Top 9 Shop bán váy suông đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 12724 10 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Là một trong những cái tên gây xao xuyến cho hội chị em phụ nữ, Fleur Studio từ lâu đã hóa thân thành một nàng thơ định hình cho phong cách “Little Black Dress” - một thuật ngữ chỉ những kiểu váy chỉ có duy nhất một gam màu đen. Thế nhưng, chẳng gây nên sự nhàm chán hay đơn điệu, các thiết kế của Fleur Studio luôn được đa dạng hóa kiểu dáng, cũng như gây ấn tượng bởi sự tinh xảo trong từng đường may và chất liệu. Khoác lên mình những chiếc váy của Fleur Studio, các nàng sẽ trở thành dáng vẻ mà bản thân yêu thích nhất bởi sự tôn dáng một cách khéo léo và thanh lịch.

    Bên cạnh những thiết kế sành điệu như váy tay phồng, váy cổ V, váy sơ mi, váy hai dây hay blazer dress,... nàng thơ Fleur còn đưa phái đẹp đến thế giới của những chiếc váy suông basic nhưng không kém phần tinh tế. Bộ sưu tập váy suông của Fleur cũng thường xuyên được biến hóa, thêm thắt các chi tiết để tăng sự sáng tạo và điểm nhấn độc đáo cho thiết kế của mình. Trong những ngày xuân hè tiết trời mát mẻ, các nàng đã không còn phải lo lắng bản thân sẽ mặc gì để vừa không quá cầu kỳ phức tạp nhưng vẫn khiến người đối diện chẳng thể rời mắt, vì nay đã có sự đồng hành của Fleur Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12A đường Trần Hữu Trang, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 672 550

    Email: fleur.studioo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fleur.studio11

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fleur Studio
    Fleur Studio
    Fleur Sudio
    Fleur Sudio

  2. Top o

    Xéo Xọ

    Gọi điện

    Shop thời trang có cái tên đặc biệt này được thành lập bởi hai cô gái Hà Nội. Như nhiều shop khác, những năm đầu, Xéo Xọ theo đuổi phong cách thời trang đơn giản mà cá tính. Tuy nhiên, sau nhiều năm đồng hành cùng các cô gái Việt, Xéo Xọ dần định hình mình trong một nét đẹp tự do, phóng khoáng nhưng trên nền thiết kế của những bộ trang phục có phần truyền thống của người phụ nữ xưa. Do đó, các bộ sưu tập được cho ra mắt bởi Xéo Xọ thường dung hòa trong sự tinh tế và uyển chuyển. Đây cũng là một trong những dấu ấn của Xéo Xọ đến tận bây giờ.

    Váy suông cũng là một điểm nhấn khác biệt trong số những sản phẩm độc nhất ở Xéo Xọ. Bên cạnh những chiếc váy suông sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành của những cô gái trên 25, ở đây vẫn mang đến cho các bạn trẻ những thiết kế mộc mạc, nhẹ nhàng và thanh xuân.


    Áo váy được may bằng vải lanh hoặc vải thô, rất thoải mái khi mặc. Vì tính chất "hàng độc" đã nói ở trên, hàng ở Xéo Xọ có giá khá cao: từ 400.000 - 800.000 đồng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể canh những đợt sale thường được mở để mua những sản phẩm với giá mềm hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 43 đường Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0964 438 566
    Email:
    xeoxovn@gmail.com
    Website:
    https://xeoxo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xeoxo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Xéo Xọ
      Xéo Xọ
      Xéo Xọ
      Xéo Xọ
    • Top o

      Olv Boutique

      Gọi điện

      Olv Boutique là một hệ thống thời trang gồm 21 cửa hàng trải dài cả ba miền đất nước, với mục tiêu mang đến cho người Việt một phong cách thời trang có tính sáng tạo và ứng dụng trong lối sống hiện đại của phái đẹp nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống xưa nay.

      Các thiết kế của OLV luôn rất đa dạng, tuy nhiên lại không bị đại trà so với thị trường mà ngược lại còn sở hữu cho mình nét tinh tế, uyển chuyển một cách rất riêng biệt. Olv thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mang đầy chất thơ cũng như ý tình, tựa như nàng thiếu nữ mộng mơ bên những cánh hoa xuân.

      Một số bộ sưu tập mà Olv hiện đang mở bán như: Cơn Mưa Hoa, Hoa Trong Mộng, LA VIE EN FLEUR, MY DESTINY,... Và trong số vô vàn những ý tưởng độc đáo ấy, OLV vẫn không quên thổi hồn vào các thiết kế cơ bản và tối giản như những chiếc váy suông tưởng chừng lỗi mốt, để trong tủ đồ của các nàng luôn có một làn gió mới.

      Vậy nên, Toplist tin chắc rằng, Olv Boutique chính là một điểm mua sắm lý tưởng cho những ai đã và đang muốn có cho mình những chiếc váy suông có 1 không 2.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 26 đường Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
      • Số 92-94 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
      • Tầng 2 Khu TTTM Nowzone số 235 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0282 230 0310

      Email: support@olv.vn

      Website: https://www.olv.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/olvboutique/?ref=page_internal

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Olv Boutique
      Olv Boutique
      Olv Boutique
      Olv Boutique
    • Top o

      Ceci Cela

      Gọi điện

      Ceci Cela là một trong những thương hiệu đi đầu trong làn sóng thời trang thiết kế của Việt Nam, với định hướng sẽ hòa mình vào các phong cách thời trang đa sắc từ hằng ngày, dạo phố, công sở cho đến những bữa tiệc, lễ hội… nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, sự tự tin và yêu kiều tựa như những cô nàng Paris.

      Để có thể bắt kịp xu hướng và độ đa dạng, Ceci Cela thường xuyên cho ra đời những bộ sưu tập phù hợp với các lứa tuổi khác nhau. Vậy nên theo đó, các mẫu váy đầm của Ceci Cela cũng có những sự sáng tạo khác biệt nhất định. Đôi khi đẹp không nhất thiết phải là khoác lên cơ thể những bộ trang phục kỳ công mà chỉ đơn giản là bạn tin rằng mình đẹp, thì dù chỉ là một chiếc váy suông mang sắc xanh của trời vào thu cũng có thể khiến bạn ngẩng đầu cất bước. Và tất nhiên, sẽ đẹp hơn thế nếu đó là thiết kế từ nhà Ceci Cela.

      Ceci Cela
      yêu cái đẹp và nguyện ý đem đến mọi cái đẹp cho phái đẹp. Vậy nên, hãy trở thành một trong những nàng thơ đẹp nhất của nhà Ceci trong thời gian sắp tới nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 50 đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
      • Số 55 đường Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 581 851

      Email: cecicela.vn@gmail.com

      Website: https://www.cecicela.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Cecicela.vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ceci Cela
      Ceci Cela
      Ceci Cela
      Ceci Cela
    • Top o

      22.Ly Store

      Gọi điện

      Người xưa nói “người đẹp vì lụa” quả thật không sai. Bởi lẽ, khi khoác lên mình những bộ trang phục được thiết kế bắt mắt, màu sắc tôn da sẽ khiến chị em phụ nữ không khỏi thêm phần tự tin khoe dáng, phơi bày được những ưu điểm vốn có cũng như khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

      Thế nhưng để tìm được một thiết kế phù hợp mà vẫn chất lượng và có mức giá vừa túi tiền lại không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được nỗi lòng của phái đẹp, 22.Ly Store trong suốt quá trình phát triển, đã không ngừng mang đến cho các nàng những chiếc váy, chiếc đầm đẹp nhất. Trong số đó, có thể kể đến những chiếc váy suông trẻ trung, xinh xắn lại vô cùng thoải mái với tiết trời nhiệt đới của miền Nam.

      Để có được những buổi hẹn ấn tượng nhất cùng bạn bè hay người yêu, thì đừng ngại ngần ghé thăm 22.Lystore để sắm cho bản thân một chiếc váy đặc biệt nhất. Biết đâu, 22.Ly Store sẽ trở thành người bạn đồng hành dài lâu với nàng trong tương lai đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 123bis E2 đường Trần Quốc Thảo, P. 7, Q. 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 432 962

      Fanpage: www.facebook.com/22.LyStore/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        22.Ly Store
        22.Ly Store
        22.Ly Store
        22.Ly Store
      • Top o

        Anie

        Gọi điện

        Phụ nữ là để yêu thương và Anie sinh ra để trân quý tất cả những người phụ nữ hiện đại đang không ngừng nỗ lực để chứng minh sự tồn tại có giá trị của bản thân mình đến với thế giới.

        Với sứ mệnh làm đẹp cho những người phụ nữ công sở, Anie đã dành tặng cho họ những thiết kế thanh lịch và quý phái nhất, đó cũng là một cách để các nàng có thể phô diễn được nét đẹp quyến rũ của mình cũng như thể hiện khí chất của một quý cô thật sự.

        Anie
        cũng tin chắc rằng, những chiếc đầm công sở không chỉ là những sản phẩm quá cứng nhắc và nghiêm túc như mọi người vẫn nghĩ, mà thay vào đó sẽ là những thiết kế có phần yểu điệu, nữ tính nhưng vẫn phóng khoáng và phù hợp với môi trường văn phòng. Để hoàn thiện được ý tưởng này, đa phần, ANIE đều lấy thiết kế nền tảng từ những chiếc váy suông basic. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu váy suông vừa đẹp vừa có thể đến công sở thì ANIE chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 98A đường Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 0963 611 361

        Email: info@anie.vn

        Website: http://www.anie.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/anie.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Anie
        Anie
        Anie
        Anie
      • Top o

        Gumac

        Gọi điện

        Gumac là một trong những shop chuyên bán đầm suông đẹp tại TP. HCM. Với bộ sưu tập đa dạng và nhiều màu sắc. Shop mang lại những mẫu đầm suông đẹp và duyên dáng nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu đầm suông chữ A, đầm suông đuôi cá, đầm 2 dây suông, váy suông dài và nhiều kiểu dáng khác, Gumac chắc chắn có thể đáp ứng hết những yêu cầu khắt khe của bạn.


        Đặc điểm nổi bật của Gumac là: Cung cấp một bộ sưu tập đầm suông đa dạng, từ đầm suông công sở đến đầm suông dự tiệc, đảm bảo bạn có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của mình. Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những mẫu đầm suông đẹp và phong cách. Bạn sẽ luôn tìm thấy những thiết kế độc đáo và thu hút sự chú ý từ người khác. Gumac cam kết cung cấp đầm suông chất lượng, được làm từ các vật liệu tốt nhất và được gia công tỉ mỉ. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có được những sản phẩm đẹp và bền đẹp. Gumac đặt mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


        Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đầm suông đẹp thì Gumac chính là một địa chỉ đáng để cân nhắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
        • Số 181-183 đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
        • Số 11 đường Sư Vạn Hạnh, P. 10, Q. 10, TP. HCM
        • Số 03 đường Quang Trung, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
        • Số 1038 đường Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 1800 6013
        Email: cskh@gumac.vn
        Website: https://gumac.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion/?locale=vi_VN
        Gọi điện
        Gumac
        Gumac
        Gumac
        Gumac
      • Top o

        Tu by Catu

        Gọi điện

        Tu by Catu là một địa chỉ mua sắm được đánh giá cao về thời trang Hàn Quốc, đặc biệt là các item váy suông, và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn trẻ, đặc biệt là teen girl.


        Các sản phẩm của Tu by Catu không chỉ tránh được những mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán, mà còn tạo điểm nhấn nổi bật và cá tính, giúp bạn trông thật chất và cuốn hút như một fashionista thực thụ. Phong cách chung của Tu by Catu thường mang đến các mẫu thiết kế váy suông có màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng như trắng, xanh, hồng,... Điểm hấp dẫn của Tu by Catu nằm ở những đường cắt độc đáo, tạo nên vẻ quyến rũ cho bạn khi mặc váy. Nếu bạn yêu thích phong cách vintage, Tu by Catu cũng có sẵn những bộ váy in hoa hay caro cổ điển và thanh lịch để đáp ứng nhu cầu của bạn. Chất liệu vải tại cửa hàng cũng rất mềm mại, tạo nên vẻ duyên dáng cho những chiếc váy.


        Với nhiều mẫu mã, phong cách đa dạng, sản phẩm chất lượng, độc đáo Tu by Catu xứng đáng là một trong những điểm đến hàng đầu mà bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu mua váy suông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 101-103 đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
        • Số 244 đường Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0366 667 742 & 0366 667 743
        Email: tubycatusteam@gmail.com
        Website: https://tubycatu.com/
        Fanpage: www.facebook.com/TUbyCATU/
        Gọi điện
        Tu by Catu
        Tu by Catu
        Tu by Catu
        Tu by Catu
      • Top o

        Happy Zoo Store

        Gọi điện

        Happy Zoo Store là một shop thời trang tại TP. HCM, đặc biệt dành cho các cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc nữ tính và dịu dàng. Với danh tiếng đã được củng cố từ lâu, Happy Zoo Store đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp những mẫu đầm suông đẹp, chất lượng.


        Các đầm suông tại Happy Zoo mang đậm phong cách phá cách và mang lại một cảm giác cổ điển cho người mặc. Những mẫu váy đầm suông thường xuất hiện tại đây được thiết kế với họa tiết hoa nhỏ và sử dụng gam màu vintage, tạo nên vẻ nữ tính, trưởng thành và quyến rũ. Với sự tận tụy và chăm chút từ shop, hình ảnh của từng sản phẩm được chăm sóc kỹ lưỡng trước khi được đăng tải trên trang web, đảm bảo chất lượng dịch vụ mà Happy Zoo Store mang đến.


        Mặc dù giá cả ở Happy Zoo Store không phải là mềm, nhưng sự chất lượng và phong cách độc đáo của các sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang muốn sắm cho mình đầm suông đẹp thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 353 đường Võ Văn Tần , P. 5, Q. 3, TP. HCM
        • Số 77 đường Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
        • Lầu 2 Vạn Hạnh Mall , Q. 10, TP. HCM
        • Số 88 đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, TP. HCM
        • Số 54 đường Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0865 287 544
        Email: happyzoostore@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/HappyZoo.Store/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
        Gọi điện
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy