Kính mắt Farello

Vốn nổi tiếng là thương hiệu mắt kính nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, Kính mắt Farello giúp các bạn trẻ như lạc vào thiên đường mắt kính với đa dạng những mẫu mã thời trang, phong phú về chất liệu sành điệu, phù hợp mọi hoàn cảnh. Thị trường kính mắt hiện nay với vô số các thương hiệu đình đám, khiến khách hàng khó lựa chọn được địa chỉ mua sắm những sản phẩm có chất lượng cao an toàn cho người sử dụng và được hưởng chính sách ưu đãi cũng như giá thành tốt. Trong hoàn cảnh đó, Farello nổi lên với tư cách là một thương hiệu kính mắt Việt có uy tín được giới trẻ yêu thích. Thương hiệu luôn mong muốn đem lại cảm giác mới lạ, độc đáo và cuốn hút tại cửa hàng cùng với các thiết kế đa dạng để khách hàng tha hồ chọn lựa phù hợp.


Để mang đến những cặp mắt kính chất lượng, uy tín nhất dành cho khách hàng, Farello ứng dụng Titanium trong sản xuất khung kính, càng kính, gọng kính với những ưu điểm vượt trội về độ bền dẻo, sự linh hoạt, khả năng chống chịu tác động của lực va đập hay tác nhân môi trường ảnh hưởng đến mắt kính. Một điều vô cùng đặc biệt đó là mỗi chiếc kính Farello trải qua 60 bước thiết kế và gia công mới có được thông số kỹ thuật phù hợp nhất đem đến chất lượng tuyệt vời nhất cho người tin dùng.


Mắt kính của Farello với những lớp màu và hoa văn được nhúng thay vì phun và sơn lên, đem tới hiệu quả thẩm mỹ cao và rất bền màu, mang lại sự an toàn cho người dùng. Hướng tới việc lấy cảm hứng từ tình yêu đôi lứa lãng mạn và đầy say mê, mỗi chiếc kính của Farello toát lên sự tự nhiên, không phô trương mà vẫn thanh lịch, tao nhã. Mạnh mẽ và sắc sảo, ấn tượng từ nội dung đến thiết kế, dáng kính của Farello luôn phù hợp cho cả nam và nữ, từ người trẻ đến các quý ông quý bà, không chỉ thời trang mà còn là "người bảo vệ" cho đôi mắt của bạn.


Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ nhiệt tình luôn là điều mà Farello đặc biệt hướng đến. Cửa hàng Kính mắt Farello trên ứng dụng shopee sẽ khiến quý khách hài lòng với đa dạng mẫu mã kính ấn tượng.


Shopee Mall: https://shopee.vn/farello_official

Kính mắt  Farello
Kính mắt Farello
Kính mắt  Farello
Kính mắt Farello

Top 10 Shop cửa hàng bán mắt kính chất lượng nhất trên Shopee

  1. top 1 Kính mắt Lily
  2. top 2 Kính mắt Thiên Hà
  3. top 3 Kính mắt Anna Original
  4. top 4 Mắt kính Shady
  5. top 5 Sunnies Studios
  6. top 6 Kính mắt Farello
  7. top 7 Kính mắt Braby
  8. top 8 Lovito Official Store
  9. top 9 Huno Eyewear
  10. top 10 Kính mắt Latio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy