Top 10 Cửa hàng bán chó poodle uy tín nhất tại TP. HCM

Vũ Việt 32198 1 Báo lỗi

Ở Việt Nam trong những năm gần đây, những chú chó Poodle đang cực kì nổi tiếng và được yêu thích nhờ vào ngoại hình đáng yêu như thú bông của mình. Có lẽ vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Letrungpet.com

    Gọi điện

    Lê Trung Pet được vinh dự nhận được danh hiệu Á QUÂN trong Top cửa hàng thú cưng uy tín tại TP.HCM vào năm 2019 do Toplist bình chọn. Với tình yêu dành cho thú cưng và tấm lòng của người chủ nuôi, Lê Trung Pet mong muốn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, khi được sở hữu những bé Poodle như ý, chất lượng tốt cùng với những dịch vụ hậu mãi kèm theo. Vì lẽ đó, Lê Trung Pet chỉ cung cấp Poodle thuần chủng, không ngừng cập nhật các điều khoản hợp đồng và bảo hành, cũng như thiết kế các gói bảo hiểm cho thú cưng để khách hàng an tâm tận hưởng niềm vui bên những người bạn bốn chân.


    Từ đó, thương hiệu Lê Trung Pet đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Năm 2020 cũng là năm đáng nhớ khi Lê Trung Pet chính thức trở thành Doanh nghiệp với tên đầy đủ là Công Ty TNHH Thú Cưng Lê Trung.


    Letrungpet bảo hành:

    • 7 bệnh Virus (1 đổi 1 trong 15 ngày)
    • Bệnh vặt & bệnh lý nghiêm trọng – Không phải do Virus gây ra (Chi trả 100% chi phí khám chữa bệnh trong 30 ngày)
    • Thú cưng đột tử không rõ nguyên nhân (1 đổi 1 trong 7 ngày)
    • 11 bệnh do bẩm sinh và di truyền (1 đổi 1 trong 60 ngày)
    • Vận chuyển (Xui rủi trong quá trình vận chuyển letrungpet hỗ trợ 100%)
    • Thuần chủng trọn đời (Thú cưng không thuần chủng bồi thường gấp 2 lần giá trị hợp đồng)

    Đặc quyền mua thú cưng tại Letrungpet:

    • Thú y riêng chăm sóc miễn phí tận nhà trong 30 ngày đầu khi không may bé bị ốm
    • Cấy microchip miễn phí – mỗi bé đều có sổ sức khỏe điện tử riêng
    • Tự động nhắc lịch chích ngừa & sổ giun định kỳ theo SĐT đăng ký mua hàng
    • Giảm giá 10% dịch vụ spa grooming và 20% dịch vụ trông giữ trọn đời cho các bé
    • Giảm thêm 10% trọn đời khi mua phụ kiện & nhu yếu phẩm tại letrungpet

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164/1 Trương Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 2083 (Miễn phí cước gọi)

    Zalo: 0934 068 670

    Website: Letrungpet.com

    Fanpage: Lê Trung Pet

    Email: cskh@letrungpet.com

    Giờ hoạt động: 08:30 - 21:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
  2. Vốn nổi tiếng là một trong những cửa hàng bán chó cảnh uy tín nhất tại TP. HCM hiện nay, Bin Bon Dog Shop còn được biết đến như một địa chỉ cung cấp các sản phẩm thức ăn, phụ kiện cho thú cưng với chất lượng luôn được đảm bảo. Tại đây cung cấp đủ các loại phụ kiện, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, bạn cần gì thì cửa hàng cũng sẽ đáp ứng ngay lập tức: từ thức ăn, sữa tắm, dây dắt chó, chuồng sắt cho đến nệm lót, lược,… Bin Bon Dog Shop đều có đủ với mức giá lẻ tốt mà lấy sỉ càng tốt hơn.


    Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn còn nhận được sự hướng dẫn chi tiết của đội ngũ nhân viên về quy trình chăm sóc sao cho thật phù hợp nhằm đảm bảo các chú chó được phát triển bình thường. Chính vì thế, nơi đây luôn được xem như một điểm đến tin cậy dành cho các bạn trẻ yêu thú cưng.


    Nếu bạn còn đang băn khoăn và muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm hay cách đặt hàng như thế nào thì hãy
    ngay lập tức liên hệ với Bin Bon Dog Shop để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135/6E đường Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 369 622

    Fanpage: Bin Bon Bin

    Website: http://binbondogshop.com

    HỔ TRỢ MUA TRẢ GÓP LÃI SUẤT SIÊU RẼ

    Với chỉ thẻ tín dụng ghi nợ các ngân hàng, CMND đã đăng kí thẻ.

    Bin Bon Dog Shop
    Bin Bon Dog Shop
    Bin Bon Dog Shop
    Bin Bon Dog Shop
  3. Là thương hiệu trực thuộc Công Ty Cổ Phần AZPET (Hoạt động trong các lĩnh vực: Nhập khẩu và nhân giống các dòng chó, mèo cảnh; Cung cấp thức ăn, phụ kiện cho thú cưng; Dịch vụ Spa chăm sóc; Khách sạn trông giữ; Phối giống chó, mèo cảnh thuần chủng).


    Với bề dày 10 năm kinh nghiệm nuôi và nhân giống Poodle, Azpet Shop hiện đang sở hữu đàn hơn 50 chó bố mẹ (Hầu hết được nhập ngoại và đều có giấy chứng nhận của FCI, VKA). Mỗi năm cung cấp cho khách hàng, shop kinh doanh chó cảnh & các trại nhân giống trên 500 bé Poodle thông minh, xinh xắn và khỏe mạnh nhất.

    Khi mua Poodle tại AZPET Shop, khách hàng sẽ được cam kết tất cả các bé bán ra có tuổi đời trên 2 tháng, được sinh ra từ chó bố mẹ khỏe mạnh, được tiêm phòng, tẩy giun đầy đủ đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi về với chủ nhân.


    Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những quyền lợi sau:

    • Bảo hành sức khỏe toàn diện lên tới 45 ngày (Áp dụng với tất cả các loại bệnh).
    • Miễn phí 100% vận chuyển.
    • Đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hợp đồng mua bán quy định rõ quyền lợi của khách hàng và AZPET Shop trong từng trường hợp cụ thể.
    • Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh, tư vấn chăm sóc trọn đời.
    • Tặng gói spa chăm sóc + Bộ phụ kiện dành riêng cho chó Poodle.
    • Đền bù 200% giá trị nếu phát hiện chó lai tạp, không thuần chủng.

    Đặc biệt, AZPET Shop còn có chính sách “Khách hàng đặt mua chỉ cần thanh toán trước 90% giá trị, 10% còn lại chỉ thanh toán khi thực sự hài lòng về chất lượng cún, sự nhiệt tình hỗ trợ của đội ngũ nhân viên”.


    Với bề dày hoạt động, uy tín về mặt thương hiệu, chất lượng con giống đảm bảo cùng chính sách bán hàng có 1 không 2 – Azpet Shop chính là địa chỉ mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi tìm mua cho mình 1 chú chó Poodle.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công Ty Cổ Phần AZPET

    Địa chỉ: Số 59, đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Trại nhân giống: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình

    Hotline: 0888 083 388

    Fanpage: https://www.facebook.com/azpet.com.vn

    Website: https://azpet.com.vn/

    Gọi điện
    Chó Poodle
    Chó Poodle
    Đội ngũ cán bộ nhân viên Azpet Shop
    Đội ngũ cán bộ nhân viên Azpet Shop
  4. Hiện nay có khá nhiều cửa hàng, shop thú cưng HCM mọc lên để phục vụ nhu cầu của người mua. Nhưng chính vì thế cũng gây ra nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy đến với SC Dog Shop một shop thú cưng uy tín và chất lượng tại Tp. HCM. Ở SC Dog Shop, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy một chú chó đáng yêu nhất cho mình. Nơi đây không chỉ cung cấp nhiều giống chó cảnh khác nhau mà SC Dog Shop còn tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Song song đó nếu bạn chưa có kinh nghiệm nuôi chó. SC Dog Shop sẽ chia sẻ tới bạn kinh nghiệm nuôi, chăm sóc chúng chi tiết nhất. Do đó hãy yên tâm không phải quá lo lắng về vấn đề này nhé.


    SC Dog Shop là địa chỉ uy tín cung cấp giống cho Poodle hàng đầu TP.HCM. Các chú chó tại shop có nguồn gốc rõ ràng, thông thường là từ các gia đình nuôi chó, các trại chó ở miền Nam và Thái Lan, tất cả đều được bảo hành về chất lượng cũng như đã được tiêm phòng đầy đủ. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây để sở hữu cho mình chú cún đáng yêu và xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268/13 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 909 698 & 0933 789 888
    Email: scdogshop@gmail.com
    Website: https://tapchithucung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/scdogshop/

    SC Dog Shop
    SC Dog Shop
    SC Dog Shop
    SC Dog Shop
  5. Thương hiệu Thú Kiểng được hình thành và phát triển với mong muốn đem tới những người yêu thích cún cưng có thể mua được một chú thú cưng nhanh nhất. Thú Kiểng hiện là nhà nhập khẩu cún cưng uy tín hàng đầu từ Châu Âu về Việt Nam. Cũng là đơn vị trực tiếp lựa chọn những nguồn gen quý. Và đúng tiêu chuẩn để nhân giống trực tiếp ngay tại Việt Nam.


    Không chỉ là trang web thú cưng lớn nhất hiện nay, Thú Kiểng còn là địa chỉ tin cậy cung cấp hầu hết các giống thú cưng cho những người yêu động vật trên cả nước. Riêng đối với chó cảnh, các trại của Thú Kiểng hiện đang phát triển trên 20 giống chó, trong đó tập trung mạnh nhất là các giống Poodle, Phốc Sóc (Pomeranian), Pug, Phốc Hươu, Samoyed, Alaska, Lạp Xưởng, Golden, Labrador. Ngoài ra còn có Bắc Kinh, Beagle, Corgi, Becgie, Chihuahua, Rottweiler, Doberman,….


    Tất cả cún xuất chuồng tại Thú Kiểng phải đạt 2 tháng tuổi, tiêm phòng đầy đủ, đảm bảo các tiêu chí về cân nặng và sức khỏe trước khi đến tay người nuôi. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi và hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng, Thú Kiểng bảo hành 15 ngày kể từ khi khách nhận được cún, áp dụng đối với mọi tỉnh thành trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377/53 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 853 946
    Website: https://www.thukieng.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuKieng.NhapKhau/

    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
  6. Bạn muốn nuôi poodle, bạn muốn mua chó cảnh? Bạn chưa có kinh nghiệm nuôi cún? Chưa biết chọn giống nào? Có nhiều thành viên trong gia đình? Nhà có sân vườn hay nhà chung cư? Từng nuôi poodle nhưng cún bị nhiều vấn đề về sức khỏe? Bạn không biết hỏi ai? Lừa đảo khắp nơi, con giống lai tạp, sức khỏe không đảm bảo, bạn không biết tìm địa chỉ nào tin cậy? Vậy thì lời gợi ý đầu tiên của Toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Poodle Family Sài Gòn.

    Nhằm mang lại cơ hội cho cộng đồng các bạn yêu poodle tại Việt Nam sở hữu những chú chó thuần chủng, đáng yêu và khỏe mạnh, Poodle Family Sài Gòn luôn hoạt động với phương châm “poodle khỏe, khách vui”. Những chú cún xuất phát từ trang trại nhân giống của Poodle Family Sài Gòn luôn được kiểm tra về sức khỏe, tiêm phòng đầy đủ trước khi xuất chuồng. Con giống được lựa chọn cẩn thận về nguồn gen, nhân giống và sinh sản theo quy trình nghiêm ngặt đánh mã số.


    Với uy tín lâu năm, cơ sở vật chất luôn được đầu tư phát triển, chính sách và dịch vụ luôn đặt lợi ích của các boss và sen lên trên hết, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng tư vấn, hướng dẫn người nuôi cách chăm sóc bé poodle tốt nhất, khách hàng của Poodle Family Sài Gòn luôn có những người bạn là Poodle Family Sài Gòn để cùng chia sẻ những câu chuyện bi hài trong việc nuôi dạy cún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/7A Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 033 333
    Email: lienhe.poodlefamily@gmail.com
    Website: https://PoodleFamily.com/
    Fanpage: www.facebook.com/poodlefamilysaigon/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Poodle Family Sài Gòn
    Poodle Family Sài Gòn
    Poodle Family Sài Gòn
    Poodle Family Sài Gòn
  7. Poodle Phốc SG có lẽ là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn yêu cún cưng tại Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Đây là một shop bán chó cảnh nổi tiếng. Trải qua nhiều năm hoạt động Poodle Phốc SG đã cung cấp cún con tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Và cuối cùng trở thành kênh thú cưng lớn mạnh nhất Việt Nam hiện nay.

    Poodle Phốc SG cung cấp rất nhiều dòng chó khác nhau để bạn lựa chọn, đặc biệt là poodle. Cùng với đó là các dịch vụ đi kèm về chăm sóc thú cưng, cung cấp các dụng cụ chăm sóc chó,… Nếu bạn là người yêu thích và muốn sở hữu một chú cún con khỏe mạnh thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé. Ngoài ra khi bạn đến với mật pet sẽ nhận được các quyền lợi và hỗ trợ tận tình các nhân viên tại đây.


    Poodle Phốc SG kinh doanh cún cưng uy tín, chất lượng nhất Việt Nam; Tự hào đem đến cho các bạn:

    • Cún con đẹp, khỏe mạnh
    • Bảo hành bệnh tật
    • Khám chữa bệnh miễn phí trong thời gian bảo hành
    • Tư vấn hỗ trợ chăm sóc và y tế trọn đời
    • Vận chuyển toàn quốc, an toàn, tin cậy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/5 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 680 596
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066548271399
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Poodle Phốc SG
    Poodle Phốc SG
    Poodle Phốc SG
    Poodle Phốc SG
  8. Happy Poodle Shop shop chuyên cung cấp chó Poodle thuần chủng được nhân giống và sinh sản ngay tại trại chó của shop với đủ loại kích thước từ Teacup Poodle, Tiny Poodle đến Toy Poodle. Khi mua cún tại shop, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sức khỏe của cún vì cún được tiêm phòng 3 mũi vaccin Merial 7 bệnh, có sổ khám bệnh theo dõi sức khỏe và được bảo hành 2 bệnh care và pravo trong hai tháng. Ngoài ra, shop còn cung cấp dịch vụ phối giống chó theo yêu cầu với hơn 20 bé Poodle đực với đủ màu sắc: bò sữa, trắng, xám ghi, nâu đỏ, socola, đen,...


    Tất cả chó giống của shop được lựa chọn kỹ càng và cho ra đời rất nhiều sản phẩm , đàn con xinh xắn. Bên cạnh đó, Happy Poodle Shop còn có dịch vị spa - làm đẹp cho thú cưng, dịch vụ trông giữ thú cưng và dịch vụ hỗ trợ, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho Poodle khi bị bệnh. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong việc làm đẹp và chăm sóc các bé Poodle, các bạn có thể yên tâm khi mua chó và làm các dịch vụ tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 482/8 Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 001 160
    Email: happypoodleshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happypoodleshop/

    Happy Poodle Shop
    Happy Poodle Shop
    Happy Poodle Shop
    Happy Poodle Shop
  9. Poodle Sweet Corner là trại chó giống poodle. Nơi đây cung cấp con giống & phối giống poodle. Trại chó được cấp phép hoạt động từ năm 2015. Poodle là giống chó nhỏ và mạnh mẽ, dòng chó này được nuôi phổ biến trong gia đình với mục đích làm cảnh. Poodle Sweet Corner Sài Gòn bán con giống poodle con xuất đàn 2.5 - 4 tháng tuổi. Không có giá bán cố định cho chó Poodle xuất đàn vì mỗi đàn mỗi giá và giá khác nhau đến từng con cún trong 1 đàn.


    Poodle Sweet Corner còn cam kết đền bù 200% giá trị nếu phát hiện chó lai tạp, không thuần chủng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các bé cún tại đây. Ngoài ra, Poodle Sweet Corner còn chuyên phối giống chó cảnh các dòng: Alaska, Samoyed, Malinois, Phốc Sóc, Phốc hươu, Pitbull, Pug,... cùng với đó là một thế giới phụ kiện khổng lồ để bạn thỏa sức lựa chọn cho thú cưng nhà mình, kèm theo rất nhiều các dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình giúp thú cưng luôn sạch sẽ, khỏe mạnh bao gồm:

    • Cạo bàn, bấm móng, vệ sinh tai
    • Tắm, sấy, vắt tuyến mồ hôi
    • Gỡ rối lông
    • Cắt tỉa tạo kiểu
    • Nhuộm tạo kiểu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49b Đường 85, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 100 164
    Fanpage: www.facebook.com/thegioichomeocanhthuanchung/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Poodle Sweet Corner
    Poodle Sweet Corner
    Poodle Sweet Corner
    Poodle Sweet Corner
  10. Chó là một trong số những loài động vật được con người thuần dưỡng sớm nhất. Từ xa xưa, chó được thuần dưỡng để phục vụ cho mục đích giúp đỡ con người trong những chuyến đi săn và canh giữ nhà cửa. Thời gian trôi đi, loài chó ngày càng gắn bó với con người và giờ đây đã trở thành một người bạn thân thiết, một thành viên không thể thiếu trong mỗi gia đình, chúng luôn trung thành với con người, bầu bạn với con người mọi lúc mọi nơi và sẵn sàng làm mọi điều vì chủ.


    Shop poodle tiny thuần chủng – Thiên đường chó Poodle hàng đầu Việt Nam là cửa hàng chuyên cung cấp các giống chó Poodle uy tín hàng đầu Việt Nam. Shop poodle tiny thuần chủng đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, là môi trường mua bán lành mạnh, đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với thiên đường chó Poodle tại Shop poodle tiny thuần chủng, bạn sẽ sở hữu ngay những “em chó” mê li để bầu bạn.


    Khi mua cún tại Shop poodle tiny thuần chủng bạn sẽ được:

    • Đảm bảo 100% nguồn gốc, xuất xứ em chó
    • Cam kết tiêm phòng, tẩy giun đầy đủ và đáp ứng độ tuổi tối thiểu 2 tháng “xuất chuồng”
    • Nhận bảo hành tất cả các loại bệnh trong vòng 07 ngày
    • Hỗ trợ tư vấn chăm sóc trọn đời cho bé nhiệt tình, tận tâm nhất
    • Miễn phí ship cho khách hàng ở Hà Nội và hỗ trợ ship 63 tỉnh thành khác
    • Bàn giao đầy đủ sổ và hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp với các bé cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0819 949 108
    Email: hoangno1star@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/poodledepgiare/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Shop poodle tiny thuần chủng
    Shop poodle tiny thuần chủng
    Shop poodle tiny thuần chủng
    Shop poodle tiny thuần chủng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy