Top 10 Shop chuyên bán mặt nạ Nhật Bản chất lượng nhất tại Sài Gòn

Huyên Huyênn 2455 0 Báo lỗi

Mặt nạ Nhật Bản là một trong những loại mặt nạ dưỡng da "xịn sò" và được đông đảo chị em yêu thích làm đẹp tin dùng nhất. Vì thế hãy cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic được xem là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Cán mốc tận 79 chi nhánh cửa hàng trải khắp 29 tỉnh thành Việt Nam, Hasaki còn hoạt động bán hàng trên website, facebook và cả các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng cùng phương châm kinh doanh "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    Tại các cửa hàng Hasaki Beauty & Clinic trên toàn quốc, các loại mỹ phẩm Nhật Bản nói chung và các dòng mặt nạ dưỡng da Nhật nói riêng liên tục cháy hàng. Bởi những công dụng vượt trội cũng như độ an toàn gần như tuyệt đối khi sử dụng của nó nên nếu bạn không nhanh tay thì chắc có lẽ sẽ không mua được cho mình một em mặt nạ dưỡng da nào. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, Hasaki Beauty & Clinic cũng có rất nhiều các chương trình ưu đãi, siêu sale cực đã dành cho khách hàng mỗi dịp lễ, Tết,... Đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại đây thì vô cùng chuyên nghiệp. Từ cách phục vụ, chào hỏi, tư vấn cho khách đều khiến khách hàng không chê vào đâu được.


    Hasaki Beauty & Clinic sẽ là một địa chỉ uy tín cho các chị em để mua mặt nạ Nhật Bản đấy nhé, nhớ lưu ngay vào để đến mua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 555 Đường 3 Tháng 2, P. 8, Quận 10, TP. HCM
    • 176 Phan Đăng Lưu, P. 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://hasaki.vn/

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic

  2. Top 2

    Watsons

    Gọi điện

    Watsons sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các cửa hàng bán mặt nạ Nhật Bản uy tín tại Sài Gòn. Là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, vì thế khi đến với Watsons, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ của chúng. Watsons cam kết phục vụ hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất.


    Tại Watsons có khá nhiều loại mặt nạ Nhật, điển hình như: Mặt nạ dưỡng trắng, làm dịu mát da của nhà Senka; các dòng mặt nạ Saborino,... Ngoài sự đa dạng về các loại mặt nạ, Watsons còn rất yêu chiều khách, hỗ trợ ship mỹ phẩm tận tay khách hàng trên toàn quốc cùng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi. Bên cạnh đó, khi đến với Watsons, bạn còn có thể tham khảo và lựa chọn thêm những dòng mỹ phẩm, chăm sóc da khác như: các loại lotion, đồ makeup, tẩy trang, dưỡng trắng,...


    Nếu bạn là một fresher trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp cho bản thân thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Vì nếu bạn chọn đến Watsons mua sắm mỹ phẩm nói chung và các loại mặt nạ dưỡng da đến từ xứ sở hoa anh đào thì đội ngũ nhân viên siêu đáng yêu và siêu chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp bạn tìm ra loại phù hợp nhất với làn da cũng như nhu cầu sử dụng của bạn nè. Nhanh chân cùng hội bạn đến Watsons để mua sắm ngay, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Số 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Phan Văn Trị, P. 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.watsons.vn/store-finder

    Điện thoại: 1900 989 877

    Email: contactus@watsons.vn

    Website: http://www.watsons.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/watsonsvietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons
  3. Top 3

    Sakura Beauty Vietnam

    Gọi điện

    Sakura là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn, được chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng. Sakura Beauty Vietnam được thành lập từ năm 2014 là một phần của mạng lưới Sakura trên toàn thế giới cùng với Sakura Japan, Sakura USA. Đồng hành cùng đội ngũ bác sĩ cố vấn chuyên môn cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và điều trị các vấn đề về da đến từ Nhật Bản. Hứa hẹn mang đến khách hàng những sản phẩm chăm sóc da cao cấp với chất lượng tốt nhất, chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


    Với phương châm hoạt động “Yêu cái đẹp là sự thưởng thức, tạo nên cái đẹp là cả một nghệ thuật”, mỗi sản phẩm Sakura ra đời là thành quả của một quá trình nghiên cứu, sáng tạo và đột phá không ngừng, tất cả nhằm giải quyết các vấn đề về da mà hàng triệu phụ nữ châu Á đang gặp phải. Từng loại mặt nạ sẽ đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của da. Ví dụ: Mặt nạ trắng da Sakura 3D Whitening Collagen Mask thì giúp da trắng hồng, mịn màng, săn chắc, ngừa lão hóa, mang lại cho bạn nét tươi trẻ; 3D Face Mask thì giúp cấp ẩm, nâng cơ, bừng sáng làn da của bạn.


    Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Sakura Beauty Vietnam đều được sản xuất trên quy trình khép kín, hiện đại trong các nhà máy đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế. Ngoài ra, các sản phẩm làm đẹp của Sakura đã được FDA (Mỹ) chứng nhận hiệu quả và Bộ Y tế Nhật Bản cấp giấy phép lưu hành tại Nhật Bản. Vì thế khi chọn Sakura là địa chỉ để mua mặt nạ dưỡng da thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 242-244 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 166 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 2 Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://sakurabeauty.vn/

    Điện thoại: 1900 7218

    Email: info@sakurabeauty.vn

    Website: https://sakurabeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sakurabeautyvietnam.vn/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sakura Beauty Vietnam
    Sakura Beauty Vietnam
    Sakura Beauty Vietnam
    Sakura Beauty Vietnam
  4. Top 4

    Hachi Hachi Shop

    Gọi điện

    Hachi Hachi Shop sẽ là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các shop chuyên bán mặt nạ Nhật Bản chất lượng nhất tại Sài Gòn. Lần đầu xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007, Hachi Hachi Shop đã mở đầu cho trào lưu hàng Nhật Bản ở Việt Nam, đến nay hệ thống cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi rất hân hạnh là nhà bán lẻ cung cấp hơn 800 thương hiệu sản phẩm Nhật Bản và trở thành một địa điểm mua sắm yêu thích của khách hàng, trong đó có mảng mỹ phẩm.


    Mặt nạ Nhật mang đến rất nhiều công dụng cho làn da của bạn như: cung cấp độ ẩm cho da, mang đến làn da mềm mại, loại bỏ sạm nám, xỉn màu, đem lại làn da sáng hồng,...Đến với Hachi Hachi Shop, ngoài việc bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình những set mặt nạ dưỡng da của Nhật quen thuộc và uy tín, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trị mụn, phục hồi, làm đẹp da khác. Các sản phẩm của shop đều đảm bảo chuẩn hàng Nhật và đang được rất nhiều bạn yêu mến. Hiện nay shop đã mở thêm nhiều cơ sở mới cho các khách hàng thả hồ mua sắm mỹ phẩm.

      Đến với Hachi Hachi Shop khách còn có thể hiểu thêm về lối sống và các vật phẩm sinh hoạt thường ngày của người dân xứ hoa anh đào. Các mặt hàng được bán tại Hachi Hachi cũng là các sản phẩm được người dân Nhật sử dụng hàng ngày và đang hiện diện trên quầy kệ các siêu thị và cửa hàng tại Nhật cùng nhiều nước trên thế giới, cũng là những sản phẩm mà chính nhân viên Hachi Hachi tin dùng hàng ngày.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 173 Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 224A Pasteur, P. 6, Quận 3, TP. HCM
      • 81 CMT8, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.hachihachi.com.vn/

      Điện thoại: 1800 1245

      Email: info@hachihachi.com.vn
      Website: https://www.hachihachi.com.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/hachihachi.japanshop/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Hachi Hachi Shop
      Hachi Hachi Shop
      Hachi Hachi Shop
      Hachi Hachi Shop
    • Top 5

      Nuty Cosmetics

      Gọi điện

      Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp. Nuty Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko.


      Riêng dòng mặt nạ dưỡng da Nhật Bản, Nuty Cosmetics cung cấp rất đa dạng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ hầu như tất cả các nhu cầu của chị em. Thứ nhất, dưỡng ẩm sâu, giúp làn da mềm mịn, nhưng lại không “dư ẩm” quá nhiều, hạn chế được tình trạng gây mụn. Thứ hai, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời giúp sát khuẩn, cải thiện tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Thứ ba, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Thứ tư, hỗ trợ cải thiện cái khuyết điểm như những vùng da sạm màu, mụn đầu đen, nám và tàn nhang. Cuối cùng, giúp da căng bóng, khỏe mạnh.

        Một điểm cộng lớn cho Nuty Cosmetics đó là shop còn cung cấp dịch vụ siêu âm da miễn phí cho khách hàng, giúp khách biết được tình trạng làn da hiện tại của mình. Từ đó có cách chăm sóc da cũng như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 455-457 Phan Văn Trị, P. 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        • 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, TP. HCM
        • 490 Đường 3/2, P. 14, Quận 10, TP. HCM
        • Xem thêm cửa hàng tại: https://nuty.vn/

        Điện thoại: 1900 636 737

        Email: nutycosmetics@gmail.com

        Website: https://nuty.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nutycosmetics/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
      • Top 6

        Siêu Thị Làm Đẹp

        Gọi điện

        Siêu Thị Làm Đẹp là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chính hãng 100% từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, các dòng mỹ phẩm đến từ Nhật, đặc biệt là các loại mặt nạ dưỡng da Nhật Bản là những sản phẩm không thể không kể đến khi nhắc về Siêu Thị Làm Đẹp. Tại đây, shop cung cấp vô cùng đa dạng các loại mặt nạ khác nhau, đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu và vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ từ cấp ẩm cho da, giúp da trắng sáng, mịn màng, ngừa lão hóa cho đến giúp nâng cơ, cho bạn một làn da căng tràn sức sống.


        Ngoài các cửa hàng kinh doanh truyền thống, bạn có thể mua mặt nạ Nhật của Siêu Thị Làm Đẹp tại trang website chính thức. Tại đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại mặt nạ yêu thích, website hiển thị đầy đủ giá cả cũng như công dụng của từng loại mặt nạ khác nhau, giúp bạn mua hàng mà không cần phải ra khỏi nhà, vô cùng tiện lợi phải không nào. Một điểm cộng nữa cho Siêu Thị Làm Đẹp đó chính là đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây vô cùng chuyên nghiệp, bạn chỉ việc đến thôi, còn lại để nhân viên Siêu Thị Làm Đẹp lo. Chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Siêu Thị Làm Đẹp để mua sắm mỹ phẩm cũng như các loại mặt nạ dưỡng da "thần thánh" đến từ Nhật Bản nè!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 15i Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • 1002 Âu Cơ, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6275 9999 & 0986 000 333

        Email: info@sieuthilamdep.com

        Website: https://sieuthilamdep.com/

        Fanpage: www.facebook.com/sieuthilamdepcom

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Siêu Thị Làm Đẹp
        Siêu Thị Làm Đẹp
        Siêu Thị Làm Đẹp
        Siêu Thị Làm Đẹp
      • Top 7

        Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

        Gọi điện

        Mỹ phẩm Hoa Anh Đào sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách các shop bán mặt nạ dưỡng da Nhật Bản chất lượng nhất tại TP. HCM. Với sứ mệnh đồng hành cùng phái đẹp Việt trên con đường chinh phục nhan sắc, Hoa Anh Đào đã và đang cố gắng rất nhiều từ chất lượng mỹ phẩm bán ra cho đến quy trình phục vụ khách hàng. Các nhân viên tư vấn tại đây luôn vô cùng tận tâm, nhiệt tình, họ xem khách hàng chính là người thân, là bạn bè chứ không đơn giản chỉ là một khách hàng.


        Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, sự đồng hành của Mỹ phẩm Hoa Anh Đào đã được triệu phụ nữ Việt ghi nhận. Các loại mặt nạ Nhật Bản tại shop rất đa dạng, điển hình như: Mặt nạ làm trắng da Sakura 3D Whitening Collagen Mask, Mặt nạ làm trắng da Astalift White Brightening Mask 6P, Mặt nạ dưỡng ẩm Astalift Moisturizing Mask 6PCS,... Khi đến với cửa hàng, chị em được mua các loại mỹ phẩm, mặt nạ dưỡng da tại Nhật và còn có thể trải nghiệm hàng ngàn sản phẩm nhập ngoại từ các thương hiệu lớn trên thế giới, điển hình như: Dermalogica, IS Clinical, Natura Bisse, Sakura,…


        Đặc biệt, chị em sẽ được tìm hiểu sâu về làn da của mình qua hệ thống máy phân tích da VISIA hàng đầu của Mỹ, cho kết quả chính xác đến từng chi tiết, từ đó dễ dàng lựa chọn được cho mình loại mỹ phẩm, mặt nạ phù hợp. Bên cạnh đó, Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào còn cung cấp những thông tin làm đẹp, tips làm đẹp cực kỳ hữu ích, giúp chị em làm đẹp thông minh, hiệu quả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 244 Hai Bà Trưng, P. Phú Thuận, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 1800 7118

        Email: info@hoaanhdao.vn

        Website: https://hoaanhdao.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070243894359

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Mỹ phẩm Hoa Anh Đào
        Mỹ phẩm Hoa Anh Đào
        Mỹ phẩm Hoa Anh Đào
        Mỹ phẩm Hoa Anh Đào
      • Top 8

        Boshop.vn

        Gọi điện

        Boshop.vn là một trong những thương hiệu uy tín, chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng, giá tốt, sở hữu nhiều chi nhánh ở những địa chỉ giao thông thuận lợi trên địa bàn TPHCM. Boshop.vn ra đời, hoạt động vững mạnh từ năm 2011 và dần trở thành thiên đường mỹ phẩm cho các tín đồ làm đẹp trên khắp Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.


        Boshop.vn hoạt động và phát triển cam kết cung cấp mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu top đầu thế giới trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tại đây chú trọng phát triển mạnh những ngành hàng như chăm sóc da mặt, chăm sóc da và dược mỹ phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiêu dùng ở tầm cao mới. Với mục tiêu, giúp khách hàng có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp. Boshop.vn bán đa dạng các loại mask Nhật Bản có các công dụng khác nhau, phù hợp cho từng loại da như: dưỡng ẩm, dưỡng trắng, cung cấp dưỡng chất,... Hầu hết các loại mặt nạ dưỡng da Nhật Bản tại Boshop.vn đều được làm từ những chất liệu tốt, thiết kế thông minh, giúp miếng mặt nạ ôm khít với từng cử động trên da mặt, hạn chế tình trạng xô lệch khi đắp, giúp dưỡng chất được thẩm thấu tối đa vào sâu bên trong biểu bì, đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng

        Nếu bạn là một cô gái văn phòng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc bản thân nhưng vẫn muốn có một làn da đẹp thì việc lựa chọn cho mình một loại mặt nạ dưỡng da Nhật Bản là một quyết định sáng suốt đấy ạ. Hãy đến ngay với Boshop.vn để được tư vấn tận tình và chọn mua được sản phẩm ưng ý, bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 153 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
        • Số 16 Vũ Huy Tấn, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • Số 679A Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Xem thêm cửa hàng tại: http://www.boshop.vn/

        Điện thoại: 1900 7101 & 0904 724 111
        Email:
        cskh@boshop.vn
        Website:
        http://www.boshop.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/boshop.vn679/
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Boshop.vn
        Boshop.vn
        Boshop.vn
        Boshop.vn
      • Beauty Garden là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dòng mỹ phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay cho các tín đồ đam mê mỹ phẩm, làm đẹp. Hiện nay, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình để nhận lại sự tin tưởng cũng như hài lòng từ khách hàng.


        Beauty Garden phân phối đa dạng các dòng sản phẩm từ makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Đặc biệt, tại Beauty Garden rất nhiều loại mặt nạ khác nhau trong đó có mặt nạ Nhật. Chất mask rất mềm mịn, ôm sát mặt, mùi hương thoang thoảng dễ chịu, dưỡng chất lỏng nhẹ, thấm rất nhanh, không bị dày, vừa đủ để cấp ẩm cho da và cũng không gây cảm giác dính dớp, khi đắp lên mặt êm, không thấy châm chích, nóng rát gì dù dùng lúc da đang bị mụn,...

          Beauty Garden có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Đội ngũ nhân viên của Beauty Garden rất chuyên nghiệp, tận tâm. Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Số 71 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P. 4, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 7013 & 0911 384 114

          Email: info@beautygarden.vn
          Website:
          https://beautygarden.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/?locale=vi_VN

          Gọi điện
          Beauty Garden
          Beauty Garden
          Beauty Garden
          Beauty Garden
        • Top 10

          Bici Cosmetic

          Gọi điện

          Bici Cosmetic là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các shop chuyên bán mặt nạ Nhật Bản chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, Bici Cosmetic luôn đi theo tôn chỉ mỹ phẩm cao cấp chưa từng làm một khách hàng nào thất vọng khi đến với Bici Cosmetic.

          Bạn cần một loại mặt nạ dưỡng da làm chậm tiến trình lão hóa da, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi và giúp làm mờ vết nhăn? Đồng thời giúp phục hồi làn da hư tổn do tác động của môi trường và tuổi tác, nuôi dưỡng làn da trông khỏe mạnh, săn chắc, hỗ trợ cho làn da thêm căng mịn và ẩm ướt? Vậy thì các dòng sản phẩm mặt nạ Nhật Bản tại nhà Bici Cosmetic sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp với bạn nhất rồi đấy.


          Ngoài các loại mặt nạ dưỡng da đến từ Nhật, khi đến với Bici Cosmetic khách hàng còn có thể tìm mua hầu hết các loại mỹ phẩm cơ bản khác như: makeup tổng thể, kem chống nắng, kem dưỡng da, son cùng hàng trăm sản phẩm hỗ trợ làm đẹp khác. Bici Cosmetic luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 285/26 CMT8, P. 12, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại:
          0909 904 560 & 028 7300 0274
          Email:
          chinhnguyen.kr@gmail.com
          Website:
          http://www.bicicosmetics.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/bicicosmetic/
          Giờ mở cửa:
          09:00 - 21:30 Gọi điện
          Bici Cosmetic
          Bici Cosmetic
          Bici Cosmetic
          Bici Cosmetic




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy