Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

top 8
Thanh Thúy

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại và cập nhật liên tục. Vinmec đang ngày càng phát triển và khẳng định được vị trí của mình trong việc khám đa khoa nói chung và khám HP dạ dày nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện lớn trong cả nước, hệ thống trang thiết bị hiện đại cao cấp hàng đầu, bệnh viện Vinmec đáp ứng yêu cầu thăm khám và điều trị mọi đối tượng bị vi khuẩn HP. Người bệnh có thể liên hệ trước để biết được chính xác xét nghiệm HP qua hơi thở giá bao nhiêu để dự trù trước kinh phí.


Ưu điểm khi xét nghiệm vi khuẩn HP tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City:

  • Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sử dụng đồng vị carbon 13C trong test hơi thở chẩn đoán vi khuẩn H. pylori với loại máy ưu việt hàng đầu có gắn 02 túi khí, vừa cho giá trị chẩn đoán rất cao (> 95%) vừa đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Phương pháp xét nghiệm vi khuẩn HP: Test vi khuẩn HP bằng hơi thở, Nội soi tìm vi khuẩn HP trong dạ dày, Xét nghiệm phân tìm vi khuẩn HP, Xét nghiệm máu phát hiện vi khuẩn HP.
  • Công nghệ máy móc: Đầu tư các thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh viện hàng đầu tại các nước như Anh, Mỹ, Singapore phục vụ cho các phương pháp tầm soát ung thư.
  • Cơ sở vật chất: Hệ thống bệnh viện Vinmec xây dựng không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, lịch sử, an toàn và tiệt trùng tối đa.

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc, khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm xét nghiệm vi khuẩn HP khi có nhu cầu. Tuy nhiên, bệnh viện Vinmec có chi phí thăm khám khá cao so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân khác. Bệnh nhân nên cân nhắc về chi phí hoặc đặt lịch trước khi đi khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy