Kính mắt Lily

Kính mắt Lily là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2018, từ một cửa hàng nhỏ, cửa hàng bây giờ đã phát triển thành hệ thống 3 cơ sở trải khắp Hà Nội. Với 3 năm hoạt động, cửa hàng đã là địa điểm mua sắm kính mắt được giới trẻ yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, hợp thời trang.


Đến với Kính mắt Lily, quý khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu gọng kính phù hợp với nhu cầu của bản thân. Với dòng kính cận, cửa hàng luôn có sẵn rất nhiều mẫu gọng kính bằng nhựa, gọng kính kim loại, gọng kính cao cấp; từ dáng cổ điển cho tới những mẫu "bắt trend" xu hướng, hợp thị hiếu của giới trẻ, nhưng giá cả lại rất phải chăng. Bên cạnh đó, Kính mắt Lily cũng có những loại mắt kính cận chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín, chất lượng. Đặc biệt, Kính mắt Lily luôn có những sản phẩm hợp với giá cả hợp túi tiền, phù hợp với những bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên.


Những khách hàng thích kính râm, Kính mắt Lily cũng có những mẫu kính râm nhập khẩu từ nước ngoài. Mẫu kính râm được chia thành hai dòng sản phẩm là cơ bản và cao cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Giá cả của sản phẩm dao động trong các phân khúc khác nhau để phù hợp với từng nhóm khách hàng. Kính mắt Lily đem lại cảm giác thoải mái với sự tư vấn và chăm sóc tận tình chu đáo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


Ngay từ những ngày đầu ra mắt. Kính mắt Lily luôn làm việc với phương châm đem đến những dịch vụ về kính mắt hoàn hảo cho khách hàng. Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp của mình, Kính mắt Lily đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường mắt kính, là địa chỉ kính mắt chất lượng dành cho mọi khách hàng.


Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatlily_official

Kính mắt Lily
Kính mắt Lily
Kính mắt Lily
Kính mắt Lily

Top 10 Shop cửa hàng bán mắt kính chất lượng nhất trên Shopee

  1. top 1 Kính mắt Lily
  2. top 2 Kính mắt Thiên Hà
  3. top 3 Kính mắt Anna Original
  4. top 4 Mắt kính Shady
  5. top 5 Sunnies Studios
  6. top 6 Kính mắt Farello
  7. top 7 Kính mắt Braby
  8. top 8 Lovito Official Store
  9. top 9 Huno Eyewear
  10. top 10 Kính mắt Latio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy