Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch

Nếu việc sở hữu một đôi mắt lấp lánh, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn là ước mơ của bạn, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang điểm mắt nhanh chóng và hiệu quả, và nếu bạn chỉ tin dùng những sản phẩm trang điểm chất lượng từ những thương hiệu uy tín, thì phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch sẽ làm thỏa mãn tất cả những mong đợi của bạn.


Thành phần:

  • Water, Ethylene/VA Copolymer, Calcium Titanium Borosilicate, Propylene Glycol, Glycerin, Polyethylene Terephthalate, Mica (CI 77019), Acrylates Copolymer, Iron Oxides (CI 77491), Silver, Titanium Dioxide (CI 77891), Polysorbate 60, Phenoxyethanol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Caprylyl Glycol, Polyurethane-11, 1,2-Hexanediol, Propanediol, Ethylhexylglycerin, Tin Oxide, Sorbitan Isostearate, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Polyvinyl Acetate, t-Butyl Alcohol, Aluminum (CI 77000), Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Tocopheryl Acetate.


Công dụng:

  • Tạo lên một vẻ ngoại hình trang điểm mắt lôi cuốn và lấp lánh, khiến đôi mắt trở nên quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.
  • Đưa bạn vào một thế giới đa dạng của trang điểm, nơi bạn có thể thoải mái thể hiện nhiều phong cách khác nhau từ trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên đến trang điểm nổi bật và cá tính.
  • Tăng cường độ bóng và độ bám dính cho phấn mắt mà không sợ bị nhòe hoặc phai màu suốt cả ngày dài, giúp duy trì vẻ đẹp trang điểm của bạn.
  • Mang đến không chỉ là vẻ đẹp mắt, mà còn là sự chăm sóc cho da mắt, giúp làm ẩm, làm mềm và nuôi dưỡng da mắt mà không gây khô da hay kích ứng da.
  • Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tác động có hại từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, giữ cho vùng da mắt luôn khỏe mạnh và đẹp mắt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi hoàn thành trang điểm nền và trang điểm mắt cơ bản, lấy một lượng nhũ mắt vừa đủ bằng cọ tán nhũ mắt có sẵn trong sản phẩm.
  • Thoa nhũ mắt lên trên bầu mắt, nhấn đậm vùng giữa con ngươi và lan tỏa nhũ mắt nhạt về hai bên.
  • Dùng tay hoặc cọ để tán đều nhũ mắt, tạo hiệu ứng lấp lánh cho đôi mắt.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh nhũ mắt ở hốc mắt, hàng mi dưới hoặc làm điểm nhấn cho mắt kẹp.Đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-mắt-nhũ-3CE-Eye-Switch-4.3g-trang-điểm-lấp-lánh-Official-Store-Eye-Make-up-Cosmetic-i.285380605.7350774082?

Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch trang điểm lấp lánh
Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch trang điểm lấp lánh
Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch trang điểm lấp lánh
Phấn mắt nhũ 3CE Eye Switch trang điểm lấp lánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy