Viện Pasteur Nha Trang

Viện Pasteur Nha Trang được bác sĩ Alexandre Yersin thành lập năm 1895. Năm 1975, đất nước được giải phóng. Ngay sau khi tiếp quản, Viện đã hòa vào hệ thống Y tế dự phòng thuộc Bộ Y tế Việt Nam. Viện có chức năng tổ chức triển khai các hoạt động và chương trình dự án thuộc lĩnh vực y tế công cộng, y tế dự phòng tại các tỉnh khu vực miền Trung (từ Quảng Bình đến Bình Thuận). Nghiên cứu khoa học; đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng nguồn nhân lực y tế; chỉ đạo chuyên môn tuyến dưới; hợp tác quốc tế; cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực y tế công cộng, y tế dự phòng đáp ứng nhu cầu xã hội theo qui định của pháp luật.


Ngày 28-01-2020, Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố, bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV gây ra. Thì ở các tỉnh miền Trung khi có nghi ngờ nhiễm bệnh do virus Corona thì bạn hãy gửi mẫu bệnh phẩm tới Viện Pasteur Nha Trang để làm xét nghiệm.


Viện bảo đảm nguyên tắc cách ly triệt để người nghi ngờ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do chủng mới của virus corona trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo 3 khu vực: khu người bệnh nghi ngờ; khu người bệnh đã được chẩn đoán xác định và khu người bệnh trước khi xuất viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06-08-10 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0583 822 406

Email: info@ipn.org.vn

Website: http://pasteur-nhatrang.org.vn/

Viện Pasteur Nha Trang
Viện Pasteur Nha Trang
Viện Pasteur Nha Trang
Viện Pasteur Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy