Xét Nghiệm ADN Genplus HCM

top 11
Phan Thị Hoàng Diễm
Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm ADN và di truyền. Với mục tiêu mang đến các dịch vụ xét nghiệm ADN chất lượng với giá cả hợp lý, Genplus đã được thành lập với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn sâu.

Genplus hợp tác với các Viện Công nghệ ADN di truyền chuyên sâu trong và ngoài nước. Được trang bị nhiều phòng LAB và phòng xét nghiệm hiện đại, Genplus không chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống mà còn bao gồm cả xét nghiệm ADN vi sinh bằng Realtime PCR, xét nghiệm gen đột biến và phát hiện gen bệnh.

Quy trình xét nghiệm ADN tại Genplus được thực hiện theo các tiêu chuẩn quy trình SOP và phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 9001:2015. Các trang thiết bị được sử dụng trong quá trình xét nghiệm đều là hàng nhập khẩu từ các hãng lớn và uy tín như Hermle và Eppendorf (Đức) cho máy ly tâm lạnh, Eppendorf (Đức) cho máy PCR, Applied Biosystems (Mỹ) cho máy giải trình tự gen 3500 Genetic Analyzer và 3130 Genetic Analyzer.

Genplus sử dụng các bộ kit chuẩn quốc tế như PowerPlex Fussion System, PowerPlex Y23 System (Mỹ) và Investigator X-12 (Qiagen Đức), các bộ kit này được sử dụng rộng rãi tại các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới, bao gồm Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), Cảnh sát liên bang Úc (AFP), Phòng thí nghiệm của cảnh sát Hoàng Gia Anh (FSS), Phòng thí nghiệm của cảnh sát Singapore (SPF) và Trung tâm giám định ADN – Viện Khoa học Hình sự – Bộ Công An Việt Nam.

Kết quả phân tích ADN tại Genplus được đọc bằng phần mềm phân tích gen tự động GeneMapperIDX, một phần mềm chuyên dụng trên thế giới về phân tích và giám định gen, đảm bảo độ chính xác lên đến 99.99999999%. Các xét nghiệm được thực hiện tỉ mỉ, độc lập bởi các kỹ thuật viên và kỹ sư chuyên biệt, và kết quả được đối chiếu nhiều lần để đảm bảo tính chính xác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0899 265 999 & 0899 659 999
Email: genplus.vn@gmail.com
Website: https://genplus.vn/
Xét Nghiệm ADN Genplus HCM
Xét Nghiệm ADN Genplus HCM
Xét Nghiệm ADN Genplus HCM
Xét Nghiệm ADN Genplus HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy