Top 10 Shop cửa hàng bán mắt kính chất lượng nhất trên Shopee

Ngô Thuỷ 1917 0 Báo lỗi

Nếu nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, thì một chiếc mắt kính như một liều thuốc cứu chữa là người bạn đồng hành tận tâm cho đôi mắt. Quả là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Lily

    Kính mắt Lily là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2018, từ một cửa hàng nhỏ, cửa hàng bây giờ đã phát triển thành hệ thống 3 cơ sở trải khắp Hà Nội. Với 3 năm hoạt động, cửa hàng đã là địa điểm mua sắm kính mắt được giới trẻ yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, hợp thời trang.


    Đến với Kính mắt Lily, quý khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu gọng kính phù hợp với nhu cầu của bản thân. Với dòng kính cận, cửa hàng luôn có sẵn rất nhiều mẫu gọng kính bằng nhựa, gọng kính kim loại, gọng kính cao cấp; từ dáng cổ điển cho tới những mẫu "bắt trend" xu hướng, hợp thị hiếu của giới trẻ, nhưng giá cả lại rất phải chăng. Bên cạnh đó, Kính mắt Lily cũng có những loại mắt kính cận chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín, chất lượng. Đặc biệt, Kính mắt Lily luôn có những sản phẩm hợp với giá cả hợp túi tiền, phù hợp với những bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên.


    Những khách hàng thích kính râm, Kính mắt Lily cũng có những mẫu kính râm nhập khẩu từ nước ngoài. Mẫu kính râm được chia thành hai dòng sản phẩm là cơ bản và cao cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Giá cả của sản phẩm dao động trong các phân khúc khác nhau để phù hợp với từng nhóm khách hàng. Kính mắt Lily đem lại cảm giác thoải mái với sự tư vấn và chăm sóc tận tình chu đáo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    Ngay từ những ngày đầu ra mắt. Kính mắt Lily luôn làm việc với phương châm đem đến những dịch vụ về kính mắt hoàn hảo cho khách hàng. Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp của mình, Kính mắt Lily đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường mắt kính, là địa chỉ kính mắt chất lượng dành cho mọi khách hàng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatlily_official

    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily

  2. Đến với kính mắt Thiên Hà, quý khách hàng có thể tìm kiếm được nhiều dòng kính từ thời thượng đến bình dân với giá thành phải chăng. Nhằm đem tới sự lựa chọn đa dạng kiểu dáng, cửa hàng đã trở thành đối tác chiến lược lâu năm của các thương hiệu kính cao cấp nổi tiếng trên thế giới từ những quốc gia sở hữu công nghệ sản xuất kính mắt hiện đại như Ý, Pháp, Mỹ. Hiện nay, Thiên Hà còn thường xuyên update những phong cách thời trang về mẫu kính mới, để tất cả các khách hàng mọi lứa tuổi đều có thể lựa chọn phù hợp nhất với “gu” thời trang đang thịnh hành cũng như gu bản thân.


    Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có tặng kèm những phụ kiện như khăn, hộp, kính áp tròng từ các thương hiệu nổi tiếng như Seed, Acuvue- Jhonson&Jhonson giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc lựa chọn và đem đến sự tiện ích khi mua kính của các bạn. Tất cả chị em đến đây đều có thể sắm ngay một chiếc kính xinh xắn, giá cả vừa phải hợp túi tiền để hoàn thiện “outfit” của mình.


    Hiểu được tầm quan trọng của đôi mắt, Kính mắt Thiên Hà đặc biệt chú trọng việc nâng cấp dịch vụ, nâng cấp mẫu mã tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, giữ vững quan điểm “Kính là phải tốt” với mong muốn khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối đặt trọn niềm tin vào sản phẩm. Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc kính đẹp và hợp thời trang thì độ an toàn và chắc chắn là những yếu tố cửa hàng ưu tiên đảm bảo hàng đầu. Hiện nay, đơn vị đã và đang nhập khẩu trực tiếp những trang thiết bị cao cấp và sở hữu đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua kính tại bất kì cửa hàng nào của Kính mắt Thiên Hà trên toàn quốc. Để dễ dàng hơn cho việc mua sắm bạn nên ghé cửa hàng trên ứng dụng Shopee.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatthienha

    Mắt kính Thiên Hà
    Mắt kính Thiên Hà
    Mắt kính Thiên Hà
    Mắt kính Thiên Hà
  3. Một chiếc kính mắt phù hợp với khuôn mặt và phong cách sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị. Chính vì hiểu được điều đó, Kính mắt Anna Original ra đời với mục đích trở thành người bạn đồng hành cho bạn, cùng bạn định hình phong cách. Cửa hàng luôn tự tin mang đem đến cho khách hàng với đa dạng mẫu mã tạo sự thoải mái chọn lựa nhưng không kém phần sành điệu. Với sự ra đời từ năm 2010, kính Mắt Anna từ một shop ít người biết giờ đã phát triển mạnh mẽ với 5 hệ thống cơ sở trải khắp Hà Nội và Thái Nguyên. Trải qua 10 năm phát triển, shop đã trở thành địa chỉ mua sắm kính mắt được hầu hết giới trẻ yêu thích và quan tâm, chính bởi vì kiểu dáng đa dạng, bắt kịp xu hướng rất được lòng giới trẻ.


    Bên cạnh việc tập trung thay đổi nhiều mẫu mã, cửa hàng còn tự tin đảm bảo chất lượng với các sản phẩm gọng kính được nhập chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp với chế độ bảo hành trọn đời. Đặc biệt, những loại mắt kính tại Anna có nguồn từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Chemi (Hàn Quốc), Essilor (Pháp) và luôn cập nhật mẫu mã mới nhất, hot nhất để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Kính mắt Anna Original tạo dựng uy tín nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá cả vừa phải hợp túi tiền. Mặc khác, hệ thống còn có dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Theo đó, khi mua sắm đây, bạn sẽ được miễn phí chăm sóc kính, tư vấn mắt định kỳ, bảo hành sửa chữa kính. Tất cả mọi thứ đều đem lại sự hài lòng cũng như kết quả tốt cho khách hàng. Hiện shop đã mở gian hàng trên ứng dụng Shopee sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mua được kính đẹp mà giá lại rẻ.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/annaeyeglasses

    Kính mắt Anna Original
    Kính mắt Anna Original
    Kính mắt Anna Original
    Kính mắt Anna Original
  4. Top 4

    Mắt kính Shady

    Sau 8 năm thành lập và phát triển, Mắt kính Shady hân hạnh là địa chỉ mắt kính chất lượng và uy tín của mọi người tiêu dùng đến từ các miền đất nước. Mỗi năm, cửa hàng chăm sóc hàng nghìn đôi mắt, mang đến thị lực sáng khỏe và làm đẹp thêm cho đôi mắ của bạn. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn từ Bệnh viện Mắt TP.HCMn kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Shady cam kết đo khám mắt chính xác miễn phí, cắt kính lấy ngay. Không chỉ hướng đến việc tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, shop còn liên tục cập nhập các chương trình ưu đãi sốc giảm 30% sản phẩm chất lượng đến nhiều người dùng hơn.


    Với những nguyên vật liệu hạng sang của cặp kính giúp cho bạn có được cảm xúc tự do, dễ chịu và thoải mái khi mang. Các mẫu mã kính mắt luôn có sự đổi khác từng ngày nên nếu bạn muốn bắt kịp trend thì đừng quên đến với shop kính Shady nhé. Nơi đây không chỉ giúp bạn “thỏa mãn nhu cầu” niềm đam mê shopping mà còn giúp bạn có một vẻ bên ngoài Fashion và hợp mốt nhất đấy, bởi chính những loại sản phẩm tại shop đều được update tiếp tục. Kính mắt vuông có viền, kính mắt mèo, kính mắt gọng tròn,... đều là những mẫu kính điển hình nổi bật trong bộ sưu tập kính mắt tại shop.


    Đặc biệt hơn những mẫu kính này đều là những item đang rất hot và được không ít những fashionista “lăng xê”. Những mẫu kính cận đổi màu, kính cận gọng dẻo… đều là những item giúp bạn trở nên trendy và hoàn toàn có thể tự tin hơn. Hãy đến với Mắt kính Shady tại ứng dụng Shopee không chỉ đã mắt mà còn mang đến sự thoải mái tận hưởng cho bạn.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/matkinhshady

    Mắt kính Shady
    Mắt kính Shady
    Mắt kính Shady
    Mắt kính Shady
  5. Top 5

    Sunnies Studios

    Shop thời trang kính mắt Sunnies Studios đã quá quen thuộc với giới trẻ và người nổi tiếng. Lấy cảm hứng từ sự phóng khoáng của Los Angeles, Sunnies mang đến thời trang tuyệt đỉnh, phóng khoáng và cực kỳ sành điệu. Với gọng pilot phá cách, thiết kế skinny hiện đại, oval kinh điển của thập niên 90s, cửa hàng mang đến sự mới mẻ với những thiết kế đơn giản. Sunnies Studios được thành lập năm 2013 hướng đến mục tiêu duy nhất là mang đến sản phẩm với 100% cam kết về phong cách thời trang, chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Sunnies Studios đã phủ sóng Philippines với 89 cửa hàng.


    Nổi tiếng với thiết kế đơn giản, cá tính, cộng với vẻ cực kỳ phóng khoáng của Los Angeles, Sunnies Studios mang đến một phong cách thẩm mỹ rất dễ nhìn, dễ phối trộn nhanh chóng chiếm được niềm tin của giới trẻ trên toàn thế giới. Cửa hàng luôn cung cấp những sản phẩm thời thượng và tiện lợi dành cho giới trẻ với phong cách đa dạng: The Ando – Phong cách pilot với thiết kế skinny hiện đại; The Maggie – Với thiết kế oval kinh điển của thập niên 90; The Winona với phong cách đặc trưng của kính tròn; The Kaia – đại diện cho phong cách cat eye vốn là loại kính bán chạy bậc nhất.


    Sunnies Studios có hơn 270 dòng kính và tăng lên nhiều mẫu theo quý trong năm, đảm bảo sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cùng thiết kế xu hướng nhất cho tất cả mọi người. Hãy đến với Sunnies Studios sẽ không làm bạn thất vọng từ những điều nhỏ nhất, cửa hàng trên ứng dụng Shopee sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn những mẫu kính đẹp nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/sunniesstudiosvn

    Sunnies Studio
    Sunnies Studio
    Sunnies Studio
    Sunnies Studio
  6. Top 6

    Kính mắt Farello

    Vốn nổi tiếng là thương hiệu mắt kính nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, Kính mắt Farello giúp các bạn trẻ như lạc vào thiên đường mắt kính với đa dạng những mẫu mã thời trang, phong phú về chất liệu sành điệu, phù hợp mọi hoàn cảnh. Thị trường kính mắt hiện nay với vô số các thương hiệu đình đám, khiến khách hàng khó lựa chọn được địa chỉ mua sắm những sản phẩm có chất lượng cao an toàn cho người sử dụng và được hưởng chính sách ưu đãi cũng như giá thành tốt. Trong hoàn cảnh đó, Farello nổi lên với tư cách là một thương hiệu kính mắt Việt có uy tín được giới trẻ yêu thích. Thương hiệu luôn mong muốn đem lại cảm giác mới lạ, độc đáo và cuốn hút tại cửa hàng cùng với các thiết kế đa dạng để khách hàng tha hồ chọn lựa phù hợp.


    Để mang đến những cặp mắt kính chất lượng, uy tín nhất dành cho khách hàng, Farello ứng dụng Titanium trong sản xuất khung kính, càng kính, gọng kính với những ưu điểm vượt trội về độ bền dẻo, sự linh hoạt, khả năng chống chịu tác động của lực va đập hay tác nhân môi trường ảnh hưởng đến mắt kính. Một điều vô cùng đặc biệt đó là mỗi chiếc kính Farello trải qua 60 bước thiết kế và gia công mới có được thông số kỹ thuật phù hợp nhất đem đến chất lượng tuyệt vời nhất cho người tin dùng.


    Mắt kính của Farello với những lớp màu và hoa văn được nhúng thay vì phun và sơn lên, đem tới hiệu quả thẩm mỹ cao và rất bền màu, mang lại sự an toàn cho người dùng. Hướng tới việc lấy cảm hứng từ tình yêu đôi lứa lãng mạn và đầy say mê, mỗi chiếc kính của Farello toát lên sự tự nhiên, không phô trương mà vẫn thanh lịch, tao nhã. Mạnh mẽ và sắc sảo, ấn tượng từ nội dung đến thiết kế, dáng kính của Farello luôn phù hợp cho cả nam và nữ, từ người trẻ đến các quý ông quý bà, không chỉ thời trang mà còn là "người bảo vệ" cho đôi mắt của bạn.


    Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ nhiệt tình luôn là điều mà Farello đặc biệt hướng đến. Cửa hàng Kính mắt Farello trên ứng dụng shopee sẽ khiến quý khách hài lòng với đa dạng mẫu mã kính ấn tượng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/farello_official

    Kính mắt  Farello
    Kính mắt Farello
    Kính mắt  Farello
    Kính mắt Farello
  7. Top 7

    Kính mắt Braby

    Xu hướng sử dụng kính mắt thời trang cao cấp đã và đang phát triển tại Việt Nam những năm gần đây do chất lượng cuộc sống càng ngày càng được nâng cao. Nó không chỉ là một món đồ giúp bảo vệ mắt mà còn là một phụ kiện thời trang kết hợp với quần áo, giày dép để toát lên phong cách ăn mặc của người sử dụng. Trên các sàn thương mại điện tử đặc biệt là Shopee có rất nhiều shop bán kính mắt, Toplist muốn giới thiệu đến bạn một shop bán kinh mắt uy tín, chất lượng và đa dạng mẫu mã để bạn chọn lựa. Kính mắt Braby là một thương hiệu kính mắt chủ yếu dành cho giới trẻ với các sản phẩm được thiết kế tinh xảo. Với mong muốn trở thành bàn đồng hành, bảo vệ đôi mắt mà vẫn thể hiện được cá tính người dùng.


    Các sản phẩm của thương hiệu này lương có chất lượng tốt và kiểu dáng thời thượng, đa dạng, hợp trend. Braby tự tin đem đến cho khách hàng những phong cách trẻ trung, cá tính và đầy mới mẻ. Cửa hàng kính mắt Braby trên ứng dụng shopee chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng về mẫu mã cũng chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh sản phẩm đa dạng, mức giá của các loại mắt kính cũng rất phải chăng mang đến sự lựa chọn đa dạng và hài lòng cho khách hàng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatbraby

    Kính mắt Braby
    Kính mắt Braby
    Kính mắt Braby
    Kính mắt Braby
  8. Lovito Official Store là cửa hàng đến từ Trung Quốc cũng đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với ưu thế về kiểu dáng độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi người. Cửa hàng luôn hoạt động với tiêu chí không chỉ là nơi bán kính đơn thuần mà còn là nơi chăm sóc đôi mắt của bạn, đem đến những mẫu đã phong phú, chất lượng, thời trang và thể hiện phong cách, cá tính của chính bạn. Các mẫu kính luôn được cửa hàng cập nhật theo xu hướng hiện đại giúp bạn thỏa sức chọn lựa những mẫu mắt kính cho nhiều mục đích khác nhau: đi học, đi làm, đi chơi, phối đồ thời trang,...


    Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Lovito Official Store còn tự tin là đơn vị có chế độ hậu mãi top đầu Việt Nam khi áp dụng thêm nhiều chính sách bảo hành 1 năm và 1 đổi trả nếu sản phẩm bị hư hỏng. Tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn cho những mẫu kính phù hợp nhất. Lovito nổi tiếng là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang đẹp cho chị em với mong muốn mang lại niềm vui, sự tự do cũng như cảm giác thoải mái với những phụ kiện siêu đỉnh. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua mắt kính đẹp, cực chất thì hãy thử truy cập qua gian hàng của shop tại sàn shopee để có thể săn được cho mình mẫu kính ưng ý nhất nhé.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/lovito.vn

    Lovito Official Store
    Lovito Official Store
    Lovito Official Store
    Lovito Official Store
  9. Top 9

    Huno Eyewear

    Huno Eyewear cũng là địa chỉ bán mắt kính uy tín mà bạn không thể bỏ qua khi muốn sắm đôi mắt kính mới với thiết kế ấn tượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, đơn vị luôn tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính uy tín hàng đầuu Việt Nam. Các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được chọn lựa kỹ lương có độ tinh xảo cũng như chất lượng cao với mục tiêu hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được gọng kính có thiết kế phù hợp nhất với từng khuôn mặt với đủ loại kính từ kính cận, kính râm, kính đổi màu,...


    Là một sản phẩm về sức khỏe của con người, Huno Eyewear luôn quan tâm đến chất lượng, lấy khách hàng làm trọng tâm cũng như không ngừng cải tiến sản phẩm và các dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên cũng có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho từng khách hàng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, phía cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu mã mới phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau. Thiết kế có từ kiểu dáng đơn giản đến phá cách kết hợp cùng công nghệ hiện đại mang đến những mẫu kính đẹp, chất lượng nhất. Ngoài ra, mức giá bán của các sản phẩm cũng rất hợp lý, tương xứng với chất lượng đi kèm nhiều chương trình ưu đãi giá hấp dẫn. Hiện nay, shop cũng mở thêm gian hàng chính hãng tại sàn Shopee mang đến sự tiện lợi cho khách hàng để dễ dàng chọn lựa được mẫu kính ưng ý nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/huno_eyewear

    Huno Eyewear
    Huno Eyewear
    Huno Eyewear
    Huno Eyewear
  10. Top 10

    Kính mắt Latio

    Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu kính bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại thì không nên bỏ qua Kính mắt Latio. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, đơn vị luôn là 1 trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp những sản phẩm kính mắt uy tín cho người tiêu dùng. Hiểu được nhu cầu sử dụng mắt kính ngày càng nhiều, phía cửa hàng đã không ngừng tìm tòi và cập nhật những mẫu kính với đa dạng mẫu mã, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để mọi người đều có được mắt kính phù hợp nhất. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm với chất lượng đảm bảo và đặc biệt nhận được dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất.


    Kính mắt Latio luôn tự tin là đơn vị tiên phong và có uy tín trong kinh doanh các sản phẩm mắt kính trên thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái lựa chọn với những kiểu dáng mắt kính khác nhau: tròn, vuông, mắt mèo,... phù hợp với đặc điểm từng khuôn mặt. Không những đa dạng về kiểu dáng mà chất lượng cũng khá ấn tượng bởi hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu từ những nước có ngành công nghệ sản xuất kính mắt phát triển hàng đầu trên thị trường như: Italia, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc,... với các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Versave, Stepper, Dior, Lover, Outdo, Fred,...

    Shopee Mall: https://shopee.vn/latio_eyewear

    Kính mắt Latio
    Kính mắt Latio
    Kính mắt Latio
    Kính mắt Latio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy