Top 7 Địa chỉ bánh tiêu thơm ngon nhất ở Đà Nẵng

Cúc Thảo Nguyên 5392 0 Báo lỗi

Bánh tiêu là một trong những thức quà vặt dân gian giản dị mà tuổi thơ ai chắc chắn cũng đã từng gắn bó. Xuất thân từ miền Nam, bánh tiêu không có nhân như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng

    Gọi điện
    Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng là một cửa hàng sữa hạt, bánh được các tín đồ ẩm thực yêu thích. Có địa chỉ trên đường An Nhơn 1, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, nơi đây bán chủ yếu các loại sữa hạt cực tốt cho sức khỏe kèm vài loại bánh ăn vặt nhẹ như bánh tiêu. Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng là nơi bạn có thể mua bánh tiêu để thưởng thức mà không quá e ngại về vệ sinh an toàn. Điểm cộng của Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng chính là có không gian thoải mái cũng như cố định về vị trí tạo nên sự thuận tiện để khách hàng đến mua cũng như bảo quản bánh được lâu hơn.

    Bánh tiêu của Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng bán là loại bánh tiêu truyền thống với lớp vỏ vàng thêm mè quen thuộc. Còn gì tuyệt hơn với một chiếc bánh to và phồng, có hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Khi thưởng thức bánh vẫn có một độ ấm nhất định, xốp và vị ngọt vừa dễ ăn, vừa vặn làm bao người thích thú. Thưởng thức một chiếc bánh tiêu thơm lừng, ngọt ngọt nhâm nhi ly sữa hạt của Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng thì còn gì bằng đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 An Nhơn 1, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 995 334
    Email: hatsim756@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suahatsim/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng
    Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng
    Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng
    Hạt Sim - Sữa Hạt Đà Nẵng

  2. Top 2

    Bánh Tiêu Miền Ta

    Gọi điện

    Bánh Tiêu Miền Ta là cửa hàng chuyên bán bánh tiêu thơm ngon. Theo như nhiều khách hàng đánh giá, bánh tiêu ở đây dù ăn lúc nóng hay nguội đều vẫn giòn và thơm ngon. Bánh Tiêu Miền Ta bán là loại bánh tiêu truyền thống với lớp vỏ vàng thêm mè quen thuộc. Còn gì tuyệt hơn với một chiếc bánh to và phồng, có hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Khi thưởng thức bánh vẫn có một độ ấm nhất định, xốp và vị ngọt vừa dễ ăn, vừa vặn làm bao người thích thú. Bánh có vị ngọt dịu nhẹ, chút bùi bùi của mè, bánh chiên ráo dầu nên không nhanh ngán, ăn liền 2 - 3 cái mới thoả mãn. Ngoài ra, cửa hàng còn có bán bánh bao chiên ăn kèm nước tương được cho là một món ăn vặt cực kì xuất sắc.


    Bánh Tiêu Miền Ta là nơi bạn có thể mua bánh tiêu để thưởng thức mà không quá e ngại về vệ sinh an toàn. Điểm cộng của quán Bánh tiêu Miền ta chính là có không gian thoải mái cũng như cố định về vị trí tạo nên sự thuận tiện để khách hàng đến mua cũng như bảo quản bánh được lâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phạm Văn Nghị, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 220 889

    Giờ mở cửa: 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Bánh Tiêu Miền Ta
    Bánh Tiêu Miền Ta
    Bánh Tiêu Miền Ta
    Bánh Tiêu Miền Ta
  3. Top 3

    Bánh Bao Chiên Cao Thắng

    Bánh Bao Chiên Cao Thắng là đia điểm ăn vặt quen thuộc của sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật cũng như người dân sống ở gần đây. Ở đây bán ba loại bánh chính là bánh bao chiên, bánh gối, bánh tiêu. Bánh ở đây lúc nào cũng thơm ngon nên rất được lòng các bạn sinh viên gần đây và có lượng khách quen cố định.


    Nguyên liệu đơn giản với bột mì nhưng không phải ai cũng có thể làm nên một chiếc bánh tiêu đúng điệu. Bánh tiêu rán xong căng phồng, như có túi khí bên trong. Chiếc bánh vàng ruộm, nhẹ, mềm và thơm nức mùi bột mì, vừng trắng. Bánh ở đây có tẩm đường nên vị khá ngọt; phần ruột bánh đầy đặn, ăn 3 - 4 cái là thấy bụng được lấp đầy. Bánh tiêu số 69 Cao Thắng vừa thơm lại vừa ngon, còn có một màu vàng đều đẹp đến nao lòng. Đến với địa chỉ 69 Cao Thắng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh tiêu vàng ươm, xốp dẻo với những hạt vừng thơm ngậy, mang hương vị ngon ngọt đầy quyến rũ. Và có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác đang chờ bạn tại Bánh Bao Chiên Cao Thắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Cao Thắng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Bánh Bao Chiên Cao Thắng
    Bánh Bao Chiên Cao Thắng
    Bánh Bao Chiên Cao Thắng
    Bánh Bao Chiên Cao Thắng
  4. Top 4

    Noa House

    Gọi điện
    Không nằm ngoài danh sách này, Noa House cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ bán bánh tiêu ngon và chất lượng nhất Đà Nẵng. Khiến bao người say mê bởi vị ngọt giản đơn, cái ngậy béo từ hạt vừng cộng với cảm giác bàn tay âm ấm khi cầm chiếc bánh tiêu, cảm giác ấy hợp với Đà Nẵng vô cùng. Bánh chín vàng đều hai mặt, ngọt và thơm. Chỉ có nguyên liệu đơn giản như vậy thôi nhưng bánh ăn rất vào miệng bởi không béo lại có chút ngọt nhẹ và thơm mùi vừng. Dù bán rất nhiều bánh tiêu mỗi ngày nhưng bánh của nơi đây rất đồng đều, đều ngon đều chất lượng.

    Nhìn những chiếc bánh được chiên lên trong chảo, từ bột căng phồng dần lên, thêm chút mè thơm nức nếp đường thì thật thích thú làm sao. Noa House bán rất chạy, bánh cũng được chuẩn bị mới liên tục, bánh luôn ấm nóng còn độ xốp. Vị trí quán nằm ở Phan Anh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng rất dễ tìm, giá cả rất hợp lý, kèm theo chất lượng đồ rán đến đâu ăn đến đó nên là rất nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Phan Anh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 110 001
    Fanpage: https://www.facebook.com/noahouse.0/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Noa House
    Noa House
    Noa House
    Noa House
  5. Top 5

    Ông Mẫn - Bánh Xôi Tiêu

    Gọi điện

    Bánh tiêu hay xôi thì không có gì xa lạ, nhưng "xôi bánh tiêu" hay "bánh xôi tiêu" thì liệu bạn đã từng biết đến? "Xôi bánh tiêu" hay "bánh xôi tiêu" quả thực là một sự sáng tạo tuyệt vời. Mới bạn ghé qua quán Ông Mẫn - Bánh Xôi Tiêu để thưởng thức món bánh tiêu kẹp xôi "thần kỳ" này nhé! Quầy bánh tuy nho nhỏ nhưng được trang trí đẹp mắt và sạch sẽ. Vị trí của địa điểm bánh tiêu này khá nổi tiếng và dễ tìm cho các bạn thưởng thức. Ông Mẫn - Bánh Xôi Tiêu được yêu thích bởi vị ngon dễ chịu.


    Những chiếc bánh tiêu sẽ được rạch dọc và sau đó cho dưa leo, bắp luộc, hành phi, chà bông vào, rồi bỏ trứng cút rim, tiếp đến mới cho xôi vào. Xong những nguyên liệu có sẵn thì bạn có thể lựa chọn bỏ thêm chả lụa hay thịt xá xíu kết hợp cùng tương ớt. Nếu bạn muốn, có thể cho thêm sốt mayonnaise vào cho đậm vị. Sau đó thì, bạn cứ từ từ mà thưởng thức. Xôi của Ông Mẫn - Bánh Xôi Tiêu mềm nóng hổi, thơm thơm mùi nếp, quyện với hương vị của các món ăn kèm, vỏ bánh tiêu giòn rụm,...phải nói là ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Cầm Bá Thước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0763 782 783

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ông Mẫn - Bánh Xôi Tiêu
    Ông Mẫn - Bánh Xôi Tiêu
    Ông Mẫn - Bánh Xôi Tiêu
    Ông Mẫn - Bánh Xôi Tiêu
  6. Bánh tiêu là một món bánh rất thích hợp để nhâm nhi, dù là thời điểm nào, thời điểm ra sao. Tuy chỉ là một loại bánh bình dân nhưng nhờ cách chuẩn bị tỉ mỉ, chiên bánh đầy công phu nên Sữa Nhà Bi được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn uống cùng bạn bè. Nguyên liệu đơn giản với bột mì nhưng không phải ai cũng có thể làm nên một chiếc bánh tiêu đúng điệu. Bánh tiêu rán xong căng phồng, như có túi khí bên trong. Chiếc bánh vàng ruộm, nhẹ, mềm và thơm nức mùi bột mì, vừng trắng. Đặc biệt bánh tiêu của quán là nhân đậu xanh gia truyền cực kỳ hấp dẫn mà không nơi nào giống vị được.

    Bánh tiêu của Sữa Nhà Bi vừa thơm lại vừa ngon, còn có một màu vàng đều đẹp đến nao lòng. Chọn địa chỉ 30 Núi Thành, Quận Hải Châu làm điểm dừng chân, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh tiêu vàng ươm, xốp dẻo với những hạt vừng thơm ngậy, mang hương vị ngon ngọt đầy quyến rũ. Bao nhiều hấp dẫn đang chờ bạn với bánh tiêu Sữa Nhà Bi có giá siêu rẻ, tại sao không đến đây mua ngay đi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 797 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/hincorner.dn/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:45
    Gọi điện
    Sữa Nhà Bi
    Sữa Nhà Bi
    Sữa Nhà Bi
    Sữa Nhà Bi
  7. Tuấn - Bánh Bao, Bánh Tiêu Miền Tây cũng được thiết kế như phần lớn các tiệm bánh tiêu, bánh bao quen thuộc khác, đó là xe đẩy. Chỉ là một chiếc xe nhỏ gọn nhưng mang cả tuổi thơ của nhiều thế hệ. Xe bánh bao, bánh tiêu miền Tây nằm ở vị trí gần cổng trường mầm non nên là một thức quà khá quen thuộc của các thực khách nhí. Giờ tan học, các mẹ cùng các bé xúm xít xung quanh cái xe đẩy dễ thương của chị chủ quán cùng thưởng thức hương vị dân dã của bánh.


    Nhìn những chiếc bánh được chiên lên trong chảo, từ bột căng phồng dần lên, thêm chút mè thơm nức nếp đường nhìn vào sẽ muốn thưởng thức ngay và luôn. Bánh tiêu tại Tuấn - Bánh Bao, Bánh Tiêu Miền Tây luôn luôn nóng hổi, có mùi thơm hấp dẫn, vàng đều hai mặt, vị ngọt mặn nhẹ vừa ăn. Cứ từ từ, bạn sẽ cảm nhận được cái bùi, thơm quyến rũ của vừng, vị ngon của bột, quyện với chút cay cay của tương ớt,... ăn đến đâu, biết đến đó. Bánh tiêu ăn một mình rất ngon, có thể ăn kèm với bánh bò, kẹp cùng bánh nếp,.. cũng rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272/3 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00
    Tuấn - Bánh Bao, Bánh Tiêu Miền Tây
    Tuấn - Bánh Bao, Bánh Tiêu Miền Tây
    Tuấn - Bánh Bao, Bánh Tiêu Miền Tây
    Tuấn - Bánh Bao, Bánh Tiêu Miền Tây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy