Top 15 Địa điểm phượt lý tưởng cho các cặp đôi ở Việt Nam

Nữ Tiều Phu 895 1 Báo lỗi

Phượt là một hình thức du lịch bụi. Là những chuyến đi, những cuộc hành trình đầy bụi bặm không có lịch trình không có kế hoạch cụ thể, chẳng có người dẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hà Giang

    Hà Giang được thiên nhiên ưu đãi với nền văn hoá lâu đời thuộc niên đại đồ đồng Đông Sơn, có các di tích người tiền sử ở Bắc Mê, Mèo Vạc. Nơi đây là vùng sinh sống của 22 dân tộc khác nhau trong đó dân tộc Mông, Dao, Tày, Nùng có số lượng lớn nhất. Mỗi dân tộc đều có những bản sắc văn hóa riêng, độc đáo nhưng lại có cái chung của cộng đồng các dân tộc đó là đức tính thuần phát, thật thà, nhiệt tình. Hà Giang là địa điểm lý tưởng cho những người yêu phượt, yêu khám phá bởi chính địa hình “khó khăn” ở nơi đây. Những con đường chênh vên chạy dọc theo sường núi, những khúc cua tay áo đi vào lòng người, thêm vào nữa là thời tiết nắng mưa như dở người, nhiều lúc đến phát bực. Nhưng vượt quan tất cả, chúng ta sẽ tìm thấy được cảm xúc sung sướng khi vượt qua được chặn đường đã qua!


    Hà Giang được biết đến với những cung đường huyền thoại và phong cảnh hùng vĩ. Hà Giang ai chưa đến thì nao nức muốn đi, ai đi rồi thì luôn nhớ nhung và muốn quay lại nhiều lần nữa. Hà Giang là một điểm du lịch, phượt nổi tiếng với những khúc đường cua không tưởng, những ngọn núi kỳ vĩ phía bên dưới chân núi là dòng sông uốn lượn, những thửa ruộng bậc thang uốn mình bên những sườn đồi đượm màu vùng cao và đặc biệt là những em bé đáng yêu mà chúng ta có thể bắt gặp bên chân núi, vệ đường, góc chợ... Nếu bạn bỏ qua Hà Giang thì quả là đáng tiếc. Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng đáng để chinh phục. Đặc biệt, khi chinh phục mảnh đất cao nhất Tổ quốc này, bạn sẽ có cơ hội được hóa thân vào những cô gái dân tộc xinh đẹp qua những bộ trang phục thuê sẵn. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến ghi lại dấu ấn khó phai trong tâm trí mỗi người.

    Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng
    Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng
    Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng
    Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng

  2. Top 2

    Mộc Châu

    Đường đi lên Mộc Châu khá an toàn, không có nhiều khúc cua tay áo hay đèo dốc nên bạn có thể yên tâm đi phượt Mộc Châu bằng xe máy. Nên lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng xe, đem đi bảo dưỡng để chạy xe được an toàn hơn. Tuy nhiên thời gian di chuyển cũng khá lâu nên bạn cần trang bị đủ hành lý cũng như đem theo đồ ăn, thức uống dọc đường đi. Quãng đường không quá gần hay quá xa nhưng vẫn rất cần người có sức khỏe tốt cũng như tay lái vững để cầm lái. Đường đến Mộc Châu thường xuyên xuất hiện sương mù vào sáng sớm, chiều tối. Nếu đi vào lúc này, bạn lưu ý đi vừa phải và giữ khoảng cách với những xe đang di chuyển phía trước để đảm bảo an toàn. Đến đây mà bỏ qua cơ hội chinh phục Đỉnh Pha Luông chính là một trong những tiếc nuối nhất xuyên suốt chuyến hành trình. Đỉnh núi này sở hữu độ cao 2000 m so với mực nước biển luôn thách thức biết bao phượt thủ đến chinh phục nóc nhà Mộc Châu.

    Bên cạnh Đỉnh Pha Luông, Thác Dải Yếm cũng chính là một trong những địa điểm hấp dẫn mà bạn có thể ghi vào lịch trình của mình khi đi phượt Mộc Châu. Thác nước này đẹp dịu dàng vào tháng 4 và tháng 9 nên bạn có thể cân nhắc để đi đến đây ngắm nhìn khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng này. Ngoài ra tại đây còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác mà bạn có thể đến khám phá khi đi phượt Mộc Châu. Một trong những địa điểm lý tưởng mà các nhóm phượt thủ thường dừng lại để tạo dáng chụp ảnh chính là Đồi Chè Trái Tim Mộc Châu. Dù là bất kỳ địa điểm nào thì Mộc Châu vẫn đem đến cho người ta cảm giác mới mẻ, bình dị, thơ mộng lại và đẹp dịu dàng giữa miền cao nguyên lộng gió. Mộc Châu giống như một cô gái mỗi mùa có một vẻ ngoài khác nhau. Mộc Châu được biết với những cánh đồng cải trắng như tuyết. Và những đứa trẻ chơi dưới rừng hoa đào, hoa mận, đồi chè trái tim hiện lên một màu xanh bát ngát… Những đồi chè quanh thung lũng đang bắt đầu phủ một màu xanh êm dịu mà quyến rũ. Đến Mộc Châu bạn hãy đến với Tân Lập, ở đây có đồi chè hình trái tim thỏa thích cho bạn chụp ảnh, Ngũ Động Bản Ôn hay những cánh đồng cải, dã quỳ, trạng nguyên, hoa đào, hoa mận bạt ngàn. Người ta mệnh danh nơi đây là con đường xanh châu Mộc, đẹp nhất vào mùa hoa cải, hoa mận.

    Đồi chè Mộc Châu trải dài vô tận
    Đồi chè Mộc Châu trải dài vô tận
    Mộc Châu địa chỉ quen thuộc
    Mộc Châu địa chỉ quen thuộc
  3. Top 3

    Tà Xùa

    Du lịch Tà Xùa (Sơn La) cho cặp đôi điểm đến hấp dẫn cho những người “săn” mây. Với những biển mây cuồn cuộn tuyệt đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch “săn” mây ở Tà Xùa. Tà Xùa, nơi trước kia vốn chỉ nổi tiếng với chè shan tuyết cổ thụ và quả sơn tra nay đã trở nên gần gũi và thân thuộc hơn với các bạn trẻ yêu du lịch Tà Xùa (Sơn La) cho cặp đôi. Trước đây, khi giao thông chưa thuận lợi thì mây mù là một trở ngại lớn với bà con dân bản bởi việc di chuyển trong từng lớp mây mù dày đặc khá khó khăn, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì mây lại là một trong những điểm đặc biệt để có thể biến du lịch Tà Xùa (Sơn La) cho cặp đôi thành một trong những điểm nhấn của Sơn La khi rất nhiều bạn trẻ phượt Tà Xùa chỉ để bắt được những khoảnh khắc của mây.


    Tà Xùa là đỉnh núi cao thứ 10 của Việt Nam có độ cao 2.650m so với mực nước biển. Nằm trên dãy núi Tà Xùa gồm 3 đỉnh núi. Tà Xùa là ranh giới tự nhiên của 2 tỉnh Yên Bái và Sơn La. Từ Mộc Châu đến Tà Xùa chúng ta có thể đi theo một con đường không xa khoảng chừng 100km. Tà Xùa là điểm du lịch phượt đang được nhiều bạn trẻ có sở thích chinh phục nên tới, trên đỉnh Tà Xùa chúng ta có thể ngắm cả biển mây. Đứng trên đỉnh Tà Xùa ta sẽ thấy biển mây không ở trên đầu mà mây vờn dưới chân. Thời điểm săn mây thuận lợi nhất Tà Xùa thường kéo dài từ tháng 11 đến hết tháng 3 dương lịch. Các bạn nên đi vào thời điểm này để có thể chiêm ngưỡng những biển mây đẹp nhất Tây Bắc. Đọc đến đây các bạn đã muốn bỏ ra 3 ngày 2 đêm để đến chinh phục Tà Xùa chưa nào? Xách ba lô lên và đi thôi!

    Biển mây Tà Xùa mờ ảo, là địa điểm check in siêu lý tưởng
    Biển mây Tà Xùa mờ ảo, là địa điểm check in siêu lý tưởng
    Phượt Tà Xua cùng người yêu là trải nghiệm hết sức tuyệt vời
    Phượt Tà Xua cùng người yêu là trải nghiệm hết sức tuyệt vời
  4. Top 4

    Mù Cang Chải

    Mù Cang Chải đẹp quanh năm. Vào mùa xuân, mạ non sáng trên mặt nước; trong những tháng hè ấm áp, ruộng bậc thang xanh rực rỡ núi đồi. Ấn tượng nhất vào mùa đổ nước (mùa cấy mạ) và mùa lúa chín (mùa thu hoạch vụ Đông Xuân). Mùa đổ nước rơi vào cuối tháng 5 đến đầu tháng 6, những thửa ruộng như "tráng gương" soi cả đất trời. Từ tháng 9 đến tháng 10 là mùa vàng Mù Cang Chải, hấp dẫn các nhiếp ảnh gia, du khách đến ngắm bức tranh vùng cao đầy màu sắc. Mùa đông, những thửa ruộng như bức tranh thuỷ mặc của núi rừng. Cuối tháng 12 là mùa đào rừng đua nở. Đèo Khau Phạ là nơi diễn ra hoạt động dù lượn hàng năm với tên gọi lễ hội Bay trên mùa vàng. Từ đây, phi công và du khách vừa nhảy dù trải nghiệm cảm giác mạnh vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Lìm Mông trong mùa lúa chín. Nếu yêu thích du khách nên đặt tour trước để có suất nhảy dù.

    Thung lũng Lìm Mông, Lìm Thái là nơi có những bản làng người Thái nằm ở thung lũng ngay dưới đèo Khau Phạ - một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam. Đi qua cây cầu treo thơ mộng là tới những con đường nhỏ như sợi chỉ dốc ngược lên núi. Đến Lìm Mông tháng 9, 10 du khách sẽ được đi giữa mùa vàng với hai bên đường là những ruộng lúa chín trĩu hạt. Du khách có thể chạy xe giữa những thửa ruộng chín vàng, ngắm bản làng yên bình vào mùa gặt, gặp gỡ từ trẻ nhỏ tới người già hoặc vui chơi bên những dòng suối mát lạnh. Ruộng bậc thang bao phủ hơn 2.200 ha đất ở Mù Cang Chải. Trong đó, 500 ha được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là di sản quốc gia thuộc ba ngôi làng La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Dế Xu Phình.

    Mù Cang Chải mùa lúa chín
    Mù Cang Chải mùa lúa chín
    Mù Cang Chải
    Mù Cang Chải
  5. Top 5

    A Pa Chải

    A Pa Chải được coi là điểm cực Tây trên đất liền của nước Việt Nam, là vùng giáp biên giữa nước ta với Trung Quốc và Lào. Nơi đây thuộc xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé của tỉnh Điện Biên. Nằm ở độ cao 1864 m so với mực nước biển, là nơi sinh sống của một số dân tộc thiểu số mà chủ yếu là người dân tộc Hà Nhì. Là vùng đất bằng phẳng, rộng lớn, mang trong mình nét đẹp xanh tươi trùng điệp của núi rừng Tây Bắc, A Pa Chải hiện ra với những bản làng nằm thấp thoáng trong những tán rừng già, hội tụ một nét đặc trưng của không gian văn hóa vùng cao độc đáo qua những trang phục, ẩm thực, lối sống... Phượt A Pa Chải sẽ là một trải nghiệm lý thú với những ai yêu thích khám phá, muốn thử thách và vượt qua bản thân bằng cuộc hành trình đầy gian khó, nhưng lại rất thú vị. Bạn có thể tới đây vào bất kì mùa nào trong năm và mỗi mùa sẽ có những trải nghiệp thú vị khác nhau. Mùa hè được rong ruổi trên những cung đường ngoằn nghoèo quanh co, ngắm nhìn bản làng bạn sẽ khám phá được nhiều điều mới mẻ. Mùa đông co ro thưởng thức vài bắp ngô nướng, nghe kể về bản sắc văn hóa dân tộc, hít hà mùi cỏ đất sẽ mang đến những xúc cảm đặc biệt. A Pa Chải đẹp nhất vào khoảng cuối tháng 8 - đầu tháng 9 ( thời điểm lúa chín ) và từ tháng 1 - đầu tháng 2, (thời điểm cấy mạ). Còn khoảng tháng 11 và tháng 12 là lúc hoa Dã Quỳ nở rộ, phủ kín mọi nẻo đường; đồng thời đây cũng là dịp diễn ra lễ hội của người Hà Nhì.


    Mốc 0 là điểm đến được yêu thích của dân phượt, Nếu thời tiết thuận lợi bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng leo lên và 3 tiếng đi xuống (bao gồm thời gian nghỉ ngơi). Bạn nào đi xe máy thì có thể đi thẳng vào đồi cỏ tranh luôn, còn nếu đi ô tô sẽ mất khoảng 2 tiếng đi bộ nữa. Bạn nên sử dụng giày thể thao loại đế cao su hoặc loại giầy vải bộ đội loại cao cổ. Loại giày này sẽ đỡ đau chân, bám sát đất và những đôi cao cổ sẽ hạn chế bị cỏ làm ngứa chân. Nếu cẩn thận bạn có thể bọc khớp mắt cá và đầu gối sẽ đảm bỏa an toàn hơn. Đến Mốc 0 thì tiện ghé qua chợ phiên A Pa Chải (gần cột mốc số 3 giữa biên giới Việt Nam- Trung Quốc). Khu chợ này chỉ họp vào các ngày 3, 13 và 23 dương lịch hàng tháng; nếu đến đúng dịp thì bạn ghé qua để mua chút đồ làm kỉ niệm nữa nhé. Bên cạnh đó, cầu Hang Tôm là hồ nước rộng, yên ả, xung quanh cũng có dân cư nhưng khá thưa thớt. Bạn có thể đi nhờ thuyền của người dân ở đó để ngắm cảnh. Hồ nước trong xanh đến mức có thể soi mình phản chiếu núi đồi. Ngồi ngắm cảnh dòng sông Đà ở cột mốc, nghĩ lại quãng đường hơn nghìn cây số vừa trải qua. Bỗng thấy những cheo leo, vất vả đó cũng thật xứng đáng. Nhiều người đơn giản, ăn sáng chỉ cần vài mẩu bánh mì hay miếng lương khô; thế nhưng nhất định phải tìm được nơi có view thật đẹp để thưởng thức.

    A Pa Chải với vẻ đẹp núi non hùng vĩ
    A Pa Chải với vẻ đẹp núi non hùng vĩ
    A Pa Chải với vẻ đẹp núi non hùng vĩ
    A Pa Chải với vẻ đẹp núi non hùng vĩ
  6. Top 6

    Nghĩa Đàn

    Du lịch Nghĩa Đàn Nghệ An được nhiều người lựa chọn. Nơi đây thu hút du khách bởi cảnh đẹp tự nhiên, nhịp sống yên bình và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Với những tín đồ phượt thủ yêu thích khám phá, check-in thì du lịch Nghĩa Đàn Nghệ An được xem là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất. Nơi đây có nhiều vườn hoa tuyệt đẹp, những khu du lịch sinh thái, nông trại cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch Nghệ An thú vị. Nghĩa Đàn nằm cách thành phố Vinh khoảng 95km và là một trong những huyện miền núi Tây Bắc của tỉnh Nghệ An. Với địa hình chủ yếu là đồi núi, nơi đây hội tụ các điểm du lịch đặc sắc, du khách đến đây sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị về thiên nhiên, con người địa phương. Đồi hoa tam giác mạch tọa lạc ở xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, cách trung tâm thành phố Vinh 91km. Đây là một trong những điểm check-in lý tưởng nhất khi du lịch Nghệ An. Những đồi hoa tam giác mạch được trồng san sát, khi nở rộ, hoa có màu hồng mềm mại, tạo nên một khung cảnh rất thơ mộng. Du khách đến đây chủ yếu để chụp ảnh, thư giãn và ngắm nhìn loài hoa đặc trưng của miền núi Tây Bắc.


    Một trong những địa điểm du lịch Nghệ An - Hà Tĩnh mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách đó chính là trang trại bò sữa ở Nghĩa Đàn. Tại đây có cánh đồng 50ha trồng hoa hướng dương làm nguyên liệu thức ăn cho bò sữa, đây cũng là điểm check-in tuyệt đẹp được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ vậy, những thảm cỏ xanh mướt của nông trại chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Du lịch Nghĩa Đàn Nghệ An tại đây, bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến quy trình nuôi bò sữa lớn nhất châu Á hoặc mua những sản phẩm tươi ngon nhất từ nhà máy về làm quà. Đến với khu Lâm viên Bàu Sen vào mùa hoa nở rộ, du khách sẽ mê mẩn với không gian lãng mạn, tuyệt đẹp của mặt hồ rộng tới 1ha phủ kín hoa sen. Địa điểm này được ví như “lá phổi xanh” mang lại không gian tươi mát, thanh bình ở phố núi Thái Hòa. Vì vậy, nếu bạn đang lên lịch trình du lịch Nghĩa Đàn Nghệ An, đừng bỏ lỡ điểm đến này nhé! Bạn cũng không nên bỏ qua vườn hoa hướng dương Thái Hòa nhé. Cánh đồng hoa hướng dương rộng hàng trăm ha không chỉ là cánh đồng lớn nhất tại Việt Nam mà còn là biểu tượng du lịch của thị xã Thái Hòa. Loài hoa này thường nở vào hai vụ chính là khoảng tháng 3 đến tháng 4 và tháng 11 đến tháng 12. Du khách đến với địa điểm này sẽ được thoải mái chụp ảnh, hít thở bầu không khí trong lành. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những buổi dã ngoại, picnic cùng bạn bè, người thân.

    Hoa hướng dương Nghĩa Đàn khoe sắc
    Hoa hướng dương Nghĩa Đàn khoe sắc
    Nghĩa Đàn với nhiều địa điểm đẹp
    Nghĩa Đàn với nhiều địa điểm đẹp
  7. Top 7

    Sa Pa

    Không chỉ có mệnh danh “thị trấn sương mù” mà du lịch Sapa còn là chốn nghỉ dưỡng thiên đường cho các cặp đôi, với vô số địa điểm vô cùng lãng mạn. Chuyến đi sẽ mang đến cho hai bạn một không gian riêng tư, khi được ở bên cạnh nhau 24/24 và hơn cả là được cùng nhau khám phá miền đất mới, trải nghiệm nhiều điều thú vị ở một nơi xa lạ. Sapa là mảnh đất được xem là điểm đến của tình yêu, bởi vẻ đẹp lãng mạn cùng thời tiết mơ màng sương mù mát mẻ quanh năm. Bên cạnh cảnh đẹp thì các bạn cũng có thể thưởng thức vô vàn món ăn ngon đặc trưng. Du lịch Sapa cũng phù hợp với sở thích của rất nhiều cặp đôi bởi mùa đông tuyết rơi trắng như trời Âu, mùa xuân hoa mận hoa đào nở khắp núi rừng, mùa hè mát mẻ dịu dàng, mùa thu thì đẹp lãng mạn. Bạn và người ấy chỉ cần thuê một chiếc xe máy nhỏ là đã có thể cùng nhau vi vu giữa đồi núi trập trùng. Giữa khung cảnh mây mù bao phủ lãng đãng, bạn sẽ cảm thấy sự hiện diện của 2 người như thật nhỏ bé giữa đất trời. Hai bạn có thể vừa ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ vừa vi vu tới các bản làng xa như: Lao Chải – Tả Van - Tả Phìn. Cùng chơi đùa với các em bé dân tộc, cùng nhau vượt qua những đoạn đường gồ ghề khó đi. Sau đó, buổi chiều cả hai có thể cùng đến chinh phục đỉnh đèo Ô Quy Hồ và ngắm hoàng hôn buông.


    Sau khi dậy sớm và ăn mặc ấm áp, các bạn hãy ghé vào một quán nhỏ xinh để nhâm nhi và ngắm cảnh núi rừng sau đó thưởng thức bữa sáng. Nếu bạn có niềm yêu thích đặc biệt với những không gian hiện đại kết hợp truyền thống, thì có thể thưởng thức ly champagne nồng nàn tại những quán bar, pub décor độc đáo tại khu Cầu Mây. Còn nếu bạn và người yêu thích sự lãng mạn nhẹ nhàng thì nên chọn một quán café nhỏ nhâm nhi ly café ấm nóng. Khi màn sương đêm lạnh lẽo buông xuống, hai bạn có thể nắm tay nhau ra khu nhà thờ đá và đi dạo một vòng. Cho tới khi mỏi chân thì cùng ngồi xuống quanh bếp lửa hồng, thưởng thức những món nướng ngon lành như trứng nướng, khoai ngô nướng, thịt lợn nướng, thịt lợn bản xiên, hay thanh đạm hơn là những xiên rau, nấm… Ngoài ra đi du lịch Sapa bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món cá suối nướng cũng vô cùng ngon. Với phần thịt cá ngọt, dai mà rất thơm. Thưởng thức đồ nướng cùng nước chấm, ăn kèm rau sống Sapa và nhâm nhi cùng vài ly rượu ngô hoặc rượu táo mèo giữa cái thời tiết se se lạnh, chắc chắn là một trải nghiệm không gì sánh bằng.

    Thị trấn mù sương làm xuyến xao lòng người
    Thị trấn mù sương làm xuyến xao lòng người
    Thị trấn mù sương làm xuyến xao lòng người
    Thị trấn mù sương làm xuyến xao lòng người
  8. Top 8

    Thác Bản Giốc

    Thác Bản Giốc là một trong số những con thác có vẻ đẹp hùng vĩ nhất tại Việt Nam. Thác nằm ngay trên đường biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc thuộc tỉnh Cao Bằng. Đây được coi là một trong những danh thắng số một của nước ta. Với những “phượt thủ” muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tổ quốc, đây chính là lựa chọn số 1. Đứng dưới chân thác bạn sẽ có cảm giác sảng khoái và dễ chịu bởi màn sương nước đang bay lên. Thời gian thích hợp để bạn đến với thác Bản Giốc là tháng 4 và 5, lúc nào có nhiều cơn mưa xuống thì thác có nước chảy nhiều hơn, đẹp hơn biết bao. Mặc dù cung đường tới với Thác Bản Giốc có hơi quanh co và khá nguy hiểm. Nhưng chắc chắn khi tới tận nơi và có cơ hội chiêm ngưỡng trực tiếp thì bạn sẽ thấy vô cùng thỏa mãn, hệt như mình vừa làm được điều gì lớn lao vậy. Thác Bản Giốc đã đi vào thơ ca của không ít nhà thơ, nhạc sĩ, nó là biểu tượng của sự hùng vĩ, là hiện thân của vẻ đẹp thiên nhiên bát ngát nghìn trùng.


    Hiện lên đầu tiên trong chuyến du lịch thác Bản Giốc (Cao Bằng) là hình ảnh thác Bản Giốc tuyệt đẹp. Nằm giữa biên giới Việt Trung, thác được chia thành hai địa phận riêng biệt. Tuy nhiên du khách vẫn có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thác. Chắc chắn bất cứ ai khi đến đây đều choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ này. Thác nước chảy cuồn cuộn như hàng ngàn dải lụa trắng khổng lồ dải xuống. Ngắm nhìn toàn cảnh thác, nghe tiếng nước chảy róc rách cùng không khí vô cùng thanh bình. Đây chắc chắn là thước phim sinh động đáng để khám phá với hành trình du lịch thác bản Giốc (Cao Bằng) cho cặp đôi. Cách thác Bản Giốc không xa chính là động Ngườm Ngao đẹp như cổ tích. Động có chiều dài lên đến hơn 2000m chia làm 3 cổng chính. Trong động có nhiều khối nhũ và đá với hình thù phong phú. Dưới ánh đèn vàng lấp lánh, Ngườm Ngao hiện lên lung linh như chốn tiên cảnh. Nơi đây được người dân ưu ái với tên gọi “Kiệt tác của thiên nhiên”. Du lịch thác bản Giốc (Cao Bằng) cho cặp đôi không nên bỏ qua địa điểm này.

    Thác Bản Giốc là biểu tượng của thiên nhiên hùng vĩ
    Thác Bản Giốc là biểu tượng của thiên nhiên hùng vĩ
    Thác Bản Giốc là biểu tượng của thiên nhiên hùng vĩ
    Thác Bản Giốc là biểu tượng của thiên nhiên hùng vĩ
  9. Top 9

    Cô Tô

    Huyện đảo Cô Tô bao gồm hơn 50 hòn đảo lớn nhỏ trong Vịnh Bắc Bộ. Trước đây Cô Tô được biết đến là đảo tiền tiêu, nơi sinh sống của ngư dân và cán bộ chiến sĩ. Sau này nhờ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, nơi đây trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn đông đảo du khách. Vẻ đẹp của Cô Tô được dệt nên từ màu xanh của đảo ngọc, màu xanh của bầu trời, màu xanh của biển khơi và cả màu xanh hy vọng của người dân huyện đảo. Đến Cô Tô, du khách tự do thả mình trong làn nước trong vắt, khám phá những điểm du lịch kỳ thú, thưởng thức hải sản tươi ngon nức tiếng. Hiện nay, đi phượt Cô Tô bằng xe máy đã không còn khó khăn đối với các phượt thủ cuồng chân. Tuy nhiên, để chuyến phượt của bạn diễn ra thuận lợi, bạn cần xác định được thời điểm lý tưởng để phượt Cô Tô. Người dân trên đảo cho biết thời gian để đến Cô Tô phù hợp nhất là vào mùa hè và mùa thu. Đây là thời điểm Cô Tô đẹp nhất và cũng là khi đảo bước vào mùa du lịch nhộn nhịp tàu thuyền ra vào. Tháng 4 và tháng 5 là lúc trời Cô Tô xanh ngắt, thời tiết ấm áp rất thích hợp đi phượt, tắm biển và vui chơi ngoài trời. Tháng 6 đến tháng 8 là mùa biển động, hay có bão ngoài khơi, mưa rả rích khiến chuyến phượt của bạn khá hên xui. Trong khi đó từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau, thời tiết vào đông, trời âm u, se se lạnh, nhiều sương mù, không thích hợp tắm biển. Mùa này, du khách khá ít nhưng bạn vẫn có thể đi phượt Cô Tô để tận hưởng sự yên bình vốn có của đảo.


    Du lịch Cô Tô hấp dẫn du khách bởi nhiều thắng cảnh hoang sơ, kỳ thú. Đi phượt Cô Tô bằng xe máy, bạn không nên bỏ qua cơ hội khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng trên huyện đảo này. Nằm ngay lối vào đảo Cô Tô lớn, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km về phía Tây Nam, Âu Cảng nổi lên là địa điểm được du khách yêu thích khi đi phượt Cô Tô. Cầu cảng Cô Tô là nơi tàu thuyền trên huyện đảo ra vào tránh trú bão. Con đường ở Âu Cảng chạy dài ra phía biển, 2 bên chân cầu cảng là những khối trụ bê tông lớn được sắp xếp lộn xộn làm nơi neo đậu tàu thuyền tạo nên khung cảnh rất ấn tượng. Các phượt thủ có thể chụp hình sống ảo và khám phá cảnh đẹp của khu làng chài và khu hậu cần nghề cá phía dưới. Bãi đá Móng Rồng có tên gọi cũ là bãi đá Cầu Mỵ, là một bãi đá độc đáo kéo dài gần 3 km ôm trọn bờ biển phía Đông Nam của đảo lớn. Nơi đây gây ấn tượng với bất kỳ khách du lịch nào có ý định đi phượt Cô Tô với những tảng đá được xếp chồng lên nhau tạo nên khung cảnh kỳ thú. Du khách có thể đi xe máy tới đây, tận hưởng bầu không khí trong lành, dạo bước trên những tảng đá hoặc ngắm nhìn cảnh bình minh tuyệt đẹp. Nếu đi phượt Cô Tô mà không ghé Hải đăng Cô Tô thì chuyến đi của bạn thật sự chưa trọn vẹn. Nằm ở độ cao 101 m so với mực nước biển, trạm hải đăng có vị trí cao nhất trên huyện đảo.

    Đảo Cô Tô đẹp đẽ vô ngần
    Đảo Cô Tô đẹp đẽ vô ngần
    Đảo Cô Tô mang đậm vẻ đep nguyên sơ như thuở ban đầu
    Đảo Cô Tô mang đậm vẻ đep nguyên sơ như thuở ban đầu
  10. Top 10

    Vườn quốc gia Ba Vì

    Vườn Quốc gia Ba Vì nằm trên khu vực dãy núi Ba Vì thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội và hai huyện Lương Sơn, Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình, cách thị xã Sơn Tây 15 km và cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km về phía tây. Từ đầu thế kỉ 20, Ba Vì đã là địa danh nổi tiếng nhờ sự đa dạng của các hệ sinh thái và có phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ. Vườn quốc gia này nằm trong dãy núi cao chạy dọc theo hướng Đông Bắc - Tây Nam với đỉnh Vua cao 1.296 m, đỉnh Tản Viên cao 1.227 m, đỉnh Ngọc Hoa cao 1.131 m. Khu vực này thường thu hút du khách nhiều nhất vào các dịp cuối năm, lúc này lượng khách đổ về du lịch Vườn Quốc gia Ba Vì thường khá đông để chụp ảnh hoa dã quỳ. Ở độ cao 600m là điểm di tích lịch sử cách mạng ghi dấu trận đánh dũng cảm giữa bộ đội ta với thực dân Pháp trong chiến dịch Hòa Bình, gọi là Cụm cứ điểm 600 Ba Vì. Cụm cứ điểm này được Pháp xây dựng năm 1951 trên cơ sở khu biệt thự cũ của viên quan Sáu người Pháp là Moóc Đăng. Vị trí này nối liền với các cứ điểm Mỹ Khê, Ba Trại, Đá Chông, Thủ Pháp, Chẹ, là vị trí rất lợi hại. Ba Vì nổi tiếng nhất trong cộng đồng yêu du lịch bởi nơi đây có những cánh rừng bạt ngàn dã quỳ, màu vàng rực của hoa mỗi dịp cuối năm thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đổ về đây để lưu giữ lại những bức ảnh đẹp.


    Khá gần Hà Nội, thời tiết và khí hậu mát mẻ và có nhiều khu vực rộng, bằng phẳng nên Vườn Quốc gia Ba Vì rất phù hợp cho các hoạt động cắm trại, team building. Các bạn có thể tự chuẩn bị lều và dụng cụ cắm trại ở nhà hoặc đến đây rồi thuê. Riêng đồ ăn và nước uống các bạn cần chủ động chuẩn bị ở nhà vì rất khó có thể mua thêm khi đã lên tới các địa điểm cắm trại. Từ cổng chính đi lên khoảng 1km các bạn sẽ tới khu vườn xương rồng này. Thực chất đây là một dự án với kế hoạch sưu tầm các loại xương rồng ở nhiều nơi, tuy nhiên hiện tại dự án này không còn được duy trì nên vườn xương rồng gần như bỏ hoang và mới chỉ được các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh khám phá ra trong thời gian gần đây. Bên cạnh khu vườn xương rồng là đồi thông, hiện đang được một đơn vị tư nhân sử dụng để tổ chức các hoạt động vui chơi cắm trại. Nếu cần tìm một địa điểm để tổ chức các hoạt động team building cho trẻ con, đây có thể là một địa điểm các bố mẹ nên lưu tâm. Nằm dưới một vách đá dựng đứng gần chân núi Ba Vì từ hàng ngàn năm nay, do sự trượt gẫy của địa chất đã vô tình hình thành nên một cảnh quan kỳ thú với tảng đá to lớn được xắp xếp ngay ngắn, vững chãi tạo nên một am động thiên tạo. Từ nhiều năm nay, nhân dân địa phương đã xây dựng, tôn tạo nơi đây thành am thờ Ngọc Hoa công chúa.

    Vườn quốc gia Ba Vì – Hà Nội
    Vườn quốc gia Ba Vì – Hà Nội
    Mùa hoa dã quỳ tại Ba Vì
    Mùa hoa dã quỳ tại Ba Vì
  11. Top 11

    Cát Bà

    Quần đảo Cát Bà gồm 367 đảo nằm phía nam vịnh Hạ Long. Trong đó, đảo Cát Bà là điểm đến thu hút du khách. Nơi đây mang cảnh sắc đặc trưng của vùng vịnh Hạ Long với những dãy núi đá vôi và vùng biển lặng xanh ngắt. Mùa hè chính là thời gian lý tưởng nhất để du lịch Cát Bà. Từ tháng 4 đến tháng 10, trời mát mẻ, thích hợp để nghỉ dưỡng, tắm biển. Mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 7. Nếu định ra đảo từ tháng 7 và tháng 8, du khách nên lưu ý xem dự báo thời tiết trước ba đến năm ngày để đảm bảo không có mưa bão. Từ tháng 11 đến tháng 3, hòn đảo khá vắng vẻ. Song thời gian này lý tưởng để khám phá thiên nhiên, nghỉ dưỡng. Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông, là thành viên của Hiệp hội Câu lạc bộ Các vịnh đẹp nhất thế giới (MBBW). Nơi đây có vùng nước lặng và xanh. Tại bến Cái Bèo, du khách mua vé thắng cảnh giá 30.000 đồng một người, sau đó đi tàu hoặc xuồng ra Lan Hạ. Làng chài cổ Cái Bèo được coi là làng chài cổ nhất Việt Nam. Đến đây, du khách được tận mắt tìm hiểu nét sinh hoạt của người dân từ hàng nghìn năm. Bước lên nhà bè, chèo thuyền len lỏi vào giữa những bè nổi, mua hải sản... là những trải nghiệm không nên bỏ qua. Đây là điểm đến trong tour khám phá một ngày phổ biến từ đảo Cát Bà.


    Đảo Khỉ còn có tên Cát Dứa vì mọc nhiều cây dứa dại. Trên đảo có hơn 20 con khỉ. Khi du khách đến nhiều, chúng dạn hơn, xuống bãi tắm chơi và xin đồ ăn. Có hai bãi tắm hình vòng cung, Cát Dứa 1 và Cát Dứa 2, là nơi du khách có thể tránh cảnh đông đúc. Các bãi đều có dịch vụ ăn uống, bungalow nghỉ mát, cho thuê đồ tắm, áo phao, thuyền kayak. Phượt khám phá vịnh Lan Hạ một ngày bạn nên ghé qua đây nhé. Vườn Quốc gia Cát Bà còn là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Du khách có thể chọn leo núi trong 4 - 8 giờ, hoặc tuyến ngắn khoẳng hơn 2 giờ. Đi bộ, xe đạp, xe máy hay ô tô trong 2 – 3 giờ cũng là lựa chọn của nhiều người. Du khách có thể đi xuyên rừng Kim Giao xanh biếc, lên đỉnh Ngự Lâm để ngắm toàn cảnh vườn quốc gia, xem thú rừng ban đêm, khám phá các hang động... Để vừa tham quan, vừa nghỉ chân, du khách có thể đến khu di tích pháo đài Thần Công, còn gọi là Cao điểm 177. Hai khẩu pháo lớn và hệ thống hầm hào trên đỉnh núi được xây từ những năm 1940, còn khá nguyên vẹn. Điều thu hút nhiều du khách là vị trí trên cao, từ nơi đây có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh vùng vịnh. Nơi này phù hợp để ngắm bình minh và hoàng hôn trên đảo.

    Cát Bà – Hải Phòng
    Cát Bà – Hải Phòng
    Cát Bà – Hải Phòng
    Cát Bà – Hải Phòng
  12. Top 12

    Tràng An - Ninh Bình

    Tràng An cách Hà Nội chưa đầy 100km, đường rất dễ đi nên tùy vào sở thích, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn phương di chuyển nhanh chóng đến phượt Tràng An. Các tuyến xe khách chạy nhiều chuyến trong ngày từ Hà Nội đi Ninh Bình xuất phát từ bến xe Giáp Bát và Mỹ Đình. Từng xuất hiện trong những thước phim đẹp mê người như Thiên Mệnh Anh Hùng, Tấm Cám - Chuyện chưa kể hay mới đây nhất là bom tấn Kong Skull Island, khu quần thể danh thắng Tràng An được đánh giá là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất Việt Nam. Tràng An là một khu danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới kép vào năm 2014. Sông nước thanh bình với những dãy núi đá vôi hùng vĩ bao quanh cùng những hang động huyền bí đã biến Tràng An thành một địa điểm được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hàng năm, khu du lịch sinh thái Tràng An thu hút rất đông lượng du khách đến tham quan. Sở hữu diện tích rộng khoảng 2168ha, nơi đây mang đậm những nét đặc trưng của cấu tạo địa chất cùng hệ thống hang động, nhiều con suối nhỏ quanh co cho đến những ngôi đền kì bí.

    Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyền, lênh đênh mặt nước trong xanh, di chuyển xuyên qua những 12 hang động và 3 điểm tâm linh. Nếu bạn muốn khám phá hành trình của mình theo đường bộ có thể leo hơn 600 bậc thang sẽ đến được đền Trần. Những công trình thuộc khu du lịch sinh thái Tràng An đều được xây dựng từ xưa, mang giá trị đặc biệt về lịch sử và tâm linh. Nhờ vào phong cảnh hữu tình, phong cách kiến trúc đặc biệt mà khu sinh thái Tràng An đã trở thành điểm check-in đầu tiên của mọi phượt thủ. Kể từ sau bom tấn Kong: Đảo Đầu Lâu a mắt khán giả, phim trường Kong Skull Island thuộc quần thể di tích danh thắng Tràng An đã trở nên nổi tiếng và thu hút khách du lịch ghé thăm. Phim trường đã mô phỏng lại nơi ở của thổ dân Châu Phi bằng những ngôi lều trại, đặt một số mô hình thuyền gỗ cùng giá treo tre nứa. Phim trường Kong Skull Island mở cửa free để du khách tham quan và chắc chắn bạn sẽ sở hữu hàng loạt khung hình vi diệu khi đến đây sống ảo.

    Tràng An - Ninh Bình
    Tràng An - Ninh Bình
    Tràng An - Ninh Bình
    Tràng An - Ninh Bình
  13. Top 13

    Tam Đảo

    Từ lâu Tam Đảo đã trở thành điểm đến yêu thích cho các cặp đôi phượt thủ. Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80km. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển như: xe máy, ô tô riêng, xe khách, xe bus. Nhưng để tiện cho việc di chuyển quanh thị trấn thì xe máy là thích hợp nhất. Với khí hậu quanh năm mát mẻ, đây là điểm đến không nên bỏ qua vào dịp hè này. Nhà thờ Tam Đảo được xây dựng từ năm 1906 đến năm 1912. Năm 1937 nhà thờ chính thức được xây dựng lại kiên cố bằng đá như ngày nay. Ngôi thánh đường xây dựng theo kiến trúc kiểu Gothic, nổi trên nền rừng thông do người Pháp trồng. Nhà thờ có một khoảng sân rộng, với nhiều vòm cửa bán nguyệt. Từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh thung lũng. Liền đó là gian tháp chuông cao chọc trời. Dù đứng ở bất cứ nơi đâu của thung lũng Tam Đảo, bạn đều có thể nhìn thấy nhà thờ đá. Đây là một tọa độ hút khách nhất khi du lịch Tam Đảo cho cặp đôi.


    Trong những ngày hè oi bức, thác bạc là một địa điểm phù hợp khi du lịch phượt Tam Đảo cho cặp đôi. Được giấu mình giữa khu rừng nguyên sinh nên tới đây khí hậu mát mẻ quanh năm. Đường dẫn xuống thác Bạc không quá dài, nhưng cheo leo, dựng đứng. Để đến đây, bạn phải vượt qua những bậc tam cấp lát đá xanh. Con đường được mở trong núi, một bên là núi, một bên là vực thẳm. Đường rất hẹp, phía vực có tay vịn và một vài điểm dừng chân. Chắc chắn đây là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc) cho cặp đôi. Studio Cầu Mây là một studio ngoài trời mới nổi của thị trấn, đây là tọa độ không nên bỏ qua khi du lịch Tam Đảo cho cặp đôi. Ngay đầu thị trấn có biển chỉ dẫn vào studio Cầu mây. Vé vào cửa: 10k/người. Đây là một sự lựa chọn đáng giá và hợp lý nhất. Cho một bộ ảnh cưới mơ mộng và lãng mạn của các cặp đôi.

    Tam Đảo – Vĩnh Phúc
    Tam Đảo – Vĩnh Phúc
    Tam Đảo – Vĩnh Phúc
    Tam Đảo – Vĩnh Phúc
  14. Top 14

    Vịnh Hạ Long

    Du lịch Hạ Long hiện nay rất phát triển vì vậy các nơi ở cũng rất đa dạng phong phú. Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới được UNESSCO công nhận. Hạ Long được ví như “Một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động”, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Ninh nói riêng và ngành du lịch nước ta nói chung. Không khí của Hạ Long rất trong lành, cảnh lại đẹp, hải sản cũng ngon kèm thêm đặc sản “sá sùng” nữa nhé. Nói chung đi Hạ Long về bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời. Ở trung tâm thành phố Hạ Long bạn có thể đến các địa điểm: Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ, Động Mê Cung, Đảo Soi Sim, Hang Trống và Hang Trinh Nữ, Hang Sửng Sốt, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu, Làng chài Cửa Vạn… Xung quanh Hạ Long thì có các địa điểm nổi tiếng như: Chùa Ba Vàng, khu di tích Yên Tử, cáp treo Nữ hoàng, Sun World Group Park, núi Bài Thơ, đảo Ngọc Vừng, đảo Quan Lạn. Nổi tiếng là vùng vịnh Hạ Long đẹp với phong cảnh tráng lệ do thiên nhiên ban tặng cùng với nguồn hải sản tươi ngon, phong phú. Chính vì lẽ đó không có gì ngạc nhiên khi những món ăn ngon mà nhất định bạn phải thử khi đến Hạ Long hầu hết đều là hải sản. Hạ Long nổi tiếng nhất với đặc sản chả mực. Ngoài ra còn có những món ăn không kém phần hấp dẫn như: sá sùng, món ngán, bánh gật gù, món sam biển, rượu nếp hoành bồ, tôm, mực câu đêm,…


    Các cặp đôi đến Hạ Long thì chắc chắn phải đi tàu tham quan vịnh rồi. Để có thể ra được vịnh, bạn sẽ phải mua vé tham quan vịnh riêng và thuê tàu thăm vịnh riêng (nhiều bạn hay nhầm lẫn rằng mua vé thăm vịnh 290k rồi là sẽ được miễn phí đi tàu, không phải đâu nha). Nếu đi ít người thì bạn nên chọn tàu ghép, có nghĩa là ghép với nhiều đoàn khách du lịch khác, bởi một tàu chở được khoảng 45 du khách. Tiền thuê tàu sẽ khoảng 150k - 250k/người, có thể thay đổi vào mùa cao điểm và tuyến bạn đi (đi tuyến 4 tiếng sẽ rẻ hơn đi tuyến 6 tiếng). Còn nếu đi nhóm đông khoảng 15 người trở lên, thì kinh nghiệm du lịch Hạ Long tiết kiệm, bạn thuê luôn tàu riêng nhé (khoảng 600k - 1200k), tàu càng đắt thì càng nhiều tiện nghi. Đảo Ti Tốp, được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất ở Vịnh Hạ Long, có bãi cát hình lưỡi liềm, có bãi biển để tắm biển vui chơi và có cả lầu vọng cảnh để ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Kinh nghiệm du lịch vịnh Hạ Long, bạn phải đi tàu thăm vịnh tuyến 2 mới đến được đây. Bên cạnh đó, Đảo Tuần Châu là nơi có bến cảng khởi hành đi thăm vịnh Hạ Long, nhưng ở chính hòn đảo này cũng có rất nhiều khách sạn, resort đẹp, bãi biển đẹp cùng một khu vui chơi giải trí Tuần Châu cũng hấp dẫn không kém.

    Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
    Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
    Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
    Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
  15. Top 15

    Đà Lạt

    Du lịch Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch lãng mạn nhất Việt Nam. Phượt Đà Lạt 2 người - nhất là đối với các cặp đôi luôn là những trải nghiệm thú vị. Với khí trời se se lạnh, các áng mây ẩn mình sau những lớp sương mù dày đặc, những rừng thông lúc ẩn lúc hiện... tất cả tạo nên bầu không khí vô cùng dễ chịu. Những cặp đôi yêu nhau thường chọn Đà Lạt là nơi để tham quan, nghỉ dưỡng. Khí trời Đà Lạt se se lạnh quanh năm, sương mù phủ kín cả một vùng trời. Bởi thế nên phượt Đà Lạt 2 người vào mùa nào cũng đẹp, cũng lãng mạn. Nhưng có lẽ đẹp nhất là vào mùa hoa dã quỳ (tháng 10). Lúc này, bạn có thể cùng với người thương hay bạn đồng hành nhé. Trên khắp các con đường trên đèo Prenn, bạn và “người ấy” sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng lãng mạn với sắc hoa dã quỳ nở vàng, lung linh huyền ảo. Ngoài ra, nếu bạn có hứng thú với những mùa khác tại Đà Lạt, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình mùa đẹp nhất cùng phượt với “người ấy” nhé!


    Một trong những điểm đặc biệt của Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách đó chính là ẩm thực. Ẩm thực Đà Lạt có nét rất đặc trưng, đậm vị nhưng lại không bị mất đi cái chất vốn có. Vì thế nên rất nhiều khách du lịch đã bị nền ẩm thực Đà Lạt “giữ chân” trong rất nhiều năm, đi đâu cũng nhớ về các món ăn đặc sắc tại đây. Cứ vào khoảng cuối đông, một số cánh đồng cỏ tại Đà Lạt lại được bao phủ một lớp áo màu hồng thơ mộng. Cỏ hồng là một loài cây dại mọc thành từng bụi nhỏ trên mặt đất. Khi mặt trời chiếu xuyên qua những giọt sương đọng trên lá, đồi cỏ lấp lánh màu hồng “huyền thoại” có thể khiến bất kỳ ai mê mẩn. Trước lúc có nắng, sương còn đọng dày khiến thảm cỏ như có tuyết phủ nên nhiều người còn gọi là cỏ tuyết. Tháng 12 là thời điểm những cánh đồng cỏ hồng rực rỡ nhất. Nếu bạn muốn được đắm chìm trong không gian nên thơ này, hãy chọn đến đây vào những buổi sáng sớm, khi thành phố còn chưa thức giấc. Đồng cỏ hồng sẽ khoác lên mình một tấm áo bằng sương mai, đẹp tinh khiết và trong trẻo.

    Đà Lạt địa điểm được các cặp đôi yêu thích
    Đà Lạt địa điểm được các cặp đôi yêu thích
    Đà Lạt địa điểm được các cặp đôi yêu thích
    Đà Lạt địa điểm được các cặp đôi yêu thích




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy