Top 7 Shop bán son 3CE chính hãng, giá tốt nhất trên Shopee

Tâm Thanh 186 0 Báo lỗi

3CE hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được chị em yêu thích nhất hiện nay với sản phẩm nổi bật là son môi với đa dạng mẫu mã với đủ tông màu khác nhau ... xem thêm...

  1. Top 1

    3ce.official.vn

    Shop 3ce.official.vn được khách hàng quan tâm và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phái đẹp bởi có rất nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp chẳng hạn như: kem nền 3CE, phấn má hồng dạng lỏng 3CE, cọ phấn má, phấn phủ, và đặc biệt là son 3CE… Một khi đã ghé đây thì bạn có thể mua hàng thoải mái mà không cần bận tâm về giá cả cũng như chất lượng, vì các sản phẩm son 3CE mang đến tay người tiêu dùng luôn là hàng chính hãng 100%, cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


    Với rất nhiều những mẫu son của shop có thể nói là cực lung linh, đẹp đến hoàn hảo, nơi đây chẳng khác nào là một thế giới son môi đối với bất cứ cô nàng nào. Ra mắt đa dạng sản phẩm son môi kem lì hot trend thu hút đông đảo giới trẻ săn đón, hay những thỏi son lì cực mềm môi. Son môi 3CE chính hãng với chất son thơm mịn và bảng màu hot nhất hiện nay màu nào cũng xinh cũng được khách nào ưa chuộng. Đảm bảo khi lên môi sẽ rất mịn và xinh.


    Link Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn

    3ce.official.vn
    3ce.official.vn
    3ce.official.vn
    3ce.official.vn

  2. DN Cosmetics cam kết bán mỹ phẩm chất lượng và chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ xuất xứ. Đến với DN COSMETICS OFFICIAL STORE, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như nguồn gốc, xuất xứ. Shop được khách hàng biết đến với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da mặt như nước hoa hồng, phấn nền, chì kẻ mày, mặt nạ, và các loại son đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, son mà được quan tâm nhiều nhất là son 3CE đến từ thương hiệu Hàn Quốc.


    Son 3CE của shop lại được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất như Dimethicone (ngăn ngừa sự mất nước trên môi, giữ đôi môi luôn căng mọng) và Glycerin (cấp ẩm, dưỡng ẩm, khắc phục hoàn toàn nhược điểm môi khô, bong tróc). Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cầm chắc tay, nắp son ánh vàng sang trọng, son giữ màu được 4-8 tiếng và cứ mềm mại tựa không thoa son. Màu son lên môi chuẩn, dù thoa lòng môi cũng như thoa full môi. Với đa dạng các màu 3CE Beige Avenue - Màu Cam Đất, 3CE Carrot Pink - Màu Hồng San Hô, 3CE Live A Little - Màu Đỏ Đất... Các bạn thoải mái lựa chọn màu theo sở thích nhé.

    Link Shopee: https://shopee.vn/dncosmeticsofficialstore

    DN Cosmetics Official Store
    DN Cosmetics Official Store
    DN Cosmetics Official Store
    DN Cosmetics Official Store
  3. Top 3

    Bebeau Skin Shop

    Bebeau Skin Shop được hội chị em biết đến với các dòng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã. Shop mới cho ra mắt dòng sản phẩm son môi kem lì 3CE hót tren thu hút đông đảo giới trẻ săn đón, chất son thơm mịn với bảng màu hót nhất. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giá thành vô cùng phải chăng ai cũng có thể sở hữu được mà không lo giá cả.


    Các sản phẩm son của shop được thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh, thỏi son cầm chắc tay và mang đến sự quý phái cho người phụ nữ. Mỗi thỏi son như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế và thu hút, son lại cầm rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo, Nắp son nổi bật với màu vàng gold sáng rực. Mỗi một thỏi son có dung tích 3,5ml, không quá ít so với dung tích son kem đại trà, chị em sử dụng liên tục tối thiểu cũng phải 5 – 6 tháng mới hết. Mỗi màu son của shop lại thể hiện một nét đẹp riêng. Sắc đỏ của 3CE Macaron Red rực rỡ và quyền lực kết hợp với sắc hồng dễ thương tạo nên một màu son hút mắt vô cùng. Vừa có chút bánh bèo, lại vừa quyến rũ đến nao lòng. Ngầu, chảnh và gợi cảm là ba từ miêu tả chính xác sắc son đỏ rượu của em son 3CE Cloud Lip Tint Immanence. Tông đỏ trầm và lạnh tạo nét gợi cảm và thu hút cho đôi môi của nàng.


    Màu son 3CE Immanence được đánh giá là khá dễ dùng và tôn da. Sử dụng em này, các nàng sẽ thấy mình toát lên khí chất cool ngầu và sang chảnh “ngút trời”...Chắc hẳn hội chi em đã có cho mình những màu son riêng biệt theo sở thích rồi phải không nào.


    Link Shopee: https://shopee.vn/bebeauskinshop

    Bebeau Skin Shop
    Bebeau Skin Shop
    Bebeau Skin Shop
    Bebeau Skin Shop
  4. Top 4

    Hoacuctrang19901

    Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Shopee chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Có thể nói, các mặt hàng về son môi 3CE tại hoacuctrang19901 thì nhiều vô kể đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn trên shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Ngay cả khi đã sở hữu vài ba cây son, nhiều khả năng là bạn cũng sẽ khó kìm lòng trước sắc màu siêu sang chảnh và tôn da của dòng son 3CE, thơm mịn giữ màu lâu đặc biệt là mềm môi bạn nào cũng thích. Ngoài ra shop luôn hoạt động theo tiêu chí ''Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chính hãng'' với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy. Đó là lý do mà shop có rất nhiều khách hàng thân thiết quay lại tìm mua sản phẩm son của shop.


    Link Shopee: https://shopee.vn/hoacuctrang19901

    hoacuctrang19901
    hoacuctrang19901
    hoacuctrang19901
    hoacuctrang19901
  5. Top 5

    HATOMUGI STORE

    Đến với Hatomugi các bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm cực kỳ thú vị, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình kỹ lưỡng khi bạn nhắn tin cho shop. Hơn nữa Shop cung cấp sản phẩm cực kỳ đa dạng với nhiều dòng mỹ phẩm như: Make up, chăm sóc da, chăm sóc môi, son môi 3CE, hay những phụ kiện làm đẹp. Bảng màu son đa dạng và có sự pha trộn nhiều gam màu cùng lúc, tăng thêm độ thu hút vừa lạ mắt hơn. Những sắc son mang cảm giác siêu thực và tinh tế hơn hẳn. Chúng đủ đẹp để khiến bạn trầm trồ tán thưởng và đắm say ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Đây cũng là một trong những shop đáng tin cậy dành cho các chị em muốn tìm mua những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Son 3CE của shop mềm mỏng, không khô, công thức chống thấm lâu trôi giúp son có độ bám tốt trên da và không làm dính màu lên khẩu trang và dụng cụ ăn uống. Chất gel nước mềm mại có chứa độ ẩm như một lớp son lì trên môi. Lớp stain trên môi còn lại sau khi trôi không chênh lệch với màu son hoàn chỉnh. Khả năng bám màu rất tốt, lâu trôi ngay cả khi ăn uống. Trung bình thì thời gian bám màu của son 3CE vào khoảng 6 – 7 tiếng, có thể lên tới 8 – 9 tiếng nếu không ăn uống. Khi mới thoa son lên môi, son sẽ mang lại cho bạn cảm giác hơi ẩm một chút nhưng sau thời gian khoảng 1 đến 2 phút, son sẽ khô nhanh lại tạo lớp son lì, mịn màng như nhung.


    Link Shopee: https://shopee.vn/hatomugi.store

    HATOMUGI STORE
    HATOMUGI STORE
    HATOMUGI STORE
    HATOMUGI STORE
  6. Top 6

    Tochigi Beauty

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Tochigi Beauty. Đây được biết đến là một shop uy tín trên Shopee Mall chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa hồng, dưỡng da, kem chống nắng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại shop thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên.


    Mặt khác, hàng luôn có sẵn trên shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay như: Son Tint 3CE Blur Water Tint có chất son Blur Water Tint mềm mỏng, không khô, công thức chống thấm lâu trôi giúp son có độ bám tốt trên da. Chất gel nước mềm mại có chứa độ ẩm như một lớp son lì trên môi. Trung bình thì thời gian bám màu của son Tint 3CE Blur Water Tint vào khoảng 6 – 7 tiếng, có thể lên tới 8 – 9 tiếng nếu không ăn uống.


    Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh. Shop với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy.


    Link shopee: https://shopee.vn/tochigi.beauty

    Tochigi Beauty
    Tochigi Beauty
    Tochigi Beauty
    Tochigi Beauty
  7. Top 7

    MIBEBE MALL

    MIBEBE MALL là một trong những shop mới nhưng được khách hàng đánh giá rất cao về các dòng mỹ phẩm như: Son môi, kem dưỡng da, mặt, serum, bút rạ kẻ mắt,...Đặc biệt là các dòng son môi 3CE thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, cá tính phù hợp với mọi cô gái.


    Những dòng sản phẩm của 3CE của shop mang phong cách mới mẽ và đầy màu sắc, chính vì thế nó luôn dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Mỗi khi thương hiệu này ra mắt dòng sản phẩm mới thì các tín đồ luôn nhiệt tình đón nhận rất hào hứng. Như son kem lì 3CE Hazy Lip thiết kế gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng với phần nắp trùng màu với màu son bên trong và thân dưới làm bằng nhựa trong gọn nhẹ, cầm chắc tay. Son lên màu siêu chuẩn, không gây khô môi hay nặng môi, lấp đầy các nếp nhăn tạo nên sự đồng đều hoàn hảo. Độ bám màu cao, giữ màu lâu trong thời gian dài.


    MIBEBE MALL được đánh giá tích cực từ khách hàng của mình dù mua online nhưng dịch vụ rất tốt, hàng của shop luôn cam kết là hàng chính hãng tem mác đầy đủ.


    Link shopee: https://shopee.vn/mibebe.mall

    MIBEBE MALL
    MIBEBE MALL
    MIBEBE MALL
    MIBEBE MALL




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy