Top 4 Quán cafe shop cực chất tại Sài Gòn

  1. Top 1 Katinat
  2. Top 2 L'Usine Cafe
  3. Top 3 Bosgaurus Coffee Roasters
  4. Top 4 Sugar

Top 4 Quán cafe shop cực chất tại Sài Gòn

Thiên Thần Sao Hôm 846 0 Báo lỗi

Bạn nghĩ sẽ thế nào nếu cafe và shopping kết hợp với nhau? Thật sự là một ý kiến không tồi đúng không? Bởi ai lại không thích vừa được uống những tách cafe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Katinat

    Để thu hút khách hàng, các quán cafe hiện nay không chỉ chú trọng về phần thức uống, mà cũng rất chú trọng và chỉn chu trong phần nhìn. Katinat là địa điểm cafe quen thuộc của giới trẻ, chỉ cần nhìn bên ngoài bạn đã ngay lập tức bị hút ánh nhìn vì màu xanh biển lấp lánh dưới ánh nắng gắt của Sài Gòn. Không gian ở đây siêu rộng đối với một quán ở trung tâm, với 4 tầng và đặc biệt là mỗi tầng lại được bày trí khác nhau. Tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng rất sang và hiện đại. Bạn có thể vừa nhâm nhi nước uống vừa chill với nhịp sống Sài Gòn bên dưới. Có địa chỉ tại 356 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân. Thiết kế của Katinat Tên Lửa là sự phối hợp khéo léo giữa 2 phong cách là Bistro và Retro, tạo nên một phong cách đậm chất riêng của Katinat.


    Nước uống ở đây khá ngon và giá cả cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung. Đồ uống ở đây vô cùng đa dạng với rất nhiều món từ đồ uống, đến đồ ăn bạn có thể tha hồ lựa chọn.Ở đây tuy là quán thiên về tự phục vụ nhưng nhân viên Katinat rất dễ thương và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 0227
    Email: cs@katinat.vn

    Website: http://katinat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Katinat
    Katinat
    Katinat
    Katinat

  2. Top 2

    L'Usine Cafe

    Quán L'Usine Cafe theo phong cách Châu Âu. Tuy giá đồ ăn và đồ uống có cao hơn thị trường một chút nhưng lại rất chất lượng. Không gian khá yên tĩnh bởi không gian được chia làm 2 với tầng 1 là shopping và tầng 2 là cafe. Nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình nhưng quy trình phục vụ hơi lâu. Concept Store là mô hình không còn xa lạ với những ai yêu thích khám phá các nét đẹp văn hóa trong một không gian đầy cảm hứng. Theo thời gian, mô hình concept store dần trở thành một phần hơi thở của Sài Gòn, mang phong cách đặc trưng và "chất" mà không phải nhà hàng cao cấp hay quán café sang trọng nào cũng có được. Những địa điểm được xây dựng theo mô hình này có thể đem đến cho thực khách trải nghiệm thú vị, có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực và mua sắm.


    Mỗi khu vực L'Usine Cafe đều có những sức hấp dẫn riêng: khu vực ăn uống dành cho các tín đồ café nơi họ có thể thỏa thích tâm sự hay thậm chí từ tốn thưởng thức tách café của mình; nhà hàng thì không thể thiếu menu đặc sắc với những món ăn ngon, khu trưng bày sản phẩm được bài trí theo phong cách vintage, vừa gợi cảm hứng sáng tạo vừa giúp du khách có thể lựa chọn những sản phẩm thủ công tinh xảo…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70B Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Email: feedback@lusinespace.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00

    L'Usine Cafe
    L'Usine Cafe
    L'Usine Cafe
    L'Usine Cafe
  3. Nằm ở một vị trí khá sâu & khó tìm nhưng đối với Bosgaurus Coffee Roasters, bảo đảm một khi tìm được rồi thì bạn sẽ hiểu ngay cảm giác "bắt được vàng" là như thế nào! Để nói về không gian của Bosgaurus thì chỉ có thể tóm gọn trong hai từ: Tuyệt vời!


    Quán có không gian rất rất rất rộng rãi và thoải mái. Ban ngày trời nóng thì có thể ngồi bên trong vừa hưởng máy lạnh vừa nhâm nhi cà phê cùng bạn bè hoặc chụp hình "sống ảo". Vì không gian to oành như thế nên chả sợ ai đụng ai hay vô tình có vài nhân vật không mời mà xuất hiện trong khung hình. Còn hôm nào ông trời vui tính mát mẻ thì có thể ra ngoài sân nằm thư giãn. Đã vậy khắp quán lẫn xung quanh Bosgaurus Coffee Roasters là vô số những mảng xanh mát mắt, nắng lúc nào cũng ngập tràn càng góp phần thành công cho công cuộc sống ảo của mọi người. Còn chờ gì nữa mà không rủ ngay đứa bạn chụp ảnh khá nhất đi cà phê cuối tuần này rồi cùng săn ảnh đẹp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Villa 1 Đường D5, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 426 877

    Email: bosgaurus@bosgauruscoffee.com

    Website: bosgauruscoffee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bosgauruscoffeeroastersofficial/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bosgaurus Coffee Roasters
    Bosgaurus Coffee Roasters
    Bosgaurus Coffee Roasters
    Bosgaurus Coffee Roasters
  4. Top 4

    Sugar

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích kiểu không gian mang hơi hướng Châu Âu cổ điển, thì nên ghé thử quán coffee Sugar. Nhìn bên ngoài thì quán nhìn có vẻ nhỏ nhưng không gian bên trong lại rộng rãi hơn rất nhiều. Đặc biệt là không gian ban công có view nhìn ra thành phố rất xinh. Đây chính là một không gian quán có tone chủ đạo là màu xanh biển vừa đẹp, thức uống lại ngon hợp khẩu vị. Bạn hãy đến với Sugar và dành hàng giờ với người thân và một nửa yêu thương của mình với những phút giây thư giãn thoải mái, dễ chịu giữa không gian lãng mạn ở nơi đây mang lại nhé! Sugar sẽ làm bạn hài lòng không chỉ chất lượng mà cả về nhân viên phục vụ ở đây đều rất trẻ trung.


    Nước uống và bánh ở đây tuy giá hơi mắc, nhưng với chất lượng sản phẩm tốt thì số tiền bỏ ra khá xứng đáng. Hương vị thì khá ổn, được pha chế khá hài hòa không quá ngọt nên uống rất dễ chịu. Nước uống và đồ ăn ở đây khá đa dạng từ các món trà sữa cho đến bánh, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Sugar chính là nơi yêu thích của nhiều bạn học sinh đến để tụ họp bạn bè, hoặc học bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0326 468 100

    Email: info.sugarintown@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sugarintown/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sugar
    Sugar
    Sugar
    Sugar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy