Top 5 Địa chỉ bán xôi đêm ngon khó cưỡng ở Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 5760 0 Báo lỗi

Ăn đêm ở Đà Nẵng nên lựa chọn món gì là câu hỏi của rất nhiều người khi du lịch tới đây. Một trong những món ăn hấp dẫn dung dị vô cùng không thể bỏ qua đó là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi chiên Anh Mập

    Gọi điện

    Xôi chiên là một món ăn vặt “ruột” của nhiều tín đồ ẩm thực tại Đà Nẵng vào mùa thu se se lạnh, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngồi tụm 5 tụm 7 với bạn bè, tay cầm miếng xôi chiên Đà Nẵng nóng hổi thơm phức, chấm kèm với tương ớt cay nồng, vừa ăn vừa thổi vừa tán gẫu thì chả còn gì lý tưởng bằng. Quán xôi chiên Đà Nẵng đầu tiên được xướng tên chính là Xôi chiên Anh Mập


    Dù chỉ mới là một tân binh trong thị trường đồ ăn vặt tại thành phố biển này nhưng Xôi chiên Anh Mập vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý và được chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách nơi đây, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Lý do giúp món xôi chiên của quán Anh Mập “đốn tim” khách hàng chính là nhờ hương vị đặc trưng và không thể được tìm thấy ở bất kỳ quán xôi chiên Đà Nẵng nào khác. Xôi chiên giòn rụm dậy mùi nếp chín kết hợp với phần nhân đủ vị như thịt, jambong, trứng,…được nêm nếm đậm đà, chuẩn vị và cực kỳ dễ ăn.


    Tất cả tổng hòa một cách hoàn hảo tạo nên một món ăn nhẹ thơm ngon và để lại ấn tượng khó quên trong tâm trí của mỗi thực khách. Ngoài xôi chiên thì còn có một số món ăn vặt khác như xúc xích chiên, cá viên chiên, cùng nước trà tắc, trà vải thơm ngon đang chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 144 Châu Thị Vĩnh Tế, Q, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 470 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 74 Hoàng Tích Trí, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: www.facebook.com/profile.php?id=100063722251575

    Điện thoại: 0935 577 180
    Email: danangxoichien5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063722251575
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Xôi chiên Anh Mập
    Xôi chiên Anh Mập
    Xôi chiên Anh Mập
    Xôi chiên Anh Mập

  2. Top 2

    Xôi - Bánh Mì Tùng

    Gọi điện

    Làm sao có thể kể hết được Đà thành có bao nhiêu quán xôi ngon? Cũng là xôi nhưng mỗi nơi lại mang hương vị rất riêng, rất khác biệt. Và trong số đó không thể không kể đến Xôi - Bánh Mì Tùng, hàng xôi mang mang đượm vị quê hương, lấy tinh túy từ hương thơm đất trời để tạo nên những món ngon mà khiến bất cứ ai cũng phải "Nhìn là nhớ - Ăn là ghiền". Những tín đồ ăn vặt chắc hẳn không ai không biết đến tên quán, quán nhỏ xinh nằm trên trường trung tâm thành phố Nguyễn Cư Trinh.


    Quán cực kì nổi tiếng với món bánh mì giòn rụm, nóng hổi, nhân đầy ú ụ; Xôi nếp dẻo thơm lừng, topping đầy ắp. Có rất nhiều loại xôi cho bạn lựa chọn như: Lòng Gà Trứng Non; Thịt Nướng; Thập Cẩm Sài Gòn; Thập Cẩm Đặc Biệt, Thịt Xíu... Chưa hết đâu, nhắc đến thức uống thì chắc mọi người không thể nào quên được món sâm bí đao đặc biệt của UP MilkTea, sữa đậu nành thơm lừng cùng với các loại đồ uống khác... của quán đâu ạ.


    Xôi - Bánh Mì Tùng có giá khá rẻ, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động. Chỉ từ 20.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một hộp xôi đồi ú ụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Hoàng Diệu, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 190 834
    Email: xoitungdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoibanhmydanangTUNG
    Gọi điện
    Xôi - Bánh Mì Tùng
    Xôi - Bánh Mì Tùng
    Xôi - Bánh Mì Tùng
    Xôi - Bánh Mì Tùng
  3. Top 3

    Quán Tuấn xôi chiên

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí nằm ngay trên tuyến đường đông đúc Hùng Vương vì thế nên quán Xôi chiên Tuấn cùng khá dễ tìm và không khó để di chuyển. Đặc biệt, với những ai là tín đồ của món Xôi chiên Đà Nẵng cũng đều đã rất quen thuộc với địa điểm này. Bởi lẽ, món xôi chiên tại đây sở hữu cách ăn khá đặc biệt khi phần xôi nếp dẻo được chiên giòn được ăn kết hợp cùng phần gà bóp trộn đậm đà, chuẩn vị. Do đó, sẽ không chỉ phù hợp và món ăn vặt bên cạnh đó món Xôi chiên Đà Nẵng cùng gà xé bóp tại đây cũng sẽ rất thích hợp để được chuẩn bị trong những bữa tiệc nhỏ.


    Ngoài xôi chiên thì còn có các món ăn khuya khác như cháo, miến và các món nhậu bình dân. Nhưng đặc biệt vẫn là món xôi chiên, được rất nhiều người gọi. Quán mở khuya nên rất thích hợp cho mấy bạn hay la cà nhé, Quán Tuấn xôi chiên có không gian khá thoải mái, đơn giản và rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 961 319
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032848256042
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00
    Gọi điện
    Quán Tuấn xôi chiên
    Quán Tuấn xôi chiên
    Quán Tuấn xôi chiên
    Quán Tuấn xôi chiên
  4. Top 4

    Xôi, Bún măng gà bà Vui

    Xôi, Bún măng gà bà Vui là một quán ăn lâu đời tại Đà Nẵng. Luôn có 1 bát nước dùng đi kèm ăn với xôi, phần nước là nước luộc gà có vị thanh ngọt, ăn cùng xôi tăng thêm hương vị cho mon xôi, thịt gà chắc và trộn gỏi với hành tây, rau răm rất ngon.


    Quán xôi bà Vui là nơi lưu giữ biết bao kỉ niệm đẹp với các học sinh, sinh viên và người dân ở quanh đây bởi món xôi không chỉ ngon,hấp dẫn mà còn siêu rẻ chỉ từ 10k đến 15k thôi. Xôi ở đây được nâu mềm và dẻo thơm, lúc nào cũng có xôi nóng hổi, mỗi phần xôi được bỏ rất nhiều thịt và gà xé kèm theo bát nước gà ăn kèm rất đậm đà, thơm ngon, hành phi thơm giòn được rải lên dĩa xôi ngon tuyệt. Ngoài ra, còn có món bún măng gà ngon tuyệt cú mèo, có 2 loại là bún nước và bún khô. Quán có không gian đơn giản, có 2 dãy bàn hai bên, khá thoáng đãng, nếu có cơ hội, hãy ghé đến quán bà Vui để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 04:00–21:00
    Xôi, Bún măng gà bà Vui
    Xôi, Bún măng gà bà Vui
    Xôi, Bún măng gà bà Vui
    Xôi, Bún măng gà bà Vui
  5. Top 5

    Xôi Bà Chanh

    Xôi bà Chanh là cái tên không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng. Quán có không gian nhỏ hẹp nhưng luôn đông khách, hầu hết là order mang về ăn. Menu hấp dẫn với vô số món xôi và topping ăn kèm như thịt kho, chà bông, xúc xích, trứng rán… Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà thực sự là món ăn đêm lí tưởng cho mọi người. Không gian quán không quá rộng, đa phần khách ngồi bên vỉa hè hoặc mua mang đi. Tùy từng khẩu vị mà bạn có thể gọi hộp xôi với đủ các món ăn kèm như chả lụa, pate, thịt kho, chà bông… Hạt xôi dẻo, mềm, thơm với hương vị khó thể quên.


    Xôi Bà Chanh có giá dao động từ 20.000 đến 22.000 VNĐ một hộp đầy ụ, no căng bụng. Đặc biệt bạn có thể thoải mái gọi xôi vào ban đêm vì quán mở cửa tới 21 giờ. Bạn sẽ nhận được xôi nhanh chóng chỉ sau 7 đến 10 phút oder. Ngoài ăn đêm, bạn cũng có thể tới đây để ăn sáng vì quán bán từ sáng đến tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Hữu Tiến, P. Hòa Thọ Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Menu hấp dẫn với vô số món xôi
    Menu hấp dẫn với vô số món xôi
    Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà
    Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy