Top 8 shop bán son Colourpop chất lượng nhất tại Sài Gòn

Huyên Huyênn 3659 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây hãng son Colourpop đang được rất nhiều chị em săn lùng nhờ chất lượng thì tuyệt vời mà giá cả lại rất được lòng người. Vậy với các cô ... xem thêm...

  1. SaruCosmetics là địa chỉ mua mỹ phẩm lâu đời của nhiều bạn gái Sài Gòn. Ở vị trí trung tâm thành phố, cùng với những sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, SaruCosmetics là sự lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn muốn mua mỹ phẩm ở TP. HCM. Shop bán rất nhiều đồ makeup, các loại son sản phẩm đa dạng, có các hãng từ Âu – Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản, có cả hàng cao cấp và bình dân nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.Giá cả phải chăng.Không gian quán tương đối rộng rãi, bạn có thể mua sắm thoải mái tại shop.


    Dòng son Colourpop được bán tại shop hiện nay đang được rất nhiều cô nàng yêu thích và tìm mua. Mặc dù các dòng son không được shop cập nhật thường xuyên trên fanpage nhưng shop luôn nhập hàng về để phục vụ cho các nàng vì vậy các bạn đừng lo việc đến shop mà không có hàng nhé.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 29 Lê Trung Nghĩa, TP.HCM

    Hotline: 093 333 11 13

    Facebook: https://www.facebook.com/sarucosmetics/

    Instagram: https://www.instagram.com/sarucosmetics/

    SaruCosmetics
    SaruCosmetics
    SaruCosmetics
    SaruCosmetics

  2. Một địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Lilorder.usa (Made in USA). Đối với một tín đồ cuồng mỹ phẩm, son, makeup thì thật khó để không biết đến Lilorder.usa (Made in USA). Đây là một shop đang rất được nhiều cô nàng yêu thích trên Instagram cũng như Facebook. Những mặt hàng đăng trên Instagram của shop chủ yếu là hàng oder của khách hàng với đa phần là các mặt hàng của Colourpop, Bh Cosmetic,...


    Nếu bạn là tín đồ chuyên dùng mỹ phẩm từ xứ sở Hoa Kì xa xôi cũng như cô nàng yêu thích loại son Colourpop thì lilorder.us có thể xem như một sự lựa chọn dành riêng cho bạn đấy. Hãy cùng xem và ghim lại cái tên này vào danh sách những shop mỹ phẩm nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần ngay và luôn bây giờ đi nhé!


    Thông tin liên hệ:

    Điện thoại: 0909 773 330
    Instagram: https://www.instagram.com/lilorder.us/

    Lilorder.usa (Made in USA)
    Lilorder.usa (Made in USA)
    Lilorder.usa (Made in USA)
    Lilorder.usa (Made in USA)
  3. Us.goodies chuyên nhận order từ 2 website bán mỹ phẩm lớn nhất của Mỹ là Ulta và Sephora. Đây cũng là shop order nổi tiếng trên Instagram hiện nay với hơn 36.000 người theo dõi. Vì thế, thời điểm lễ lớn bên Mỹ như Giáng Sinh, Black Friday, Lễ Lao Động… là lúc Us.goodies nhộn nhịp nhất.


    Shop chuyên nhận order mỹ phẩm lúc sale nên bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm hot với giá rẻ. Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ mà các nàng có thể dễ dàng tìm thấy ở Us.goodies như MAC, Colourpop, Nars, E.L.F…Theo dõi trang các bạn có thể cập nhật sale và sản phẩm nhanh chóng và liên tục. Ngoài mỹ phẩm ra Us.goodies còn nhận order quần áo, giày dép, túi xách từ các hãng như H&M, Zara, Victoria Secret… nữa nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Điện thoại: 1408 7076 324 (trái giờ)

    Instagram: https://www.instagram.com/us.goodies/

    Shopee: https://shopee.vn/usgoodies

    Us.goodies
    Us.goodies
    Us.goodies
    Us.goodies
  4. Là một shop mỹ phẩm chuyên hàng xách tay Mỹ và order, nhưng LumLe Cosmetic chỉ chuyên về đồ makeup mà thôi. Các tín đồ makeup rất thích Lumle vì tại đây thường có các set đồ makeup của Sephora vô cùng đầy đủ, chất lượng mà giá cả khá phải chăng, từ bộ cọ Real Techniques cho đến các set son đình đám như Colourpop, Bite beauty spring fling, Give me some nude lip, vv. đều có cả.


    Đến với shop các bạn sẽ được thưởng thức các set đồ makeup đa dạng, giá cả phải chăng. Ngoài ra nếu bạn theo dõi shop thì bạn sẽ được cập nhật thông tin sale từ các hãng bên Mỹ nhanh chóng. Các sản phẩm được đăng tải trên shop đểu là ảnh mà shop tự chụp nên các bạn có thể không đến tận cửa hàng nhưng vẫn nắm rõ sản phẩm. Tuy nhiên thì shop cũng có hạn chế đó là tại shop thì có khá là ít các sản phẩm cho các cô nàng lựa chọn.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    285/101/49 Cách mạng tháng tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 090 990 64 02
    Facebook: https://www.facebook.com/lumle.cosmetic/
    Instagram: https://www.instagram.com/lumlecosmetic/?hl=vi

    Lumle Cosmetic
    Lumle Cosmetic
    Lumle Cosmetic
    Lumle Cosmetic
  5. Bonita Professional Makeup Shop là nơi cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng: US, UK, Pháp, Hàn, Nhật. Bonita Professional Makeup Shop là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống.


    Những dòng sản phẩm Bonita Beauty Comestics phân phối hiện nay:

    • Mỹ phẩm dưỡng da
    • Sản phẩm trang điểm, làm đẹp
    • Các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể
    • Thực phẩm chức năng

    Trong đó, Bonita Professional Makeup Shop cung cấp son môi Colourpop chất lượng, cao cấp nên son luôn luôn có được sự yêu thích của khách hàng bởi vì:

    • Bảng màu thời thượng, cực kỳ quyến rũ và nữ tính cho nhan sắc phái đẹp thêm phần gợi cảm và hấp dẫn
    • Chất son mềm mượt, lên màu tươi tắn trẻ trung. Không bị khô bột mà mịn lì, chứa độ ẩm và dưỡng chất cho môi tạo lớp son mịn màng
    • Mùi hương nhẹ dịu, tinh tế

    Bonita Professional Makeup Shop cung cấp toàn là sản phẩm hot nếu đối với các bạn ở xa không thể ghé shop trực tiếp thì có thể liên hệ shop để được tư vấn online nhé! Bonita Professional Makeup Shop luôn luôn cam kết với khách hàng về những giá trị ưu Việt trong sản phẩm và dịch vụ mà Bonita Professional Makeup Shop cung cấp:

    • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng
    • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
    • Luôn đặt uy tín, chất lượng và sự an toàn của Khách Hàng lên hàng đầu
    • Nói không với hàng Fake, hàng kém chất lượng
    • Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp
    • Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng tận tình, chu đáo
    • Giá thành sản phẩm cạnh tranh, không ngừng tối ưu để có chính sách giá cả hợp lý nhất
    • Nhận Ship trên quy mô toàn quốc

    Bonita Professional Makeup Shop còn có chế độ hậu mãi, chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên, tri ân khách hàng vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, Tp. HCM

    Điện thoại: 1900 272 774

    Facebook: https://www.facebook.com/myphambonita389/

    Bonita Professional Makeup Shop
    Bonita Professional Makeup Shop
    Bonita Professional Makeup Shop
    Bonita Professional Makeup Shop
  6. Sino Cosmetics được thành lập vào năm 2013 đến nay Sino Cosmetics đã trở thành cửa hàng phân phối các laoij mỹ phẩm chính hãng chất lượng tại TP.HCM. Sino Cosmetics sở hữu rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau như: Tiara Girl Premium Moist Cushion Foundation, dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing, Serum Vitamin C Melano CC Rohto, chăm sóc da Serum Vitamin C Melano CC Rohto, Lotion Dokudami chiết xuất rau diếp cá, dầu tẩy trang Kose Softymo White Cleansing Oil, kem chống nắng Avene Very High Protection Fluide-Fluid SPF50+,...


    Sản phẩm Sino Cosmetics đều được chứng nhận an toàn với sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hiện nay Sino Cosmetics là một trong những cửa hàng cung cấp son môi Colourpop rất uy tín và đặc biệt chất lượng đến tay khách hàng. Son nhập cao cấp chính hãng nên son rất tốt và không gây hại cho môi, son có bảng màu phong phú, phù hợp với mọi cá tính. Đặc biệt Sino Cosmetics cập nhật rất nhanh bảng màu mới nhất từ hãng.


    Sino Cosmetics được đánh giá tích cực từ khách hàng của mình: "5 sao cho shop, mình mua online nhưng dịch vụ rất tốt, mình mua son chốt đơn một hồi bị nhầm màu thế là shop đổi cho mình màu khách rất là nhanh chóng. Son Colourpop lên màu rất đẹp, ưng son này nhất. Có dịp sẽ ghé shop mua nhìu hơn. Chúc shop luôn mua may bán đắt nhé!"


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 283/56 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, Tp. HCM

    Điện thoại: 0978 626 628

    Website: https://myphamsino.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/sinomyphamchinhhang/

    Gọi điện
    Sino Cosmetics
    Sino Cosmetics
    Sino Cosmetics
    Sino Cosmetics
  7. Narcis Beauty bán mỹ phẩm xách tay Mỹ từ 2015, hàng luôn có email của hãng xác nhận order và shipping. Narcis Beauty là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp mỹ phẩm chính hãng số 1 Sài Gòn cam kết chính hãng với tất cả thương hiệu tại shop.


    Riêng son của Colourpop cam kết sản phẩm chính hãng với các ưu điểm sau:

    • Chất son mềm, mịn, mướt môi, không gây khô môi
    • Thiết kế son sang trong, dễ thương, cá tính đều có đủ
    • Đa dạng màu son phù hợp với từng cá tính
    • Son nhập khẩu từ hãng nói không với hàng kém chất lượng

    Narcis Beauty là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 9 Hồ Ngọc Cẩn, p. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM
    Điện thoại: 0942 008 325
    Facebook: https://www.facebook.com/ColourpopNarcis/

    Gọi điện
    Narcis Beauty
    Narcis Beauty
    Narcis Beauty
    Narcis Beauty
  8. Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp. Nuty Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả,... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.


    Riêng son môi của Colourpop luôn mang những giá trị rất chất lượng:

    • Vỏ son được thiết kế với chất liệu cứng cáp
    • Màu son lên chuẩn, chỉ cần lướt nhẹ vài đường là đôi môi đã đều màu
    • Chất son nhiều dưỡng nên khá mềm mịn, khi lên môi khá mướt, tạo hiệu ứng căng mọng khỏe khoắn

    Nuty Cosmetics sở hữu những sản phẩm chất lượng cho mọi sự lựa chọn của những ai yêu cái đẹp, giảm thiểu tối đa tình trạng khách hàng mua son kém chất lượng với tình trạng trôi nổi ngoài thị trường.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 490 đường 3/2, P. 14, Quận 10, Tp. HCM

    Điện thoại: ‎0886 838 939

    Website: https://nutycosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nutybeauty.vn/

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy