Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh

Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh là một đơn vị xét nghiệm Covid-19 chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và kiểm soát dịch bệnh. Với vị trí là đơn vị kỹ thuật của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những viện y tế công cộng hàng đầu cả nước, viện đảm nhận nhiều hoạt động y tế công cộng quan trọng như giám sát, phòng chống và ứng phó với các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ sức khỏe môi trường, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cơ sở, đào tạo và nghiên cứu khoa học y tế công cộng.


Để xét nghiệm Covid-19, Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng phương pháp RT-PCR, một phương pháp xét nghiệm đáng tin cậy và chính xác cao để phát hiện virus SARS-CoV-2 trong mẫu bệnh phẩm. Với quy trình xét nghiệm hiệu quả, viện có khả năng xét nghiệm lên đến 1.500 mẫu mỗi ngày và cung cấp kết quả trong vòng 24 tiếng. Đáng chú ý, viện cũng thực hiện xét nghiệm kháng nguyên cho các trường hợp cần kết quả gấp, với thời gian ra kết quả từ 15-30 phút, giúp nhanh chóng đưa ra quyết định và ứng phó kịp thời với dịch bệnh.


Viện tự hào với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng với khả năng xét nghiệm hiện đại và quy trình chuyên nghiệp, đã đóng góp tích cực vào công cuộc chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Viện không ngừng nỗ lực để đảm bảo chất lượng xét nghiệm cao nhất, từ đó giúp kiểm soát dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng một cách hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Đường Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 9503

Website: https://iphhcm.org/

Fanpage: www.facebook.com/iph.org.vn

Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh
Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh
Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh
Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy