Top 9 Shop bán giày dép cho bé đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 279 0 Báo lỗi

Ngày nay, ngoài nhu cầu mua sắm quần áo thì giày dép cũng là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến. Một đôi giày dép tốt chất lượng không chỉ giúp con ... xem thêm...

  1. BabyloveGo Official Store không chỉ được biết đến là shop quần áo trẻ em ở trên Shopee uy tín mà đây còn được biết đến là shop giày dép trẻ em đẹp. Shop nổi tiếng các mặt hàng dành cho trẻ em về quần áo, giày dép, đồ dùng trẻ em – hàng xuất nhập khẩu. Mỗi sản phẩm của shop đều đảm bảo chất lượng, vì vậy mà đây có thể nói là địa chỉ tin cậy được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Đảm bảo các mẹ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn tìm được đôi giày dép đẹp, tốt cho bé yêu.


    Tại BabyloveGo, giá trị cốt lõi mà chúng tôi muốn mang lại qua mỗi sản phẩm đều được xây dựng trên nền tảng của tình mẫu tử thiêng liêng. Chình vì điều đó, mỗi công đoạn lựa chọn nguyên vật liệu, quá trình gia công, cắt may, hoàn thiện đều luôn được BabyloveGo chăm chút một cách tỉ mỉ nhất. BabyloveGo tin tưởng mang đến cho mỗi gia đình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất dành cho bé. Sản phẩm dép cho bé được thiết kế đế thông minh tăng ma sát, chống trơn trượt giúp bé thỏa mái chạy nhảy mà không lo bị trượt. Việc sử dụng nhựa cao cấp siêu mềm siêu nhẹ, và đế nhựa nguyên sinh là ưu điểm hàng đầu dẫn đến trải nghiệm sử dụng của các bé thật tốt, không làm đau chân hay mệt mỏi mỗi khi bé dùng đi chơi hay đi học. BabyloveGO tự tin là món quà yêu thương của cha mẹ dành cho con, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, gắn bó cùng tuổi thơ của các con.


    Link Shopee: https://shopee.vn/babylovego.com

    BabyloveGo Official Store
    BabyloveGo Official Store
    BabyloveGo Official Store
    BabyloveGo Official Store

  2. CROWN SPACE-Thời trang trẻ em là cái tên cũng được lọt Top shop giày trẻ em uy tín cao cấp, chất lượng và được nhiều phụ huynh chọn lựa trên shopee, shop có nhiều set giày dép dễ thương, xinh xắn và cá tính dành cho bé. Những mặt hàng kinh doanh ở shop luôn được shop chọn lựa kĩ càng, tỉ mỉ. Hàng hóa cũng đa dạng, đầy đủ, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nếu mẹ nào muốn mua đôi giày búp bê, cao cấp thật đẹp thì đừng bỏ qua shop nhé.


    Crown Space trở thành hệ thống cửa hàng “Multi-Brands Store” chuyên thời trang trẻ em tại nhiều quốc gia, đặc biệt tại khu vực Châu Á. Nhà phân phối tự tự hào là một trong số ít thương hiệu giày dép tại Việt Nam đặt yếu tố An toàn sức khỏe lên hàng đầu. Từng đường may vô cùng tỉ mỉ và chính xác cho trải nghiệm sản phẩm luôn tuyệt hảo. Giày sang trọng, ôm chân vừa vặn, giúp đôi chân trở nên thon gọn, bảo vệ bàn chân tránh mọi vi khuẩn trong suốt quá trình sử dụng. Đế từ chất liệu cao su nguyên chất, nhiều lỗ thoáng khí, chống trơn trượt, giúp bé thỏa sức vận động trên mọi địa hình. Màu sắc sang trọng, phong cách thời trang Anh Quốc, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, có thể sử dụng đi học, đi chơi và hoạt động ngoài trời.


    Link Shopee: https://shopee.vn/crownspace1102

    CROWN SPACE-Thời trang trẻ em
    CROWN SPACE-Thời trang trẻ em
    CROWN SPACE-Thời trang trẻ em
    CROWN SPACE-Thời trang trẻ em
  3. Top 3

    Rabity Kids Fashion

    𝗥𝗔𝗕𝗜𝗧𝗬 - Thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam, với hệ thống 80 cửa hàng toàn quốc, với kinh nghiệm 20 năm theo đuổi mục tiêu mang tới những sản phẩm giày dép từ chất liệu thiên nhiên an toàn, thoải mái, giúp trẻ tự do vận động, khám phá thế giới.


    Đến với shop các bố mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu dép khác nhau như dép nhựa với những lỗ thủng đặc trưng trên thân dép này nổi tiếng bởi sự thoải mái, tiện dụng, mềm mại và không thấm nước. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng, màu sắc đang dạng, đẹp mắt. Bất cứ bố mẹ nào cũng cảm thấy bị mê mẩn khi ghé shop. Ở shop các bậc phụ huynh không phải lăn tăn về độ an toàn của sản phẩm đối với làn da nhạy cảm của bé yêu nhà mình. Bên cạnh chất lượng sản phẩm là sự tư vấn tận tình của shop dần chiếm được cảm tình đối với bố mẹ. Sẽ là một thiếu sót nếu các bà mẹ bỏ qua địa chỉ shop giày trẻ em đẹp chất lượng này.


    Link Shopee: https://shopee.vn/rabity.vn

    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
  4. Top 4

    Babymart.vn

    Babymart.vn là một trong những nhà bán lẻ uy tín các sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi trẻ em, đồ sơ sinh trọn gói với giá tốt nhất. Shop tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với hàng Việt Nam chất lượng cao trong đó có giày cho bé sản phẩm được các bà mẹ quan tâm.


    Giày Cho Bé bảo vệ chân bé tối ưu nhờ thiết kế ôm sát, làm từ chất liệu vải mềm mại. Giày có quai gài chắc chắn, dễ siết chặt để điều chỉnh kích thước cho phù hợp với cỡ chân của bé, thấm hút mồ hôi tốt giúp bảo vệ đôi chân non nớt của bé yêu một cách hoàn hảo. Chất liệu này không kích ứng da nên an toàn cho làn da của bé. Các sản phẩm của shop được thiết kế kiểu đế bằng và thấp, Giày giúp bé bước thật vững chắc khi tập đi trong giai đoạn đầu đời. Mũi giày kín, ôm khít toàn bộ bàn chân giúp bảo vệ chân bé khỏi bụi bẩn và những vật cản khi bé chơi ngoài trời.

    Link Shopee: https://shopee.vn/babymart.vn

    Babymart.vn
    Babymart.vn
    Babymart.vn
    Babymart.vn
  5. TOP&TOP-Giày dép nhập khẩu là một trong những shop bán giày trẻ em uy tín và chất lượng nhất trên Shopee. Bên cạnh đó, nơi đây còn được nhiều người đánh giá là chẳng khác nào một thiên đường của những chiếc giày, dép bé xinh với các mẫu mã đa dạng, phong phú và có thể nói là vô cùng đáng yêu và đầy phong cách. Chính vì vậy mà có rất nhiều ông bố bà mẹ đã xem shop như là một địa chỉ thân quen, thường xuyên ghé xem và ủng hộ.


    Tất cả các mẫu dép ở đây, mẫu nào cũng mang một thiết kế hết sức riêng biệt thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, tinh nghịch của các bé trai hay sự dịu dàng, nữ tính dành cho các bé gái, vô cùng phù hợp với mọi hoạt động của bé như: đi học, đi chơi hay đi du lịch. Form cực yêu, chất liệu cao su mang đến cảm giác khô thoáng và đế thiết kế chống trơn trượt, bền bỉ giúp bé vững chắc khi nâng bước. Mặt khác, khi ghé shop khách hàng cũng hãy yên tâm về vấn đề kích cỡ giày có phù hợp với con vì các mặt hàng của shop luôn có đủ size, đủ số phù hợp với mọi lứa tuổi của các bé, cho các bậc phụ huynh thỏa sức lựa chọn.


    Link Shopee: https://shopee.vn/toptopthailand

    TOP&TOP-Giày dép nhập khẩu
    TOP&TOP-Giày dép nhập khẩu
    TOP&TOP-Giày dép nhập khẩu
    TOP&TOP-Giày dép nhập khẩu
  6. Dave & Bella Việt Nam - Shop thời trang trẻ em với các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện cho bé...luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho mỗi sản phẩm mà mình mang đến tay người tiêu dùng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu thời trang về giày dép cho trẻ ở mọi độ tuổi. Tại đây nổi bật nhất là những sản phẩm giày thể thao dành cho các bé trai cùng bé gái với những thiết kế cực độc đáo chẳng thua kém gì những đôi giày của người lớn. Sản phẩm nhẹ, thoáng, sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, vậy nên các bé không lo mùi chân, vận động cả ngày thoải mái chạy nhảy luôn nhé.


    Ngoài ra, các mẫu giày búp bê hay sandal cũng được đánh giá cao bởi chất liệu bền đẹp, thiết kế tuy đơn giản nhưng lại tạo cảm giác cực thoải mái, êm chân khi các bé đi chơi, đi học hay đi dã ngoại cùng với gia đình. Không chỉ cung cấp các sản phẩm giày chất lượng. Shop còn luôn chú trọng đến thái độ phục vụ khách hàng, luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo với khách hàng.

    Link Shopee: https://shopee.vn/davebella_offcialstore

    Dave & Bella Việt Nam
    Dave & Bella Việt Nam
    Dave & Bella Việt Nam
    Dave & Bella Việt Nam
  7. Vào năm 2002, Crocs ra đời và đã tạo nên một làn sóng trên thị trường với kiểu dáng và chất liệu đặc biệt. Crocs không phải là một nhãn hàng mà ai cũng thích từ ngày đầu tiên. Tuy nhiên về lâu về dài, khách hàng sẽ dễ dàng bị thu hút bởi chất liệu mềm mịn, êm ái, thiết kế đặc trưng năng động phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày, và độ bền cao mà sản phẩm giày dép thuộc thương hiệu này mang lại.


    Tương tư thương hiệu giày dép nổi tiếng khác, Crocs tập trung vào 3 nhánh giày dép chính thuộc ba nhóm đối tượng chính của xã hôi hiện nay: nam, nữ, và trẻ em. Trong đó, các sản phẩm cho trẻ em hiện nay của Crocs được bán tại thị trường Việt Nam có hơn 133 mẫu mã khác nhau từ clogs, boots, sandals đến slides, sneakers với các thiết kế đa dạng mà giá thành hợp lý cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người Việt Nam, Cros hiện nay bên cạnh việc xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng rộng khắp trong các trung tâm thương mại trên toàn quốc, thì kênh mua sắm điện tử là thị trường mua bán online mà thương hiệu đã và đang hướng đến với cửa hàng chính thức trên shopee mall: Crocs Official Store. Tại đây, Cros trưng bày đa dạng giày dép trẻ em của thương hiệu hiện có với mức giá thành vô cùng ưu đãi đi kèm các voucher khuyến mãi trong các sự kiện lớn của năm, do đó, các bậc cha mẹ luôn mua được giày dép của con với giá thành ưu đãi nhất mà chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.


    Link Shopee: shopee.vn/crocsvn?

    Crocs Official Store
    Crocs Official Store
    Crocs Official Store
    Crocs Official Store
  8. Nói đến các cửa hàng giày dép cho trẻ thì thật thiếu xót nếu bỏ qua anh lớn trong ngành công nghiệp sản xuất giày dép của nước ta, Biti's. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á.


    Đến với sản phẩm giày dép trẻ em của Biti's, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn tin tưởng mẫu mã, thiết kế cũng như nguồn nguyên liệu sản xuất ra những đôi giày dép đáp ứng đủ các tiêu chí rẻ - bền - đẹp cho các bé yêu nhà mình tại mọi độ tuổi. Khi cha mẹ quá bận để đưa con đến với các cửa hàng trực tiếp của Biti's trên thực tế, thì cửa hàng Biti's trên shopee mall với tên gọi chính thức: BITI'S OFFICIAL STORE là sự lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng. Bạn chỉ cần vài thao tác click chuột chọn sản phẩm, mẫu mã, size chân bé, màu sắc, thanh toán...đơn giản, và chờ trong 5-7 ngày bạn đã ngay được những đôi giày, dép bền đẹp cho bé nhà mình.


    Link Shopee: shopee.vn/bitisvn?

    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE
  9. POSEE là shop chuyên bán các sản phẩm giày dép người lớn và cho bé, thấu hiểu rằng da của trẻ rất nhạy cảm khi tiếp xúc với những nguyên liệu kém chất lượng. Do đó, Shop luôn nỗ lực nhập những sản phẩm tốt chất lượng. Để khi bé mang vào dễ dàng thoải mái khi vận động mà không cảm thấy khó chịu. Đã có nhiều khách hàng từng mua sản phẩm giày dép ở shop đánh giá cao và hài lòng.


    Shop luôn cập nhật xu hướng mới nhất phù hợp nhất với các bé từ 2-10 tuổi, dép nhiều màu sắc: cam, xanh dương đậm, hồng, vàng, xanh lá phù hợp cả bé trai và bé gái. Sản phẩm bền, đẹp, chất lượng và đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Thiết kế với những họa tiết hay sticker đính kèm ngộ nghĩnh. Màu sắc tươi sáng bắt mắt thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ. Shop có cả đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ tư vấn các mẹ trong quá trình tìm hiểu và mua sản phẩm tại shop.


    Link Shopee: https://shopee.vn/posee_official.vn

    POSEE Slippers Official Store
    POSEE Slippers Official Store
    POSEE Slippers Official Store
    POSEE Slippers Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy