Top 14 Địa chỉ phở Hà Nội ngon nhất ở Đà Nẵng

Thanh Lê 2415 0 Báo lỗi

Với sự phổ biến của món phở, việc tìm kiếm một quán phở ở Đà Nẵng là rất dễ dàng. Tuy nhiên, để tìm quán phở gia truyền, mang nét tinh túy của phở Hà Nội xưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Bắc Hải

    Phở Bắc Hải là địa điểm được rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước ghé đến thưởng thức hương vị phở Bắc chuẩn từ nước dùng cho đến bánh phở. Ngoài món phở Bắc đặc biệt, quán còn cung cấp các món ăn khác như cơm chiên dương châu, phở xào,... Tuy là quán ăn gia đình truyền thống, nhưng phở Bắc Hải nhất định sẽ để lại ấn tượng hương vị sâu sắc trong lòng thực khách. Ấn tượng đầu tiên đối với phở Bắc Hải là nước dùng rất trong. Nước không quá nóng, vừa đủ để làm chín hành thôi chứ không bỏng lưỡi thực khách. Thịt tái mềm, hồng đều. Thịt gầu thái dày mà vẫn mềm, ăn không bị dắt răng. Bánh phở cắt nhỏ, sợi nào ra sợi ấy, dẻo thơm, ăn không cũng thấy vị ngọt ngọt từ gạo.


    Menu tại Phở Bắc Hải đa dạng gồm đầy đủ các lựa chọn như chín, tái, nạm, gân, sốt vang,…Bát phở to, nhiều bánh, nhiều thịt. Thịt bò tươi, được thái bản to chứ không vụn như mấy quán thông thường. Đầu bếp nhúng vừa chín tới là vớt ra ngay nên trông miếng nào giống nấy vẫn hồng hào vô cùng ngon mắt. Nước dùng trong, ít váng mỡ. Không giống như phở ở một số nơi lèo tèo vài sợi, bát phở ở đây khá đầy đặn. Đặc biệt bánh phở ở đây được làm tay truyền thống nên sợi phở dai ngon kết hợp cùng thịt bò chín mềm, ngọt thơm tự nhiên sánh quyện với nước hầm xương ngọt thanh, đậm đà khiến biết bao thực khách nếu đã ăn ở đây một lần thì sẽ muốn quay lại mỗi khi cho dịp tới thăm thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 185 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 30 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 105 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 658 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Bánh quẩy có thể hết khi khách hàng tới ăn trễ
    Bánh quẩy có thể hết khi khách hàng tới ăn trễ
    Phở Bắc
    Phở Bắc

  2. Phở là món ăn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng từ xương hầm, thịt, hành ngò. Ăn xong tô phở, cảm giác như người nhẹ nhõm, đỡ đau nhức mỏi mệt. Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng là cửa hàng phở tái bò lăn do chính ông Thìn gây dựng. Cửa hàng có trang trí những bức ảnh về khung cảnh cầu Long Biên, Hồ Gươm ở quán. Tuy menu không đa dạng nhưng món ăn nào cũng đảm bảo chất lượng với hương vị đậm đà khó quên. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại phở như phở Thìn truyền thống, phở chín/ nạm/ gầu, phở sốt vang hay phở Thìn đặc biệt.


    Phở Thìn 13 Lò Đúc hấp dẫn bởi hương vị phở thơm ngon, béo ngậy trong một không gian thoáng đãng, thân thuộc và đậm nét Hà Nội xưa. Chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng bởi phở ở đây đậm chất Bắc, với nồi nước dùng trong veo, không có váng mỡ, do được nin từ xương, gân và nạm bò nên có hương vị không lẫn vào đâu được. Quán ngoài phở thì còn phục vụ lẩu bò chua cay thơm ngon một cách đặc biệt, rất thích hợp cho những gia đình, nhóm đông người đến ăn tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • G15 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 102 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6248 6666 & 0853 623 628
    Fanpage: www.facebook.com/PhoThin13LoDuc/

    Gọi điện
    Phở bò
    Phở bò
    Tô phở thơm ngon
    Tô phở thơm ngon
  3. Nhắc đến ẩm thực Việt Nam ắt hẳn người nước ngoài nào cũng sẽ nghĩ ngay đến món phở, không có gì bàn cãi Phở là món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Khách nước ngoài đến Việt Nam ai cũng muốn một lần được thưởng thức món phở truyền thống, nhưng để tìm được môt quán phở ngon chuẩn vị thì không phải dễ, nếu bạn phân vân thì hãy thử đến Phở Cù Hà Nội nhé.

    Phở Cù Hà Nội ở Đà Nẵng với 2 chi nhánh chiếm được lòng tin của khách hàng bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng của món phở gia truyền Hà Nội nơi đây. Sợi phở ở đây có độ dày độ dai rất vừa ăn. Hơn nữ ở đây giá cả cũng vô cùng phải chăng, 1 tô bở bự khá nhiều thịt, với giá cả vô cùng hợp lý mà bạn có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon chuẩn vị thật là một cái giá quá xứng đáng. Nếu có dịp bạn hãy thử một lần đến Phở Cù Hà Nội thử nhé. Ở đây có rất nhiều món phở khác nhau phở bò, gà, tái nạm, gân,... bạn có thể lựa chọn tùy thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 187A Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0963 565 068
    Email: gastotvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuhanoi.tuyetdinhphongon
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

    Gọi điện
    Phở Cù Hà Nội
    Phở Cù Hà Nội
    Phở Cù Hà Nội
    Phở Cù Hà Nội
  4. Tới Đà Nẵng, ghé ăn tại quán Phở Hà Thành là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bát phở bê lên từ bếp lì nóng, mùi phở đặc trưng đến nỗi bất cứ ai được thưởng thức một lần sẽ chẳng thể quên. Sự độc đáo ở đây là người nấu đã làm tạo nên một hương vị đặc biệt, không lẫn với bất cứ quán phở nào trên đất nước. Những sợi bánh phở nhỏ nhỏ, dai, mền, sợ phở trắng tinh hòa quyện vào lèo nước dùng sực mùi béo ngậy. Sự thành công của người tao nên món phở là đã làm cho tất cả những nguyên liệu từ nước, màu trắng của bánh phở đến mùi thơm của thịt và màu xanh của rau thơm hòa quyện với nhau làm một. Chỉ cần ngửi mùi thơm của khói phở tỏa ra bạn sẽ không thể nào có thể cưỡng lại được.


    Phở Bắc tại quán Phở Hà Thành có nước dùng thơm ngon, sợi phở mềm, thịt bò tươi ngon nên khá đông khách dù không nổi tiếng như các quán phở khác. Quán bán cả hai khung giờ sáng tối nên khách hàng có thể ghé để thưởng thức cho cả bữa sáng, trưa và tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 230 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 385 225
    Fanpage: www.facebook.com/phongonhathanh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Hà Thành
    Phở Hà Thành
    Nước phở thanh đạm
    Nước phở thanh đạm
  5. Top 5

    Phở Hoàng

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội, thì Phở Hoàng chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Phở Hoàng với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".

    Phở ở Phở Hoàng được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ,... mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở Hoàng để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6710 9289 & 0912 013 561
    Email: phohoangdanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dearpho
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Hoàng
    Phở Hoàng
    Phở Hoàng
    Phở Hoàng
  6. Bánh Mì Thịt Xiên Nướng Hà Nội là một địa chỉ chuyên bán bánh mì thịt xiên nướng tuy nhiên quán còn kinh doanh thêm món phở gia truyền Hà Nội và rất được nhiều thực khách ủng hộ. Đến với quán ăn này, thực khách sẽ được thưởng thức những tô phở nóng hổi, hấp dẫn đến khó cưỡng. Hương vị phở truyền thống, được gia truyền từ đời này sang đời khác vẫn giữ nguyên được sức hấp dẫn. Phần nước dùng được hầm từ xương bò, tủy bò nêm nếm gia vị vừa miệng.


    Bánh phở mềm, thịt bò chín tái mềm ngọt thêm chút tiêu, giấm, tỏi, tương ớt mang đến hương vị đậm đà, lôi cuốn. Còn điều gì sướng hơn khi được thưởng thức những tô phở Hà Nội truyền thống mang hương vị riêng, bánh phở dẻo, thịt thơm mềm, nước dùng ngọt trong,… cùng sự tận tình, vui vẻ, niềm nở của chủ quán phải không nào. Bát phở tại Bánh Mì Thịt Xiên Nướng Hà Nội đầy ắp, thịt bò thái lát đỏ hồng, bánh phở trắng tinh, mềm dẻo hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh trong veo. Cùng một chút gia vị, hành hoa, ớt thái mỏng, chanh chua càng khiến tô phở thật hấp dẫn và đậm đà hương vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Chính Hữu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0815 331 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmithixiennuong/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Thịt Xiên Nướng Hà Nội
    Bánh Mì Thịt Xiên Nướng Hà Nội
    Bánh Mì Thịt Xiên Nướng Hà Nội
    Bánh Mì Thịt Xiên Nướng Hà Nội
  7. Phở Lý Quốc Sư là hệ thống cửa hàng phở Bắc khá nổi tiếng có nhiều cơ sở ở các tỉnh thành khác nhau. Tuy giá cả có cao hơn mặt bằng chung, nhưng ưu điểm là quán sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát, tô phở trang trí theo kiểu Hà Nội. Nước lèo ở đây không quá mặn mà vị thanh vừa phải. Quán thu hút lượng khách lớn từ người dân địa phương, những người tạm trú và đặc biệt hơn là du khách nước ngoài. Đến với phở Lý Quốc Sư, bạn và người thân có thể chọn phở với nhiều hương vị khác nhau như phở tái, phở chín, phở nạm gầu…


    Phở Lý Quốc Sư mê hoặc bởi nước phở mặn vừa, mùi thơm chuẩn vị. Thịt bò ở đây thái thì ngon vô địch, cả thịt tái và thịt chín. Khách ăn đến đâu mới thái đến đấy, miếng thịt có độ dày vừa phải nên thịt thơm và ngọt, ăn mềm đã đời và mùi vị thì khó quên. Cả tô phở như một thể thống nhất, không thể thêm hay bớt vị gì, chất đến từng miếng cuối cùng. Bát phở ở đây sở hữu một hương vị rất đặc trưng mà khó quan phở nào có được đó là nước dùng gia truyền đậm đà, rất thơm và ngọt thanh, đặc biệt không hề có mùi gây của bò. Hơn thế nữa, bạn còn được thưởng thức kèm theo phở là món quẩy nóng hổi giòn ngon được rán trực tiếp tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0797 251 888

    Email: Lekhien16382@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083133917918

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở bò
    Phở bò
    Phở gà
    Phở gà
  8. Nếu bạn không sành ăn phở, thì bạn dễ dàng bỏ qua Phở Bắc 63 bởi quán có vẻ ngoài hơi cũ kỹ, gây cảm giác chật chội. Tuy nhiên, nếu lỡ sa chân vào rồi thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách ruột của quán bởi vị ngọt thanh của món phở mà không phải nơi nào cũng có. Phở Bắc 63 là điểm đến quen thuộc của nhiều người khi muốn thưởng thức tô phở đúng chất Hà Thành.


    Là một trong những quán phở có thương hiệu lâu đời nhất tại Đà Nẵng, Phở Bắc 63 níu chân khách bởi nước dùng nấu theo bí quyết gia truyền, không hề có mì chính nhưng vẫn có vị đậm đà. Thịt bò của quán được chọn lựa từ thịt bò tươi, lại được thái ngay khi khách vừa gọi món nên giữ được độ thơm ngon nhất. Sợi phở ở đây cũng có độ mềm và dai vừa phải.


    Vẫn những nguyên liệu quen thuộc: sợi phở, thịt bò, rau thơm, nhưng sự kết hợp hài hòa giữa chúng cùng nước dùng thanh ngọt tạo nên một tô Phở Bắc 63 mê hoặc lòng người. Xì xụp miếng phở nóng, kèm miếng thịt bò ngọt thơm, thêm chút hành lá… là bao nhiêu mệt mỏi xua tan hết. Giá cả cũng rất bình dân cho tô phở ú ụ và chất lượng, còn chần chừ gì mà không khám phá!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 4085
    Email: phobac63@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phobac63/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán được bố trí đơn giản nhưng rất đông khách
    Quán được bố trí đơn giản nhưng rất đông khách
    Sợi phở có độ mềm, dai vừa phải
    Sợi phở có độ mềm, dai vừa phải
  9. Top 9

    Quán Cô Ba

    Gọi điện

    Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội, và ở Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Ngoài món mì quảng nổi tiếng thì ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều quán phở ngon và đông khách. Quán Cô Ba bao lâu nay vẫn luôn đông đúc, người ta hay thích ghé đi ghé lại một quán quen không chỉ bởi hương vị món ăn mà là vì yêu quý những người lao động cần mẫn, tận tâm với nghề. Nhân viên cực kì tận tâm và phục vụ rất nhanh chóng. Sự chuyên nghiệp này lại càng được thăng cấp khi bạn chứng kiến quy trình làm ra một bát phở đậm đà đầy ụ topping. Quán làm việc rất chỉn chu, từ khâu phục vụ cho đến các dụng cụ ăn uống đều sạch sẽ ngăn nắp.

    Quán Cô Ba
    nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán. Quán Cô Ba phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùng trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Tô phở đầy đủ tại Quán Cô Ba phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gầu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu. Quán Cô Ba không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực. Quán có hoạt động trên ứng dụng giao hàng, nếu những ngày lười ra đường bạn có thể đặt ship về thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Kinh Dương Vương, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 827 646 & 0909 514 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohanoiquancobakinhduongvuong/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Cô Ba
    Quán Cô Ba
    Quán Cô Ba
    Quán Cô Ba
  10. Top 10

    Phở Ninh Gia

    Gọi điện

    Khi nhắc đến phở hương vị Hà Nội xưa thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Phở Ninh Gia. Phở Ninh Gia là địa chỉ tin cậy mà những thượng khách khó tính thường hay mời bạn bè và những người thân đến thưởng thức. Khi ăn phở tại Phở Ninh Gia, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt tươi ngon, không bị hôi, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở. Đặc biệt, thịt và phở trong bát siêu nhiều, thịt được bỏ đầy bát rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Một chút gia vị nêm nếm, thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa thì còn gì ngon hơn.


    Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng. Phở Ninh Gia đã thu hút được rất nhiều khách gần xa. Giá cả thì rất phải chăng, nhân viên phục vụ lại rất thân thiện và nhanh nhẹn, nhiệt tình. Có những thực khách còn nói nếu những tín đồ yêu thích món phở Hà Nội mà chưa ăn phở tại Phở Ninh Gia quả là một điều thiếu sót. Phở Ninh Gia là địa chỉ lý tưởng cho khách hàng mê phở Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 038 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083513203430
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phở Ninh Gia
    Phở Ninh Gia
    Phở Ninh Gia
    Phở Ninh Gia
  11. Top 11

    Phở Hà Thành Hàm Nghi

    Chen chúc trên phố ẩm thực Hàm Nghi với bún chả Bà Béo, với mỳ quảng Bà Lữ, với ẩm thực Mộc Liên, Phở Hà Thành Hàm Nghi thu hút thực khách theo nét riêng của mình, với đặc sản là món phở Hà Nội. Quán có không gian khá rộng và thoáng, phục vụ cả ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Dù ăn buổi nào đi chăng nữa, phở vẫn là món được gọi nhiều nhất.


    Phở Hà Thành Hàm Nghi mê hoặc bởi nước phở mặn vừa, mùi thơm chuẩn vị. Thịt bò ở đây thái thì ngon vô địch, cả thịt tái và thịt chín. Khách ăn đến đâu mới thái đến đấy, miếng thịt có độ dày vừa phải nên thịt thơm và ngọt, ăn mềm đã đời và mùi vị thì khó quên. Cả tô phở như một thể thống nhất, không thể thêm hay bớt vị gì, chất đến từng miếng cuối cùng.


    Nếu muốn đổi vị, bạn có thể gọi cho mình tô phở gà hoặc miến gà. Đặc biệt món phở gà được đánh giá là ngon vì được gia giảm gia vị, phù hợp với khẩu vị thưởng thức gà của người Đà Nẵng. Gà ở đây là gà ta, thơm dai chứ không bở nhách như gà công nghiệp. Giá cả cũng rất bình dân nên thèm là nhích thôi bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 16:30 - 23:00

    Bát phở đầy ắp những thịt và rau
    Bát phở đầy ắp những thịt và rau
    Bát phở đầy ắp thịt
    Bát phở đầy ắp thịt
  12. Top 12

    Phở Cồ Long

    Từ những gánh hàng rong trên những con phố nhỏ hẹp, qua nhiều thế kỷ, phở là món ăn lâu đời, được giữ gìn và lưu truyền qua nhiều thế hệ. Phở thành một thứ đặc sản, không chỉ của vùng miền nào, mà là thương hiệu vang danh đất Việt, đã xâm nhập được vào nền ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới.


    Chỉ là một quán nhỏ trên đường Lê Đình Dương, nhưng Phở Cồ Long luôn có lượng khách khá đông. Quán nổi tiếng với các món phở đậm chất Bắc vạn người mê như phở tái, phở nạm, phở gầu. Các món ăn đều được chế biến bằng cả cái tâm, nên đều rất thơm ngon và hút khách.


    Bát phở to, thịt nhiều, sợi phở dai, nước dùng ngọt thơm cùng quẩy giòn tan… tất cả tạo nên một tô Phở Cồ Long ngon nhất nhì Đà Nẵng. Rau thơm ăn kèm tươi ngon, ớt, chanh, tỏi ngâm đầy đủ cũng là điểm cộng thêm cho tô phở. Thời tiết se lạnh sang thu mà được bê tô phở cồ nóng hổi, vừa ăn vừa thổi thì không còn gì tuyệt vời hơn. Đến Phở Cồ Long để thưởng thức tô phở nóng hổi, đầy chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48A Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Phở Cồ Long đậm đà thơm ngon
    Phở Cồ Long đậm đà thơm ngon
    Quán nổi tiếng với các món phở đậm chất Bắc
    Quán nổi tiếng với các món phở đậm chất Bắc
  13. Top 13

    Phở 29 - Phở Hà Nội

    Quán có không gian hơi hẹp nhưng nhờ sắp xếp gọn gàng nên vẫn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái. Phở 29 - Phở Hà Nội chủ yếu phục vụ khách trong nhà, nhưng có những ngày đông khách, quán phải kê thêm bàn ghế bên ngoài. Khách đến quán không chỉ hài lòng với món ăn mà còn vì cách phục vụ niềm nở, hiếu khách của chủ quán.


    Đúng như tên gọi, Phở 29 - Phở Hà Nội chủ yếu phục vụ các món phở như tái, nạm, gầu, tái lăn. Vị đặc biệt của tô phở là nhờ nước dùng với công thức gia truyền và miếng thịt còn giữ nguyên vị ngọt. Đồ ăn kèm còn có tỏi, ớt tươi cho những người thích ăn đậm vị. Tô phở nghi ngút khói, thơm mùi của nước dùng, mùi thơm của hành, của thịt bò tươi, của gia vị, đảm bảo sẽ làm xiêu lòng bất kỳ thực khách nào ghé qua đây.


    Quán phục vụ cả ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Ngoài phở nước là món chủ đạo, quán cũng có món phở xào, mì xào, cơm rang… món nào cũng được đánh giá là chất lượng. Phở 29 xứng đáng là địa chỉ cho những ngày “chán cơm thèm phở” hay bữa ăn đổi gió cho cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Phở 29 - Phở Hà Nội
    Phở 29 - Phở Hà Nội
    Phở 29 - Phở Hà Nội
    Phở 29 - Phở Hà Nội
  14. Top 14

    Quán Thanh - Phở Việt

    Quán Thanh - Phở Việt là quán có không gian khang trang, sạch sẽ ở ngay vị trí trung tâm thành phố là đường Đống Đa. Quán là một trong số ít các quán phở mở bán từ sáng sớm tới tận 3 giờ khuya. Menu phở bao gồm các loại tái- nạm - gầu - bò viên - bắp hoa (loại thịt bò ngon có gân ở giữa). Với mức giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng quán vẫn thu hút được lượng khách đông cố định bị hấp dẫn bởi hương vị phở thơm ngon đúng điệu. Với Phở Thanh bất cứ ai lần đầu đến quán thưởng thức cũng phải trầm trồ bởi tô phở đầy ắp, sợi phở mềm, tươi, và đặc biệt bát phở rất nhiều thịt, với bát phở như vậy phải một bạn nam mới có thể ăn hết, còn với các bạn nữ thì sẽ rất no.


    Điều khiến bát phở ở Quán Thanh - Phở Việt trở nên đặc biệt đó là nhờ nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Đa phần khách đến đây đều thích gọi phở tái để giữ được trọn vẹn hương vị của thịt bò. Nước dùng hầm từ xương lợn rất trong, chan vào ngập bánh phở. Thêm vào một ít hành lá, vắt vào chút nước chanh, một muỗng tương ớt tự làm. Vậy là đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy.Phở ở đây ngon còn bởi nước dùng được giữ nguyên hương vị truyền thống, rất riêng không lẫn với vị của các quán khác. Nước phở đậm đà, ngọt thơm lại có đôi chút vị béo. Nhờ vậy mà khách đến quán rất đông từ lúc mở cửa tới khi hết hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 03:00

    Phở Bắc
    Phở Bắc
    Phở bò
    Phở bò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy