Top 10 Quán cafe mở cửa 24h ở Sài Gòn

Vũ Vân 14426 0 Báo lỗi

Sài Gòn được mệnh danh là thành phố về đêm, không chỉ đẹp mà không gian khá tấp nập. Đúng đấy các bạn, Sài Gòn luôn đông vui, náo nhiệt như vậy đó, luôn tất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Three O'clock

    Gọi điện

    Three O'clock xây dựng chuỗi cà phê – trà – bánh mở cửa 24h, phục vụ cho lối sống hiện đại, nhu cầu của giới trẻ, giới văn phòng. Mang đến cái nhìn mới về thói quen đi cà phê, đặc biệt là các buổi hẹn hò, offline, khi mà mọi người đều quá bận rộn vào ban ngày và cần sinh hoạt, thư giãn lúc hoàng hôn buông xuống và mọi nhộn nhịp, tấp nập đã không còn.


    Quán có không gian rộng, nhiều tầng. Không gian với tông đen xám chủ đạo, sang trọng và hiện đại. Three O'clock là chuỗi cửa hàng cà phê tươi và mộc có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Sử dụng 100% cà phê hạt thượng hạng, được tuyển chọn từ những vườn cà phê tốt nhất tại Việt Nam. Và để giữ được chất lượng và hương vị đặc trưng của những hạt cà phê này, chúng tôi rang cà phê mỗi 3-4 ngày tại các trung tâm rang của Three O'clock. Hãy đến và cảm nhận. Thức uống của quán khá đa dạng, không chỉ có cà phê mà còn cập nhật nhiều loại thức uống đang hot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 50 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • Số 130 - 130A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • Số 462 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/threeoclockvn/

    Điện thoại: 1900 2684
    Email: tuyendung@threeoclock.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn/

    Gọi điện
    Three O'clock
    Three O'clock
    Three O'clock
    Three O'clock

  2. Top 2

    Garage Coffee

    Gọi điện

    Như cái tên của quán, Garage Coffee là quán cafe overnight siêu to khổng lồ được trang trí theo phong cách Industry. Garage Coffee có điểm riêng biệt là mở 24/24 là địa điểm dành cho các bạn làm việc khuya hay chạy deadline. Quán tạo không gian thoải mái cho các bạn làm việc khuya, học nhóm với list nhạc nhẹ nhàng, thư giãn sẽ giúp các bạn tập trung hơn. Một điểm cộng là quán có ổ điện khắp nơi và nhiều bàn dài vô cùng thích hợp cho các nhóm bạn đến đây tụ tập hay học nhóm xuyên đêm. Cách bố trí bàn ghế của quán đầy đủ bàn dành cho 2 người ngồi tán ngẫu và có cả bàn dài cho các bạn học nhóm, quán chu đáo hơn có lắp nhiều ổ điện.


    Garage Coffee không chỉ có những không gian tuyệt vời mà còn phục vụ bạn những món đồ uống hết sức đậm đà và thú vị của các quán, được pha theo công thức và phong cách riêng của Garage Coffee. Thức uống tại Garage Coffee rất đa dạng, Bên cạnh những loại cafe truyền thống, quán cũng phục vụ các loại trà sữa, đá xay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là mùa hè này, Garage Coffee có ra 2 món mới trà nhiệt đới thanh long đỏ và cam việt quất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 462 - 464 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • Số 26A Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    • Số 489 - 491 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/garagecoffeenguyenthiminhkhai

    Điện thoại: 1900 0107
    Fanpage: https://www.facebook.com/garagecoffeenguyenthiminhkhai

    Gọi điện
    Garage Coffee
    Garage Coffee
    Garage Coffee
    Garage Coffee
  3. Top 3

    KAI Coffee

    Gọi điện

    KAI Coffee là quán cafe mở xuyên đêm rất phù hợp cho các bạn trẻ có sở thích đi cafe vào ban đêm để tiện làm việc và học tập. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian ấm cúng và có view ngoài ban công rất thoáng mát. Quán bố tri rất nhiều bàn ghế tiện lợi cho các bạn đến đây học tập và làm việc nhóm. Quán có bố trí ổ điện, đèn đóm khá đầy đủ và thuận tiện cho người sử dụng Lap thường xuyên, có sẵn vài chục cái ổ điện nối dài cho khách tự do sử dụng khi cần thiết đặt bên trong tủ tự phục vụ hoặc bạn có thể kêu nhân viên hỗ trợ.


    KAI Coffee thấu hiểu được tác dụng tích cực và tuyệt vời của một ly cà phê ấm nồng trên tay sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả tốt lành, hay sự ngọt ngào của ly trà sữa, trà trái cây sẽ xoa dịu mệt mỏi, xua tan nắng nóng. Với không gian hiện đại, kết hợp cùng đồ uống chỉnh chu. Đặc biệt, không gian đẹp thân thiện gần gũi và cung cách phục vụ chu đáo ân cần sẽ giúp ly đồ uống của bạn được thưởng thức một cách đúng điệu nhất, trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 139 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    • Số 136 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    • Số 288 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại http://kaicoffee.vn/

    Điện thoại: 0778 962 042
    Email: kaicoffee@kaigroup.uk
    Website: https://kaicoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kaicoffeevietnam

    Gọi điện
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
  4. Top 4

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    Với giới trẻ Sài Gòn, Đen Đá Coffee từ lâu đã trở thành một nơi chốn thân thương, gần gũi bởi không gian trải nghiệm ấn tượng cũng như các món đồ uống, tráng miệng chinh phục những khẩu vị khó tính nhất. Ngay từ khi ra đời, Đen Đá được xây dựng với mô hình là cửa hàng cafe-dessert, tiêu chí kinh doanh là không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng của thị trường, thị hiếu của phần lớn khách hàng nhưng đồng thời vẫn đề cao yếu tố gần gũi với các món ăn tráng miệng quen thuộc của Việt Nam xưa và nay nhưng theo một phong cách hoàn toàn mới để ghi dấu ấn theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.


    Nói đến Đen Đá Coffee thì không thể không nhắc đến các loại thức uống đa dạng tại nơi đây. Riêng cà phê đã có hẳn 2 loại đậm vị, thơm nồng hoặc nhẹ nhàng pha một chút hậu chua nhẹ tự nhiên đấy nhé. Và cũng không thể quên danh sách hàng loạt món trà sữa đánh máy sủi bọt đúng chuẩn vị từ lá trà tươi thái nguyên, trà sẽ có vị chát nhẹ khi vừa uống và vị ngọt thanh của sữa sau đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 182 Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 028 6682 1999
    • Số 543 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 2230 0055
    • Số 110 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6681 1999
    • Xem chi tiết tại http://denda.vn/location/

    Điện thoại: 1900 234 562
    Email: info.dendacoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

    Gọi điện
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
  5. Top 5

    Say Coffee Tea & Dessert

    Gọi điện

    Say Coffee Tea & Dessert là một chốn trú ẩn lí tưởng cho những ai thích trải nghiệm Sài Gòn không ngủ. Với đặc trưng là thành phố không ngủ, Say Coffee Tea & Dessert có một lượng lớn khách hàng thức đêm để chạy deadline và gặp gỡ bạn bè. Có thể, Say không quá nổi bật so với các quán cafe mở cửa đêm ở Sài Gòn về không gian. Nhưng Say Coffee Tea & Dessert vẫn là 'lối cũ thân quen' của nhiều vị khách ruột, bởi nơi đây có khu vực ngoài trời cực ấn tượng, view mê mẩn cấp độ 100, để nhiều bạn trẻ phải quay lại kiếm tìm, đặc biệt là để tụ tập bạn bè, cùng nhau học tập, làm việc.


    Quán còn khiến những ai mê món bánh cá mochi Nhật phải phát cuồng, bởi bánh ở đây được làm thủ công, hương vị rất tự nhiên, rất riêng được làm chính từ Say Coffee Tea & Dessert. Đến quán bạn nhất định phải thử trà sữa trân châu đủ vị nhé, bởi nó ngon, lạ, thiên nhiên, mát rượi và cũng là thức uống điển hình của quán. Thức uống và bánh ngọt của quán lên nhanh, nhân viên phục vụ quán cũng nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 453 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • Số 327 Trần Hưng Đạo, Q1, TP. HCM
    • Số 98 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • Số 143 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0762 900 134
    Email: plum.company.vn@gmail.com

    Website: saycoffee24h.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saycoffee24h

    Gọi điện
    Say Coffee Tea & Dessert
    Say Coffee Tea & Dessert
    Say Coffee Tea & Dessert
    Say Coffee Tea & Dessert
  6. Top 6

    Coffee 24/24

    Gọi điện
    Coffee 24/24 là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích không gian cà phê 24/24. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu của những người cần làm việc, thư giãn, hoặc trò chuyện vào cả ngày lẫn đêm, mà còn là điểm hẹn lý tưởng của những "đêm thức trắng" và những buổi ngoại trời đầy ấm áp.

    Với nhiều không gian thoải mái và bàn làm việc, Coffee 24/24 đã tạo ra một môi trường lý tưởng cho những người muốn hoàn thành công việc, nghiên cứu, hay đơn giản là thư giãn với một cuốn sách. Đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều ổ cắm điện tiện lợi để sạc laptop, điện thoại hoặc các thiết bị di động khác. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể duyệt web, làm việc từ xa, hoặc thậm chí tham gia các cuộc họp trực tuyến mà không phải lo lắng về việc thiếu năng lượng. Bên cạnh đó, mạng tại đây luôn ổn định và nhanh chóng, đảm bảo cho bạn có thể thực hiện mọi tác vụ trực tuyến một cách suôn sẻ. Điều này cũng thúc đẩy nhu cầu của những người yêu thích làm việc trong không gian độc lập hoặc cùng bạn bè mà không cần lo lắng về vấn đề kết nối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 109 Lê Lợi, Quận Gò Vấp, TPHCM
    • Số 04 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Số 81 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 96 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 254 089
    Email: coffee2424.net@gmail.com
    Website: https://www.coffee2424.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffee2424
    Gọi điện
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
  7. Top 7

    Thức Coffee

    Gọi điện

    Đã bao giờ bạn thấy 8 tiếng đồng hồ giờ hành chính không thể đủ để bạn "cào" hết mớ tài liệu, công việc ngổn ngang, những tập kiến thức còn dở dang,... Vậy hãy thức cùng Thức Coffee để trải dài qua đêm ăn gian thời giờ để bắt kịp với nhịp sống. Thức Coffee, cà phê đêm giữa Sài Gòn nhộn nhịp, nơi tiên phong với mô hình cà phê phục vụ xuyên suốt 24/7, hướng đến các dòng sản phẩm nguyên chất, sạch và an toàn. Thức coffee có diện tích khá nhỏ, đôi khi quá đông thì phải ngồi ra cả lề đường đấy. Cách trang trí đơn giản và khá dễ thương, nhạc trong quán không quá lớn bạn cứ tha hồ tám chuyện thả ra. Thức uống thì khỏi phải nói luôn, ngon mà giá lại rẻ nữa.

    Thức Coffee được các bạn trẻ Sài Gòn đánh giá là quán mở 24h tốt nhất, phù hợp ngồi làm việc hoặc nói chuyện ít người. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây. Thưởng thức một ly cà phê nhẹ nhàng ngồi tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh và xinh đẹp ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 44B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Số 37 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Số 42 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại http://www.thuccoffee.com.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6230
    Email: info.thuccoffee247@gmail.com
    Website: http://www.thuccoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucCoffee247/

    Gọi điện
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
  8. Top 8

    Snob Coffee

    Gọi điện

    Quán có lầu trên bật máy lạnh mát mẻ, thoải mái. Trang trí xinh xinh. Ngoài ban công gắn đèn với quả châu rực rỡ lắm. Người nước ngoài ghé quán khá đông. Nằm ở góc ngã tư Trần Hưng Đạo và Đề Thám rất dễ tìm. Quán mở 24/24 nên có thể là nơi trú ẩn tốt cho các cú đêm. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhanh nhẹn. Còn nữa, sinh viên sẽ được giảm giá 10% trước 6 giờ tối. Quán mở nhạc vừa phải rất hay, không quá lớn. Snob Coffee rất phù hợp để các bạn học nhóm đấy nhé.

    Khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 14/04/2016, giờ đây Snob Coffee đã trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều nhiều bạn trẻ nhờ dịch vụ, không gian thoải mái và menu đa dạng. Chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là phương châm mà Snob Coffee luôn hướng đến. Ngoài ra, nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới. Vì đối với Snob sức khỏe của khách hàng cũng là điều được quan tâm hàng đầu. Không những thế, không gian sang trọng, hiện đại chính còn là điểm nhấn quan trọng của Snob Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 336 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 527 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0774 899 835
    Email: snobsgvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/snobcoffee/

    Gọi điện
    Snob Coffee
    Snob Coffee
    Snob Coffee
    Snob Coffee
  9. Top 9

    The Daily Coffee

    Gọi điện
    The Daily Coffee, nằm tại địa chỉ Số 42 Trần Minh Quyền, Quận 10, TP. HCM, là một quán cà phê lý tưởng cho những người yêu thích không gian yên tĩnh và muốn thưởng thức nước uống ngon. Điểm đặc biệt tại đây chính là sự sáng tạo trong việc tạo ra không gian riêng tư bằng những chồi cây, tạo cảm giác như bạn đang ở trong một khu vườn thực sự. Nếu bạn muốn tránh xa khỏi sự ồn ào và hối hả của cuộc sống thường ngày, The Daily Coffee có thể là điểm đến lý tưởng. Không gian xanh mát, những chậu cây xinh đẹp và âm nhạc nhẹ nhàng làm cho quán trở thành một nơi thích hợp để thư giãn, làm việc, hoặc thậm chí để đọc một cuốn sách.

    Đồ uống tại quán luôn đảm bảo chất lượng và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon hoặc nhiều loại nước uống độc đáo khác. Đặc biệt, quán luôn duy trì mức giá cả hợp lý, vì vậy bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh mà không phải lo lắng về việc tài chính. The Daily Coffee là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trốn khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị và thư giãn trong một không gian yên tĩnh với đồ uống ngon và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Trần Minh Quyền, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2211 4680
    Email: Thedailycoffee.24h@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thedailycoffee24h/
    Gọi điện
    The Daily Coffee
    The Daily Coffee
    The Daily Coffee
    The Daily Coffee
  10. The Monday Coffee là một trong những quán cà phê mở cửa 24/24 đang nhận được sự yêu thích từ nhiều thực khách. Với không gian rộng lớn và nhiều tầng khác nhau, quán mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho những người cần một nơi yên tĩnh để thư giãn hoặc làm việc vào cả ngày lẫn đêm.

    Đặc biệt, menu tại The Monday Coffee rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ trà trái cây mát lạnh cho những ngày nắng oi bức, đến những tách cà phê đậm đà đánh thức tinh thần. Nếu bạn là người thích hòa mình vào không gian thư giãn và sáng tạo, quán còn có sữa chua ngon mịn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thoải mái và menu đa dạng, The Monday Coffee trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi để làm việc, dự án, hoặc thậm chí để đối phó với những deadline cấp bách vào buổi tối muộn.

    Từ những cuộc họp gặp gỡ bạn bè đến những buổi thư giãn riêng tư, The Monday Coffee đánh bại hạn chế thời gian và luôn đón chào khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí, tại đây còn có wifi mạnh mẽ và không gian ấm cúng để bạn có thể thư giãn, làm việc, hay tận hưởng những giờ sáng sớm yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 527L Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 087 886
    Gọi điện
    The Monday Coffee
    The Monday Coffee
    The Monday Coffee
    The Monday Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy