Bệnh viện E

top 2
Thanh Thúy

Vi khuẩn HP (tên khoa học là vi khuẩn H.Pylori) là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh lý viêm loét dạ dày - tá tràng (chiếm tới 90% các trường hợp mắc bệnh). Tuy số người mắc khuẩn HP rất cao song không phải trường hợp nào vi khuẩn cũng gây hại làm tổn thương dạ dày - tá tràng. Vì thế, xét nghiệm vi khuẩn HP là việc vô cùng quan trọng và cần thiết.


Bệnh viện E là một trong những bệnh viện đầu ngành ở Hà Nội. Nếu không biết xét nghiệm vi khuẩn HP ở đâu thì bạn hãy yên tâm đến bệnh viện E để làm. Bệnh viện có chuyên khoa Tiêu hóa quy tụ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại (hệ thống xét nghiệm sinh hóa, huyết học) đảm bảo các kết quả xét nghiệm nhanh chóng và có độ chính xác cao.


Toàn bộ kết quả xét nghiệm đều được kiểm soát nghiêm ngặt bằng hệ thống và quy trình kiểm soát nội bộ kết hợp nội kiểm tại “Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm” lớn tại Hà Nội. Các mẫu kiểm chuẩn được thực hiện hàng ngày trên hệ thống thiết bị trước khi tiến hành chạy mẫu xét nghiệm.


Tháng 10/2013, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E được đưa vào hoạt động với sự trợ giúp của chuyên gia Nhật Bản, hỗ trợ về kỹ thuật cũng như phương tiện đào tạo... Đến nay, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E đã xây dựng được cơ sở khang trang và phát triển kỹ thuật, công nghệ nội soi hiện đại và từng bước áp dụng điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt cho các bệnh nhân nặng và kết quả thu về khá khả quan, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 87 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0386 406 882

Email: bvetuvanonline@gmail.com

Website: https://benhviene.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy