Top 8 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu 3CE

Hồng Ngọc 696 0 Báo lỗi

3CE là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm mang màu sắc, phong cách mới và dẫn đầu trào lưu của giới trẻ. Mỗi khi thương hiệu này cho ... xem thêm...

  1. Phấn má hồng 3CE 3CE Face Blush mang lại hiệu ứng đẹp cho đôi má ửng hồng đáng yêu, chất kem mịn tệp da tạo hiệu ứng hết sức tự nhiên cho khuôn mặt. Khả năng giữ màu tốt không bị xuống tone trong thời gian dài. Má hồng kem 3ce Blush Cushion có chất lượng, độ hoàn thiện không hề kém những dòng của các hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm trong suốt thời gian qua.


    Thành phần:

    • Talc, Mica (CI 77019), Octyldodecyl Stearoyl Stearate, Phenyl Trimethicone, Silica, Titanium Dioxide (CI 77891), Nylon-12, Magnesium Myristate, Magnesium Stearate, Dầu hạt Macadamia Ternifolia, Propanediol, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Dimethicone, Lauroyl Lysine, Hydrogenated Lecithin, Triethoxycaprylylsilane, Methicone, Oxit sắt (CI 77491), Oxit sắt (CI 77499), Carmine (CI 75470), Oxit sắt (CI 77492), Yellow 5 Lake (CI 19140)


    Công dụng:

    • Màu sắc trẻ trung, từ tone hồng cam đến tone hồng tươi sáng.
    • Chất phấn cushion nên tạo lớp nền nước thẩm thấu nhanh, tự nhiên hơn.
    • Không bị loang lỗ như những loại phấn má hồng dạng phấn nén, kìm dầu siêu tốt, bền màu cả ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng cọ nhẹ nhàng thoa một lượng phấn nhỏ lên gò má.


    Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-Má-Hồng-Mịn-Lì-3CE-3CE-Face-Blush-5.5g-Official-Store-Cheek-Make-up-Cosmetic-i.285380605.7250773557?

    Phấn má hồng 3CE 3CE Face Blush
    Phấn má hồng 3CE 3CE Face Blush
    Phấn má hồng 3CE 3CE Face Blush
    Phấn má hồng 3CE 3CE Face Blush

  2. Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint thuộc thương hiệu 3CE có chất son cực kì mướt, lướt nhẹ nhàng độ lên màu chuẩn với lớp son cuối trên môi mịn màng như nhung, không gây lộ vân môi. Mặc dù là son lì, bảng màu son bao gồm 10 tông màu trải dài từ các tông màu nude, màu trầm đến các tông màu tươi sáng, rực rỡ. Đây đều là những màu son thời thượng luôn được các tin đồ làm đẹp săn đón.


    Thành phần:

    • Dimethicone, cyclopentasiloxane, dimethicone crosspolymer, dimethicone/vinyl dimethicone crosspolymer, polyglyceryl-2 triisostearate, isododecane, red 28 lake (CI 45410), cyclohexasiloxane, yellow 6 lake (CI 15985), 1,2-hexanediol, disteardimonium hectorite, phenoxyethanol, PEG-10 dimethicone, tocopheryl acetate, fragrance, propylene carbonate, red 27 (CI 45410), coumarin, caprylic/capric triglyceride, helianthus annuus (sunflower) seed oil, calendula officinalis flower oil, chiết xuất trái cây rosa canina, chiết xuất hoa hồng


    Công dụng:

    • Son có cấu trúc velvet mỏng nhẹ, phủ đều lên đôi môi
    • Công thức giàu dưỡng lấp đầy rãnh môi giúp che đi khuyết điểm và son lên màu căng mướt
    • Công thức son mềm mịn như nhung, không gây nặng môi, bền màu và lâu trôi
    • Thiết kế siêu xinh, màu sắc đa dạng từ tone đỏ tươi nổi bật cho đến tone nude trầm ấm, hay hồng san hô dịu dàng, nhẹ nhàng thích hợp cho các cô nàng nữ tính, trang điểm thường ngày


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng nhỏ son môi và thoa nhẹ nhàng lên môi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Son-Kem-Lì-3CE-Mịn-Màng-Như-Nhung-3CE-Velvet-Lip-Tint-4g-Official-Store-Lip-Make-up-Cosmetic-i.285380605.4150795347?

    Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
    Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
    Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
    Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
  3. Bạn có mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, tươi trẻ và rạng ngời như đôi gò má của em bé không? Bạn đang tìm kiếm giải pháp để che đi các khuyết điểm trên da mà không gây cảm giác bí bách hay khô căng? Và bạn muốn tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thu hút mà không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm trang điểm?

    Nếu những điều trên là những ước muốn của bạn, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm sản phẩm phấn má và kem nền BB 3CE Back To Baby. Được biết đến như là một biểu tượng trong dòng sản phẩm của 3CE, phấn má và kem nền BB Back To Baby không chỉ là lựa chọn yêu thích của đông đảo người tiêu dùng, mà còn là bí quyết làm đẹp mà nhiều người tin dùng.


    Thành phần:

    • Water; Cyclopentasiloxane; Titanium Dioxide (CI 77891); Cyclohexasiloxane;Ethylhexyl Methoxycinnamate; Butylene Glycol; Phenyl Trimethicone;Dicaprylyl Carbonate; Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate; PEG-10 Dimethicone; Zinc Oxide (CI 77947); Niacinamide;...


    Công dụng:

    • Chỉ số chống nắng SPF35 bảo vệ da của bạn dưới tác hại của tia UVA và UVB
    • Sản phẩm BB cream mới của 3CE có hình tuýp dẹt, dạng kem lỏng, rất dễ tán
    • Độ che phủ tương đối cao, phù hợp với làn da có nhiều khuyết điểm, giữ tone tốt
    • Tạo lớp trang điểm mướt, không gây bết, dính, cho bạn làn da trẻ đẹp như da em bé.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng bằng hạt đậu nhỏ, chấm đều lên năm điểm trán, mũi, hai má, cằm sau đó dùng tay, mút hoặc chổi đánh kem nền tán đều khắp mặt để có một lớp nền hoàn hảo.


    Link mua hàng: shopee.vn/(GWP)-Kem-Nền-BB-3CE-Back-To-Baby-Cho-Làn-Da-Như-Em-Bé-8ml-i.285380605.8131044300?

    Kem nền BB 3CE Back To Baby BB Cream
    Kem nền BB 3CE Back To Baby BB Cream
    Kem nền BB 3CE Back To Baby BB Cream
    Kem nền BB 3CE Back To Baby BB Cream
  4. Bảng phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette là một trong những sản phẩm bạn nên thử của 3CE, những màu mắt cũng trendy không kém dòng son môi của hãng đâu nhé. Chất phấn mịn, mướt, dễ dàng cho những nàng tán đều khi sử dụng, đặc biệt sản phẩm có khả năng bám đáng gờm, bất chấp hiện tượng đổ dầu hay mồ hôi, rất phù hợp cho những hoạt động sôi động ngay cả vào mùa hè.


    Thành phần:

    • Talc, Zea Mays (Corn) Starch, Magnesium Myristate, Synthetic Fluorphlogopite, Iron Oxides (CI 77492), Iron Oxides (CI 77491), Titanium Dioxide (CI 77891), Yellow 5 Lake (CI 19140), Yellow 6 Lake (CI 15985), Dimethicone, Iron Oxides (CI 77499), Methylpropanediol, Propanediol, Aluminum Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane, Water


    Công dụng:

    • Khả năng lên màu và bám màu cực kỳ tốt
    • Bảng màu nhẹ nhàng, tươi sáng ngọt ngào
    • Chất phấn mịn, nhẹ
    • Thiết kế độc đáo, bắt mắt


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng nhỏ và nhẹ nhàng thoa quanh mắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bảng-phấn-mắt-3CE-4-màu-cỡ-nhỏ-nhiều-màu-3.2g-3ce-Mini-Multi-Eye-Color-Palette-3.2g-Small-Eye-Shadow-Table-Official-Store-4-Shades-Eye-Make-up-Cosmetic-i.285380605.5150791582?

    Bảng phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette
    Bảng phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette
    Bảng phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette
    Bảng phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette
  5. Phấn má hồng là một sản phẩm không thể thiếu trong túi trang điểm của bất kỳ cô gái nào. Nó giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt, làm nổi bật gò má và mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời. Tuy nhiên, không phải loại phấn má hồng nào cũng phù hợp với làn da và phong cách của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn má hồng dạng lỏng, có chất lượng cao, màu sắc đa dạng và dễ dàng sử dụng, thì 3CE Velvet Liquid Blusher chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Đây là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm 3CE, nổi tiếng với các dòng sản phẩm trang điểm mang phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu thêm về 3CE Velvet Liquid Blusher và cách sử dụng nó để có được kết quả tốt nhất nhé!

    Thành phần:

    • Dimethicone, Isododecane, Methyl Trimethicone, Diisostearyl Malate, Titanium Dioxide (CI 77891), Phenyl Trimethicone, Silica, Dimethicone Crosspolymer, Trimethylsiloxysilicate, Disteardimonium Hectorite, Synthetic Fluorphlogopite, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Polyglyceryl-2 Triisostearate,...


    Công dụng:

    • Mùi thơm nhẹ nhàng, màu xinh. Má hồng dạng kem đem lại lớp màu tiệp da và có độ căng như tự nhiên, không hiện tượng bột phấn có độ bám phủ bền vững
    • Dạng lỏng giúp màu má khi sử dụng lên da tạo vẻ tự nhiên rực rỡ
    • Đầu chổi độc quyền giúp dễ sử dụng dù là người mới


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng nhỏ và thoa một cách nhẹ nhàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-má-hồng-dạng-lỏng-3CE-VELVET-LIQUID-BLUSHER-3.4G-i.751555808.17582320912?

    Phấn má hồng 3CE Velvet Liquid Blusher
    Phấn má hồng 3CE Velvet Liquid Blusher
    Phấn má hồng 3CE Velvet Liquid Blusher
    Phấn má hồng 3CE Velvet Liquid Blusher
  6. Chai xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer là sản phẩm xịt khoá trang điểm đến từ thương hiệu trang điểm 3CE của Hàn Quốc, bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, làm dịu da sản phẩm còn giúp giữ lớp nền bền vững, ngăn mồ hồi, dầu thừa đem lại làn da căng bóng tự nhiên và khoẻ mạnh. Đặc biệt sản phẩm có nhũ trắng nhẹ nhàng tạo lớp nền bắt sáng và lấpn lánh.


    Thành phần:

    • Nước, Alcohol Denat., PVP, AMP-Acrylates/Allyl Methacrylate Copolymer, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Mica, Titanium Dioxide (CI 77891), Sodium Citrate, Disodium EDTA, Citric Acid, Tin Oxide


    Công dụng:

    • Dùng như xịt khoáng khi trang điểm giúp cấp ẩm, làm mềm da, giảm tình trạng thiếu ẩm, mốc nền
    • Dùng sau khi trang điểm giúp giữ cố định lớp trang điểm, tạo lớp nền bền vững
    • Chứa tinh chất mỏng nhẹ vừa giúp thư giãn vừa có khả năng ngăn ngừa mụn
    • Cấp ẩm tức thời cho da, phục hồi làn da khô ráp và làm giảm tình trạng da mệt mỏi


    Hướng dẫn sử dụng

    • Trước khi sử dụng kem nền, xịt lên da và vỗ nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu
    • Sau khi hoàn tất lớp trang điểm, xịt lên một lớp nữa để cố định lớp trang điểm
    • Dùng bất cứ lúc nào bạn muốn cố định lại lớp trang điểm hay muốn cấp ẩm thêm cho lớp trang điểm thêm bóng mượt, giảm cảm giác khô da
    • Lắc đều trước khi sử dụng. Đặt cách mặt khoảng cách 20cm và xịt nhẹ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Chai-Xịt-Cố-Định-Lớp-Trang-Điểm-3CE-3CE-Shimmer-Makeup-Fixer-100ml-Official-Store-Face-Make-up-Cosmetic-i.285380605.6150798245?
    Chai xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer
    Chai xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer
    Chai xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer
    Chai xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer
  7. Nếu việc sở hữu một đôi mắt lấp lánh, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn là ước mơ của bạn, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang điểm mắt nhanh chóng và hiệu quả, và nếu bạn chỉ tin dùng những sản phẩm trang điểm chất lượng từ những thương hiệu uy tín, thì phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch sẽ làm thỏa mãn tất cả những mong đợi của bạn.


    Thành phần:

    • Water, Ethylene/VA Copolymer, Calcium Titanium Borosilicate, Propylene Glycol, Glycerin, Polyethylene Terephthalate, Mica (CI 77019), Acrylates Copolymer, Iron Oxides (CI 77491), Silver, Titanium Dioxide (CI 77891), Polysorbate 60, Phenoxyethanol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Caprylyl Glycol, Polyurethane-11, 1,2-Hexanediol, Propanediol, Ethylhexylglycerin, Tin Oxide, Sorbitan Isostearate, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Polyvinyl Acetate, t-Butyl Alcohol, Aluminum (CI 77000), Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Tocopheryl Acetate.


    Công dụng:

    • Tạo lên một vẻ ngoại hình trang điểm mắt lôi cuốn và lấp lánh, khiến đôi mắt trở nên quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.
    • Đưa bạn vào một thế giới đa dạng của trang điểm, nơi bạn có thể thoải mái thể hiện nhiều phong cách khác nhau từ trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên đến trang điểm nổi bật và cá tính.
    • Tăng cường độ bóng và độ bám dính cho phấn mắt mà không sợ bị nhòe hoặc phai màu suốt cả ngày dài, giúp duy trì vẻ đẹp trang điểm của bạn.
    • Mang đến không chỉ là vẻ đẹp mắt, mà còn là sự chăm sóc cho da mắt, giúp làm ẩm, làm mềm và nuôi dưỡng da mắt mà không gây khô da hay kích ứng da.
    • Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tác động có hại từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, giữ cho vùng da mắt luôn khỏe mạnh và đẹp mắt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi hoàn thành trang điểm nền và trang điểm mắt cơ bản, lấy một lượng nhũ mắt vừa đủ bằng cọ tán nhũ mắt có sẵn trong sản phẩm.
    • Thoa nhũ mắt lên trên bầu mắt, nhấn đậm vùng giữa con ngươi và lan tỏa nhũ mắt nhạt về hai bên.
    • Dùng tay hoặc cọ để tán đều nhũ mắt, tạo hiệu ứng lấp lánh cho đôi mắt.
    • Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh nhũ mắt ở hốc mắt, hàng mi dưới hoặc làm điểm nhấn cho mắt kẹp.Đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-mắt-nhũ-3CE-Eye-Switch-4.3g-trang-điểm-lấp-lánh-Official-Store-Eye-Make-up-Cosmetic-i.285380605.7350774082?

    Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch trang điểm lấp lánh
    Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch trang điểm lấp lánh
    Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch trang điểm lấp lánh
    Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch trang điểm lấp lánh
  8. Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc hẳn bạn không thể không biết đến 3CE - một thương hiệu mỹ phẩm nổi bật với những sản phẩm chất lượng, an toàn và thời trang. 3CE luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất và mang đến cho bạn những sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại da và nhu cầu.


    Trong số đó, một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường đó là kem che khuyết điểm 3CE dạng lỏng đa chức năng 3CE Skin Fit Cover Liquid Concealer. Đây là một sản phẩm không chỉ có khả năng che phủ hoàn hảo những khuyết điểm trên da, mà còn có nhiều công dụng khác, giúp bạn có một lớp nền đẹp và tự tin hơn. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!


    Thành phần:

    • Nước, Cyclopentasiloxane, Titanium dioxide, Butylene glycol, Phenyl trimethicone, Cetyl PEG/PPG-10/1 dimethicone, Niacinamide, Sodium chloride, Dimethicone, Sorbitan sesquioleate, Iron oxides, Triethoxycaprylylsilane, Tocopheryl acetate, Adenosine, Sodium hyaluronate.


    Công dụng:

    • Che đi những khuyết điểm trên da, như mụn, vết thâm, tàn nhang, quầng thâm mắt, vùng da không đều màu, giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo và tự nhiên.
    • Giữ màu son lâu trôi: Bạn có thể dùng kem che khuyết điểm 3CE để che môi trước khi thoa son, giúp son lên màu chuẩn xác hơn và bám chặt hơn trên môi, không bị trôi hay lem.
    • Bảo vệ da khỏi tia UV
    • Sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng da, như niacinamide, tocopheryl acetate, adenosine, sodium hyaluronate, giúp da sáng mịn, săn chắc, giảm nếp nhăn và đủ độ ẩm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da mặt và dưỡng ẩm cho da.
    • Lấy một lượng kem che khuyết điểm 3CE vừa đủ ra tay hoặc bông phấn, chấm lên những vùng da cần che khuyết điểm, như mụn, vết thâm, tàn nhang, quầng thâm mắt, vùng da không đều màu.
    • Dùng tay, cọ hoặc bông phấn nhẹ nhàng tán đều kem che khuyết điểm 3CE trên da, theo chuyển động vỗ nhẹ hoặc vòng tròn, để kem che khuyết điểm 3CE hòa quyện với da và tạo lớp nền mịn màng.
    • Nếu muốn che môi, bạn có thể chấm một chút kem che khuyết điểm 3CE lên môi, rồi tán đều, để môi có màu nhạt hơn và giúp son lên màu chuẩn xác hơn.
    • Sau khi sử dụng kem che khuyết điểm 3CE, bạn có thể tiếp tục trang điểm như bình thường, hoặc dùng phấn phủ để cố định lớp nền và tạo hiệu ứng mờ nhẹ cho da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-che-khuyết-điểm-3CE-dạng-lỏng-đa-chức-năng-3CE-Skin-Fit-Cover-Liquid-Concealer-5.2g-Official-Store-Face-Make-up-Cosmetic-i.285380605.19964640467?

    Kem che khuyết điểm 3CE dạng lỏng
    Kem che khuyết điểm 3CE dạng lỏng
    Kem che khuyết điểm 3CE dạng lỏng
    Kem che khuyết điểm 3CE dạng lỏng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy