Top 5 Cửa hàng bán thỏ cảnh được yêu thích tại Sài Gòn

Duyên Nguyễn Hạnh 7847 0 Báo lỗi

Nuôi thú cưng là xu hướng hot hiện nay của nhiều bạn trẻ Sài Gòn, và trong các thú nuôi thì thỏ cảnh được khá nhiều người yêu thích. Trong bài viết sau chúng ... xem thêm...

  1. Pet shop Miền Đất Hứa là một trong những địa chỉ bán thú cưng hàng đầu tại Sài Gòn. Đến đây bạn có thể tìm thấy các bé thú nhỏ như: Chuột Hamster, Thỏ, Guinea Pig, Nhím, Sóc... Bên cạnh đó, shop còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như các loại chuồng nuôi, đồ chơi, thức ăn,... Các sản phẩm đa dạng về chất liệu, chủng loại, mẫu mã, và đảm bảo đều được nhập chính hãng từ các hãng GEX, MARUKAN, JOLLY, ALICE,... chuyên về sản xuất sản phẩm cho thú cưng nhỏ, cực an toàn cho thú cưng của bạn.


    Thỏ cảnh được cung cấp bởi Pet shop Miền Đất Hứa đều là những con thỏ có giống nhập khẩu, đảm bảo khỏe mạnh và có ngoại hình đẹp. Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi chuồng nuôi bằng nhựa và gỗ cho thỏ được cung cấp ở đây đều rất tiện dụng, thuận tiện và lắp ghép dễ dàng. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ ship cho các khách hàng ở xa để đảm bảo khách hàng ở các tỉnh đều có thể rước được bé thỏ minh mong muốn về nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • 16 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
    • 1163 Trần hưng đạo , Phường 5, Quận 5, Tp.HCM
    • 367/8 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 0703 762 362

    Email: hamstermiendathua@gmail.com

    Website: https://hamster.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/petshopmiendathua/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Pet shop Miền Đất Hứa
      Pet shop Miền Đất Hứa
      Pet shop Miền Đất Hứa
      Pet shop Miền Đất Hứa

    • PetXinh.net là địa chỉ đáng tin cậy tại Sài Gòn, nơi bạn có thể tìm kiếm cho mình những thú cưng để nuôi siêu đáng yêu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một bé thỏ đáng yêu làm thú cưng thì cửa hàng này sẽ là nơi đáng để tin tưởng và lựa chọn để rước bé cưng về nhà.


      Tại PetXinh.net các bé thỏ đều được chăm sóc rất cẩn thận, đều khỏe mạnh và không có bệnh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn chuyên cung cấp các loại thú cưng như Hamster, Nhím kiểng, Bọ Ú, Thỏ kiểng mini, Rồng nam mỹ, sóc bay, sóc Thái, chó pug, chihuahua... Bên cạnh đó còn có đa dạng các loại phụ kiện cho thú cưng, nhiều loại chuồng, thức ăn đảm bảo chính hãng, an toàn.


      PetXinh.net cung cấp các loại thỏ kiểng với hình thức đáng yêu và đảm bảo sức khỏe: từ Thỏ Việt, Thỏ lùn mini, Thỏ lông xù, Thỏ tai cụp…Những chú thỏ còn được tiêm phòng đầy đủ để ngừa những bệnh thường gặp giúp cho người nuôi có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình nuôi dưỡng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để rước một bé thỏ về làm thú cưng nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 730 Lê Đức Thọ, P15 Gò Vấp, Tp.HCM
      • 98 Ba Vân, P14 Tân Bình, Tp.HCM

      Điện thoại: 0287 304 0479
      Email:
      info@petxinh.net
      Website:
      https://www.petxinh.net/
      Facebook: https://www.facebook.com/PetXinh
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 21:00

        Gọi điện
        PetXinh.net - Nhím kiểng, Hamster, Thỏ, Sóc
        PetXinh.net - Nhím kiểng, Hamster, Thỏ, Sóc
        PetXinh.net - Nhím kiểng, Hamster, Thỏ, Sóc
        PetXinh.net - Nhím kiểng, Hamster, Thỏ, Sóc
      • Công ty TNHH thương mại Nhà Vật Yêu là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các mặt hàng thú cưng với hơn 8 năm kinh nghiệm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chú thú cưng yêu thích như: Chó, mèo, thỏ, bọ, hamster,... cũng như những phụ kiện, vật dụng các chuyên dành cho thú cưng như: chuồng, quần áo, bình nước, thức ăn, đồ chơi... với chất lượng cao và đa dạng mẫu mã, rất thích hợp với những bạn lần đầu nuôi,


        Thỏ cảnh ở đây được chọn lựa kĩ càng và đảm bảo khỏe mạnh với chất lượng tốt nhất, đảm bảo hình thức đẹp cũng như được tiêm phòng đầy đủ. Khi mua thỏ bạn còn dễ dàng tìm mua các phụ kiện đi kèm để có thể nuôi thỏ dễ dàng hơn. Giá cả các sản phẩm nơi đây được đánh giá là phải chăng dù có nhỉnh hơn một số cửa hàng khác. Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, bạn dễ dàng tìm đến và mua cho mình một chú thỏ mà không phải mất quá nhiều công sức và thời gian.


        Với 8 năm hình thành và phát triển Nhà vật yêu đã,đang và không ngừng từng bước khẳng định chất lượng, uy tín đối với khách hàng, để trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh thú cưng. Hãy đến Nhà Vật Yêu lựa chọn cho mình chú thỏ hợp ý nhất. Bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ sau những giờ học tập và làm việc mà thú cưng đem lại, xua đi mệt mỏi lo âu và sống thật hạnh phúc


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 924 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, TP.HCM
        • 118 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM
        • F2 Tầng Trệt, Trung Tâm Thương Mại Lottemart, 469 Nguyễn Hưu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

        Điện thoại: 0286 678 9577

        Email: pet@pet-house.com.vn
        Website: http://www.pet-house.com.vn/
        Facebook: https://www.facebook.com/nhavatyeu
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

          Gọi điện
          Nhà vật yêu
          Nhà vật yêu
          Nhà vật yêu
          Nhà vật yêu
        • Thế Giới Thú Cưng là địa chỉ uy tín dành cho những bạn có niềm đam mê nuôi thú cưng tại thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tuyệt vời để bạn có thể tìm kiếm cho mình một người bạn động vật. Tại đây cung cấp các dòng thú cưng như: Chinchila, Surger Glider, Nhím kiểng, Thỏ kiểng, Guinea Pig, Ferret, Hamster,... cùng vô số các loại thú cưng nuôi trong nhà khác.Thỏ cảnh ở đây có khá đa dạng loài, như: Thỏ Woody Toy, thỏ Holand Lop,... Chúng đều được nhập khẩu 100% từ các nước Á - Âu, đảm bảo khỏe mạnh và hình thức đẹp.


          Bên cạnh cung cấp các loài thú cưng nhập khẩu, Thế Giới Thú Cưng còn cung cấp các sản phẩm dành riêng cho các thú cưng đảm bảo chất lượng, được nhập chính hãng từ các hãng nổi tiếng. Các sản phẩm có thể kể đến như: Thức ăn, Đồ chơi (Banh,...), Các loại lồng chuồng, Thuốc, Tấm tản nhiệt, Vitamin, khay đựng thức ăn, bình nước, xịt khử mùi,... Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua với mức giá hợp lý nhất. Nếu đang có nhu cầu tìm mua một chú thỏ cưng thì Thế Giới Thú Cưng chắc chắn là địa chỉ tuyệt vời cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          424 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0922 777 707
          Email:
          Info@thucung.vn
          Website:
          https://thucung.com/
          Facebook: https://www.facebook.com/thegioithucung

          Gọi điện
          Thế Giới Thú Cưng
          Thế Giới Thú Cưng
          Thế Giới Thú Cưng
          Thế Giới Thú Cưng
        • ĐẢO THỎ ALICE - Thế Giới Thỏ Cưng là một trong những cửa hàng bán thỏ cảnh đang được các bạn trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh vô cùng yêu thích. Với chủng loại thỏ đa dạng và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, các khách hàng đến với Đảo Thỏ Alice mua hàng luôn đạt được sự hài lòng nhất cả về chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng phục vụ tại đây.


          Cửa hàng thỏ cưng Đảo Thỏ Alice cung cấp tất cả các loại thỏ ở đây. Thỏ được nhập từ nước ngoài. Cửa hàng cung cấp nhiều chủng loại và màu sắc. Đảo Thỏ Alice chuyên các dòng thỏ cảnh mini, thỏ minilop (tai cụp), thỏ lion head (sư tử), woody toy (lông xù), thỏ mini lion lop và tất tần tật mọi phụ kiện cho bé cưng đều có mặt tại AlicepetmartThỏ ở đây là giống lai hoàn toàn, không có mầm bệnh.


          Ngoài thỏ, cửa hàng còn bán các loại động vật khác như chó, mèo, phốc sóc, chuột hamster … với giá cả phải chăng. Các phụ kiện như lồng, quần áo hay thức ăn cũng rất đa dạng và chất lượng. Với chất lượng cũng như sự đa dạng về chủng loại sản phẩm thú cưng, Đảo Thỏ Alice chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây mua hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          7 Út Tịch, P.4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0901 801 790
          Email:
          alicenguyen1441@gmail.com
          Website:
          https://alicepetmart.com/
          Facebook: https://www.facebook.com/thocanhmini/
          Giờ mở cửa:
          09:00 - 21:00

          Gọi điện
          ĐẢO THỎ ALICE - Thế Giới Thỏ Cưng
          ĐẢO THỎ ALICE - Thế Giới Thỏ Cưng
          ĐẢO THỎ ALICE - Thế Giới Thỏ Cưng
          ĐẢO THỎ ALICE - Thế Giới Thỏ Cưng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy