Top 9 Địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín nhất ở TPHCM

Vũ Việt 6794 0 Báo lỗi

Bạn đang cần xét nghiệm ADN để làm thủ tục định cư nước ngoài, làm giấy khai sinh cho con hay để tranh chấp, tố tụng tòa án? Bạn đang hoài nghi về một mối quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    ADN Genviet

    Gọi điện

    ADN Genviet - Xét nghiệm ADN cha con tự nguyện là một trong những phương pháp xác định gen hiện đại. Xét nghiệm adn cha con tự nguyện có ý nghĩa quan trọng, bạn có thể biết thêm thông tin về người thân thất lạc lâu năm, tìm lại hài cốt, xét nghiệm con ruột…ADN Genviet tự hào là viện công nghệ ADN và phân tích di truyền uy tín nhất hiện nay. Đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các dịch vụ liên quan đến xét nghiệm.


    Trung tâm xét nghiệm ADN
    Genviet đang dần lớn mạnh, trở thành một trong những đơn vị chiến lược đi đầu về lĩnh vực xét nghiệm ADN và phân tích di truyền, tối ưu liên tục và không ngừng các quy trình xét nghiệm nhằm đưa đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất với chi phí bỏ ra thấp nhất. Tất cả các cán bộ, nhân viên của Trung tâm đều được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao về công nghệ sinh học, y học. Có những giám định viên hàng đầu về công nghệ gen đã từng làm việc tại viện pháp y Quốc gia. Đây là một trong những lý do hàng đầu giúp GENVIET tự tin cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ xét nghiệm ADN chất lượng tốt nhất. Kết quả chính xác 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    383 Võ văn Tần, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0947 010 033 & 0889 838 363 & 0913 708 009
    Email: csgenviet@gmail.com
    Website:
    https://benhvienadnsaigon.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/xetnghiemgenditruyen
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    ADN Genviet
    ADN Genviet
    ADN Genviet
    ADN Genviet

  2. Là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xét nghiệm và phân tích gen di truyền, GENTIS cam kết sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ xét nghiệm ADN tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.


    GENTIS xây dựng 02 Trung tâm xét nghiệm rộng 1200m2 tại Hà Nội và Tp.HCM với trang thiệt bị hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu, với đầy đủ các phòng ban. Trung tâm xét nghiệm GENTIS đã đạt được: ISO 9001:2015. ISO 15189:2012. Viện vệ sinh dịch tễ Trung Ương cấp chứng chỉ về quản lý phòng xét nghiệm


    Hệ thống phòng tách chiết được đầu tư các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến của Đức, Mỹ, Hàn Quốc… đảm bảo quá trình tách chiết được thực hiện theo đúng quy trình, tránh nhiễm mẫu, kết quả tách chiết đạt được ở mức độ chính xác cao nhất. Mỗi giờ GENTIS có thể tách chiết được hàng trăm mẫu ADN, đáp ứng nhu cầu rất lớn của đối tác, khách hàng.


    Với các hệ thống máy khuếch đại gen (PCR machince) model 9700 PCR Gold block của hãng AppliedBiosystems (Mỹ). Điểm đặc biệt là toàn bộ máy PCR được thiết kế với block bằng vàng (Gold Block), giúp quá trình tăng giảm nhiệt diễn ra rất nhanh và độ chính xác cao, đảm bảo quá trình nhân bội ADN chính xác một cách hoàn hảo.


    Hệ thống máy phân tích gen tự động (Automated Genetic Analyzer) của hãng AppliedBiosystems (Mỹ), công suất 16 mao quản 384 mẫu/ngày. Đây là hệ thống hiện đại nhất hiện nay trên thế giới về phân tích gen tự động. Hệ thống này cũng là hệ thống đang được các phòng thí nghiệm của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI – Federal Bureau of Investigation); Cảnh sát liên bang Úc (Australian Federal Police – AFP); Phòng thí nghiệm phân tích ADN của Cảnh sát Hoàng Gia Anh (Forensic Science Service – FSS); Phòng thí nghiệm của Cảnh sát Singapore (Singapore Police Force – SPF) … sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/24 Nguyễn Đình Khơi, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 2010 & 0888 402 010

    Email: cskhhcm@gentis.com.vn

    Website: https://gentis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Adn.GENTIS

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)
    • Trung tâm Công nghệ di truyền Việt Nam là một trong những địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín nhất tại TPHCM hiện nay. Đây là nơi hội tụ của các chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam. Với phương châm cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, kết quả chính xác nhất với giá thành kinh tế nhất, vì vậy trung tâm đã xây dựng hệ thống lấy mẫu rồi trực tiếp thực hiện xét nghiệm mà không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào, nhằm mang đến cho quý khách hàng sản phẩm với giá thành thấp nhất.


      Rất nhiều khách hàng lo lắng về độ bảo mật của thông tin thì khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Trung tâm Công nghệ di truyền Việt Nam cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng:

      • Mẫu xét nghiệm của khách hàng sau khi được thu sẽ được mã hóa trước khi chuyển đến Phòng xét nghiệm để bảo mật cũng như đảm bảo tính trung thực của kết quả xét nghiệm.
      • Trung tâm không thông báo bất kỳ thông tin gì về khách hàng cho người khác mà không có sự cho phép của chính khách hàng đó
      • Thông tin khách hàng cũng như kết quả xét nghiệm sẽ được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối, cam kết không sử dụng cho bất kì mục đích nào như thương mại hay tuyên truyền.

      Đặc biệt, với quy trình thu nhận, giao mẫu, xét nghiệm cho tới đưa ra kết luận cuối cùng đều được tiêu chuẩn hóa theo quy trình khép kín cộng với nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt bởi hội đồng khoa học và hội đồng quản trị nên kết quả khách hàng nhận được luôn được đảm bảo chính xác nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 181 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 028 668 31288
      • 27 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP. Hồ Chí Minh - 02822 484 944

      Điện thoại: 0938 561 243

      Email: hcm@adnhuyetthong.com

      Website: http://adnhuyetthong.com

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:00, Thứ 7: 8:00 - 12:00

        Gọi điện
        Trung tâm Công nghệ di truyền Việt Nam - Địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín hàng đầu
        Trung tâm Công nghệ di truyền Việt Nam - Địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín hàng đầu
        Trung tâm Công nghệ di truyền Việt Nam
        Trung tâm Công nghệ di truyền Việt Nam
      • Trung tâm DNA Testings là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về xét nghiệm ADN ở TPHCM hiện nay. Với kiến thức chuyên sâu cùng với sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ chuyên gia cao cấp có nhiều năm kinh nghiệm được đạo tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm khi đến với trung tâm.


        Phòng thí nghiệm của Trung tâm DNA Testings được đầu tư hiện đại, với trang bị các thiết bị tiên tiến nhất trong xét nghiệm ADN tại TPHCM, cùng hệ thống kiểm soát toàn bộ các công việc, làm giảm thiểu khả năng sai sót do con người gây ra. Quy trình xét nghiệm được tiến hành lặp lại kết quả, mỗi xét nghiệm tại trung tâm được lặp lại 2 lần để đảm bảo tính chính xác.


        Ngoài ra, các dịch vụ xét nghiệm ADN đều được được giám sát bởi các chuyên gia cố vấn di truyền học và hỗ trợ bởi phòng bảo mật thông tin khách hàng. Kết quả xét nghiệm ADN và hồ sơ được lưu giữ, bảo mật tuyệt đối nên khách hàng có thể yên tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tòa nhà LOYAL 151 Võ Thị Sáu, P. 6, Q. 3. TP. Hồ Chí Minh
        • 564 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
        • Số 11 Đ. 49, KP.6, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

        Điện thoại: 0901 323 100 & 0906 879 700

        Email: tuvandnatestings@gmail.com

        Website: https://trungtamadn.com

        Fanpage: www.facebook.com/dnatestings

        Giờ mở của: 7:30 - 18:00

          Gọi điện
          Trung tâm DNA TESTINGS
          Trung tâm DNA TESTINGS
          Trung tâm DNA TESTINGS
          Trung tâm DNA TESTINGS
        • Top 5

          Vincibio

          Gọi điện

          Trung Tâm Dịch Vụ Di Truyền Vincibio được thành lập nhằm mang đến cho người dân, các bác sĩ giải pháp chất lượng nhất đối với các xét nghiệm gene. Chỉ sau 2 năm thành lập, Vincbio đã gặt hái được nhiều thành quả đáng ghi nhận với hệ thống thu mẫu rộng khắp 63 tỉnh thành, chỉ riêng xét nghiệm NIPT Vincibio cũng đang là đơn vị hàng đầu Việt Nam với hàng ngàn mẫu xét nghiệm mỗi tháng, được nhiều bệnh viện và phòng khám tin tưởng hợp tác….


          Tại đây đã liên kết với một số phòng lab có uy tín tại Việt Nam cũng như thế giới như Đại học Y dược TP HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên – DHQG TP HCM, Khoa Y DHQG TPHCM, Tập đoàn CentoGene AG (Germany)…, sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong việc nghiên cứu, chẩn đoán gene. Mục tiêu của Vincibio cung cấp đến khách hàng những xét nghiệm di truyền, xét nghiệm gene có độ tin cậy cao nhất, giá cả phải chăng nhất, cùng với đó là chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Xét Nghiệm Y Khoa VincibioR3 Ba Vì, P.15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0818 660 099

          Email: contact@vincibio.vn

          Website: https://vincibio.vn

          Fanpage: www.facebook.com/vincibio

          Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30

          Gọi điện
          Trung Tâm Dịch Vụ Di Truyền Vincibio
          Trung Tâm Dịch Vụ Di Truyền Vincibio
          Trung Tâm Dịch Vụ Di Truyền Vincibio
          Trung Tâm Dịch Vụ Di Truyền Vincibio
        • Một địa chỉ uy tín để xét nghiệm ADN nữa đó chính là bệnh viện Truyền máu và huyết học. Đây chính là địa chỉ cơ sở quản lý ngân hàng máu và đồng thời cũng chuyên nghiên cứu và điều trị các bệnh lý về máu.


          Thời gian thực hiện xét nghiệm và trả kết quả DNA - Huyết thống:

          • 1 người: 5 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết)
          • 2 người: 6 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết)
          • 3 người: 7 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết)
          • Trong trường hợp kết quả cần kiểm tra thêm: 18 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết).


          Bệnh viện Truyền máu và Huyết học cũng chính là cơ sở xét nghiệm ADN uy tín với máy móc tiên tiến hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm ADN. Bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng trong việc xét nghiệm khám và điều trị bệnh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 118 Hồng Bàng, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3957 1342
          • 1 Trần Hữu Nghiệp, X. Tân Kiên, H. Bình Chánh, TP. HCM - 028 3839 7535

          Điện thoại: (028) 3839 7535

          Email: cskhbth2015@gmail.com

          Website: https://bthh.org.vn

          Fanpage: www.facebook.com/KhamchuabenhBTHTanKienBinhChanh/?locale=vi_VN

          Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 16:00

            Gọi điện
            Bệnh viện Truyền máu và Huyết học
            Bệnh viện Truyền máu và Huyết học
            Bệnh viện Truyền máu và Huyết học
          • Trung Tâm xét nghiệm & Chẩn đoán Y Khoa Medic hiện đang là địa chỉ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, kể cả người nước ngoài, vì chất lượng tốt về dịch vụ và trang thiết bị hiện đại. Bệnh nhân là những người đến từ các thành phố tới các tỉnh lân cận và cả Campuchia. Medic có đội ngũ khoa học quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm và dày dặn về kỹ thuật, sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức, kết quả nghiên cứu, phân tích DNA, các phát hiện các yếu tố di truyền, cũng như các dịch vụ tư pháp tiên tiến nhất hiện nay.


            Tất cả được thực hiện theo một quy trình hoàn toàn tự động và điều khiển bằng máy tính với tốc độ và sự tin cậy cao mang đến cho khách hàng kết quả xét nghiệm chính xác nhất ngay tại Trung Tâm xét nghiệm & Chẩn đoán Y Khoa Medic, giúp đem lại kết quả chính xác và nhanh chóng đến cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lầu 5, D5 254 Hòa Hảo, P.4, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028 3927 0284

            Email: hoahao254@medic.com.vn

            Website: https://medic.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/TTYKMedic/

              Gọi điện
              Trung Tâm xét nghiệm & Chẩn đoán Y Khoa Medic
              Trung Tâm xét nghiệm & Chẩn đoán Y Khoa Medic
              Trung Tâm xét nghiệm & Chẩn đoán Y Khoa Medic
              Trung Tâm xét nghiệm & Chẩn đoán Y Khoa Medic
            • Top 8

              Trung tâm Bionet

              Gọi điện

              Trung tâm Bionet được thành lập vào năm 2009 bởi Tiến sỹ Luyện Quốc Hải. Trung tâm Bionet có một hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại được trang bị đồng bộ và đạt chuẩn quốc tế về nhiệt độ, độ sạch, độ ẩm và nhiều yếu tố khác. Kết quả giám định ADN tại Bionet có giá trị ở nhiều nước trên toàn thế giới như: Mỹ, Anh, Hàn, Nhật, Singapore, Úc, Canada,....do trung tâm có liên kết với các phòng thí nghiệm hàng đầu trên thế giới đồng thời cũng thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tất cả các kết quả xét nghiệm đều được lưu giữ trên ngân hàng dữ liệu của Bionet (BDDB).


              Bionet đã xây dựng chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của tất cả các khách hàng và cam kết tuân thủ nghiêm ngặt quy trình bảo mật. Ngoài ra, với quy trình đăng ký xét nghiệm chuẩn, thuận tiện và nhanh chóng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm Bionet đã và đang nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng trệt, khu văn phòng VINAFOR, số 64 Trương Định, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0796 188 898 & 0378 161 999

              Website: http://sanglocsosinh.vn

              Fanpage: www.facebook.com/sanglocsosinhbionet

              Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:30, Thứ 7: 8:00 - 17:00

                Gọi điện
                Phòng xét nghiệm hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của Bionet
                Phòng xét nghiệm hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của Bionet
                Trung tâm Bionet
                Trung tâm Bionet
              • Viện sinh học phân tử Loci hiện cũng đang là địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Khi đến trung tâm, các bạn sẽ được phục vụ tận tình nhất, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho quý khách những phương pháp an toàn hiệu quả.


                Loci hội tụ đội ngũ nhân sự đầu ngành chuyên về lĩnh vực di truyền, có đến hàng chục năm kinh nghiệm trong nghiên cứu ứng dụng trong và ngoài nước, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể sánh ngang bằng với các phòng xét nghiệm tiên tiến và uy tín trên thế giới, tất cả các kết quả xét nghiệm của Loci hoàn toàn chính xác như bạn làm xét nghiệm ở bất cứ nước nào thuộc G7 và điều này luôn được đảm bảo qua công tác bảo hành duy nhất tại Việt Nam.


                Loci cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin nào về khách hàng, vì thế đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tin cậy để các bạn có thể gửi gắm khi có nhu cầu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Tòa nhà Văn Oanh lầu 5, 54 Phan Đăng Lưu, P. 5, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 39902287 & 0904 873 229.
                • Lầu 6 Tòa nhà Hữu Nguyên, 1444 Đ.3 tháng 2, P.02, Q.11, TP. Hồ Chí Minh - 028 66841798 & 0919 644 447.
                • 1140 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 66831889 & 0938 142 540

                Điện thoại: 0932 810 789

                Website: https://adnchacon.com

                Gọi điện
                Viện sinh học phân tử Loci
                Viện sinh học phân tử Loci
                Viện sinh học phân tử Loci
                Viện sinh học phân tử Loci



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy