Top 9 Địa chỉ khám dinh dưỡng uy tín nhất tại Hải Phòng

Diệu Hoài 3775 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu và việc chăm sóc sức khỏe lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải nhiều người biết tìm địa chỉ khám ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Quốc tế Green bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 10/10/2014, với mong muốn trở thành nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Quốc tế dành cho người dân Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung.


    Bệnh viện luôn tạo những tiền đề tốt nhất để đội ngũ các y, bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, hộ lý và cán bộ nhân viên có điều kiện phát triển và hoàn thiện toàn diện cả về chuyên môn, nghiệp vụ, y đức cách mạng… tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, giàu tính nhân văn, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của Bệnh viện Green.


    Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả, không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Bệnh viện có sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc và các Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành của Việt Nam trong việc xây dựng cơ sở vật chất, quy trình và cung cách làm việc theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Với tổng diện tích sử dụng hơn 20.000m2 và quy mô 206 giường bệnh, bệnh viện có cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất của Đức, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc… hệ thống dịch vụ hoàn hảo đẳng cấp Quốc tế để chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 738 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:

    • Điện thoại: 022 5378 6555 & 022 5883 2255
    • Cấp cứu: 022 5378 6333

    Email: info@benhviengreen.com
    Fanpage: www.facebook.com/benhviengreen/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Green
    Bệnh viện Quốc tế Green
    Bệnh viện Quốc tế Green
    Bệnh viện Quốc tế Green

  2. Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Hải Phòng là dự án đầu tiên của Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Y tế The Medcare, đồng thời là phòng khám đầu tiên của Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare.


    Cung cấp đầy đủ những dịch vụ chăm sóc y tế chuyên biệt cho trẻ em theo tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế là sứ mệnh lớn nhất của The Medcare. The Medcare Hải Phòng xây dựng một môi trường y tế không chỉ chuyên nghiệp trong tổ chức, chu đáo trong dịch vụ, chính xác trong chẩn đoán mà còn là nơi trẻ em được quan tâm hàng đầu, nơi ba mẹ có thể trút bỏ mọi nỗi lo về tình trạng sức khỏe của bé yêu. The Medcare sẽ sát cánh bên bạn và gia đình trong suốt hành trình vào đời của bé, từ lúc lọt lòng cho tới khi trưởng thành, đảm bảo hỗ trợ hết sức để bé yêu luôn được khỏe mạnh.


    The Medcare Hải Phòng đặt triết lý “Nơi trẻ em được quan tâm hàng đầu” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của hệ thống. The Medcare xây dựng một phòng khám tiêu chuẩn quốc tế thực sự dành riêng cho trẻ em, nơi bé cảm thấy an toàn, tiện nghi và thoải mái nhất mỗi khi ghé thăm. The Medcare Hải Phònghướng tới những giá trị nhân văn trong đạo đức nghề nghiệp và tuân thủ những quy định chuẩn mực của ngành y tế để tạo sự tin cậy với từng khách hàng. Niềm tin và sự hài lòng của ba mẹ chính là thước đo thành công của The Medcare Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 + 4 tòa nhà DK, số 2 lô 22A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 1800 6358 (ấn phím 1 - miễn phí cước gọi) & 022 5730 6358 & 025 5324 6357 & 091 110 8588
    Email: info@medcare.vn
    Website: http://www.medcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/themedcare
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00

    Gọi điện
    The Medcare Hải Phòng
    The Medcare Hải Phòng
    The Medcare Hải Phòng
    The Medcare Hải Phòng
  3. Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế bao gồm 9 chuyên khoa chuyên sâu về lĩnh vực Sản Phụ khoa và Nhi khoa. Vị trí tại số 124 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng, nằm ngay khu trung tâm của thành phố.


    Bệnh viện được thiết kế với điểm nhấn độc đáo là phần trần nhà xuyên sáng in hình bầu trời, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, đặc biệt là đối với khách hàng nhỏ tuổi. Không gian thiết kế phù hợp theo đặc thù từng chuyên khoa, hệ thống cây xanh mang lại cảm giác dễ chịu, thân thiện cho khách hàng. Sự phù hợp tuyệt vời giữa không gian thiết kế và quy trình khám, chữa bệnh. Hệ thống hai chuyên khoa Sản và Nhi được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phối hợp chuyên môn giữa các khoa trong Bệnh viện.


    Toàn bộ các phòng bệnh nhân đều rộng 18m2, riêng phòng VIP rộng 27m2. Mỗi phòng bệnh đều có bồn rửa tay sang trọng, hệ thống vệ sinh khép kín, được trang bị hệ thống khử khuẩn tay với nước và hệ thống khử khuẩn tay nhanh, luôn đảm bảo thực hiện công tác khử khuẩn theo chuẩn quốc tế. Hướng tới cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận, Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng quy tụ đội ngũ Giáo sư, bác sỹ, chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu y đức, tâm huyết với nghề. Ngoài ra, đội ngũ cán bộ, nhân viên trong các bộ phận hỗ trợ đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đáp ứng tốt nhiệm vụ tại Bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5395 9999 & 022 5395 5115
    Email: quoctesannhihaiphong@gmail.com & namthai.hih@gmail.com
    Website: http://quoctesannhihaiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhoaNhi.HIH

    Gọi điện
    Khoa Nhi - Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng
    Khoa Nhi - Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng
    Khoa Nhi - Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng
    Khoa Nhi - Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng
  4. Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng được thành lập theo quyết định của Ủy ban Hành chính thành phố nay là Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng với quy mô 300 giường bệnh dưới sự giúp đỡ của các tổ chức của CHLB Đức. Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng là bệnh viện chuyên khoa nhi hạng 1, tuyến cuối về nhi khoa thành phố Hải Phòng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của trẻ em toàn thành phố và các tỉnh lân cận.


    Được thành lập từ năm 1977, trải qua gần 40 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay bệnh viện đã có 36 khoa phòng, đội ngũ nhân lực chất lượng với gần 600 cán bộ, viên chức. Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện đang triển khai 5 dự án: đầu tư trang thiết bị từ nguồn trái phiếu chính phủ, cải tạo nâng cấp bệnh viện, đầu tư trang thiết bị phẫu thuật tim, can thiệp tim mạch, xử lý nước thải bệnh viện; triển khai đề án bệnh viện vệ tinh với tổng kinh phí hơn 240 tỷ đồng. Bệnh viện đang triển khai kỹ thuật phẫu thuật tim hở giai đoạn 2; mở rộng liên kết quốc tế và với Bệnh viện Nhi trung ương trong đào tạo chuyên sâu, nâng cao trình độ y bác sĩ. Thực hiện Nghị quyết 07 về xã hội hóa trong lĩnh vực y tế, từ tháng 9/2013, bệnh viện triển khai khoa Điều trị tự nguyện 90 giường đáp ứng nhu cầu của người dân, tạo nguồn kinh phí bổ sung quỹ phát triển sự nghiệp.


    Hiện nay, bệnh viện Trẻ em Hải Phòng là bệnh viện vệ tinh của bệnh viện Nhi Trung ương. Bệnh viện đã và đang triển khai được nhiều kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu như phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh, sứt môi, hở vòm, phẫu thuật nội soi, nội soi thanh quản ống mềm, tiến tới triển khai kỹ thuật can thiệp tim mạch...góp phần rất lớn trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, mầm non tương lai của đất nước. Trong những năm vừa qua đời sống của cán bộ, viên chức và người lao động trong bệnh viện tiếp tục được nâng cao, môi trường làm việc dân chủ, đoàn kết thân thiện là động lực cho các hoạt động chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Việt Đức, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5387 6441 & 0912 248 985 & 0855 886 222
    Website: http://benhvientreemhaiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvte1977

    Gọi điện
    Bệnh viện Trẻ em Hải phòng
    Bệnh viện Trẻ em Hải phòng
    Bệnh viện Trẻ em Hải phòng
    Bệnh viện Trẻ em Hải phòng
  5. Với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”, Vinmec Hải Phòng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tụy và hết lòng vì sức khỏe của người bệnh. Các bác sĩ Vinmec Hải Phòng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các chuyên gia trong và ngoài nước để cập nhật các kỹ thuật y tế tiên tiến nhằm mang lại những phương pháp điều trị ưu việt nhất cho người bệnh.


    Đến với Vinmec Hải Phòng, nhất định quý khách sẽ hài lòng bởi dịch vụ nơi đây bởi:

    • Tỉ lệ hài lòng của khách hàng luôn duy trì trên 95%.
    • Đứng đầu trong các đợt kiểm tra chất lượng bệnh viện tại Hải Phòng của Bộ Y tế với kết quả 4.4/5 điểm.
    • Vận hành chuyên nghiệp trong phòng dịch COVID-19, có thể hoạt động chỉ sau 1 ngày khử khuẩn ca bệnh dương tính.

    Bên cạnh đó, Vinmec Hải Phòng cũng được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, hỗ trợ hiệu quả cho việc chẩn đoán và điều trị. Điển hình là hệ thống máy thở đa năng; máy chụp cắt lớp vi tính 640 lát cắt; máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla công nghệ Silent không tiếng ồn; phòng can thiệp tim mạch (Cathlab) với hệ thống chụp mạch máu can thiệp 2 bình diện DSA và nhiều thiết bị hiện đại khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 23 23 89
    Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-hai-phong-98571/
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Bệnh-Viện-Vinmec-Hải-Phòng/441954239492136

    Bệnh Viện Vinmec Hải Phòng
    Bệnh Viện Vinmec Hải Phòng
    Bệnh Viện Vinmec Hải Phòng
    Bệnh Viện Vinmec Hải Phòng
  6. Nếu các bậc phụ huynh đang tìm cho trẻ một phòng khám nhi ở Hải Phòng chất lượng, chữa bệnh hiệu quả thì Phòng Khám Nhi Bác sĩ Vũ Duy Hưng là một sự lựa chọn đúng đắn. Phòng Khám Nhi Bác sĩ Vũ Duy Hưng chuyên khám, chữa và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ. Tại phòng khám có nhiều trang thiết bị y tế, kể cả giường bệnh điều trị cho các bé bị bệnh nặng. Bác sĩ chuyên khám và chữa cho các bé các bệnh thường gặp. Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường.

    Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa.


    Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa… Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1A1, Chung cư Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 575 484
    Email: vuhunghp1010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BsVuDuyHung

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Bác sĩ Vũ Duy Hưng
    Phòng Khám Nhi Bác sĩ Vũ Duy Hưng
    Phòng Khám Nhi Bác sĩ Vũ Duy Hưng
    Phòng Khám Nhi Bác sĩ Vũ Duy Hưng
  7. Phòng Khám Nhi Bác Sỹ Nguyễn Thị Ngọc Yến nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm. Với sự cam kết không lạm dụng thuốc, thủ thuật, luôn đặt cái Tâm lên hàng đầu trong khi chăm sóc sức khỏe cho bé. Tất cả vì sức khỏe tương lai Trẻ Em Việt Nam. Phòng Khám Nhi luôn chú trọng công tác tư vấn, giáo dục và hỗ trợ phụ huynh gia tăng kiến thức, nhằm thay đổi thái độ và hành vi của họ, hướng tới sự chăm sóc toàn diện cho trẻ một cách đúng đắn nhất.


    Tại Phòng Khám Nhi Bác Sỹ Nguyễn Thị Ngọc Yến có nhiều dịch vụ:

    • Nhi Khoa
    • Khám Sức Khoẻ Định Kỳ
    • Khám Tổng Quát
    • Điều Dưỡng Tại Nhà
    • Tim Mạch
    • Nội TiếtThận - Tiết Niệu
    • Chăm Sóc Thai Sản
    • Chăm Sóc Sức Khỏe Thị Lực

    Với đội ngũ bác sỹ ưu tú, thâm niêm trên 10 năm kinh nghiệm, hiện công tác tại các bệnh viện hàng đầu, thăm khám chuyên khoa đa dạng sẽ tận tăm chăm sóc bạn và cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210 Đường Máng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    • 579 Đường Máng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 300 989
    Email: phongkhamnhibsyen@gmail.com
    Website: https://www.khamnhihaiphong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamnhibsYen
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Bác Sỹ Nguyễn Thị Ngọc Yến
    Phòng Khám Nhi Bác Sỹ Nguyễn Thị Ngọc Yến
    Phòng Khám Nhi Bác Sỹ Nguyễn Thị Ngọc Yến
    Phòng Khám Nhi Bác Sỹ Nguyễn Thị Ngọc Yến
  8. Phòng khám Dinh dưỡng Bệnh viện Kiến An được thành lập năm 1996 dưới tên “Bộ phận dinh dưỡng” trực thuộc Phòng Y tá điều dưỡng của bệnh viện. Trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm. Khoa chính chức được kiện toàn và đi vào hoạt động vào cuối năm 2018 dưới tên Khoa dinh dưỡng - là một khoa lâm sàng độc lập, hoạt động riêng biệt.


    Phòng khám Dinh dưỡng Bệnh viện Kiến An đảm nhiệm nhiều chức năng:

    • Khám, tư vấn về dinh dưỡng cho người bệnh ngoại trú
    • Theo dõi, đánh giá tình trạng dinh dưỡng của người bệnh nội trú trong quá trình điều trị
    • Người bệnh vào viện được đo chiều cao, cân nặng và ghi vào hồ sơ bệnh án.

    Tổ chức hội chẩn giữa cán bộ khoa Dinh dưỡng, tiết chế với bác sĩ điều trị về chế độ ăn đối với những trường hợp bệnh đặc biệt có liên quan đến dinh dưỡng.

    • Điều trị bằng chế độ ăn bệnh lý cho người bệnh nội trú
    • Lập kế hoạch can thiệp dinh dưỡng cho người bệnh suy dinh dưỡng hoặc người bệnh cần hỗ trợ dinh dưỡng.
    • Xây dựng thực đơn và chế độ ăn phù hợp với bệnh lý của người bệnh và áp dụng chế độ ăn bệnh lý theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế.

    Tổ chức thực hiện và kiểm tra việc thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm trong bệnh viện

    • Thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm tại cơ sở kinh doanh phục vụ ăn, uống trong bệnh viện.
    • Kiểm tra việc thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm tại cơ sở kinh doanh phục vụ ăn, uống trong bệnh viện.
    • Kiểm tra việc quảng cáo, cung cấp và sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng như sữa và các thực phẩm dinh dưỡng bổ sung, thực phẩm chức năng, thực phẩm chế biến sẵn.

    Là một khoa nhỏ, mới đi vào hoạt động, chưa có tiền đề trước đó, mọi công việc của khoa đều do các chị em đi học hỏi từ các BV bạn và tự mày mò từ con số 0. Nhưng nhờ sự quan tâm giúp đỡ của Ban lãnh đạo và sự hỗ trợ của các khoa phòng trong bệnh viện, cái tên “Khoa dinh dưỡng” cũng dần được mọi người nhắc đến nhiều hơn, bắt đầu “có tên trên bản đồ” và có những gặt hái nhỏ ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0868 505 734
    Email: khoadinhduongbvka@gmail.com
    Website: https://benhvienkienan.vn/trang-chu
    Fanpage: www.facebook.com/Khoa-Dinh-Dưỡng-Phòng-khám-Dinh-dưỡng-Bệnh-viện-Kiến-An-1934347803341039
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Dinh dưỡng Bệnh viện Kiến An
    Phòng khám Dinh dưỡng Bệnh viện Kiến An
    Phòng khám Dinh dưỡng Bệnh viện Kiến An
    Phòng khám Dinh dưỡng Bệnh viện Kiến An
  9. Phòng khám Chuyên khoa Nhi - Bác sỹ Vũ Văn Ngọ đã hoạt động uy tín hơn 30 năm tại Hải Phòng. Bác sĩ Chuyên khoa nhi Cấp II, nguyên Trưởng khoa Tự nguyện, Trưởng khoa Tổng hợp - Bệnh viện Nhi Đức, Hải Phòng. Phòng khám chuyên khám, tư vấn, khám chữa bệnh và điều trị sơ cứu cho bệnh nhi (trẻ em), các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, một số bệnh liên quan đến dinh dưỡng như sốt virus, bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em, các bệnh nội, tư vấn về các bệnh có tính chất di truyền,…


    Bên cạnh đó, phòng khám còn có một số dịch vụ như:

    • Tư vấn và điều trị suy dinh dưỡng, biếng ăn, hấp thụ kém ở trẻ
    • Khám tổng quát sơ sinh Nội soi, siêu âm, chụp X – Quang
    • Khám và tư vấn dinh dưỡng
    • Khám và tư vấn vắc-xin
    • Khám mắt, khám ngoại nhi, khám tai, mũi, họng

    Bác sĩ sẽ đoán, tư vấn và cấp thuốc dinh dưỡng, thuốc kháng sinh cho các bé mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, suy dinh dưỡng, biếng ăn, vàng da, chậm phát triển,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọ Dương, An Hòa, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0356 882 870 & 0971 868 319
    Email: nguyenhuudon1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhi-khoa-Ngọ-Dương-113537470442178
    Giờ mở cửa: 17:30 - 20:00 (T2 - T7) & 15:30 - 20:00 (CN)

    Gọi điện
    Nhi khoa Ngọ Dương
    Nhi khoa Ngọ Dương
    Nhi khoa Ngọ Dương
    Nhi khoa Ngọ Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy