Top 10 Địa chỉ xét nghiệm vi khuẩn HP uy tín nhất ở Hà Nội

Thanh Thúy 158 0 Báo lỗi

Vi khuẩn HP là nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày, tá tràng và có thể dẫn đến ung thư dạ dày. Xét nghiệm HP giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện lớn và uy tín tại Việt Nam, nằm ở thành phố Hà Nội. Bệnh viện này được thành lập từ năm 1911 và là một trong những cơ sở y tế quan trọng của đất nước. Bệnh viện Bạch Mai không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa khoa mà còn có các bộ môn chuyên khoa khác nhau, bao gồm nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, tim mạch, hô hấp, ung thư, nhi khoa, nha khoa, mắt, tai mũi họng, da liễu và nhiều lĩnh vực y tế khác.


    Bệnh viện Bạch Mai có chuyên khoa Tiêu hóa được đánh giá cao và được đông đảo người dân thăm khám và điều trị. Với sự phối hợp từ trung tâm Tiêu hóa - Gan mật và khoa Phẫu thuật tiêu hóa, bệnh viện đã chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh lý nguy hiểm về dạ dạy mỗi này. Chính vì vậy, không hề nghi ngờ gì, nơi đây chính là một trong những địa chỉ xét nghiệm vi khuẩn HP an toàn, chính xác nhất.


    Trung tâm tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai có thế mạnh trong những kĩ thuật nội soi dạ dày - một trong những phương pháp chính để xét nghiệm vi khuẩn HP, cụ thể như:

    • Nội soi dạ dày – thực quản để chẩn đoán các bệnh lý như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm thực quản, viêm hang vị dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, xuất huyết dạ dày, nhiễm khuẩn Hp dạ dày…
    • Nội soi dạ dày kết hợp lấy mẫu sinh thiết tầm soát ung thư
    • Nội soi cắt tách dưới niêm mạc điều trị ung thư dạ dày giai đoạn sớm
    • Nội soi mở thông dạ dày…

      Ngoài ra, để tìm ra vi khuẩn HP, còn xét nghiệm phân, xét nghiệm máu, test hơi thở tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616 & 024 3869 3731
      Email: tieuhoa@bachmai.gov.vn
      Website: http://bachmai.gov.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911
      Gọi điện
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai

    • Top 2

      Bệnh viện E

      Gọi điện

      Vi khuẩn HP (tên khoa học là vi khuẩn H.Pylori) là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh lý viêm loét dạ dày - tá tràng (chiếm tới 90% các trường hợp mắc bệnh). Tuy số người mắc khuẩn HP rất cao song không phải trường hợp nào vi khuẩn cũng gây hại làm tổn thương dạ dày - tá tràng. Vì thế, xét nghiệm vi khuẩn HP là việc vô cùng quan trọng và cần thiết.


      Bệnh viện E là một trong những bệnh viện đầu ngành ở Hà Nội. Nếu không biết xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu thì bạn hãy yên tâm đến bệnh viện E để làm. Bệnh viện có chuyên khoa Tiêu hóa quy tụ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại (hệ thống xét nghiệm sinh hóa, huyết học) đảm bảo các kết quả xét nghiệm nhanh chóng và có độ chính xác cao.


      Toàn bộ kết quả xét nghiệm đều được kiểm soát nghiêm ngặt bằng hệ thống và quy trình kiểm soát nội bộ kết hợp nội kiểm tại “Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm” lớn tại Hà Nội. Các mẫu kiểm chuẩn được thực hiện hàng ngày trên hệ thống thiết bị trước khi tiến hành chạy mẫu xét nghiệm.


      Tháng 10/2013, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E được đưa vào hoạt động với sự trợ giúp của chuyên gia Nhật Bản, hỗ trợ về kỹ thuật cũng như phương tiện đào tạo... Đến nay, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E đã xây dựng được cơ sở khang trang và phát triển kỹ thuật, công nghệ nội soi hiện đại và từng bước áp dụng điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt cho các bệnh nhân nặng và kết quả thu về khá khả quan, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 87 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0386 406 882

      Email: bvetuvanonline@gmail.com

      Website: https://benhviene.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

      Gọi điện
      Bệnh viện E
      Bệnh viện E
      Bệnh viện E
      Bệnh viện E
    • Top 3

      Bệnh viện Việt Đức

      Gọi điện

      Vi khuẩn HP phát triển mạnh trong chất nhầy niêm mạc dạ dày, đồng thời sản xuất ra các chất catalase, protease, và ngoại độc tố làm tổn thương niêm mạc dạ dày, gây viêm loét dạ dày, tá tràng. Những ổ loét dạ dày tá tràng này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như hẹp môn vị, xuất huyết dạ dày, nếu không cấp cứu và xử lý kịp thời có thể gây nên tử vong. Phát hiện sớm nhiễm vi khuẩn Hp và điều trị kịp thời bệnh là cần thiết.


      Nếu bạn muốn xét nghiệm vi khuẩn Hp thì nên đến Khoa phẫu thuật tiêu hóa của Bệnh viện Việt Đức. Đây là bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu khám và điều trị cho đông đảo bệnh nhân.


      Là bệnh viện có uy tín hàng đầu, là nơi hội tụ của nhiều y bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, Bệnh viện Việt Đức là một trong những địa điểm xét nghiệm vi khuẩn HP tốt nhất hiện nay tại thành phố. Bệnh viện thường xuyên phối hợp với nhiều chuyên gia có kinh nghiêm ở trong và ngoài nước để nâng cao trình độ chuyên môn. Đã có rất nhiều bệnh nhân có dấu hiệu tích cực sau một thời gian điều trị vi khuẩn Hp tại bệnh viện này.


      Khoa tiêu hóa Bệnh viện Việt Đức chuyên khám, điều trị, phẫu thuật tất cả các bệnh đường tiêu hóa, trong đó có bệnh lý về dạ dày như:

      • Đau dạ dày
      • Viêm loét dạ dày,
      • Trào ngược dạ dày,
      • Ung thư dạ dày,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 1902 & 024 3825 3531 & 024 3824 8308
        Email: benhvienvietduc.info@gmail.com
        Website: https://benhvienvietduc.org/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
        Gọi điện
        Bệnh viện Việt Đức
        Bệnh viện Việt Đức
        Bệnh viện Việt Đức
        Bệnh viện Việt Đức
      • Là một trong những bệnh viện khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn có chuyên khoa Tiêu hóa phát triển mạnh mẽ khi đã thăm khám và điều trị khỏi cho nhiều bệnh nhân tại Hà Nội, và từ các nơi chuyển đến.


        Bệnh viện có thế mạnh về phẫu thuật tiêu hóa, điều trị những ca bệnh khó. Bên cạnh đó, với hệ thống máy móc hiện đại phục vụ thăm khám và chẩn đoán các bệnh dạ dày, bệnh viện Xanh Pôn chính là một trong những địa chỉ xét nghiệm vi khuẩn HP chính xác, an toàn và chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.


        Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn chính là địa điểm thực hiện những xét nghiệm và nội soi tiêu hóa, trong đó có xét nghiệm vi khuẩn HP:

        • Thực hiện các kỹ thuật nội soi chẩn đoán: Nội soi dạ dày, nội soi đại tràng- nội soi trực tràng có hoặc không có gây mê, nội soi dạ dày đường mũi để giúp bệnh nhân dễ chịu nhất trong quá trình nội soi; nội soi nhuộm màu và phóng đại chẩn đoán ung thư sớm
        • Thực hiện đầy đủ các kỹ thuật nội soi can thiệp: cắt polyp đường tiêu hóa qua nội soi; can thiệp cầm máu XHTH do loét, do giãn tĩnh mạch thực quản và các nguyên nhân chảy máu khác; lấy dị vật đường tiêu hóa,…
        • Siêu âm nội soi chẩn đoán và điều trị.
        • Chụp mật tụy ngược dòng qua nội soi (ERCP), lấy sỏi ống mật chủ, đặt stent đường mật- đường tụy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0982 414 127 & 1900 6155 & 024 3823 3075
        Email: info@bvxanhpon.vn
        Website: http://bvxanhpon.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON
        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
        Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
        Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
        Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
      • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2007, là một trong những cơ sở y tế hàng đầu ở Việt Nam. Bệnh viện này được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Với tiêu chuẩn bệnh viện hiện đại, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mang đến một môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh sạch đẹp và an ninh, giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái khi đến bệnh viện.


        Trung tâm nội soi tiêu hóa hiện đại của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có trang bị các thiết bị nội soi chuyên biệt cho tiêu hóa, giúp phát hiện thương tổn dạ dày và xem xét vi khuẩn HP. Điều này cho phép các chuyên gia tại bệnh viện phối hợp điều trị vi khuẩn HP một cách chính xác và hiệu quả. Bệnh viện đã đầu tư vào cơ sở vật chất, đảm bảo trang bị y khoa hiện đại để phục vụ việc xét nghiệm vi khuẩn HP. Điều này đảm bảo chất lượng và độ chính xác của kết quả xét nghiệm.


        Bệnh viện có đội ngũ nhân viên tiếp nhận và hướng dẫn tận tình, chu đáo. Họ sẽ giúp bạn thông qua quy trình khám và tầm soát sức khỏe một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và đáp ứng các câu hỏi và yêu cầu của bạn. Bệnh viện sử dụng phần mềm vi tính để thực hiện và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân. Điều này giúp theo dõi thông tin y tế của bạn một cách hiệu quả và đảm bảo sự bảo mật và chính xác trong quá trình chăm sóc sức khỏe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0982 873 112

          Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

          Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/

          Gọi điện
          Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
          Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
          Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
          Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
        • Ở Việt Nam, tại một số bệnh viện ở các thành phố lớn, khảo sát trong các thể bệnh qua nội soi dạ dày tá tràng thấy tỷ lệ nhiễm Hp ở người lớn vào khoảng 53 – 89,5%. Đây là nguyên nhân thường gặp gây viêm dạ dày mạn, loét dạ dày – tá tràng, u MALT và ung thư dạ dày. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện nổi tiếng tại khu vực phía Bắc. Nếu không biết xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu thì các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bệnh viện này.


          Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị bệnh nhiễm khuẩn HP vào loại hiện đại nhất Việt Nam: máy siêu âm nội soi SU1 – dòng máy siêu âm nội soi cao cấp trên thế giới, chụp X-Quang kỹ thuật số, siêu âm 3D-4D, hệ thống tầm soát vi khuẩn HP qua hơi thở C13-C14, hệ tự động sinh hóa miễn dịch Cobas 6000, máy đo đông máu ACL TOP...


          Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
          có nhiều hình thức xét nghiệm phát hiện vi khuẩn Hp tiện lợi, nhanh chóng và cho kết quả chính xác như: xét nghiệm máu, test nhanh ure, test thở UBT, test phân, nội soi kiểm tra mô bệnh học. Mỗi loại xét nghiệm có tiêu chuẩn đánh giá Hp dương tính và độ chính xác khác nhau. Người bệnh có thể đến quầy đăng ký khám và yêu cầu khám và xét nghiệm HP, nhân viên sẽ hướng dẫn và giải đáp cụ thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869

          Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

          Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm

          Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

          Gọi điện
          Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
          Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
          Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
          Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
        • Top 7

          Bệnh viện Thanh Nhàn

          Gọi điện

          Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 7 bệnh viện hạng I trên địa bàn Hà Nội, Việt Nam. Bệnh viện này cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị nội và ngoại trú cho tất cả các chuyên khoa. Trong những năm gần đây, bệnh viện đã chú trọng cải tạo và nâng cấp cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.


          Bệnh viện đang áp dụng những phương pháp khám và điều trị hiện đại như: nội soi, gây mê, chụp CT đại tràng,.. kỹ thuật chụp CT đại tràng được đánh giá là một phương pháp chẩn đoán hiện đại. Kỹ thuật này dùng để phát hiện ung thư và bất thường khác tại đường ruột.

          Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Thanh Nhàn khám và điều trị:

          • Các bệnh lý dạ dày: Gắp dị vật đường tiêu hóa, đau dạ dày, chảy máu dạ dày, đau thượng vị, viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, nhiễm Helicobacter pylori dạ dày (HP), trào ngược dạ dày thực quản (Gerd), tắc ruột , polyp dạ dày,...
          • Bệnh lý đại tràng, trực tràng, hậu môn: Hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt), viêm đại tràng, viêm đại tràng màng giả, viêm loét đại tràng, bệnh trĩ, trĩ chảy máu, rò hậu môn,...
          • Với thế mạnh khám chữa các bệnh dạ dày, bệnh viện Thanh Nhàn chắc chắc là cơ sở đáng tin cậy để xét nghiệm vi khuẩn HP đường ruột.


            Cơ sở vật chất của bệnh viện đã được đầu tư và trang bị các thiết bị hiện đại như phòng mổ Hybrid, máy chụp Cắt lớp vi tính CT 128 dãy, máy chụp Cộng hưởng từ MRI và siêu âm màu 4D. Bệnh viện Thanh Nhàn có các chuyên khoa và phòng ban khác nhau như Khoa Nội tổng hợp, Khoa Thận - Tiết niệu, Khoa Ngoại tổng hợp, Khoa Y học cổ truyền, Khoa sản, Khoa Ngoại Thần kinh, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Hóa Sinh, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Hồi sức tích cực, Khoa Tim mạch, và nhiều khoa khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 42 Phố Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0965 371 616 & 024 3971 4363
            Email: bvtn@hanoi.gov.vn
            Website: https://thanhnhanhospital.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.benhvien/
            Gọi điện
            Bệnh viện Thanh Nhàn
            Bệnh viện Thanh Nhàn
            Bệnh viện Thanh Nhàn
            Bệnh viện Thanh Nhàn
          • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại và cập nhật liên tục. Vinmec đang ngày càng phát triển và khẳng định được vị trí của mình trong việc khám đa khoa nói chung và khám HP dạ dày nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện lớn trong cả nước, hệ thống trang thiết bị hiện đại cao cấp hàng đầu, bệnh viện Vinmec đáp ứng yêu cầu thăm khám và điều trị mọi đối tượng bị vi khuẩn HP. Người bệnh có thể liên hệ trước để biết được chính xác xét nghiệm HP qua hơi thở giá bao nhiêu để dự trù trước kinh phí.


            Ưu điểm khi xét nghiệm vi khuẩn HP tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City:

            • Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sử dụng đồng vị carbon 13C trong test hơi thở chẩn đoán vi khuẩn H. pylori với loại máy ưu việt hàng đầu có gắn 02 túi khí, vừa cho giá trị chẩn đoán rất cao (> 95%) vừa đảm bảo an toàn cho người bệnh.
            • Phương pháp xét nghiệm vi khuẩn HP: Test vi khuẩn HP bằng hơi thở, Nội soi tìm vi khuẩn HP trong dạ dày, Xét nghiệm phân tìm vi khuẩn HP, Xét nghiệm máu phát hiện vi khuẩn HP.
            • Công nghệ máy móc: Đầu tư các thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh viện hàng đầu tại các nước như Anh, Mỹ, Singapore phục vụ cho các phương pháp tầm soát ung thư.
            • Cơ sở vật chất: Hệ thống bệnh viện Vinmec xây dựng không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, lịch sử, an toàn và tiệt trùng tối đa.

            Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc, khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm xét nghiệm vi khuẩn HP khi có nhu cầu. Tuy nhiên, bệnh viện Vinmec có chi phí thăm khám khá cao so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân khác. Bệnh nhân nên cân nhắc về chi phí hoặc đặt lịch trước khi đi khám.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3974 3556

            Email: info@vinmec.com

            Website: https://www.vinmec.com/vi/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

            Gọi điện
            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
          • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, nằm tại Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động, bệnh viện đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và trở thành một trong những địa chỉ được người dân tin tưởng và lựa chọn hàng đầu khi cần đến dịch vụ y tế chất lượng.


            Hiện bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang triển khai những phương pháp xét nghiệm vi khuẩn HP như sau: Test thở Ure và nội soi dạ dày. Bệnh viện cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại như phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp II, máy nội soi tiên tiến… giúp đưa ra các kết quả xét nghiệm chính xác. Bệnh nhân cũng được thăm khám với các chuyên gia tiêu hóa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai,...


            Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Thu Cúc cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế tốt nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ có trình độ chuyên môn sâu rộng, mà còn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Họ không ngừng nâng cao kiến thức và áp dụng công nghệ y tế tiên tiến nhằm cung cấp những phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân.


            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế chuyên sâu như nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, tim mạch, ung bướu, nhi khoa, nha khoa, thẩm mỹ và nhiều lĩnh vực y tế khác. Bệnh viện cũng sở hữu các phòng khám hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người dân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
            Email: contact@thucuchospital.vn
            Website: https://benhvienthucuc.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
            Gọi điện
            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
          • Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội, đã xây dựng thành công mô hình bệnh viện-khách sạn trong suốt hơn 17 năm phát triển. Bệnh viện này đã tạo dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế và trở thành "nơi gửi trọn niềm tin" trong lòng hàng triệu bệnh nhân.


            Trải qua quá trình phát triển lớn mạnh trong 17 năm qua, bệnh viện hiện có 25 khoa phòng, bao gồm các chuyên khoa như Phụ sản, Nhi, Ngoại, Nội, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Dược, và nhiều khoa phòng khác. Hệ thống khoa phòng đa dạng và chất lượng của bệnh viện đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh không chỉ của người dân thủ đô mà còn của các tỉnh lân cận thuộc khu vực phía Bắc.


            Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc hiện đang áp dụng dịch vụ tìm vi khuẩn HP qua hơi thở 14C HPyTEST®, sử dụng phương pháp thổi qua thẻ nhập khẩu từ Mỹ. Đây là phương pháp tiên tiến giúp phát hiện nhiễm HP nhanh chóng, hiệu quả và không cần thực hiện các thủ tục xét nghiệm phức tạp.


            Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Hệ thống trang thiết bị y tế của bệnh viện được nhập khẩu từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản)... Điều này đảm bảo các tiêu chí về an toàn, tiết kiệm thời gian và chính xác. Bệnh viện còn có 10 phòng mổ hiện đại, vô khuẩn, với các trang thiết bị tối tân như giường mổ linh hoạt, đèn mổ, máy gây mê, máy mổ nội soi và dao phẫu thuật.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 55 Phố Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3927 5568
            Email: Info@hongngochospital.vn
            Website: https://hongngochospital.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
            Gọi điện
            Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh
            Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh
            Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh
            Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy