Top 12 địa điểm tránh nóng tuyệt nhất ở Đà Nẵng

Nole Nole 2073 0 Báo lỗi

Chưa kịp tận hưởng những ngày rét ngọt ngào, xen lẫn những ngày mưa lất phất của dư vị Tết để lại thì mùa hè vội vã đến, đem theo không khí nóng hầm hập phủ ... xem thêm...

  1. Với diện tích hơn 20 ha, nằm ngay trong lòng thành phố Đà Nẵng, độ che phủ lớn, công viên 29/3 được xem là điểm sinh hoạt, nghỉ ngơi tránh nóng vô cùng lí tưởng của người dân cũng như du khách Đà Nẵng.


    Công viên có khoảng 100 chiếc ghế đá được đặt xung quanh hồ, dọc trên những con đường nhỏ, nên mọi người có thể nói chuyện thoải mái. Ở đây, buổi sáng công viên được làm sân tập thể dục cho người dân xung quanh khu vực, mọi người thường tập trung về đây vào buổi sáng hoặc chiều để đi bộ hoặc tập thể dục.


    Ở đây luôn rợp bóng cây, những bãi cỏ xanh mướt,những khu vui chơi trẻ em, sở thú, khu hồ rộng rãi cho bạn tha hồ câu cá trong những ngày hè nắng nóng hoặc picnic cùng bạn bè, gia đình,...


    Địa chỉ: Công Viên 29/3 nằm trên đường Điện Biên Phủ, Đà Nẵng.
    Công viên mở cửa miễn phí tất cả các ngày trong tuần.

    Bờ hồ trở thành địa điểm lí tưởng cho người dân tránh nóng và câu cá.
    Bờ hồ trở thành địa điểm lí tưởng cho người dân tránh nóng và câu cá.
    Công viên được xem là
    Công viên được xem là " lá phổi xanh" của Đà Nẵng.

  2. Đà Nẵng được người thiên nhiên ban tặng cho con sông Hàn thơ mộng, để rồi qua năm tháng, sông Hàn trở thành niềm tự hào của người dân thành phố biển.

    Khoảng không gian giữa hai bên sông Hàn trở thành chốn thư giãn, giải trí cho người dân và du khách. Sáng sớm, người dân tản bộ tập thể dục ven sông Hàn. Buổi trưa, là nơi tránh nóng hữu hiệu cho những người lao động. Buổi tối, lúc thành phố lên đèn, nhiệt độ giảm xuống là lúc người dân và du khách đổ xô đi dạo chơi. Hai bên bờ rộn ràng những điệu nhạc, âm nhạc đường phố, du thuyền nhộn nhịp khách, các cặp đôi đứng hóng gió, vô cũng thoải mái và không khí thoáng đãng.

    Vỉa hè hai bên bờ dọc sông Hàn rộng rãi, sạch sẽ chạy dọc từ cầu Thuận Phước đến Tuyên Sơn với nhiều khu phức hợp giải trí,... là nơi không thể bỏ qua trong mùa hè nóng nực này.

    Gió mát lộng gió vào những chiều ven bên bờ sông Hàn.
    Gió mát lộng gió vào những chiều ven bên bờ sông Hàn.
    Du ca Đà Nẵng_ nơi tập trung các bạn trẻ yêu ca hát ,diễn ra chủ nhật hàng tuần.
    Du ca Đà Nẵng_ nơi tập trung các bạn trẻ yêu ca hát ,diễn ra chủ nhật hàng tuần.
  3. Đặc trưng là thành phố biển, công viên biển Đông được ưu ái nằm ngay trên bờ biển quyến rũ, hướng ra phía biển đảo Hoàng Sa quê hương.

    Thật không thể tuyệt vời hơn bằng buổi sáng được đón bình minh tại đây, thỏa sức đùa giỡn với hàng nghìn chú chim bồ câu tại công viên. Với địa điểm hoàn hảo, Công viên không chỉ là nơi chụp hình cưới, check in cho du khách đến Đà Nẵng mà còn là địa điểm tuyệt vời cho người dân hóng mát, thả lượn lờ trên những bãi cát mịn, hóng làn gió mát biển thổi vào. Không gian công viên rộng lớn, tha hồ cho các bạn trẻ , trẻ em, người già, vui chơi, nghỉ ngơi, nói chuyện,... sau một ngày nắng nóng oi bức. Công viên biển Đông còn là nơi tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc và là nơi hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi.


    Địa chỉ: Cuối đường Phạm Văn Đồng, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng.

    Thư giản và cũng ngắm bồ câu.
    Thư giản và cũng ngắm bồ câu.
    Là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao.
    Là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao.
  4. Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng được bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Biển có độ sóng nhỏ, nước êm, không bị ô nhiễm, bãi cát dài trắng mịn. Làn nước trong xanh thích hợp cho du khách thưởng thức các loại hình du lịch giải trí nghỉ dưỡng, câu cá, lướt ván, lặn ngắm san hô, du thuyền,... là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đang tận hưởng một kì nghỉ hè tại Đà Nẵng, cùng nhau tắm, thưởng thức hương vị biển, làn gió mát lạnh, xua tan đi cái nóng ngột ngạt của Đà Nẵng.


    Địa chỉ: Từ sân bay ra khoảng 2-3 km đến trung tâm thành phố Đà Nẵng, thẳng đường lớn Phạm Văn Đồng khoảng 1,5 km, phía trước đã là bãi biển kì quan Mỹ Khê.

    Bãi tắm tuyệt đẹp trên biển Mỹ Khê.
    Bãi tắm tuyệt đẹp trên biển Mỹ Khê.
    Đông nghịt người dân và du khách tắm.
    Đông nghịt người dân và du khách tắm.
  5. Nếu muốn lặng mình tìm về với thiên nhiên, tìm về với những cảnh đẹp ít người biết đến, cùng hít không khí trong lành thanh mát vào phổi, cách xa nơi thị thành. Rừng cây với những tán cây sum suê tạo thành những khoảng mát rộng khổng lồ đón chào du khách.

    Bước đến khu vực này, du khách tưởng chừng như quay về khoảng thời gian hoang sơ, mộc mạc và sống đời sống cùng bầu không khí thấm đượm cây rừng


    Địa chỉ: Khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

    Mát mẻ với những tán cây xum xuê.
    Mát mẻ với những tán cây xum xuê.
    Cây đa cổ thụ ngàn năm.
    Cây đa cổ thụ ngàn năm.
  6. Với độ cao 1.1489 m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình khoảng 18ºC. Bà Nà Hills là địa điểm không thể lí tưởng hơn để giải nhiệt vào mùa hè. Bà Nà Hills là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp khu vui chơi giải trí được thiết kế với mọi lứa tuổi, khí hậu mát mẻ quanh năm. Hệ thống cáp treo cao và dài nhất thế giới cùng những tòa lâu đài kiến trúc Pháp rất sang trọng.


    Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm Đà Nẵng gần 30 km về hướng Tây Nam.

    Cáp treo Bà Nà.
    Cáp treo Bà Nà.
    Bên trong khu vui chơi giải trí Bà Nà.
    Bên trong khu vui chơi giải trí Bà Nà.
  7. Khu nghỉ dưỡng cảng Tiên Sa tọa lạc giữa vùng nước non lãng mạn tựa tranh vẽ, xung quanh có bãi tắm Thùy Dương nước trong xanh vắt. Vào những ngày hè này, cùng người thân và bạn bè tắm dưới làn nước xanh mát thì còn gì bằng. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể thuê tàu tham quan một vòng biển Đà Nẵng, thậm chí là lênh đênh vài giờ để đến Phố cổ Hội An. Tại khu nghỉ dưỡng cảng Tiên Sa du khách có thể cắm trại qua đêm, cảm nhận làn gió thanh mát của gió biển ùa vào, và được trải nghiệm đón bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp trên cảng Tiên Sa.


    Địa chỉ: Cách trung tâm thành phố 10 km, phía Bắc của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

    Bãi tắm với cát trắng mịn.
    Bãi tắm với cát trắng mịn.
    Trò chơi bay trên Cảng Tiên Sa.
    Trò chơi bay trên Cảng Tiên Sa.
  8. Cầu Tình Yêu Đà Nẵng không chỉ là nơi hẹn hò, chụp ảnh lí tưởng cho các cặp đôi mà còn là địa điểm tuyệt vời để bạn hóng gió, tránh đi cơn nóng hầm hập sau một ngày làm việc vất vả. Cầu Tình Yêu nằm ở vị trí thuận lợi, hướng mặt ra con sông Hàn thơ mộng, đón những ngọn gió mát mẻ từ con sông mang tới. Không gian rộng rãi thoáng mát, bạn có thể vừa ngắm được toàn bộ cảnh đôi bờ sông Hàn vừa nhâm nhi cốc nước mát, đặc biệt sẽ vô cùng thích thú nếu đi cùng người yêu.


    Địa chỉ: Nằm ở bờ Đông sông Hàn, trên đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, phía đầu cầu Rồng.

    Bạn trẻ chụp hình tại cầu Tình Yêu.
    Bạn trẻ chụp hình tại cầu Tình Yêu.
    Buổi chiều thơ mộng trên cầu.
    Buổi chiều thơ mộng trên cầu.
  9. Hòa Phú Thành mang trong mình phong cách độc đáo, có sông và suối chảy qua trên 3 km, len lỏi qua những đỉnh đồi dưới bóng cây xanh mát, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. Đặc biệt bạn sẽ được tham gia trượt thác, chèo thuyền du ngoạn, ngâm mình dưới làn suối trong lành, mát mẻ hương vị cây rừng. Và có một hình thức vô cùng thú vị là mát-xa bằng cá, ngâm chân mình dưới làn nước mát, xung quanh là đàn cá "gặm" vào chân rất dễ chịu. Đây là địa điểm cần phải thêm vào ngay trong danh sách nghỉ mát vào mùa hè này.


    Địa chỉ: Quốc lộ 14, làng Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

    Trượt thác bằng thuyền.
    Trượt thác bằng thuyền.
    Massage bằng cá_ hình thức vô cùng đặc biệt tại Hòa Phú Thành.
    Massage bằng cá_ hình thức vô cùng đặc biệt tại Hòa Phú Thành.
  10. Một khi bạn không có cơ hội đi xa, trở về với thiên nhiên, thì hãy đến Vincom Plaza là mua sắm nhộn nhịp, giải trí, trò chơi cùng rạp chiếu phim CGV cho bạn xem phim thoải mái. Cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình, người thân đến Vincom để xem phim, dạo chơi và mua những món đồ yêu thích dưới cái mát lạnh của điều hòa mang lại. Hay có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, cafe và thức uống giá cả phải chăng trong không gian lớn và rất rộng rãi với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, bạn có thể cho con mình trượt băng trong khu trượt băng mát lạnh ngay trong mùa hè nóng nực.


    Địa chỉ: 910 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

    Bên trong TTTM Vincom.
    Bên trong TTTM Vincom.
    Khu trượt băng Vincom.
    Khu trượt băng Vincom.
  11. Ngũ Hành Sơn là một trong những địa điểm thăm quan thu hút du khách ở Đà Nẵng với nhiều hang động và cảnh thiên nhiên đẹp lộng lẫy. Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn, Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc.


    Nơi đây nằm cách trung tâm Đà Nẵng 8km về phía Đông Nam. Ngũ Hành Sơn được bao phủ bởi những tầng cây xanh ngắt, những hang động kì bí vô cùng mát mẻ nên cũng là một địa điểm trốn nóng mùa hè hết sức lý tưởng.


    Đến Ngũ Hành Sơn, bạn sẽ được thám hiểm nhiều hang động hấp dẫn như: Động Âm Phủ, động Vân Thông, động Huyền Không. Ngoài ra, bạn còn có thể đến thăm thú tại làng đá mĩ nghệ Non Nước, để tận mắt thưởng lãm những bức tượng đá được đục, đẽo thành hàng trăm hình thù khác nhau vô cùng có hồn. Tại đây, bạn cũng có thể tranh thủ mua những món đồ lưu niệm về làm quà cho bạn bè, người thân.

    Ngũ Hành Sơn phong cảnh hữu tình
    Ngũ Hành Sơn phong cảnh hữu tình
  12. Hồ Hòa Trung được ví như một thảo nguyên xanh của Đà Nẵng với những đồng cỏ xanh ngắt trải dài như bất tận và những hồ nhân tạo đan xen nhau. Đây là địa điểm khiến bao người mê tít bởi cảnh quan tuyệt đẹp, thời tiết mát mẻ, trong lành. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một nơi để dã ngoại thì Hồ Hòa Trung chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại đây, bạn có thể làm người chèo thuyền độc mộc, thả lưới câu cá như một ngư dân chính hiệu. Nằm dài trên bãi cỏ hít hà hương vị đồng nội mà ở nơi thành phố khói bụi sẽ chẳng bao giờ có.

    Hồ Hòa Trung
    Hồ Hòa Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy