Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại Bến Tre

Nguyễn Hạnh 1356 1 Báo lỗi

Một thỏi son môi tốt không những giúp cho chị em có được đôi môi mịn màng, không bị khô mà còn giúp cho phái đẹp rực rỡ hơn, bên cạnh đấy việc lựa chọn được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Phẩm Châu Coco

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm Châu Coco chuyên cung các mặt hàng xách tay như mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm chức năng từ Mỹ, Úc, Cannada, Nhật, Hàn...luôn đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt nhất và tự tin về nguồn hàng. Shop luôn mong muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng tốt nhất và an toàn cho sức khỏe cùng với đó lấy Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui, là động lực phát triển của cửa hàng.


    Đối với sản phẩm bán ở Cửa Hàng Mỹ Phẩm Châu Coco khách hàng sẽ được nhận những ưu điểm và giá trị thông tin mà nơi đây mang lại như: Giá cả hợp lý, có những ưu đãi đối với khách hàng như: Giảm 10% khi mua hàng và check in tại shop hay mua online miễn ship nội thành với đơn hàng trên 300.000 VNĐ; Cam kết 100% hàng chính hãng, bảo hành từng sản phẩm tới tay khách hàng; Tư vấn cập nhật những cách để khách hàng có thể phân biệt hàng nhái, hàng giả để có thể an tâm sử dụng sản phẩm; Trả lời, tư vấn những thắc mắc của khách hàng tận tình, chu đáo; Liên tục update những sản phẩm mới nhất; Cập nhật mỗi ngày những sản phẩm bán chạy, và công dụng nổi bật của từng dòng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.


    Riêng đối với son môi, Mỹ Phẩm Châu Coco cập nhật hàng về liên tục, cung cấp thông tin mẫu mã mới đến từ các thương hiệu uy tín, có chọn lọc. Chất son lì, mịn và làm mềm mượt môi diệu kỳ, có khả năng bám màu tốt, giữ màu lâu trôi suốt nhiều giờ liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/39 hẻm 9 Đường Ngô Quyền, Phường 3, TP Bến Tre

    Điện thoại: 0904 396 539 & 0978 922 227

    Email: buithidiemchau0904@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangMyPhamDiemChau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Châu Coco
    Mỹ Phẩm Châu Coco
    Mỹ Phẩm Châu Coco
    Mỹ Phẩm Châu Coco

  2. Top 2

    Moon Shop

    Gọi điện

    Moon Shop là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm xách tay uy tín nhất tại Bến Tre chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, make up chất lượng tốt nhất, phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Các dòng son môi của shop không chỉ có màu son hoàn hảo, trẻ trung tươi tắn, hợp với nhiều hoàn cảnh cho nên các nàng có thể thoải mái dùng mỗi ngày. Với chất son siêu siêu lì, mịn và có chứa tinh chất dưỡng môi không sợ bị khô căng cùng hàng loạt màu sắc cá tính sống động khiến phái đẹp yêu thích.

    Moon Shop
    luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm 100% chính hãng, đặt uy tín lên hàng đầu, phục vụ tư vấn tận tình, thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, hàng mới, date mới và nhận order các sản phẩm cửa hàng không về sẵn. Nơi đây nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng không những chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng mà khi bạn đến shop mua hàng còn được tích điểm, giảm giá và nhận nhiều ưu đãi khác nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34, Tán Kế, Phường An Hội, TP.Bến Tre (Từ Công viên An Hội - công viên Bến Tre rẽ đường Tán Kế thẳng hướng Phường 3 cũ tầm 100m bên tay phải)

    Điện thoại: 0939 683 285 & 0909 665 362

    Email: ngocdep67@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonshopbentre/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Moon Shop
    Moon Shop
    Moon Shop
    Moon Shop
  3. Top 3

    Hasaki

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của các hãng mỹ phẩm cao cấp như Ohui, Clinique, Nature Republic, Shu Uemura, Yves Rocher, Lancôme, Laneige, Bourjois, Avène,… thì Hasaki là sự lựa chọn hoàn hảo. Shop cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.


    Không chỉ bán các dòng son màu của các thương hiệu nổi tiếng, tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm son dưỡng môi, tẩy tế bào chết, các dòng mặt nạ ngủ môi chất lượng. Đến với Hasaki, quy trình làm đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Đến với Hasaki khách hàng sẽ trải nghiệm việc mua sắm trực tuyến với các bước thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” Hasaki luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    Ưu điểm của Hasaki:

    • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
    • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
    • Cam kết tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
    • Cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75C Đại lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre
    Điện thoại:
    1800 6324
    Email:
    hotro@hasaki.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hasaki.vn
    Website:
    https://hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  4. Top 4

    Nhà Ong Ơi Cosmetics

    Đến với Nhà Ong Ơi Cosmetics có bạn hãy yên tâm tin tưởng rằng nơi đây chuyên bán các mặt hàng chính hãng 100%. Nhà Ong Ơi có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người: từ những sản phẩm trang điểm như phấn, son, mascara, eyeliner đến những sản phẩm như dầu gội đầu, sữa tắm... bạn đều có thể tìm mua tại cửa hàng. Đồng thời, Nhà Ong Ơi cũng đặc biệt chú trọng đến nhân viên tư vấn và không gian mua sắm.


    Tất cả nhân viên đều được đào tạo kỹ về chuyên môn, đảm bảo am hiểu tốt sản phẩm để đưa đến sự tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Về không gian, Nhà Ong Ơi Cosmetics ưu tiên tính thông thoáng, đầy đủ ánh sáng để đem đến trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng.


    Lý do nên lựa chọn Nhà Ong Ơi Cosmetic:

    • Các sản phẩm nổi tiếng và hot nhất trên thị trường luôn được cập nhật tại cửa hàng nhanh nhất
    • Sản phẩm của shop là những sản phẩm chính hãng và uy tín được shop kiểm tra kĩ lưỡng trước khi trưng bày
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mua hàng tại đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42A Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre (đối diện bờ hồ Trúc Giang)

    Điện thoại: 0394081421

    Email: Nhaongoi.cosmetic@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaongoi.cosmetic/

    Nhà Ong Ơi Cosmetics
    Nhà Ong Ơi Cosmetics
    Nhà Ong Ơi Cosmetics
    Nhà Ong Ơi Cosmetics
  5. Top 5

    Ronny Cosmetics

    Gọi điện

    Ronny Cosmetics là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chất lượng và uy tín có tiếng tại Bến Tre. Tại đây có đa dạng các loại mỹ phẩm làm đẹp từ chăm sóc cơ thể, chăm sóc khuôn mặt, các dòng kem chống nắng, son môi, mặt nạ, dưỡng ẩm,… đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm và tư vấn rất chuyên nghiệp. Sẽ giúp bạn chọn được loại mỹ phẩm phù hợp nhất.


    Điểm nổi bật ở Ronny Cosmetics chính là không chỉ đảm bảo 100% mỹ phẩm chính hãng, chất lượng mà còn làm khách hàng choáng ngợp bởi con số mỹ phẩm được bày bán. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu và mở mang thêm về thị trường mỹ phẩm làm đẹp hiện nay. Giá bán tại Ronny Cosmetics cũng khá mềm so với mặt bằng chung thị trường.


    Lợi ích của khách hàng khi mua mỹ phẩm tại Ronny Cosmetics:

    • Mỹ phẩm chính hãng
    • Nhập từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu
    • Đa dạng các dòng mỹ phẩm
    • Dịch vụ chất lượng, uy tín
    • Thái độ nhận viên thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ
    • Nhiều ưu đãi vào các dịp lễ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6B Trần Văn Ơn, Thị Trấn Châu Thành, Huyện Châu Thành, TP. Bến Tre
    Điện thoại:
    0343 408 937
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ronny.shop/

    Gọi điện
    Ronny Cosmetics
    Ronny Cosmetics
    Ronny Cosmetics
    Ronny Cosmetics
  6. Top 6

    Lanie Store

    Gọi điện

    Lanie Store là một trong những cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại Bến Tre có được lượng khách nhiều và trung thành nhất hiện nay. Cửa hàng nổi bật với tất tần tật các sản phẩm làm đẹp như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, tẩy da chết , son, phấn phủ, cushion … từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Romand, Bbia, Merzy, Blackrouge, Klairs, Simple, Some By Mi, Innisfree, Cocoon, … khách hàng có thể mua được đầy đủ các sản phẩm make-up, skincare đa dạng với giá cả phải chăng, hợp lí.


    Khi mua mỹ phẩm tại Lanie Store, khách hàng sẽ luôn yên tâm bởi:

    • Các sản phẩm tại shop đều có nguồn gốc, chất lượng rõ ràng và chính hãng 100%.
    • Shop luôn cập nhật và nắm bắt các mặt hàng hot và đón đầu xu hướng sản phẩm.
    • Đội ngũ nhân viên được training rất kĩ càng về kiến thức và chuyên nghiệp, nhiệt tình trong cách tư vấn bán hàng, phục vụ khách hàng.
    • Giá cả phải chăng, hàng hoá đa dạng, khách hàng thoải mái lựa chọn mà không phải lo về giá.
    • Vô số các chương trình khuyến mãi, tặng quà cực kì hấp dẫn cho khách hàng mỗi tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    87/1 Ấp Bình Hoà, Thị trấn Bình Đại, TP. Bến Tre
    Điện thoại:
    0977 400 018
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Laniephukienvamypham

    Gọi điện
    Lanie Store
    Lanie Store
    Lanie Store
    Lanie Store
  7. Top 7

    2Young House

    Gọi điện

    Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, 2Young House luôn được xem là nhà cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. 2Young House luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Hiện tại 2Young House cung cấp và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả ... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.


    Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của 2Young House cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách hiểu biết thêm để chọn lựa được loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân. Nếu còn băn khoăn về các thương hiệu mĩ phẩm, công dụng cũng như giá thành sản phẩm thì hãy đến ngay với 2Young House để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đường 19/5, Thị Trấn Ba Tri, Huyện Ba Tri, Tỉnh Bến tre
    Điện thoại:
    0877 250 893
    Facebook:
    https://www.facebook.com/2younghouse

    Gọi điện
    2Young House
    2Young House
    2Young House
    2Young House
  8. Tiệm mỹ phẩm Lyn Bến Tre là một trong số các cửa hàng cung cấp nhiều loại mỹ phẩm chất lượng, bên cạnh còn có cả các dòng nước hoa nằm trong danh sách xu hướng giới trẻ yêu thích. Đến với cửa hàng các bạn sẽ có những trải nghiệm chân thật nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn ở đây. Cửa hàng luôn đặt ưu tiên hàng đầu về sự hài lòng từ khách hàng cũng như sự an toàn khi khách sử dụng sản phẩm tại shop. Lyn cam kết các sản phẩm có mặt tại cửa hàng đều đã được kiểm định chặt chẽ nên xác xuất đụng phải hàng kém chất lượng hầu như 0%.


    Ngoài ra, một trong những dịch vụ nổi bật của tiệm mỹ phẩm Lyn Bến Tre là bộ sưu tập son môi đón đầu xu hướng. Cửa hàng Mỹ phẩm Lyn mang đến cho khách nhiều lựa chọn về các dòng son môi của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, nhiều dạng dễ lựa chọn như son tint, son kem, son lì,... Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm bán son uy tín và chất lượng đi kèm giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua cái tên Tiệm Mỹ Phẩm Lyn Bến Tre nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K35 Phố Chợ Phú Khương, Phường Phú Khương, TP Bến Tre

    Điện thoại: 0906 857 564

    Email: Mylinhtran.dtl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lynbeautie.myphamnoidiatrung

    Giờ mở cửa: 9:30-21:30

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@lyn_beauty97?_t=8bs3lJjD0yt&_r=1

    Shopee: https://shp.ee/aepkimz

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Lyn Bến Tre
    Sản phẩm tại Lyn Bến Tre
    Tiệm Mỹ Phẩm Lyn Bến Tre
    Tiệm Mỹ Phẩm Lyn Bến Tre



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy