Top 10 Địa chỉ xét nghiệm virus Corona chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam

Phương Kem 3939 0 Báo lỗi

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc xét nghiệm virus Corona đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện và ngăn chặn sự lây lan của dịch ... xem thêm...

  1. Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương có chức năng nghiên cứu về dịch tễ học, vi sinh y học, miễn dịch học và sinh học phân tử; nghiên cứu phát triển vắc xin mới và chế phẩm sinh học dùng cho người; chỉ đạo một số chương trình y tế quốc gia; tư vấn và đề xuất với Bộ Y tế về các chiến lược và biện pháp y học dự phòng nhằm hạn chế và thanh toán các bệnh phổ biến, nguy hiểm và mới nảy sinh; chỉ đạo hoạt động chuyên ngành, đào tạo sau đại học và xây dựng mạng lưới y tế dự phòng trên phạm vi toàn quốc. Đây là địa chỉ xét nghiệm Corona đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Bác sĩ Trần Như Dương, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, tại khu vực phía Bắc, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện để tổ chức xét nghiệm các ca nghi ngờ.


    Theo đó, về việc xét nghiệm để phát hiện ra bệnh nhân viêm phổi do nCoV, bác sĩ Dương phân tích: "Mặc dù hiện nay chưa có mồi xét nghiệm chuẩn thức nhưng chúng tôi vẫn dùng một phương pháp xét nghiệm rất chuẩn xác, đó là xác định trình tự gen của virus sau đó so sánh với bản đồ gen đã công bố". Hiện nay Tổ chức Y tế thế giới WHO chưa công bố mẫu xét nghiệm chuẩn, mồi đặc hiệu để xét nghiệm chưa có, chưa được thẩm định về mặt kỹ thuật, về độ đặc hiệu, về độ nhạy, cho nên chưa thể gửi cho các quốc gia thành viên. Nếu có mồi đặc hiệu thì sẽ xét nghiệm nhanh hơn, chỉ trong vòng 12- 24 giờ sẽ có kết quả ngay. Nếu sử dụng các mồi khác chưa được chuẩn hóa, chưa được quốc tế công nhận thì không hiệu quả."Vì vậy hiện nay chúng tôi áp dụng phương pháp khác, đó là giải trình tự gen, mặc dù mất nhiều thời gian hơn, khoảng 3- 4 ngày, nhưng cũng rất chính xác, độ chính xác có thể lên đến 100%"- ông Dương khẳng định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 P. Yec Xanh, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3971 6356

    Email: nihe@nihe.org.vn

    Website: https://nihe.org.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nihevietnam/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương
    Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương

  2. Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng là một trong những địa điểm xét nghiệm COVID-19 chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, viện PHAD đảm bảo các bước xét nghiệm được thực hiện nhanh chóng và chính xác.


    Viện PHAD sử dụng các phương pháp xét nghiệm tiên tiến như PCR và xét nghiệm kháng thể để chẩn đoán COVID-19. Kết quả xét nghiệm được đánh giá chính xác và được cung cấp cho bệnh nhân trong thời gian ngắn nhất có thể. Ngoài ra, Viện PHAD cũng đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người dân khi đến xét nghiệm COVID-19. Viện có hệ thống đăng ký và đặt lịch xét nghiệm trực tuyến, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và đảm bảo an toàn phòng dịch. Đồng thời, viện cũng tuân thủ các quy định về phòng dịch, bảo vệ sức khỏe của nhân viên y tế và người dân.


    Viện PHAD không chỉ là nơi xét nghiệm COVID-19 chuyên nghiệp, mà còn là địa chỉ đào tạo và cập nhật kiến thức và kỹ năng y tế cho các chuyên gia y tế. Sứ mệnh của viện là đào tạo những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế công cộng và dự phòng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước. Viện PHAD đã thành công trong việc đào tạo ra nhiều thế hệ chuyên gia y tế có trình độ cao, đóng góp tích cực vào việc phát triển y tế của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Nhà A7 - Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3852 3798

    Email: info@spmph.edu.vn

    Website: https://spmph.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viendtyhdpytcc

    Gọi điện
    Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng
    Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng
    Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng
    Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng
  3. Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh là một đơn vị xét nghiệm Covid-19 chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và kiểm soát dịch bệnh. Với vị trí là đơn vị kỹ thuật của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những viện y tế công cộng hàng đầu cả nước, viện đảm nhận nhiều hoạt động y tế công cộng quan trọng như giám sát, phòng chống và ứng phó với các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ sức khỏe môi trường, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cơ sở, đào tạo và nghiên cứu khoa học y tế công cộng.


    Để xét nghiệm Covid-19, Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng phương pháp RT-PCR, một phương pháp xét nghiệm đáng tin cậy và chính xác cao để phát hiện virus SARS-CoV-2 trong mẫu bệnh phẩm. Với quy trình xét nghiệm hiệu quả, viện có khả năng xét nghiệm lên đến 1.500 mẫu mỗi ngày và cung cấp kết quả trong vòng 24 tiếng. Đáng chú ý, viện cũng thực hiện xét nghiệm kháng nguyên cho các trường hợp cần kết quả gấp, với thời gian ra kết quả từ 15-30 phút, giúp nhanh chóng đưa ra quyết định và ứng phó kịp thời với dịch bệnh.


    Viện tự hào với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng với khả năng xét nghiệm hiện đại và quy trình chuyên nghiệp, đã đóng góp tích cực vào công cuộc chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Viện không ngừng nỗ lực để đảm bảo chất lượng xét nghiệm cao nhất, từ đó giúp kiểm soát dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Đường Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 9503

    Website: https://iphhcm.org/

    Fanpage: www.facebook.com/iph.org.vn

    Gọi điện
    Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh
  4. Viện Kiểm định Quốc gia Vắc xin và Sinh phẩm Y tế là cơ quan kiểm định quốc gia (NRA) duy nhất của Việt Nam được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng kiểm định vắc xin và sinh phẩm y tế, và là cơ quan thực hiện các hoạt động liên quan đến an toàn tiêm chủng, an toàn sinh học, động vật thí nghiệm và môi trường thực nghiệm. Viện đã có nhiều thành tựu và phát triển trong lĩnh vực kiểm định vắc xin và sinh phẩm y tế, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


    Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, viện đã có nhiều đóng góp quan trọng. Viện đã kiểm định chất lượng các loại kit xét nghiệm và hỗ trợ các cơ sở y tế trong việc xét nghiệm COVID-19. Viện cũng đã kiểm định chất lượng các loại vắc xin được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước, tham gia vào các hoạt động khoa học, đào tạo và hợp tác quốc tế liên quan đến corona.


    Với những kinh nghiệm, uy tín và năng lực của mình, Viện là một trong những địa điểm xét nghiệm corona chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Bất kể bạn là ai và có nhu cầu xét nghiệm COVID-19 hay không, Viện là một lựa chọn đáng tin cậy để đảm bảo kết quả chính xác và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3559 0488

    Email: contact@nicvb.org.vn

    Website: http://nicvb.org.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vienkiemdinhvacxin/

    Gọi điện
    Viện Kiểm định Quốc gia Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
    Viện Kiểm định Quốc gia Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
    Viện Kiểm định Quốc gia Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
    Viện Kiểm định Quốc gia Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
  5. Viện Pasteur Nha Trang được bác sĩ Alexandre Yersin thành lập năm 1895. Năm 1975, đất nước được giải phóng. Ngay sau khi tiếp quản, Viện đã hòa vào hệ thống Y tế dự phòng thuộc Bộ Y tế Việt Nam. Viện có chức năng tổ chức triển khai các hoạt động và chương trình dự án thuộc lĩnh vực y tế công cộng, y tế dự phòng tại các tỉnh khu vực miền Trung (từ Quảng Bình đến Bình Thuận). Nghiên cứu khoa học; đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng nguồn nhân lực y tế; chỉ đạo chuyên môn tuyến dưới; hợp tác quốc tế; cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực y tế công cộng, y tế dự phòng đáp ứng nhu cầu xã hội theo qui định của pháp luật.


    Ngày 28-01-2020, Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố, bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV gây ra. Thì ở các tỉnh miền Trung khi có nghi ngờ nhiễm bệnh do virus Corona thì bạn hãy gửi mẫu bệnh phẩm tới Viện Pasteur Nha Trang để làm xét nghiệm.


    Viện bảo đảm nguyên tắc cách ly triệt để người nghi ngờ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do chủng mới của virus corona trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo 3 khu vực: khu người bệnh nghi ngờ; khu người bệnh đã được chẩn đoán xác định và khu người bệnh trước khi xuất viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06-08-10 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 822 406

    Email: info@ipn.org.vn

    Website: http://pasteur-nhatrang.org.vn/

    Gọi điện
    Viện Pasteur Nha Trang
    Viện Pasteur Nha Trang
    Viện Pasteur Nha Trang
    Viện Pasteur Nha Trang
  6. Viện Pasteur Sài Gòn, Viện Pasteur ngoài Pháp đầu tiên trên thế giới và nay là Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh, đã được thành lập. Trải qua bao biến cố thăng trầm của lịch sử, bao nhiêu thế hệ đã đi qua, để cống hiến, xây dựng và phát triển. Nhưng sự nghiệp Pasteur vẫn là sự nghiệp của khoa học, phục vụ sức khỏe cộng đồng và hợp tác giữa các dân tộc. Phát huy truyền thống khoa học của Pasteur, ngày nay, dưới sự quan tâm của Đảng, chính phủ và sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Y tế, sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của các cơ quan chức năng, hệ thống y tế các cấp và sự hợp tác quốc tế đa phương, toàn diện, Viện Pasteur đã quyết tâm xây dựng Viện thành một trung tâm y tế chuyên sâu và cơ sở y tế dự phòng đầu ngành của khu vực phía Nam.

    Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập quốc tế, phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa với nhiều yếu tố, phát triển tích cực và có cả mặt trái của nó, đồng thời trên thế giới cũng như ở Việt Nam đã xuất hiện các bệnh mới nguy hiểm như: Virut Corona, SARS, cúm A/H5N1, Nihpa virus,… Viện cố gắng hoạt động theo quan điểm y học dự phòng, với các biện pháp chủ động là phương cách hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất để khống chế bệnh tật và bảo vệ sức khỏe cho một cộng đồng rộng lớn gồm số đông cá thể. Như Pasteur đã nói: "Hãy quan tâm đến ngôi đền thiêng liêng mang các tên đầy ý nghĩa, phòng thí nghiệm. Hãy yêu cầu nhân lên rất nhiều, trang trí lên thật đẹp: đây chính là ngôi đền của tương lai, của phồn vinh, của cuộc sống yên lành. Chính ở đây, loài người sẽ lớn lên, mạnh lên và tốt lên".

    Tại miền Nam theo công văn của Bộ y tế số 362/BYT-KCB ngày 28/01/2020 nếu có nhu cầu xét nghiệm thì bạn hãy gửi mẫu bệnh phẩm tới Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh để làm xét nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Pasteur, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 38230352

    Email: pasteur@pasteurhcm.gov.vn

    Website: http://www.pasteurhcm.gov.vn/

    Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
  7. Trong bối cảnh chống lại đại dịch COVID-19, nhu cầu xét nghiệm ngày càng tăng cao để phát hiện sớm, cách ly và điều trị kịp thời các ca nhiễm là rất quan trọng. Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã triển khai dịch vụ xét nghiệm bằng phương pháp Realtime RT-PCR, một phương pháp được Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo là phương pháp vàng để xác định nhiễm SARS-CoV-2 với độ chính xác cao.


    Phương pháp Realtime RT-PCR của Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia được thực hiện trên các thiết bị hiện đại và được thực hiện bởi các chuyên gia với trình độ chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao của kết quả xét nghiệm. Dịch vụ xét nghiệm COVID-19 của Viện được triển khai trên toàn quốc và có thể đáp ứng nhu cầu xét nghiệm lớn, từ các trường học, doanh nghiệp đến các bệnh viện và các cơ sở y tế khác.


    Với sự đóng góp của Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia, việc phát hiện, cách ly và điều trị các ca nhiễm COVID-19 sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác, góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan của dịch bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0859 299 595

    Email: vkn@nifc.gov.vn

    Website: https://nifc.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kiemnghiemantoanthucpham

    Gọi điện
    Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia
    Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia
    Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia
    Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia
  8. Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn là một đơn vị thuộc Bộ Y tế, chuyên nghiên cứu, phòng chống và loại trừ sốt rét và các bệnh do ký sinh trùng và côn trùng truyền bệnh. Viện có đội ngũ cán bộ y tế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhất về các bệnh lây nhiễm.


    Viện là một trong những đơn vị đầu tiên và duy nhất ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên được Bộ Y tế giao nhiệm vụ xét nghiệm covid 19 cho các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên. Viện sử dụng các phương pháp xét nghiệm hiện đại, chính xác và nhanh chóng, như RT-PCR, Real-time PCR, GeneXpert và Antigen test. Viện cũng có hệ thống quản lý chất lượng xét nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và được công nhận bởi Tổ chức Y tế thế giới (WHO).


    Viện tự hào là một trong những đơn vị xét nghiệm Covid-19 chuyên nghiệp nhất Việt Nam, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và kiểm soát dịch bệnh hiệu quả. Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Viện đã đóng góp quan trọng trong việc phát hiện, cách ly và điều trị kịp thời các ca nhiễm Covid-19, giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu vực 8, phường Nhơn Phú, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    025 6354 7492
    Email:
    impe.quynhon@gmail.com
    Website: http://www.impe-qn.org.vn/impe-qn/vn/portal/index.jsp

    Gọi điện
    Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Quy Nhơn
    Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Quy Nhơn
    Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Quy Nhơn
    Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Quy Nhơn
  9. Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên là một trung tâm nổi tiếng và chuyên nghiệp trong việc xét nghiệm Covid-19 tại Việt Nam. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, viện đã đóng góp đáng kể vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19 ở khu vực Tây Nguyên.


    Viện được trang bị các thiết bị xét nghiệm tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao. Họ sử dụng các phương pháp xét nghiệm đáng tin cậy như PCR (Polymerase Chain Reaction) và xét nghiệm miễn dịch để phát hiện virus SARS-CoV-2. Các kỹ thuật viên và nhân viên y tế tại viện được đào tạo chuyên sâu để thực hiện các bước xét nghiệm một cách chính xác và an toàn. Viện có đội ngũ chuyên gia dịch tễ giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia tại viện không chỉ có kiến thức chuyên môn vững chắc về dịch tễ học, mà còn có hiểu biết sâu về dịch bệnh Covid-19 và quy trình xét nghiệm. Họ có khả năng phân tích và giải thích kết quả xét nghiệm một cách chính xác và chi tiết, từ đó đưa ra các phương án điều trị và phòng ngừa hiệu quả. Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên có vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và phân tích dữ liệu về dịch Covid-19. Họ thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về virus và biến thể mới để đảm bảo phản ứng nhanh chóng và hiệu quả trong việc phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh.


    Với các tiêu chuẩn chất lượng cao, đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và sự đóng góp quan trọng vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đã trở thành một trong những trung tâm xét nghiệm hàng đầu Việt Nam và góp phần quan trọng trong việc kiểm soát và giảm thiểu tác động của đại dịch Covid-19 đối với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phạm Hùng, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk

    Điện thoại: 026 2366 3979

    Email: info@tihe.org.vn

    Website: https://www.tihe.org.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vienvsdttn

    Gọi điện
    Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên
    Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên
    Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên
    Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên
  10. Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TP. Hồ Chí Minh được thành lập từ những năm 1920, viện đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phòng chống các bệnh sốt rét, kí sinh trùng và côn trùng. Với tầm nhìn và sự chuẩn bị sẵn sàng, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, viện đã nhanh chóng chuyển hướng và đưa vào hoạt động các phương pháp xét nghiệm để phát hiện virus SARS-CoV-2.


    Viện sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực xét nghiệm và phân tích virus. Họ sử dụng các phương pháp xét nghiệm tiên tiến và hiện đại để phát hiện và chẩn đoán Covid-19, đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao nhất. Viện cũng tham gia tích cực trong việc nghiên cứu và phát triển các phương pháp xét nghiệm mới và tiên tiến hơn để giúp kiểm soát dịch bệnh Covid-19. Họ đã tiên phong trong việc sử dụng phương pháp xét nghiệm PCR và phát triển thành công một loại kit xét nghiệm Covid-19 cực kỳ nhạy và đáng tin cậy, giúp nâng cao hiệu quả xét nghiệm và giảm thiểu thời gian chờ đợi kết quả.


    Tất cả những nỗ lực của viện đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong việc xét nghiệm Covid-19, giúp cung cấp những thông tin đáng tin cậy và đóng góp tích cực vào cuộc chiến chống dịch bệnh tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 685 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3923 7117

    Website: https://www.impehcm.org.vn/

    Gọi điện
    Viện Sốt rét - Kí sinh trùng - Côn trùng TP. Hồ Chí Minh
    Viện Sốt rét - Kí sinh trùng - Côn trùng TP. Hồ Chí Minh
    Viện Sốt rét - Kí sinh trùng - Côn trùng TP. Hồ Chí Minh
    Viện Sốt rét - Kí sinh trùng - Côn trùng TP. Hồ Chí Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy