Top 8 Địa điểm thưởng thức bún bò Huế ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Ngọc Nhi 1687 0 Báo lỗi

Ở Đà Nẵng cũng vậy, mặc dù có hàng trăm quán bún bò khác nhau, nhưng để tìm cho mình những nơi ưng ý để thưởng thức món ăn này thật không dễ dàng. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế - Lê Gia

    Gọi điện

    Nhắc đến bún bò Huế ngon tại Đà Nẵng thì không thể nhắc đến Bún Bò Huế - Lê Gia. Bún Bò Huế - Lê Gia lựa chọn mua loại xương ống, xương đầu tươi ngon về rửa sạch rồi đem hầm nhừ thật lâu trong nhiều giờ đồng hồ. Tô bún đầy đủ hấp dẫn với thịt, gân, chả, giò. Bún bò huế ăn kèm rau muống chẻ, bắp chuối bào, giá, rau thơm, chanh ớt, sa tế… sẽ ngon càng thêm ngon. Ngoài ra, tô bún càng tuyệt hảo hơn khi đi cùng với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt, chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách.


    Bún Bò Huế - Lê Gia được khánh hàng đánh giá khá cao nên mình nghĩ quán sẽ đáp ứng đủ những yêu cầu mà thực khách mong đợi. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, những chiếc bàn ghế được trang bị tinh tươm, ngăn nắp. Bún Bò Huế - Lê Gia là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức các món ngon mỗi ngày. Nếu bạn đến vào giờ cao điểm, quán sẽ có rất đông thực khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 347 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 372 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0974 318 825
    Email: bkitmt06@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunBoHueLeGia/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Lê Gia
    Bún Bò Huế - Lê Gia
    Bún Bò Huế - Lê Gia
    Bún Bò Huế - Lê Gia

  2. Top 2

    Bún Bò Hà Quán

    Gọi điện

    Bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Đà Nẵng. Mỗi quán sẽ có hương vị và nhiều mức giá. Để thưởng thức món bún bò Huế ngon mà giá bình dân thì không thể bỏ qua Bún Bò Hà Quán. Quán luôn đề cao chất lượng và đảm bảo vệ sinh trong từng món ăn nên khi đến với Bún Bò Hà Quán, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm để thực thức những tô bún bò thơm ngon nhất. Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách.


    Thực khách thường cho thêm một ít ớt bột và gia vị vào tô bún rồi ăn với rau sống gồm giá, rau thơm, xà lách, rau cải con, bắp chuối xắt nhỏ... Đĩa rau dùng kèm đa dạng và đẹp mắt, với đủ loại màu sắc từ nâu đỏ bắp chuối, rau muống bàu xanh ngắt, rau thơm, xà lách... Phục vụ tại Bún Bò Hà rất nhanh, sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 777 655
    Email: nguyenthithuhaqb91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunboha/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 17:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Bò Hà Quán
    Bún Bò Hà Quán
    Bún Bò Hà Quán
    Bún Bò Hà Quán
  3. Top 3

    Bún Bò Huế Thượng Thành

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Thượng Thành không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Đà Nẵng. Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế ở quán khác: Nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, ở đây có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện".


    Nếu ai muốn một lần được thử món bún bò Huế thì hãy đến với Bún Bò Huế Thượng Thành nhé. Đặc biệt, đây là cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 922 444
    Website: bun-bo-hue-thuong-thanh.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063466654134
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thượng Thành
    Bún Bò Huế Thượng Thành
    Bún Bò Huế Thượng Thành
    Bún Bò Huế Thượng Thành
  4. Bún Bò Huế An Cựu - Hương vị Cố Đô là một trong những địa chỉ bún bò Huế có hương vị nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nước dùng ở quán vô cùng trong và thanh, nước hầm từ xương nên có bị ngọt vừa vặn. Tô bún không có quá nhiều nước béo nên không quá ngán mà khiến tô bún bò của quán càng thêm độ thơm ngon. Hơn nữa với công thức gia truyền đã khiến tô bún vốn đã ngọt bùi càng trở nên đậm đà, khó cưỡng.


    Ngoài ra chất lượng an toàn thực phẩm luôn là tiêu chí mà quán đặt lên hàng đầu nên thực khách có thể an tâm về chất lượng. Với những ai yêu thích món Bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Bún Bò Huế An Cựu - Hương vị Cố Đô dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trịnh Đình Thảo, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0796 661 234
    Email: bunbohueancuu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueancuu.huongvicodo
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế An Cựu - Hương vị Cố Đô
    Bún Bò Huế An Cựu - Hương vị Cố Đô
    Bún Bò Huế An Cựu - Hương vị Cố Đô
    Bún Bò Huế An Cựu - Hương vị Cố Đô
  5. Top 5

    Quán Bún Bà Diệu

    Gọi điện

    Nếu đang ở Đà Nẵng mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay quán Quán Bún Bà Diệu nhé. Sỡ hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Đà Nẵng được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Quán Bún Bà Diệu chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.


    Trong nước dùng của bún thường nêm vào một ít mắm ruốc, góp phần làm nên hương vị rất riêng của nồi bún bò Huế. Sau khi xương bò được hầm chín tới thêm vào một ít chả heo hay chả bò được quết nhuyễn. Thịt bò có thể được xắt mỏng, nhúng vào nước dùng đang sôi trước khi cho vào tô bún (gọi là thịt bò tái). Một bát bún nóng hổi, thơm mùi sả và đầy đặn thức ăn kèm đã duy trì chất lượng qua nhiều năm. Không dừng lại ở hương vị, không gian Quán Bún Bà Diệu còn vô cùng rộng rãi, thoáng mát khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi ghé qua nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Trường Thi 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 3635 5520
    • Trần Tống, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6365 2323

    Điện thoại: 0941 555 520

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbobadieu/

    Gọi điện
    Quán Bún Bà Diệu
    Quán Bún Bà Diệu
    Quán Bún Bà Diệu
    Quán Bún Bà Diệu
  6. Top 6

    Bún Bò Huế Hoàng Dung

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Hoàng Dung là một trong những cái tên đã không còn mấy xa lạ với thực khách và người dân khi đến với Đà Nẵng, đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng và đã mang đến một hương vị rất đặc biệt gây thương nhớ cho rất nhiều thực khách khi dừng chân ghé lại nơi đây. Nước dùng tại Bún Bò Huế Hoàng Dung đậm đà, sụn bò không hề hôi, béo ngậy, làm thêm quả nước trà đá thơm dã man nữa thì đúng là no lòng mát dạ. Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền.


    Nước dùng đậm đà ngọt vị xương hầm 100% đạt tiêu chuẩn 5 sao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Tô bún là sự kết hợp hài hòa của nước hầm xương đậm đà, sợi bún mềm và các nguyên liệu như: Bò nạm, viên chả cua, giò heo, tiết luộc và rau sống. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Một tô bún tại Bún Bò Huế Hoàng Dung là sự hòa quyện của nước dùng với bún và thêm vào đó là những topping vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Ninh Tốn, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0377 697 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunbohuehoangdung/
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Hoàng Dung
    Bún Bò Huế Hoàng Dung
    Bún Bò Huế Hoàng Dung
    Bún Bò Huế Hoàng Dung
  7. Top 7

    Bún Bò Huế - Đặc Sản Huế Ô Chiến

    Gọi điện

    Chẳng cần phải vào cố đô Huế xa xôi mà ngay ở Bún Bò Huế - Đặc Sản Huế Ô Chiến bạn vẫn có thể thưởng thức một tô bún bò chuẩn vị Huế rồi nhé. Từ những nguyên liệu tươi ngon, dưới bàn tay chế biến tài hoa, bún bò Huế xưa mang đến những tô bún bò Huế chuẩn vị truyền thống, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về hương vị của mỗi thực khách. Đến với Bún Bò Huế - Đặc Sản Huế Ô Chiến, quý khách có thể thưởng thức tô bún ở đây, dù đã được gia giảm lại cho phù hợp với khẩu vị nhưng vẫn giữ được những nét thanh thoát uyển chuyển vốn có của ẩm thực Huế.


    Bún Bò Huế - Đặc Sản Huế Ô Chiến nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Bún nóng hổi, nhiều thịt ăn cùng rau tươi và nước ngọt thanh sẽ là món lí tưởng lúc sáng tinh mơ. Thêm vào đó là đầy đủ những thứ topping như tiết mềm mát, thịt bò thơm đặc trưng và viên chả cua, miếng to thấm đẫm gia vị, ăn kèm hoa chuối giá rau thơm xanh tươi roi rói cực thích miệng. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng hức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phạm Phú Tiết, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 944 489 & 0797 147 385
    Email: bichtramhuekt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChutQuaXuHue/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Đặc Sản Huế Ô Chiến
    Bún Bò Huế - Đặc Sản Huế Ô Chiến
    Bún Bò Huế - Đặc Sản Huế Ô Chiến
    Bún Bò Huế - Đặc Sản Huế Ô Chiến
  8. Bún Bò Cô Liên là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Để nấu món đặc sản đất Huế này, người đứng bếp cần thực sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới các bước chế biến. Các nguyên liệu từ thịt, bún, nước dùng, cho đến các topping và rau ăn kèm đều vô cùng sạch sẽ và tươi ngon vì nơi đây sẽ không bao giờ dùng thực phẩm đông lạnh hay đã tồn kho lâu.

    Món bún bò Huế của Bún Bò Cô Liên được nấu bởi người Huế, rau sống ngon sạch vì có rau muống chẻ sợi và lá bạc hà, giá đỗ, vị đậm với ớt sa tế. Tô bát, muỗng đũa và các hủ đựng ớt... đều rất sạch sẽ, nhìn là biết chăm chút. Ngoài ra, tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Bún Bò Cô Liên được nhiều thực khách đánh giá là quán bún bò Huế ngon nhất Đà Nẵng. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ, các bạn nhân viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 421 010
    Email: coliennoodlesoup@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/p/Bún-Bò-Cô-Liên-100083184347501/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún Bò Cô Liên
    Bún Bò Cô Liên
    Bún Bò Cô Liên
    Bún Bò Cô Liên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy