Top 9 Quán caramen ngon tuyệt đỉnh ở Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 498 0 Báo lỗi

Trong những món ăn ngon hay đồ ăn vặt hấp dẫn thì caramen không hề xa lạ thậm chí được đánh giá cao bởi thực khách. Caramen là món ăn vặt không còn xa lạ với ... xem thêm...

  1. Tên quán rất thi vị phải không các bạn? Ấn tượng đầu tiên về Bông Food & Drink đó là độ phủ sóng, tới thời điểm hiện tại, Bông đã có mặt ở nhiều tuyến đường lớn trong trung tâm Đà Nẵng với 4 cửa hàng cho bạn dễ dàng di chuyển. Bông thu hút các bạn trẻ vì style đường phố, đầy cá tính nhưng không mất đi vẻ xinh xắn, đáng yêu. Quán Bông Food & Drink khá nổi tiếng với món trà sữa trân châu đường đen, vị vừa miệng, thạch dẻo, dai; Macchiato Series - những món trà kết hợp với dòng kem sữa, trà sữa Rainbow, trà sữa củ năng và trà sữa phô mai viên chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những tín đồ trà sữa và đặc biệt là món caramen đang làm mưa làm gió thu hút giới trẻ Đà Thành. Ngoài trà sữa, quán cũng phục vụ những món ăn vặt hấp dẫn, ngon miệng như nem chua rán, bánh tráng sấy, phô mai que...


    Đặc biệt là rạng ngời du Xuân, có hương vị tươi - khỏe tuôn trào hứng khởi, dạt dào yêu thương từ Bông Food & Drink, với Yogurt Nha Đam Mứt Dâu và Yogurt Nha Đam Mứt Việt Quất. Những lựa chọn thức uống mang tươi tắn lên da dẻ, nạp năng lượng cho cơ thể khỏe khoắn với những nguyên liệu nghe là thấy "healthy" gồm Yogurt dẻo mịn, Nha Đam mềm mọng, cùng mứt Việt Quất và Dâu ngập tràn Vitamin. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không đến các điểm hiện gần nhất của Bông Food & Drink, để trải nghiệm những hương vị Yogurt yêu thích với "Hương sắc Xuân ngời" tại đây ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Đường 2 Tháng 9, Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 134 Võ Như Hưng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 500 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/bongfoodanddrink/

    Điện thoại: 0937 974 223

    Fanpage: www.facebook.com/bongfoodanddrink/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink

  2. Top 2

    Quán chè Liên

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán chè lâu đời được rất nhiều người tìm đến đó là quán chè Liên. Không chỉ bán chè, quán còn có một loạt menu gồm các món caramen hấp dẫn. Bạn có thể gọi caramen ăn cùng với chè hoặc dùng riêng cũng được. Thông thường nếu chỉ ăn chè thì bạn sẽ thấy nó không có gì đặc biệt. Chỉ khi cho thêm miếng caramen vào miệng mới cảm nhận được hương vị thanh mát tuyệt vời. Bắt đầu từ năm 2008 với khởi nguồn từ một quán bên vỉa hè đơn giản mà gần gũi. Quán chè Liên bắt đầu xây dựng quán đầu tiên tại 175 Hải Phòng, Đà Nẵng, với hai món: kem flan và rau câu dừa. Nghe đơn giản nhưng thật sự làm nên sự đặc biệt là nước cốt dừa và caramen ăn kèm đã được lòng quý khách… và không chỉ dừng lại tại đó.


    Caramen của Quán chè Liên được nhiều người đánh giá là ngon bậc nhất, không một địa chỉ nào có thể qua nổi. Quán nhỏ xinh nhưng đông khách vô cùng. Nhiều người tới đây ăn nhưng không còn chỗ nên đành mua mang về. Đặc biệt, quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể tới đây ăn ngay khi thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 320 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 80 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://chelien.com.vn/

    Điện thoại: 0989 595 274
    Email: info@cheliendanang.com

    Website: http://www.chelien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cheliendanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán chè Liên
    Quán chè Liên
    Quán chè Liên
    Quán chè Liên
  3. Top 3

    Ezi Coffee

    Gọi điện

    Ezi Coffee Quán nằm ngay trung tâm thành phố, không gian không quá lớn nhưng khá xinh xắn, bắt mắt không còn xa lạ gì với các bạn trẻ ở Đà Nẵng đây cũng là một địa chỉ thưởng thức trà sữa và caramen ngon. Đến với Ezi Coffee bạn sẽ được thưởng thức rất rất nhiều loại đồ uống mới lạ và rất ngon, ngoài món caramen hấp dẫn được chế biến kĩ lưỡng, sánh mịn cho vào miệng là tan luôn.


    Ezi Coffee khởi đầu từ 7 năm trước đây với niềm đam mê mùi hương thuần khiết của hạt cà phê và mong muốn đem lại tách cà phê 100% từ hạt cà phê cho mọi người. Đến nay bạn có thể tìm thấy ở Ezi Coffee rất nhiều loại đồ uống từ trà sữa, trà đào đến socola, trà xanh hay smoothies... Đặc biệt nhất trong đồ uống có thể kể đến sữa tươi trân châu đường đen. Khi đến với quán Ezi Coffee các bạn hãy thử Socola lắc thêm kem cheese tươi hoặc toppings để kích thích khứu giác lẫn vị giác của mình nhé. Hay đơn giản chỉ cần một ly ô long chanh đào chua chua mát mát cũng đủ làm bạn thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Một điểm cộng nữa cho Ezi Coffee chính là sự tận tâm, nhiệt tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Đến với Ezi Coffee bạn sẽ biết Đà Nẵng dễ thương như thế nào. Đồ uống ngon, quán xinh, dịch vụ tốt nhưng giá cả của quán cũng rất dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 - 76 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 30 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 201 200

    Email: ezicoffeeandtea@gmail.com
    Website: http://www.ezicoffeeandtea.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ezicoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ezi Coffee
    Ezi Coffee
    Ezi Coffee
    Ezi Coffee
  4. Một gợi ý tuyệt vời cho những người cuồng caramen ở Đà Nẵng đó là địa chỉ quán Tàu Hủ Xe Lam. Quán nằm ngay ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện, dễ tìm, không gian đủ vừa, rất thoáng mát đặc biệt quán trang trí theo phong cách cổ điển, ấm cúng nên rất thích hợp đi với người thân trong gia đình. Nghe đến tên Quán Tàu Hủ Xe Lam là biết ngay món ngon của quán không chính là tàu hũ, tàu hủ ở đây rất ngon và khá lạ, giá cả cũng phải chăng và có rất nhiều loại đa dạng, loại tàu hũ thập cẩm và đặc biệt hơn là caramen ở đây cũng khá là thơm ngon, vị của sữa, của café đắng và trứng gà hòa quyện cùng nhau tạo nên một món ăn vặt nổi tiếng, và đây là thực đơn luôn bán chạy nhất.

    Đến đây các bạn nhớ gọi một phần tàu hủ mix caramen nhé, nếu muốn gọi thêm, bạn có thể yêu cầu cô chủ cho nhiều trân châu, thạch, cốt dừa vào nữa. Đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi. Vậy nên, nếu ai đó đi ngang qua địa chỉ này, nhìn chiếc bảng hiệu dễ thương Quán Tàu Hủ Xe Lam và nghĩ rằng đây đơn thuần chỉ là một quán bán tàu hủ đá (hoặc nóng) quen thuộc của người Quảng thì thật đáng tiếc. Bởi bên cạnh món caramen thì những chén tàu hủ tại đây được biến tấu qua nhiều nguyên liệu khác nhau như thạch trái cây, sương sa, sương sáo, xoa xoa hạt lựu, trái cây khô hoặc mít, đào...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 -176 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 424 542 & 023 6355 2249
    Fanpage: www.facebook.com/tauhuxelamdanang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Tàu Hủ Xe Lam
    Quán Tàu Hủ Xe Lam
    Quán Tàu Hủ Xe Lam
    Quán Tàu Hủ Xe Lam
  5. Top 5

    Chè Thái Na Na

    Gọi điện

    Chè Thái Na Na không chỉ chuyên cung cấp sỉ & lẻ Chè thái chất lượng, tàu hũ sầu riêng mà còn là địa chỉ có món caramen ngon đặc biệt nữa nhé. Thường thì đến Đà Nẵng bạn sẽ hòa mình vào một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và tìm đến để thưởng thức những món ăn dân dã và đậm đà bản chất của người miền trung. Trong đó có Chè thái sầu riêng và Tàu hũ sầu riêng, món đặc sản không thể bỏ qua nhưng caramen cũng là món ăn yêu thích của nhiều bạn trẻ và thường ăn kèm với những món chè rất ngon đó. Caramen tại Chè Thái Na Na không chỉ có hương vị thơm ngon mà màu sắc cũng rất đẹp mắt.


    Không hề thua kém các món ngon khác hay caramen tại những địa điểm khác, Chè Thái Na Na khiến bạn có một thiện cảm đặc biệt mỗi khi thưởng thức và có những ấn tượng riêng về mùi vị đặc trưng hay những điều khác biệt tại quán so với những địa chỉ khác. Bởi vậy, nơi đây luôn được mọi người đánh giá tích cực và những sự yêu thích riêng. Ngoài ra, Chè Thái Na Na còn dành cho các tín đồ thèm chè đậu, quán bổ sung thêm món: chè đậu đỏ + đậu ngự, đậu đỏ hạt sen, đậu ngự nước cốt dừa tươi. Luôn đặt uy tín về chất lượng lên hàng đầu Chè Thái Na Na chọn lọc đậu rất kỹ và là đậu sạch hữu cơ. Nước cốt dừa nguyên chất. Mọi người có thể order qua ShopeeFood, Baemin, Grab hoặc trực tiếp qua quán để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 625 512
    Fanpage: www.facebook.com/chethainanadn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
  6. Top 6

    Hana Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ ăn caramen ngon nổi tiếng chúng ta không thể bỏ qua Hana Coffee. Hana Coffee được nhắc đến nhiều bởi không gian quán rất xinh, cách decor độc đáo và ấn tượng. Đây cũng là địa điểm check in quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Nằm tại vị trí đẹp tại con phố Lê Thánh Tôn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bức ảnh đường phố ngay tại đây ghi ghé Hana Coffee.


    Khi tới Hana Coffee, chúng ta có rất nhiều lựa chọn như: Trà sữa Socola béo ngậy, đăng đắng; trà đào mát rượi thơm lừng; hay detox cho những chàng trai, cô gái vừa muốn được ăn uống thỏa thích vừa muốn đẹp. Hay gọi một phần caramen thơm ngon sánh mịn kết hợp với trà sữa, hay chè thêm topping thập cẩm khá hấp dẫn. Chưa hết, quán còn có rất nhiều món được làm từ hải sản khô - đặc sản của Đà Nẵng. Order một đĩa mực rim cay cay, nhấm nháp cùng li trà đào mát lạnh, "tuyệt cú mèo" các bạn nhỉ. Dịch vụ khách hàng ở Hana Coffee cũng rất tốt, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Thánh Tôn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 969 364
    Email: Thanhtanbdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hanacoffee.DaNang/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Hana Coffee
    Hana Coffee
    Hana Coffee
    Hana Coffee
  7. Top 7

    Coco Chè

    Gọi điện

    Coco Chè với các món chè truyền thống, hiện đại không sử dụng phẩm màu, không gian sang trọng phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn thực sự nên thử caramen tại Coco Chè bởi sản phẩm này tại đây chất như nước cất đủ mọi tiêu chí của người sành ăn - thơm, ngon, ngọt nhẹ và vị béo siêu đẳng cấp từ những nguyên liệu chỉn chu của nhà Coco Chè đảm bảo mang đến cảm giác thăng hoa cho thực khách luôn. Ngoài ra bạn có thể nạp năng lượng với những món tráng miệng mát lành từ Coco Chè với một bát chè thơm lừng vị đậu, hạt sen hoà quyện cùng thạch lá dứa dừa non kết hợp nước cốt dừa thần thánh và khoai lang dẻo cho ra món Khoai Dẻo Hạt Sen Dừa Non.


    Hay những ai thích các “tác phẩm” từ dừa thì món Chè Dừa Dầm là một tuyệt tác với thạch dừa, cơm dừa, mứt dừa non, mứt dừa khô cùng vô vàn topping siêu ngon thơm béo. Đến Coco Chè bạn không những được thưởng thức 20 loại chè đỉnh cao có mà quý khách còn được lựa chọn những topping sẵn có và kết hợp để cho ra món ăn mình yêu thích từ các loại đậu, các loại thạch, các loại trái cây, kem, hạt đác, dừa non, dừa dầm, sầu riêng, sương sáo,... thèm gì có nấy còn gì sung sướng bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 414 141
    Email: thuyblock@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cocochevn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
  8. Top 8

    JOY Chè

    Gọi điện

    Chè của Joy Chè nổi tiếng, độ ngọt vừa vặn, thạch, pudding ăn mềm, thơm. Chan thêm chút nước cốt dừa béo ngậy nữa là vừa xinh. Ghé quán quen Joy Chè ngoài các loại chè hấp dẫn quán còn có món mới mẹt viên chiên 10 vị đặc biệt. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo.


    Về viên chiên tại Joy Chè, được kha khá nhiều, để ý thì có mấy viên trứng cua, đậu hũ phô mai, viên bò, cá, tôm, mực xoắn, tôm hùm,... còn nhiều loại nữa. Cá viên chiên chấm với tương cà, tương ớt ăn bon miệng. Ngoài ra, còn có thêm 1 nồi lẩu viên nữa, nước lẩu kiểu lẩu Thái nhưng hơi cay, ít vị chua, ăn rất ngon, đỡ ngán hơn đồ chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lê Doãn Nhạ, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0984 210 536 & 0776 190 821

    Email: ndieuthuc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/joysweet.tm

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    JOY Chè
    JOY Chè
    JOY Chè
    JOY Chè
  9. Top 9

    Chè Xuân Trang

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Đà Nẵng không thể không kể đến Chè Xuân Trang. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là quý khách không thể nào quên.


    Chè Xuân Trang thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 801 771

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy