Top 10 Shop bán quần áo Street Style diện hè cực chất tại Sài Gòn

  1. Top 1 Totoday & Friends
  2. Top 2 LIBÉ
  3. Top 3 SSStutter
  4. Top 4 Nosbyn
  5. Top 5 COCO SIN
  6. Top 6 TU by CATU
  7. Top 7 Soda Pop Shop
  8. Top 8 Oversized Shop
  9. Top 9 Angle Lam
  10. Top 10 Mamavirus

Top 10 Shop bán quần áo Street Style diện hè cực chất tại Sài Gòn

Huyên Huyênn 3711 0 Báo lỗi

Street Style là từ mô tả phong cách thời trang đường phố. Không giống như những phong cách thời trang khác, Street Style được sinh ra từ đường phố chứ không ... xem thêm...

  1. Totoday & Friends là một trong những chuỗi cửa hàng quần áo cực chất rất được giới trẻ ưa chuộng tại TP HCM. Thành lập từ năm 2009 đến nay, với hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, Totoday & Friends tự hào mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng và liên tục cập nhật nhiều mẫu mã mới phù hợp với xu hướng giới trẻ, đặc biệt đây là nơi người trẻ thường chọn cho mình những bộ quần áo style street cực chất với mức giá cực kỳ ưu đãi.


    Totoday & Friends được xem là một trong những địa chỉ mua quần áo thời trang nam, nữ đẹp ở Sài Gòn. Ngoài những trang phục cho nam, nữ shop còn cung cấp cho bạn những phụ kiện đi kèm diện phố cực chất trong hè này. Đến với Totoday & Friends, các bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm như: quần jeans, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, giày, dép, đồng hồ, mắt kính,…. đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã. Hãy phối nó cực chất để tung tăng xuống phố cùng bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 412 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM
    • 55 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    • 170A Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://totoday.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633

    Fanpage: https://www.facebook.com/totoday.friends

    Website: https://totoday.vn/

    Gọi điện
    Totoday & Friends
    Totoday & Friends
    Totoday & Friends

  2. LIBÉ một trong những địa chỉ hàng đầu được các tín đồ mê thời trang thường xuyên lui tới. Được thành lập vào năm 2013, chúng tôi cung cấp các sản phẩm cơ bản và thiết yếu để mọi người xây dựng phong cách của mình, thậm chí cả những mặt hàng thời thượng. Với những set đồ chất chơi mang đa dạng phong cách cho nhiều tính cách khác nhau. Các bộ quần áo đẹp, chất lượng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình của nhân viên Libé workshop xứng đáng là một trong những shop thời trang hàng đầu cho giới trẻ tại Sài Gòn.

    LIBÉ
    là nhãn hiệu quần áo của Việt Nam với mục tiêu tạo ra những sản phẩm thời trang cơ bản có thể mặc được, trường tồn với thời gian và cực kỳ cuốn hút. Chúng tôi thiết kế cho những cô gái/phụ nữ yêu thích sự đơn giản với một chút biến tấu và những điều cơ bản với tính cách. Trong mùa hè này shop tung ra cho khách hàng các mẫu mã đa dạng, cực trend cho các cô nàng có thể tung tăng dạo phố. Với các mẫu đồ phong cách trẻ trung, năng động sẽ cực hợp với các cô nàng hơi tăng động, thích sự thoải mái. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam với giá cả phải chăng.Các bạn cùng ghé thăm shop để tham quan và mua hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Lầu 1, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
    • 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM
    • 65 Tú Xương, Q.3, TP.HCM
    • 114 Nguyen Gia Tri, Binh Thanh, TP HCM

    Điện thoại: 0909 408 169

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop

    Website: http://libeworkshop.com/

    Gọi điện
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
  3. SSStutter là một cái tên khá hot đối với các tín đồ thời trang tại Sài Gòn cũng như tại Hà Nội. Thương hiệu thời trang này chủ yếu dành cho phái nam với những bộ quần áo cực chất, cực xịn và đầy phong cách. Hiện tại thành phố Hồ Chí Minh có 2 chi nhánh, toạc lạc ở địa chỉ số 25 đường Nguyễn Trãi thuộc quận 1 và số 152 đường Nguyễn Gia Trí thuộc quận Bình Thạnh, TP HCM.


    Nhân viên tại SSStutter phục vụ và tư vấn rất chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp cho các bạn có thể sở hữu cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp với bản thân. Giá cả các sản phẩm ở đây cực kỳ hợp lý, không quá đắt đỏ, rất phù hợp với túi tiền của bạn. Xuống phố cùng SSStutter với những set trang phục tươi trẻ, khoẻ khoắn với áo phông, quần bò lửng hay những set váy cực chất sẽ tạo ra những phong cách vô cùng độc đáo và bắt mắt cho bạn trong hè này. Ngoài ra shop còn có những phụ kiện đi kèm ngoài quần áo là nón, mũ, mắt kính vô cùng chất chơi và không đụng hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Lầu 1, số 25, Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM
    • 152 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0869 936 266

    Email: info@ssstutter.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SSStuttershop/

    Website: SSStutter.com

    Gọi điện
    SSStutter
    SSStutter
    SSStutter
    SSStutter
  4. Nosbyn là một cửa hàng quần áo có trụ sở tại Việt Nam theo đuổi phong cách tối giản. Các mặt hàng chúng tôi tạo ra có thể dễ dàng kết hợp với nhau và quan trọng nhất là chúng có thể mặc được hàng ngày. Khởi đầu là một cửa hàng quần áo trực tuyến và hiện đang phát triển hơn nữa không chỉ bán hàng trực tuyến, chúng tôi hiểu bất kỳ kỳ vọng nào mà khách hàng có thể dành cho chúng tôi và mục tiêu của chúng tôi là mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả khách hàng. Với phong cách thiết kế đơn giản nhưng sang trọng của mình Nosbyn đang là điểm đến tin cậy cho rất nhiều bạn trẻ và các cô nàng văn phòng. Hãy cùng khám phá thời trang đường phố của shop trong hè này xem có gì đáng chú ý nhé.


    Kiểu dáng SP tuy không cầu kì nhưng được chú trọng đến từng chi tiết, chỉ với một vài biến hóa khéo léo là bộ trang phục của bạn đã thu hút mọi ánh nhìn với sự trẻ trung, khỏe khắn, hiện đại mà không kém phần nữ tính. Các sản phẩm của Nosbyn mang màu sắc trung tính, nhã nhặn trên các nền vải thoáng mát, nhẹ nhàng, dễ phối hợp với các loại trang phục khác. Nên các bạn hãy chọn cho mình những trang phục theo ý thích của mình rồi mix chúng thành những set đồ cực kỳ độc đáo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 479 228

    Email: orders@nosbyn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nosbyn

    Website: http://nosbyn.com/

    Gọi điện
    Nosbyn
    Nosbyn
    Nosbyn
    Nosbyn
  5. COCO SIN là thương hiệu thời trang Việt Nam có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2012. Sứ mệnh của chúng tôi là làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng thế giới với mức giá phù hợp. Mục tiêu ra đời của COCO SIN là truyền cảm hứng và tôn vinh sự tự tin của mỗi người thông qua ngôn ngữ thời trang. Một mẫu hình phụ nữ hiện đại, tự tin, bản lĩnh là những điều mà thương hiệu chúng tôi luôn muốn tạo dựng cho đối tượng khách hàng. Giấc mơ thời trang của COCO SIN là khẳng định giá trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh tích cực của thương hiệu Việt Nam trong thị trường trong nước & quốc tế.


    COCO SIN là một thương hiệu Việt hiếm hoi mang phong cách thời trang với cá tính riêng khác biệt, chất lượng sản phẩm tốt mà mức giá lại cực kỳ hợp lý, COCO SIN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các fashionista như Hà Mi, Nicky Khánh Ngọc, Minh Ngọc, Tea Trần, Linh Rin…Trong mùa hè này khi đến thăm shop các bạn sẽ không thất vọng với những set đồ cực chất với nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng nền nà với tông màu tím cực trend đến những bộ đồ cá tính, khoẻ khoắn diện khi đi dạo phố. Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những shop thời trang bán quần áo style street cực chất tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ :

    • Tầng B1 - Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM
    • Robins Department Store - Crescent Mall -101 Tôn Dật Tiên , P.Tân Phong, Q7, TP HCM

    Điện thoại: 0909 986 488

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocosin.official/

    Website: http:www.cocosin.com/

    Gọi điện
    COCO SIN
    COCO SIN
    COCO SIN
    COCO SIN
  6. TU by CATU hẳn là một địa chỉ mua sắm không còn xa lạ với nhiều người. Đây là một trong những shop thời trang nữ đẹp và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng này nổi tiếng với những set thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính. Nếu các bạn muốn xuống phố với những chiếc áo lệch vai dễ thương, quyến rũ hãy đến ngay với TU by CATU để sở hữu những chiếc áo, váy như vậy nhé.


    Ở đây các bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình những loại áo trễ vai với phong cách rất đáng yêu với các tông màu trắng, hồng, xanh rất hợp với các cô nàng dịu ngọt đúng không nào. Xuống phố với những chiếc áo lệch vai công thêm chiếc váy ngắn dễ thương thì các bạn đã có thể tự tin lang thang trên các con cùng bạn bè đúng không nào. Ngoài những chiếc áo lệch vai các bạn cũng có thể kiếm cho mình những mẫu dạng khác như: Basic shirt, đầm Flappy, áo yếm,…Rất nhiều lựa chọn đang chờ bạn khám phá trong hè này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 101 - 103 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Q1, TP HCM
    • 244 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

    Điện thoại:: 0907 959 847

    Email: tubycatusteam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TUbyCATU/

    Gọi điện
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
  7. Soda Pop Shop là một shop thời trang khá tiếng tăm được các bạn nữ vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mẫu mã thường xuyên update, màu sắc tươi trẻ. Shop có cửa hàng tại địa chỉ số 26 Lý Tự Trọng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Soda Pop Shop rất phù hợp đối với các cô nàng kẹo ngọt, có phong cách nhẹ nhàng, dễ thương và nữ tính.


    Trong mùa hè này Soda Pop Shop cũng nhập cho mình những mẫu đồ cho các bạn nữ với những set đồ tươi trẻ, dịu dàng, nữ tính. Soda Pop Shop có nhiều set đồ với nhiều mẫu mã, phong cách đa dạng hứa hẹn sẽ cho bạn bộ trang phục ưng ý nhất, phù hợp với bản thân. Khoác lên mình những bộ đồ tươi trẻ này các bạn còn ngại ngần khi xuống phố đúng không nào. Thời trang đường phố cực bắt mắt đó nhé. Nếu bạn vẫn chưa lựa được shop đồ ưng ý nào, hãy ghé ngay Soda Shop ngay tại trung tâm Sài Gòn, các nhân viên nhiệt tình tại đây sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn bộ đồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 275 0914

    Email: sodapopoutfit@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sodapopp21/

    Gọi điện
    Soda Pop Shop
    Soda Pop Shop
    Soda Pop Shop
    Soda Pop Shop
  8. Oversized Shop là một trong những địa chỉ quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quần áo của shop với nhiều mẫu mã, phong cách đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Oversized Shop luôn cập nhật nhiều mẫu mã, phù hợp với trend theo từng mùa. Shop đã và đang là địa chỉ được các bạn trẻ Sài Thành quan tâm nhất. Hiện Oversized Shop có 3 chi nhánh tại Sài Gòn, nằm ở 3 quận lần lượt là quận 1, quận Bình Thạnh và quận Tân Phú.


    Tại Oversized Shop có rất nhiều loại trang phục khác nhau như dress, jumpsuit, pants, shoes, skirt, áo dài... Trong mùa hè này, khi đến với shop các bạn có thể đắm chìm trong những bộ cách trẻ trung, năng động đến những phong cách sang trọng quyến rũ phù hợp với nhiều lựa chọn của nhều cô nàng với tính cách, sở thích khác nhau. Các bạn hãy chọn cho mình những set đồ cực chất để tự tin dạo phố nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • CN1: 433 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • CN2: 161A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM
    • CN3: 200 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0785 460 817

    Email: oversized.shop2717@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oversizedshop/

    Website: http://oversizedshop.com.vn/

    Gọi điện
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
  9. Angle Lam là một trong những shop luôn được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích trong những năm gần đây. Angle Lam Shop tọa lạc ở địa chỉ số 131 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Nhân viên tại shop cực kỳ thân thiện và nhiệt tình, họ sẽ giúp bạn chọn được bộ trang phục phù hợp nhất với mức giá thành hợp lý. Đây là một trong những shop đáng để bạn cân nhắc lựa chọn để có cho mình những bộ trang phục style street ưng ý.

    Các mẫu đồ diện xuống phố của shop Angle Lam cũng luôn được cập nhật với những mẫu mã mới với cách mix đồ vô cùng trẻ trung, nữ tính. Shop có đa dạng các mẫu mã với nhiều phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với từng nhu cầu, từng mục đích mặc của các bạn trẻ. Bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ đi chơi đáng yêu hoặc những bộ cánh sang trọng tại shop để diện xuống phố nha. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Angel Lam Shop để sắm đồ diện phố thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 131 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0123 685 4368

    Fanpage: https://www.facebook.com/angellamshop/

    Gọi điện
    Angle Lam
    Angle Lam
    Angle Lam
    Angle Lam
  10. Mamavirus là shop đồ chuyên dành cho các cô nàng mang phong cách sexygals với những items hot như: quần jeans rách cạp cao, áo croptop, áo thun cut-out táo bạo… Giống như tên gọi của mình, Mamavirus là một địa chỉ mua sắm cho những cô nàng cá tính, thích phong cách street style. Shop hiện có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nhân viên tại đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình.


    Nếu bạn muốn lột xác ngoạn mục cũng như tìm cho mình một phong cách riêng đầy cuốn hút, táo bạo và hấp dẫn, Mamavirus là một sự lựa chọn không tồi. Nếu bạn muốn khoác lên mình những chiếc áo crop, áo thun cut-out táo bạo mang phong cách sexy hãy đến với Mamavirus để trải nghiệm và mặc chúng xuống phố trong hè này nhé. Với những đường may, vết cắt táo bạo và bỏ ra ít thời gian để phối đồ chắc chắn set đồ của bạn sẽ vô cùng chất khí đi dạo trên những con phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp quận 1, lầu 2, Tp. HCM (CẦU THANG TRONG CÙNG) phòng số 10
    • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp. HCM (vừa xuống cầu thang rẽ trái)
    • 48 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0838 737 475

    Email: mamavirusteam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamavirus/

    Gọi điện
    Mamavirus
    Mamavirus
    Mamavirus
    Mamavirus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy