Top 9 Shop bán váy Jean cực chất tại TP. HCM

Hồng Hạnh 1320 0 Báo lỗi

Jean là một chất liệu có sức hút cực kỳ mãnh liệt đối với các nhà thiết kế cũng như các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới và được nhiều người ưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.

    Elise
    được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Không gian mua sắm hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ mang đến chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Váy jean cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop được nhiều người lựa chọn. Với mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước size khác nhau phù hợp với nhiều vóc dáng, thân hình. Bạn có thể thoải mái mua sắm tại shop hoặc đặt hàng online tùy ý. Mặc dù giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng sản phẩm không cần phải bàn cãi nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248 - 250 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 344-346 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • 498 Nguyễn Thị Thập, Khu phố 1, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://elise.vn/

    Điện thoại: 1800 2091

    Email: pr@elise.vn

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Top 2

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


    Dottie hiện tại đã có 13 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có tới 5 cơ sở ở Tp. HCM, bạn có thể ghé cửa hàng gần nhất để mua sắm hoặc mua online tùy ý. Shop có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và chiều khách, dù có mua hàng theo hình thức nào bạn cũng đều nhận được thái độ phục vụ niềm nở.


    Chân váy jean tại shop có sự phá cách trong thiết kế, màu sắc đơn giản, dễ phối đồ và không kén người mặc. Đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền phong cách thời trang nhà Dottie. Những mẫu quần jeans luôn được cập nhật nhanh chóng để phù hợp với xu thế hướng của giới trẻ với các mặt hàng đa dạng từ chân váy ngắn, chân váy dài cho đến các loại váy jeans mang đậm phong cách Hàn Quốc mà các tín đồ thời trang nữ luôn săn lùng khắp nơi để nhanh chóng làm mới cho tủ đồ của chính mình hoặc mua làm quà để tặng những cô nàng cạ cứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 502 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://dottie.vn

    Điện thoại: 0938 244 006

    Email: wecare@dottie.vn

    Website: https://dottie.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  3. Top 3

    Miêu Shop

    Gọi điện

    Miêu Shop là một trong những địa chỉ thời trang nữ đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ ở TP.HCM. Ở Miêu Shop, bạn không chỉ tìm thấy những item cơ bản, dễ phối mà còn có thêm những chiếc đầm cực bánh bèo cho những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh đó, shop còn cập nhật những mẫu quần jeans rách, áo cực ngầu dành riêng cho mấy cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ, năng động và cá tính.


    Miêu Shop luôn sở hữu những chân váy jeans đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, chủ yếu là chân váy ngắn thỏa sức cho bạn gái lựa chọn từ kiểu basic đến vintage, váy xòe chất lượng tốt mà giá cả rất phải chăng chỉ từ 240.000 – 280.000 đồng là bạn có thể sỡ hữu cho mình một chiếc chân váy với thiết kế độc đáo và chất lượng, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quang Diệu, P.14, Q3, TP.HCM
    • 268 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0979 525 625

    Email: mieushop@gmail.com

    Website: https://www.mieu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/www.mieu.vn/

    Gọi điện
    Miêu Shop
    Miêu Shop
    Miêu Shop
    Miêu Shop
  4. Top 4

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Miều Fashionista là thương hiệu thời trang local brand nổi tiếng trong giới trẻ TP. HCM, Khác với những thương hiệu thông thường, địa chỉ này tập trung phát triển những mẫu trang phục có thiết kế trendy để từ đó khách hàng có thể tự do kết hợp và tạo ra phong cách của riêng mình. Ngoài ra, sự độc đáo của Miều Fashionista còn thể hiện rõ nét qua chất liệu vải được phát triển và xử lý kỹ lưỡng, kết hợp cùng kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt và những đường cắt may tinh xảo.


    Những năm gần đây, Miều Fashionista phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ được yêu thích bởi các thiết kế tinh tế, mang tính ứng dụng cao. Trong sản xuất, địa chỉ này luôn bắt đầu từ việc phát triển mẫu thiết kế. Thương hiệu mong muốn mang đến những mặt hàng thời trang với thiết kế độc đáo, ấn tượng nhưng cũng dễ dàng phối đồ với đa dạng phong cách từ dịu dàng, nữ tính đến mạnh mẽ, cá tính.


    Và chân váy jean tại Miều Fashionista là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng nữ quan tâm, bởi giá cả phải chăng cùng lối thiết kế tối giản của những chân váy tại đây giúp chị em dễ dàng phối cho nhiều outfit khác nhau tạo nên nhiều sự lựa chọn đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TP.HCM
    • 64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • 265bis-267 Nguyễn Trãi, P. NCT Quận 1, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://mieu.com.vn/

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  5. Top 5

    LEN

    LEN là một trong những shop thời trang được đánh giá là đẹp và chất lượng nhất tại TP.HCM. Trang phục tại đây rất trẻ trung, thời thượng và được các bạn trẻ yêu mến. Chính bởi vậy hầu hết các sản phẩm của LEN khi tung ra thị trường đều được đón nhận tích cực và tạo xu hướng về thời trang cho phái đẹp. Thêm vào đó là chất lượng phẩm tốt, giá tiền lại rất vừa phải nên hầu hết các đối tượng đều sử dụng được mà không hề phải đắn đo nhiều khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


    Tại LEN với những chiếc chân váy jean phối cùng những chiếc áo xinh xắn và phụ kiện đáng yêu khiến nàng thêm tự tin, xinh đẹp trong trang phục yêu thích của mình. Chất liệu vải cũng như đường kim mũi chỉ đều được kiểm duyệt khá kĩ càng khi đến tay khách hàng nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Hầu hết mỗi mẫu trang phục tại đây đều đem lại nét các tính độc đáo cũng như khiến các cô nàng tự tin hơn về vẻ đẹp hình thể của mình.


    Cùng với đó, LEN còn sỡ hữu một không gian mua sắm đáng yêu với decor hồng siêu yêu làm bạn thêm hưng phấn khi mua sắm,việc thử những sản phẩm thời trang tạ shop cũng có tăng thêm vẻ đẹp của trang phục. Bởi vậy nên có nhiều thời gian cũng như để việc lựa chọn được chính xác hơn bạn hãy ghé qua không gian của shop để lựa chọn sản phẩm nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 257 Nguyễn Trãi ,Quận 1, TP.HCM
    • 51 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP.HCM
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://lenclothing.vn/

    Điện thoại: 093 304 68 53

    Email: lenclothing18@gmail.com

    Website: https://lenclothing.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Len.clothing.99

    LEN
    LEN
    LEN
    LEN
  6. Top 6

    Uratv Clothing

    Gọi điện

    Uratv Clothing một trong những cửa hàng quần áo thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ quận 12. Khi đến với cửa hàng thời trang của Uratv Clothing bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp.


    Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Uratv Clothing không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Sài thành. Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng.

    Khi đến với Uratv Clothing bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên trước những mẫu chân váy jean nữ đa dạng siêu chất và siêu cá tính. Bên cạnh những mẫu váy jeans chất lượng thì Uratv Clothing còn có cả những set đầm, chiếc váy đầy nữ tính được các cô nàng dịu dàng rất yêu thích.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351/53 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3. TP. HCM

    Điện thoại: 0901 420 517

    Email: teamuratv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/uratvclothing/

    Gọi điện
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
  7. Top 7

    Somnium9 Store

    Gọi điện

    Được mệnh danh như thiên đường mua sắm cho hội chị em tại khu vực Tp. HCM, với bộ sưu tập đa dạng hội tụ đầy đủ các mẫu hot nhất, Somnium9 Store sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Không hẳn ngẫu nhiên mà các tín đồ thời trang lại tíu tít truyền tai nhau về Somnium9 Store và dần trở thành điểm đến thân quen mỗi khi có nhu cầu tìm mua trang phục dạo phố, đi chơi, đi làm, công sở,... mà câu trả lời nằm ở mẫu mã và chất liệu trên cả tuyệt vời.

    Somnium9 Store
    luôn mong muốn mang đến cho các bạn nữ những bộ trang phục đẹp nhất, hợp thời trang nhất nên shop đã thường xuyên cập nhật các mẫu chân váy jeans mới. Bên cạnh đó Somnium9 Store còn tự tay mix sẵn nhiều bộ trang phục mẫu với nhau để khách hàng có thể tham khảo và biến hóa cho phong cách của mình. Ngoài ra, Somnium9 Store còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc với giá ship không quá đắt phù hợp cho các bạn mua sắm online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6, Đường 71, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 688 043

    Email: somnium9sg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/somnium9store

    Gọi điện
    Somnium9 Store
    Somnium9 Store
    Somnium9 Store
    Somnium9 Store
  8. Top 8

    Rubies Rubies

    Gọi điện

    Rubies Rubies là một trong những địa chỉ thời trang nổi tiếng và được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn mỗi khi đến dịp mua sắm. Địa chỉ này, luôn nổi bật với sự sang chảnh, tinh tế và độc đó trong mỗi sản phẩm, và phong cách thời trang thì rất được các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích trên thị trường. Mỗi mẫu mã sản phẩm lại có sự tinh tế và hấp dẫn các nàng một cách đặc biệt. Bởi vậy hầu hết các chi nhánh của shop đều được đánh giá rất tích cực bởi khách hàng trên thị trường hiện nay.


    Tại Rubies Rubies nổi bật là những chân váy jean độc đáo cùng thiết kế tinh tế khiến bạn mặc lên có sự hoàn hảo về hình thể khi lựa chọn sản phẩm. Chất liệu vải cũng như hoa văn là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên kiểu dáng hài hòa, tinh tế cho chiếc chân váy đó. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời khi đến mua sắm tại Rubies.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
    • 163 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.3, TP. HCM
    • 47 - 49 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0703 470 938

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Website: https://rubies.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/rubiesin2015/

    Gọi điện
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
  9. Top 9

    BIBOO CLOTHING

    Gọi điện

    BIBOO CLOTHING là một trong những địa chỉ thời trang được đông đảo các bạn trẻ biết đến và yêu thích nhất tại TP.HCM. Với mục tiêu mang đến những thiết kế đơn giản, dễ ứng dụng nhưng không kém phần tinh tế, nơi đây luôn bắt đầu từ việc phát triển chất liệu và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi chất liệu vải là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của một sản phẩm song song với công nghệ in thêu cao cấp vẫn luôn được chú trọng.


    Bên cạnh đó, với BIBOO thì thành công của một thương hiệu không chỉ đơn thuần đến từ lợi nhuận, mà địa chỉ này tin rằng việc mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả hợp lý chính là niềm vui, là sự yêu thích của khách hàng cùng lòng tín nhiệm để luôn đến với BIBOO như một địa điểm shopping hàng đầu mỗi khi cần mua sắm.


    Các mẫu chân váy jean tại đây rất xinh xắn, và có nhiều chân váy mang phong cách khỏe khoắn, có chân váy mang sự tinh nghịch, có chân váy mang sự điệu đà.... Mỗi một mẫu đều mang chất riêng mà chỉ BIBOO mới có. Cùng với đó trên Facebook của shop rất hay update những mẫu mới để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn mà không cần đến shop. Đặc biệt shop thường hay có những đợt sale, vì vậy các bạn hãy canh sale của BIBOO để rinh về những mẫu chân váy vừa xinh lại hợp túi tiền nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    248 Lý Chính Thắng Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0353 446 511
    Email:
    biboo.clothing@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/biboo.clothing

    Gọi điện
    BIBOO CLOTHING
    BIBOO CLOTHING
    BIBOO CLOTHING
    BIBOO CLOTHING



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy