Kính mắt Anna Original

Một chiếc kính mắt phù hợp với khuôn mặt và phong cách sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị. Chính vì hiểu được điều đó, Kính mắt Anna Original ra đời với mục đích trở thành người bạn đồng hành cho bạn, cùng bạn định hình phong cách. Cửa hàng luôn tự tin mang đem đến cho khách hàng với đa dạng mẫu mã tạo sự thoải mái chọn lựa nhưng không kém phần sành điệu. Với sự ra đời từ năm 2010, kính Mắt Anna từ một shop ít người biết giờ đã phát triển mạnh mẽ với 5 hệ thống cơ sở trải khắp Hà Nội và Thái Nguyên. Trải qua 10 năm phát triển, shop đã trở thành địa chỉ mua sắm kính mắt được hầu hết giới trẻ yêu thích và quan tâm, chính bởi vì kiểu dáng đa dạng, bắt kịp xu hướng rất được lòng giới trẻ.


Bên cạnh việc tập trung thay đổi nhiều mẫu mã, cửa hàng còn tự tin đảm bảo chất lượng với các sản phẩm gọng kính được nhập chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp với chế độ bảo hành trọn đời. Đặc biệt, những loại mắt kính tại Anna có nguồn từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Chemi (Hàn Quốc), Essilor (Pháp) và luôn cập nhật mẫu mã mới nhất, hot nhất để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Kính mắt Anna Original tạo dựng uy tín nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá cả vừa phải hợp túi tiền. Mặc khác, hệ thống còn có dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Theo đó, khi mua sắm đây, bạn sẽ được miễn phí chăm sóc kính, tư vấn mắt định kỳ, bảo hành sửa chữa kính. Tất cả mọi thứ đều đem lại sự hài lòng cũng như kết quả tốt cho khách hàng. Hiện shop đã mở gian hàng trên ứng dụng Shopee sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mua được kính đẹp mà giá lại rẻ.


Shopee Mall: https://shopee.vn/annaeyeglasses

Kính mắt Anna Original
Kính mắt Anna Original
Kính mắt Anna Original
Kính mắt Anna Original

Top 10 Shop cửa hàng bán mắt kính chất lượng nhất trên Shopee

  1. top 1 Kính mắt Lily
  2. top 2 Kính mắt Thiên Hà
  3. top 3 Kính mắt Anna Original
  4. top 4 Mắt kính Shady
  5. top 5 Sunnies Studios
  6. top 6 Kính mắt Farello
  7. top 7 Kính mắt Braby
  8. top 8 Lovito Official Store
  9. top 9 Huno Eyewear
  10. top 10 Kính mắt Latio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy