng khám mắt của bác sĩ Mai Kim Phượng. Phòng khám tuy không quá lớn nhưng có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tại đây vô cùng tận tâm, dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao trong lĩnh vực nên khách hàng có thể tin tưởng về chất lượng các dịch vụ.


    Phòng khám Mắt - BS Mai Kim Phượng cung cấp một loạt các dịch vụ mắt từ kiểm tra thị lực đến tư vấn và điều trị các vấn đề mắt phức tạp hơn. Các quy trình tại phòng khám mắt bác sĩ Mai Kim Phượng được thực hiện vô cùng chỉn chu từ khi bạn đặt lịch tư vấn cho đến các dịch vụ sau thăm khám. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ đó chính là phòng khám mở cửa từ 16:30 đến 20:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và mở cửa cả ngày vào thứ 7, chủ nhật nên các bạn hãy để ý thời gian khi đến thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D9/E68 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0983 128 278
    Website: https://phong-kham-mat-bs-mai-kim-phuong.business.site/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phòng khám Mắt - BS Mai Kim Phượng
    Phòng khám Mắt - BS Mai Kim Phượng
    Phòng khám Mắt - BS Mai Kim Phượng
    Phòng khám Mắt - BS Mai Kim Phượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy