Top 7 Shop bán quần baggy cực chất tại Sài Gòn

  1. Top 1 Sixty Eight shop
  2. Top 2 Oversized Shop
  3. Top 3 Soda Pop Shop
  4. Top 4 She by Shj
  5. Top 5 Usthebasis
  6. Top 6 Nhà Kho Liti
  7. Top 7 KIDO

Top 7 Shop bán quần baggy cực chất tại Sài Gòn

Huyên Huyênn 9168 0 Báo lỗi

Quần baggy là một item thời trang trong thời gian vừa qua đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ và yêu thích của đông đảo các chị em phụ nữ. Bạn ... xem thêm...

  1. Sixty Eight shop là một shop thời trang nổi tiếng có chung chủ shop với shop More than Basis chuyên về quần áo, giày dép chất lượng. Shop nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng từ việc sở hữu số lượng follow lớn trên Instagram. Những bộ quần áo của shop thường theo hướng More than basis vừa trẻ trung vừa năng động, cách phối đồ rất tinh tế vì vậy sẽ rất hợp với nhiều bạn trẻ có phong cách hướng theo thời trang Hàn Quốc.


    Sẽ rất tiếc nếu bạn không đến shop để thử liền những mẫu baggy chất lừ, năng động, khỏe khoắn đấy, vì các mẫu baggy luôn có sẵn tại shop và chờ đợi bạn đến thử bất kỳ lúc nào. Ngoài những mẫu baggy bạn cũng có thể đến shop để mua sắm những chiếc áo thun, váy và các phụ kiện đi kèm nhé. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình. Giá cả quần áo phải chăng, phù hợp với túi tiền khách hàng.. Đây là địa chỉ mua quần baggy bạn không nên bỏ qua tại TP HCM đâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 96/3 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0919 681 994

    Email: sixty.eight1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sixty.eightt/

    Instagram: instagram.com/sixty.eightt

    Gọi điện
    Sixty Eight shop
    Sixty Eight shop
    Sixty Eight shop
    Sixty Eight shop

  2. Một trong những địa chỉ thời trang đình đám tiếp theo mà hầu hết các bạn trẻ Sài Thành không thể bỏ qua đó chính là Oversized Shop. Bạn muốn có một phong cách thời trang quyến rũ, nữ tính, sang trọng hay thể hiện sự cá tính và năng động của mình. Hãy đến với Oversized shop, shop nhất định sẽ tư vấn và mang đến cho bạn những mẫu thiết kế thời trang và hiện đại nhất nhưng vẫn phù hợp với phong cách của chính bạn.


    Được thành lập vào năm 2010, với xuất phát điểm là một cửa hàng nhỏ chuyên về váy đầm nữ. Sau một thời gian hoạt động Oversized shop đã luôn cập nhật xu hướng mới nhất cũng như nắm bắt thị hiếu của khách hàng để tạo ra được những bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng với chất liệu chọn lọc đặc sắc, tinh tế không chỉ về váy đầm mà còn những mẫu quần áo đơn giản, đầy cá tính phù hợp với lứa tuổi năng động hiện nay. Những mẫu quần baggy là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đến shop đấy. Ngoài ra, shop còn có dịch vụ đặt may theo yêu cầu của khách và thường xuyên nhập khẩu từ nước ngoài những mặt hàng mới đạt chất lượng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 433 Nơ Trang Long, P.13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
    • 161A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp. HCM
    • 200 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp. HCM

    Điện thoại: 0785 460 817
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/oversizedshop/
    Website
    : oversizedshop.com.vn

    Gọi điện
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
  3. Thêm 1 shop thời trang được đông đảo bạn nữ yêu thích đó chính là Soda Pop Shop. Soda Pop nằm ngay mặt tiền đường Lý Tự Trọng đối diện với Vincom B Center. Đây là một shop thời trang khá tiếng tăm được các bạn nữ vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mẫu mã thường xuyên update, màu sắc tươi trẻ. Soda Pop Shop phù hợp với các cô nàng kẹo ngọt, dễ thương và nữ tính. Với những mẫu áo crop - top, shirt, denim top... luôn được thay đổi để các nàng thoải mái mua sắm mà không sợ bị nhàm chán.


    Ngoài những mẫu cho cô nàng kẹo ngọt, shop cũng thường xuyên nhập những mẫu quần baggy năng động, cá tính cho các cô nàng năng động tha hồ chọn lựa phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Các bạn cùng đến shop để lựa chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp với mình mà cực chất, cực xinh nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 275 0914

    Email: sodapopoutfit@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sodapopp21/
    Instagram
    : https://www.instagram.com/sodapopp21/

    Gọi điện
    Soda Pop Shop
    Soda Pop Shop
    Soda Pop Shop
    Soda Pop Shop
  4. She by Shj một trong những địa chỉ shoping đang làm điên đảo các tín đồ thời trang khi sở hữu hơn 400.000 lượt follow trên instagram và đang không ngừng tăng lên từng ngày. Đến với shop các bạn sẽ thoải mái lựa chọn những set đồ rất dễ phối, đơn giản mà chất lừ, phù hợp với phong cách giới trẻ đang theo đuổi. Đây là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ ưa thích bởi shop có nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều set đồ cực kỳ cá tính và chất lượng.


    Đến với She by Shj, các bạn tha hồ chọn sơ mi, chân váy, t-shirt,.Shop cập nhật rất nhiều mẫu quần áo khác nhau trong đó quần baggy là một trong những set được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Những mẫu baggy với phong cách thoải mái, rách gối nhìn bụi bặm luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng cá tính mà năng động thích sự thoải mái. Nhân viên tại đây tư vấn rất tận tâm và nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được món đồ ưng ý. Còn chần chờ gì nữa mà không đến She by Shj mua sắm ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Lầu 1, Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP.HCM
    • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Q1, TP.HCM

    Điện thoại: 0817 521 979

    Email: shebyshj18@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shebyshj/

    Website: shebyshj.com

    Instagram: instagram.com/she.by.shj

    Gọi điện
    She by Shj
    She by Shj
    She by Shj
    She by Shj
  5. Không chỉ sở hữu nhiều mẫu áo thun đơn giản, tinh tế và đẹp mắt, mà Usthebasic còn là một địa chỉ shopping quen thuộc và đáng tin cậy của giới trẻ Sài Gòn. Luôn cập nhật mọi xu hướng thời trang, mọi trào lưu đang được các bạn trẻ yêu thích, mà Usthebasic còn luôn cố gắng tìm tòi những kiểu dáng thiết kế mới lạ, những mẫu vải chất lượng để có thể cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho “thượng đế” của mình.


    Ngoài những mẫu áo thum đơn gian, những kiểu váy nữ tính, dễ thương thì những set áo kết hợp với quần baggy luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động. Những mẫu quần baggy tuy ít được cập nhật trên fanpage của shop nhưng khi đến shop chắc chắn những mẫu quần baggy sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, Usthebasic còn rất tinh tế khi thường thiết kế cả các mẫu áo đôi cho các đôi tình nhân. Và giờ thì chẳng cần phải suy nghĩ nhiều mỗi khi quyết định nên diện gì trong những buổi hẹn hò cùng chàng rồi nhé, vì Usthebasic đã giúp bạn “lo liệu” việc đó rồi còn gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Room 40, 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP HCM
    • 26 Ly Tu Trong, Q.1, TP HCM

    Điện thoại: 0344 805 464

    Fanpage: https://www.facebook.com/usthebasic/

    Instagram: instagram.com/usthebasic

    Gọi điện
    Set đồ cực chất tại shop
    Set đồ cực chất tại shop
    Usthebasic
    Usthebasic
  6. Nhà Kho Liti là một địa chỉ quen thuộc không thể thiếu của các tín đồ thời trang tại Sài Gòn. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế độc đáo cho các cô nàng mê thời trang Hàn Quốc cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dí dỏm. Shop luôn bắt kịp xu hướng mới, cách mix&match trang phục hợp thời trang nên là địa chỉ mua sắm thường xuyên của bạn trẻ Sài Gòn. Với giá bán tầm trung, Nhà Kho Liti thu hút nhiều bạn học sinh – sinh viên tìm đến. Đặc biệt ca sỹ Hari Won cũng là một trong những khách quen của shop này.


    Các bạn cùng ghé shop để sở hữa cho mình những chiếc quần baggy mang vẻ năng động cùng cách mix đồ hợp thời trang không chỉ năng động mà còn mang nét bụi bặn, quyến rũ. Còn chần chừ gì nữa cùng đến với shop ngay để thỏa mãn niềm đam mê thời trang của mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 2, 25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0909 661 170

    Email: Marketing@nhakholiti.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakholiti/

    Website: www.nhakholiti.com

    Gọi điện
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
  7. Top 7

    KIDO

    Nhắc đến những địa chỉ bán quần baggy tại Sài Gòn thì chắc hẳn các nàng cũng chẳng xa lạ gì với KIDO Shop rồi! Từ khi vừa ra mắt đến nay, KIDO Shop đã liên tiếp ra mắt các mẫu quần áo, váy, sơ mi,... mới với đa dạng màu sắc, kiểu dáng từ đơn giản, dễ phối cho đến sang chảnh hay bụi bặm, nhằm chiều lòng phái đẹp một cách tốt nhất. Đây là một trong những địa chỉ mua sắm được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.


    Những mẫu baggy không những đa dạng về mẫu mã, mà chất lượng và giá cả ở KIDO Shop cũng được đánh giá là khá tốt. Shop luôn cập nhật mẫu mã liên tục, kiểu dáng đơn giản, dễ thương và dễ phối đồ. Do đó, cũng chẳng lạ khi KIDO Shop đang là một trong những shop bán quần baggy cũng như những bán các mẫu áo thun, quần shorts hot nhất cho các cô nàng tại Sài Thành cũng như trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 49B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 10A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 61 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh,TP HCM

    Điện thoại: 0981 057 957

    Email: info@kidostudiowear.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidostudiowear

    Website: kidostudiowear.com

    Mẫu baggy chất lừ của shop
    Mẫu baggy chất lừ của shop
    Quần baggy tại KIDO Shop
    Quần baggy tại KIDO Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy